Cold Boy? Cool Boy? Hay Play Boy?

Chương 23

Ru (rose_ugly)

15/12/2016

Truyện / Truyện dài / Đang cập nhật / Cold boy? Cool boy? Hay Play boy? / Trang 24Cold boy? Cool boy? Hay Play boy?TrướcDanh sáchTiếpCHAP 6: QUÁ NHIỀU CHO “LẦN ĐẦU TIÊN”.

– San hô!~

Giọng nói Khang Kiệt có thể đối với người khác là một chất giọng ngọt ngào, kiểu như “rót mật vào tai” vậy. Nhưng đối với nó thì hoàn toàn không, chỉ có ớn lạnh và nổi da gà, đó là những gì nó cảm nhận được ngay lúc này.

– San hô~ Cậu bị gãy cổ ư? Tại sao không chịu ngẩng mặt lên nhìn tôi? – Khang Kiệt nhướn mày, nghiêng đầu ngó cái bộ mặt tối tăm đang cúi gập xuống của nó.

TT~TT Đó có phải một lời đe doạ không? Có phải nó sẽ bị gãy cổ nếu không chịu ngẩng cái đầu lên không? (thông cảm, :v bạn ý bị sợ quá nên đâm ra hoang tưởng.)

Khẽ nuốt ực một cái trong cổ họng, nó hít thật sâu, dồn hết sức lực và can đảm để chuẩn bị tinh thần đối mặt với Khang Kiệt.

“Chụt”

Một âm thanh vô cùng nhỏ vang lên, nó hoá đá. Tưởng như hồn lìa khỏi xác khi đôi môi của ai đó nhẹ đặt lên vầng trán nó.

1 giây…

2 giây…

3 giây…

Sắc mặt nó chuyển sang màu đỏ rực, hơn cả màu của quả cà chua chín mọng. Ôi không!! Thân nhiệt nó đang tăng vọt, làm sao để hạ xuống đây??

⊙﹏⊙ Nụ hôn đâu của nó!!! Hay nói chính xác hơn, lần đầu tiên có một người con trai hôn nó, dù chỉ là hôn trán, nhưng đó cũng là lần đầu của nó. Oa oa oa TT0TT.

Trong khi nó, người bị “hại” đang vô cùng bối rối, cảm xúc lộn xộn. Thì Khang Kiệt lại vẫn dửng dưng, vẫn thản nhiên nở nụ cười quyến rũ chết người.



– San hô~ Cậu rất thú vị đó, tôi thích cậu rồi đấy. – Khang Kiệt cúi sát mặt với mặt nó.

Nó tiếp tục đơ người.

“Thích” sao? Khang Kiệt thích nó? Nó nên hiểu theo nghĩa tốt hay không tốt đây?

Không thể nào. Con người được mệnh danh play boy, đẹp trai hút người như Khang Kiệt lại có hứng thú thích một đứa con gái bình thường như nó sao? Chắc lại trêu nó rồi. @@

Nó hơi liếc nhìn Khang Kiệt và nó giật mình gần té ngửa, suýt ngất trước cái nháy mắt đẹp mê hồn của cậu. Cũng may, nó vẫn còn biết kiềm chế, không thì xịt máu mũi tèm lem như bao đứa con gái hám trai khác rồi. =_=

– Chiều nay đi học, nhất định phải mặc bộ đồ tôi mua cho cậu. – Khang Kiệt vẫn giữ giọng điệu ngon ngọt.

Nói rồi, Khang Kiệt dùng ngón tay trỏ ấn trán nó và ung dung đút tay túi quần bước đi, dáng vẻ vô cùng huênh hoang, nhưng lại khiến nó không tài nào ghét nổi.

Có lẽ nào nó đã thích Khang Kiệt? Không phải chứ?! Mới có những lời nói “mật ngọt” và nụ hôn trán kia mà trái tim nó đã lệch lạc rồi sao??

“San San!! Mày phải tỉnh táo!!”

*****

– San San, con đi học đó hả? – ông Minh hỏi ngay khi vừa thấy cái đầu nó thò ra khỏi phòng.

– Dạ… vâng… – nó đáp lại, giọng điệu có chút gì đó kỳ kỳ.

– Vậy con đi đi. Học hành vui vẻ nhé. – ông Minh cười thân thương, đôi mắt vẫn nhìn nó không rời.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cold Boy? Cool Boy? Hay Play Boy?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook