Con Bé Nhà Bên

Chương 17: Chân thành gửi tới độc giả

WeeNgn

08/11/2016

Dành cho những độc giả đáng yêu và thân thiết của tớ...

Nếu các cậu đã qua đây, xin hãy đọc hết những dòng này, vì tớ muốn gửi tới các cậu một lời chân thành xin lỗi. Chắc các cậu cũng thấy, tớ đã bỏ đăng bộ truyện "Con bé nhà bên". Đây cũng là lần thứ 2 tớ drop rồi, nhưng lần này, tớ thực sự không có ý định viết lại nữa.

Các cậu có thể trách tớ tính cách dở hơi, thất thường, nhưng nếu là tớ, có thể các cậu sẽ hiểu và thông cảm. Bỏ đi đứa con tinh thần của mình, đương nhiên người buồn nhất là tớ, nhưng nếu thành quả mà các cậu dày công viết ra, chất xám mà các cậu cật lực vắt óc, nhưng cuối cùng chỉ nhận lại được đôi lời soi mói, so sánh kiểu:

"Như đại thiếu gia em lạy cậu ý nhỉ"

"Sen phiên bản lỗi"

"Cảm thấy giống chap 1 truyện đấy..."

Các cậu là tớ, các cậu có vui không? :) Khi bỏ công ra viết truyện chỉ để người đọc vui vẻ, thì tớ nhận lại chẳng khác nào những lời móc mỉa vì đi cóp ý tưởng vậy. Và dù rằng, TỚ-KHÔNG-HỀ-CÓP-CỦA-AI.

Ngay cả với truyện "Ông chủ khó tính", nhiều bạn vào comt:

"Có mùi Tây Thu"



"Lại nhớ đến Tây Thu"

... chỉ vì truyện tớ có nhân vật nam phụ HỒI BÉ bán đậu phụ :)

Và dù rằng, truyện "Ông chủ khó tính" CỦA TỚ RA TRƯỚC Tây Thu tới gần 1 năm. Tớ không trách, nhưng trước khi cmt cái kiểu đấy, các cậu có thể hỏi tớ truyện nào ra trước mà? Dùng não trước khi dùng tay khó tới mức ấy hả các cậu? Thế mà cuối cùng, các cậu vẫn đọc đấy thôi, nếu đã coi tớ như dạng ăn theo, tại sao không chặn tớ và sang chỗ khác mà đọc cho thoải mái? :))

...

Nhưng sau tất cả, những người tớ có lỗi nhất vẫn là những độc giả chân thành. Tớ có lỗi vô cùng với các cậu, sau lần này, nếu các cậu có ghét tớ, tớ cũng đành chịu thôi. Tớ chỉ mong rằng các cậu hãy quên bộ truyện này đi, coi như nó không tồn tại, coi như tớ chưa bao giờ và sẽ không bao giờ viết Teenfic nữa :)

Và nếu chút tình cảm yêu mến tớ, hãy ủng hộ cho bộ ngôn mà tớ sẽ ra tiếp theo, mong lần này không phải hứng chịu những lời so sánh nào nữa. Góp ý thì tớ rất vui, nhưng SO SÁNH thì không khi nào tớ nhận, vì tớ viết bằng cả con tim và khối óc, không phải loại đi ăn cắp ý tưởng hay phong cách của ai :)

...

Tớ là Wee, xin các cậu hãy nhớ điều đó! ❤

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Con Bé Nhà Bên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook