Còn Có Thể Yêu?

Chương 15: Người không thể chinh phục

Niệm

02/10/2021

"Sao? Anh muốn ly hôn với em... 2

Dương Hạ Lan nhìn người đàn ông đứng trước khung cửa sổ kiểu Pháp, khuôn mặt bàng hoàng. Cô nhìn ra bầu trời đêm bên ngoài, khung cửa sổ bằng kính trong suốt nổi từ trần đến sản phản chiều nét thở ở và lạnh lùng của Lưu Gia Thành.

Khi chất của anh cao quý, kiêu ngạo, thanh thoát như một vị hoàng đế. Một người đàn ông tuấn tú, mạnh mẽ và cương nghị, quyến rũ đến như thế. Dù đã sống nhiều năm như vậy trên đời. Dù đã từng trải với biết bao người đàn ông khác. Nhưng Dương Hạ Lan chưa từng gặp ai có được một phần mười sức hấp dẫn của anh ta. Nhưng bây giờ, trước mặt cô, anh đang thực sự nói muốn ly hôn? "Lưu Gia Thành, em đã làm chuyện gì không phải sao? Tại sao anh ... tại sao lại không muốn chung sống với em?" "Tôi chưa bao giờ muốn cô Lưu Gia Thành nói một cách lạnh lùng, thẳng thắn, và không hề quay lưng lại Rõ ràng là họ đều đang ở trong cùng một phòng, rất gần nhau. Nhưng cảm giác như thể cả hai thật xa cách. "Gia Thành... "Tôi sẽ đề Lăng Chính chuyển nhượng hai biệt thự ở bờ biển phía Tây thành phố cho cô. Cô cũng có thể chọn lấy một trong những dự án bất động sản ở Vinpearl Nha Trang"

Lưu Gia Thành vẫn không nhìn lại Các trưởng bởi của hai bên gia đình đã sắp đặt cuộc hôn nhân cách đây một năm Gia Thành tôn trọng quyết định của ông mình. Cho dù cô dâu được chọn hoàn toàn không phải người phụ nữ mà anh yêu thích, nhưng anh không hề chống lại việc kết hôn.

Nhưng giờ đây, Lưu Gia Thành đột nhiên cảm thấy thân phận chính thê của Lưu gia không thích hợp với người phụ nữ sau lưng kia nữa.Không phải vì cô ta xấu xí hay ngu độn, chỉ đơn giản là không thích hợp. "Ngoài ra, tôi sẽ cho cô thêm một tỷ đồng. "Lưu Gia Thành, anh cho rằng em muốn cưới anh vi tiền sao?" ra, trước đây, mục đích chính của nhà họ Dương khi kết thân vớI LƯU gia đúng tiên. Nhưng sau khi tận mắt nhìn thấy lưu Gia Thành, Dương Hạ Lan hoàn toàn trung tiếng sét ái tình. Tiền bạc, danh phận... so với việc được ở bên anh ấy không đáng nói. "Lưu Gia Thành, em đã vì anh mà suýt chết. Em đã phải vượt qua bao khó khăn trắc trở để về đây, để có thể được ở bên cạnh anh!" Cập nhật chương mới nhất tại Truyện8 8.net

Nói tới đây, Dương Hạ Lan đã nước mắt lưng tròng. "Lần đầu tiên nhìn thấy anh cách đây ba năm, em đã tự nói với lòng mình rằng kiếp này em sẽ không kết hôn với bất kỳ ai khác ngoại trừ anh!"

Cô siết chặt lòng bàn tay và khóc nức nở: "Anh có biết em đã phải trải qua một năm khủng khiếp như thế nào không?" "Nếu không phải vì muốn sống trở về nhìn thấy anh lần nữa, em chắc chắn đã chết bờ chết bụi ở bên ngoài từ lâu rồi “Xin lỗi..." Sau tất cả những lời ni non của Dương Hạ Lan. Cuối cùng, Lưu Gia Thành vẫn trả lời một cách vô cảm như vậy. "Cô còn muốn thêm gì nữa sao? Cứ nói thẳng ra đi! Chỉ cần không quá đáng, tôi có thể đáp ứng ngay" "Tại sao anh cử nhất quyết phải ly hôn với em?" Dương Hà Lan hét lên, dường như đã suy sụp "Là bời vì... Tú Linh sao? không lẽ anh... anh thích ke gia mao kia hon?"

Lưu Gia Thành im lặng không nói, đối với anh, phụ nữ luôn là thứ để chơi không thể thiếu. Nhưng còn yêu thích và trân trọng?Anh không bao giờ tin vào điều đó. Dương Hạ Lan cũng đã có thể thấy rõ người đàn ông này tàn nhẫn đến mức nào. Cả cô và Dương Tử Linh đáng thương kia đều không thể bước vào trái tim anh. "Nếu anh không yêu cô ấy, tại sao lại đòi ly hôn với em?"

Dương Hạ Lan nói thì thầm và đi tới, nhẹ nhàng nắm lấy ống tay áo Gia Thành.Thiếu gia họ Lưu này quá lạnh lùng, anh ta có hơi thở băng giá mà không ai dám đến gần. Vì vậy, chính cô cũng không có đủ dũng khi đến gần anh hơn. Nhưng cô nhất quyết không muốn ly hôn. Nhất định không dễ dàng từ bỏ anh.



Dương Hạ Lan phát hiện ra mình đã yêu cầu chủ lớn nhà họ Lưu từ khi cô lên trông thấy anh Lưu Gia Thànhvẫn không nói gì thêm, dứt khoát đẩy tay cô ra, rồi xoay người bước ra ngoài cửa. Một nỗi tuyệt vọng tận cùng trào lên trong lòng Dương Hạ lan. Không ai có thể thay đổi những gì anh ta đã quyết định.

Lưu Gia Thành này thực sự có thể tàn nhân đến mức lãnh đạm với bất kỳ ai. Nhưng chính sự lạnh lùng và tàn nhân đó lại càng khiến phụ nữ chết mê chết một. Dương Hạ Lan có cảm giác rằng, trên đời này không một cô gái nào có thể chinh phục được anh ta.

Cô loạng choạng chạy theo anh ra cánh cửa "Lưu Gia Thành, đừng làm như vậy với em, em là vợ của anh"

Bước chân của Lưu Gia Thành không hề dừng lại, thậm chí còn bước nhanh hơn. "Hãy cho em một năm, chỉ cần một năm thôi cũng được!"

Người đi đằng trước vẫn không có phản hồi. Giữa hai người dường như có một bức tường vô hình mà cô ta không thể vượt qua.Tại sao Dương Tú Linh có thể ở cùng anh suốt một năm qua, còn cô thì không thể? Chẳng lẽ con nhỏ đần độn hạ đẳng đó tốt hơn cô sao? Nó hơn cô ở điểm nào?Bỗng có tiếng chuông điện thoại vang lên, Dương Hạ Lan nhanh chóng nghe máy. "Cái gì?...chết?"

Mẹ của Dương Tú Linh đã chết, cô ta cũng chẳng hề ngạc nhiên. Tuy nhiên, Hạ Lan đột nhiên cảm thấy rằng người đàn bà đó đã chết rất đúng lúc. Nếu bà ta đã chết, bay giờ hẳn là Dương Tú Linh đang phát điện lên! Tối mai tôi sẽ đến biệt thự ở phía tây thành phố của Lưu Gia Thành. Các người hãy mang con bé chết tietdo đến cho tôi"

Sau khi cúp máy, cô ta lập tức quay số của Lưu Gia Thành.

Lúc này, giọng nói và thái độ của cô ta bỗng quay trở lại vẻ dịu dàng ôn nhu "Lưu Gia Thành, em sẽ đồng ý ly hôn với anh. Nhưng tám giờ tối mai, anh có thể cùng em đi về phía tây thành phố, xem haibiệt thự mà anh hứa cho em được không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Còn Có Thể Yêu?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook