Cô Vợ Tuổi Mười Tám

Chương 17

Khánh Vi

13/02/2021

Hôm nay Thiên Di có hẹn đi mua sắm với An Nhiên. Với thời tiết đẹp như vầy không ra ngoài thật là uổng phí. Thật sự nhìn tủ quần áo mà cô đang có khiến cho Thiên Di phát chán.

Trung tâm mua sắm X, Thiên Di diện một bộ đầm đen cao trên gối cùng với đôi bốt cao sang chảnh. Cô quay sang hỏi bạn mình.

"Cậu thấy thế nào?" Thiên Di xoay một vòng.

An Nhiên đứng phía dưới thầm cảm thán, đây mới đúng là Thiên Di mà cô quen biết. "Đẹp lắm !"

"Ok vậy tôi sẽ lấy bộ này, gói nó lại cho tôi." Thiên Di quay sang nói với nhân viên.

Cô và An Nhiên cứ như là khách VIP ở đây vậy, mặc dù thỉnh thoảng mới ghé thăm nhưng mỗi lần ghé qua là y nhưng rằng sẽ mua rất nhiều.

"Cậu không ăn mặc theo phong cách thục nữ nữa à?" An Nhiên trêu cô.

Thiên Di đang xem mấy chiếc áo khoác da, nhăn mặt nói với cô bạn của mình. "Im ngay!" Thật sự cô cũng chẳng hiểu tại sao khi lớn lên mình lại trở thành như vậy nữa. Thay đổi để trở nên dịu dàng có giúp cô hạnh phúc không? Tại sao phải làm vậy? Thiên Di chẳng nhớ gì cả.

[...]

Đi được một lát thì cả hai đã thấm mệt. An Nhiên và Thiên Di trên con Lamborghini đen bóng loáng đỗ trước cửa một nhà hàng nổi tiếng. Nơi đây có món hải sản rất ngon.

Ném chìa khóa cho bảo vệ, cả hai bước vào dùng bữa.



Chỉ sau mười phút gọi món, thức ăn đã được mang lên. Hải sản là món yêu thích của An Nhiên nên cô rất vui vẻ mà thưởng thức.

Bỗng nhiên cô chợt nhớ ra điều gì đó, An Nhiên lấy điện thoại đưa cho Thiên Di xem.

"Gì vậy?" Thiên Di tò mò nhận lấy.

"Bài phỏng vấn." An Nhiên trả lời qua loa, cô muốn bạn mình tự xem tự hiểu.

Đây là bài phỏng vấn về ông Hạ Minh Đức, một trong những doanh nhân thành đạt của năm. Nhưng như vậy thì có liên quan gì đến cô? Tại sao An Nhiên lại đưa cho cô xem những cái này? Muốn Thiên Di có thêm kiến thức về kinh doanh à? Cái đó cô không cần đâu.

Thiên Di xem khoảng năm phút thì thấy nó vô cùng nhàm chán. Cô đưa điện thoại lại cho An Nhiên.

Cô từ chối nhận. "Cậu kiên nhẫn xem một chút nữa. Sẽ có cái hay ho lắm đấy." An Nhiên cười cười bí hiểm.

Được rồi, xem thì xem. Chán chết đi được. Thật sự người đàn ông trung niên họ Hạ này nói chuyện chẳng có tí sức hút nào cả. Những câu hỏi phỏng vấn mà phóng viên đưa ra ông ta đều trả lời khá tùy tiện.

Thiên Di một tay chống cằm, đặt điện thoại trên bàn mà ráng xem cho hết. Nếu không có chuyện gì hay ho như An Nhiên nói, cô sẽ xử đẹp cô bạn này.

Vào khoảng phút thứ mười lăm của đoạn clip là cuộc phỏng vấn về cô con gái của ông Hạ. Ấn tượng đầu tiên của Thiên Di về cô ta chính là trang điểm quá đậm, giọng nói ỏng ẹo khiến cô phát ói. Không ai khác cô gái họ Hạ đó chính là Hạ Uyển Lam.

Phóng viên đặt câu hỏi về mẫu người lý tưởng của Uyển Lam luôn hướng tới. Cô không ngần ngại trả lời, ánh mắt có một tia ngưỡng mộ.

"Thật ra, anh Lục Vĩ Phong luôn là mẫu người lý tưởng của tôi." Cô cười ngại ngùng.



Uyển Lam còn bổ sung thêm. " Thật sự tôi rất rất thích anh ấy, thích tới mức muốn làm vợ của anh ấy luôn cơ." Một câu nói đùa nhưng chứa đựng rất nhiều hàm ý.

"Nhưng theo chúng tôi biết thì chức vụ Lục thiếu phu nhân đã có chủ rồi mà." Vị phóng viên cười cười, không ngờ cuộc trò chuyện lại chệch hướng như vậy. Nhưng không sau, chuyện này có thể làm được một tin giật gân đây.

"Ô, tôi chỉ nói đùa thôi. Mong Lục thiếu phu nhân có xem được bài phỏng vấn này thì cũng đừng thù hằn gì cô em này." Uyển Lam nhìn thẳng vào ống kính mà nói.

Thiên Di như đã hiểu ra phần nào mọi chuyện. Như vậy chẳng khác nào công khai đối đầu với cô. Nói đùa sao? Chắc cô tin à!

"Cậu thấy thế nào?" An Nhiên quan sát biểu hiện của bạn mình mà hết sức buồn cười. Mặt Thiên Di rõ khó chịu. An Nhiên biết chắc bạn mình sẽ như vậy mà, vốn dĩ cô rất ghét kiểu phụ nữ ăn nói ỏng ẹo, đằng này lại còn nói thích chồng Thiên Di nữa chứ. Nếu là Thiên Di của lúc trước thì chắc sẽ bỏ qua, nhưng Thiên Di của bây giờ thì cô chết chắc!

Không phải vì ghen tuông đâu. Mặc dù chỉ là vợ chồng trên danh nghĩa nhưng vẫn là vợ chồng. Uyển Lam nói như vậy chẳng khác nào muốn đá cô ra mà bước chân vào Lục gia. Đừng có mơ!

[...]

Lục thị đang có một cuộc họp về việc kí hợp đồng quảng bá cho dự án sắp tới. Công ty chịu trách nhiệm việc quảng bá chính là Lý thị. Đây là công ty truyền thông giải trí. Dưới trướng họ có rất nhiều ngôi sao hạng A. Việc quảng bá cho Lục thị có thể nói là nằm trong tầm tay.

Ông Lý Kiến Minh rất hài lòng với thoả thuận mà bên anh đưa ra. Lợi nhuận được chi trả rất tốt.

Lý gia và Lục gia vốn có rất nhiều giao tình. Chính cha của anh là người từng giúp đỡ Lý thị trước bờ vực phá sản nên Lý gia rất biết ơn. Việc hợp tác lần này có thể nói là xuôi chèo mát mái.

Cả hai bên vui vẻ bắt tay nhau xem như đã hoàn thành bước đầu tiên cho công cuộc quảng bá về chuỗi sản phẩm của dự án Hoàng Kim.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Tuổi Mười Tám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook