Con Đường Bá Chủ

Chương 1857: Chuẩn bị thống nhất

Akay Hau

05/02/2023

“Phu quân…khí tức của ngươi…”

Nhìn thấy Lạc Nam từ Linh Giới Châu xuất hiện, ánh mắt của Tuế Nguyệt hơi co lại.

Trạng thái của hắn lúc này khiến nàng có cảm giác nhìn không thấu, khí tức thu liễm đến cực hạn như một thanh bảo kiếm chưa ra khỏi vỏ, ngoài dung nhan tuấn dị ra thì hắn như phàm nhân vô hại, chẳng mang đến bất kỳ cảm giác uy hiếp nào cho người đối diện.

Nhưng chính điều đó mới là thứ khiến Tuế Nguyệt cảm thấy hoảng hốt, từ khi trở thành người đầu tiên đột phá Nhập Thánh ở vũ trụ này, nàng chưa từng nhìn không thấu bất kỳ ai trong tiểu vũ trụ này giống như hắn cả.

“Lão bà nàng đoán thử xem…” Lạc Nam vui vẻ nhếch miệng, vòng tay ôm lấy vòng eo mịn màn nhỏ nhắn của nàng.

“Đoán không ra, nhưng thiếp biết chàng chắc chắn vừa tiến bộ rất lớn về mặt thực lực!” Tuế Nguyệt ánh mắt lóe sáng nói.

“Chẳng lẽ là Ngụy Thánh?” Cửu Huân Dao ở bên cạnh cũng nhìn Lạc Nam chằm chằm.

Các nàng đều hiểu rằng nam nhân của mình có tốc độ tăng tiến tu vi rất chậm, hắn vừa thành Thiên Đế chưa được bao lâu, lúc này trở thành Ngụy Thánh đã là hết sức khó lường rồi.

“Hahaha…” Lạc Nam sảng khoái cười to, cũng đưa tay kéo thân thể lã lướt như rắn nước không xương của Cửu Huân Dao ôm vào trong lòng.

Ở bên gò má của hai thê tử hôn một ngụm, lúc này mới thả lỏng đan điền.

VÙ VÙ VÙ VÙ VÙ VÙ VÙ…

Trong khoảnh khắc, thân thể của hắn liền như một cái miệng quái vật cực đại, Tiên Khí và Ma Khí ở bốn phương tám hướng xung quanh điên cuồng tiến vào cơ thể hắn, thông qua các Đỉnh thanh lọc tạp chất và trở thành lực lượng của hắn.

Nhận ra được sự biến hóa của nam nhân, hai nữ đều kinh dị mở miệng: “Chàng hấp thu được Tiên Khí và Ma Khí sao?”

Các nàng biết rất rõ ràng hắn chỉ luyện hóa Thiên Địa Dị Vật hoặc những tài nguyên cao cấp hơn để tu luyện, vì sao lúc này còn thôn nạp được Tiên Khí và Ma Khí?

“Trước đây sư phụ Kim Nhi muốn ta đúc nên căn cơ vững chắc nên không cho ta thu nạp Tiên Khí và Ma Khí, hiện tại không cần nữa…” Lạc Nam nửa thật nửa giả đáp:

“Hơn nữa phu quân của các nàng không cần tu luyện, Tiên Khí và Ma Khí tự động chui vào cơ thể ta!”

Hai nữ nhìn lấy nhau hít sâu một hơi, nếu thật sự như vậy thì quá kinh khủng.

Cửu Huân Dao và Tuế Nguyệt đều là những nhân vật có tốc độ tu luyện nhanh hơn người thường, Cửu Huân Dao có chín phân thân nên tu luyện chín người như một, còn Tuế Nguyệt thì điều khiển được Gia Tốc Thời Gian nên càng không cần phải nói.

Nhưng nếu so với việc tự động hấp thu lực lượng như Lạc Nam trong mọi hoàn cảnh thì thật sự tốc độ tu luyện của các nàng không đáng để chú ý rồi.

“Chuyện này một khi truyền ra chính là tin tức động trời, khả năng của chàng quá mức nghịch thiên…” Tuế Nguyệt nhíu mày lo lắng.

“Không sai, e rằng cường giả Nguyên Giới cũng không làm được như vậy chứ hả?” Cửu Huân Dao quan tâm hỏi.

“Bởi vậy nên ta chỉ tiết lộ với các nàng mà thôi…” Lạc Nam mỉm cười, ý niệm vừa động liền đống lại đan điền, không tiếp tục thôn nạp Tiên Khí và Ma Khí nữa.

Tuy hắn đã có thể tu luyện tự do nhưng nguồn năng lượng mà các Đỉnh đòi hỏi cũng là con số khổng lồ vô pháp đong đếm, e rằng có hút hết Tiên Khí và Ma Khí trong vũ trụ này cũng không thể đột phá Thánh Giả được.

Tuế Nguyệt cùng Cửu Huân Dao trong lòng mềm mại, nam nhân này quả nhiên vẫn luôn đối xử chân thành với các nàng, mọi bí mật hắn đều sẳn sàng chia sẽ.

Các nàng khoác lấy hai tay hắn, Lạc Nam thỏa mãn ôm eo hai vị mỹ kiều thê hành tẩu giữa không trung.

Toàn bộ vũ trụ lúc này đều đang trong giai đoạn cực kỳ bận rộn, phải chuẩn bị cho công cuộc thống nhất, tất cả thế giới và thế lực từ lớn đến nhỏ đều đang dàn xếp sự vụ trong gia tộc, sẳn sàng thay đổi hoàn cảnh từ đơn độc thành một khối liền mạch với nhau.

Nhưng Lạc Nam vẫn có chuyện khác cần làm…

Có Cửu Huân Dao và Tuế Nguyệt bầu bạn, hắn cũng không thấy nhàm chán.

Ba người dạo bước trong hư không, hai nữ cũng im lặng đi cùng với hắn mà không có bất kỳ thắc mắc nào.

Nhờ có Không Gian Chi Lực, Lạc Nam rất nhanh đã mang theo các nàng đến khu vực trung tâm của Ma Giới.

Ở tại nơi này hầu như không có Tiên Khí, chỉ có Ma Khí nồng đậm đến mức hóa thành chất lỏng sền sệt trôi nổi lơ lửng tạo thành dòng chảy.

Nhận ra tình huống khác thường, Tuế Nguyệt liền hé môi đỏ nghi hoặc nói:

“Không Gian ở nơi này có điểm bất thường, vì sao trước đây thiếp không cảm nhận được nhỉ?

“Bởi vì khi đó nàng còn chưa thành Thánh!” Lạc Nam mỉm cười, ánh mắt híp lại hỏi:

“Truyền thuyết kể rằng Ma Tổ là người đánh ra Ma Giới, các nàng cảm thấy có thật hay không?”

Cửu Huân Dao lắc đầu khẽ nói: “Phạm vi vũ trụ từ thời xa xưa vốn đã là như thế, Ma Tổ chỉ dùng cách nào đó để tách rời Ma Tu sang một nửa, Tiên Tu sang một nửa mà thôi…như vậy làm sao có thể gọi là đánh ra Ma Giới?”

Tuế Nguyệt có Đại Trí Tổ Phù nên thông minh cũng viễn siêu người thường, nàng liền phân tích:

“Thủ đoạn của Ma Tổ rất đơn giản, bởi vì Tiên Tu cần Tiên Khí, Ma Tu cần Ma Khí nên hắn chỉ cần đem Tiên Khí dồn về một nửa vũ trụ, Ma Khí dồn về phía còn lại…vậy thì Tiên Tu và Ma Tu sẽ tự động phân tách nhau ra, khi đó Tiên Giới và Ma Giới sẽ hình thành theo thời gian, chỉ có nơi như trung tâm vũ trụ mới có cả Tiên Khí và Ma Khí cùng tồn tại!”

“Các nàng đều nói đúng…” Lạc Nam tán thưởng gật đầu, chỉ tay về vùng không gian trước mặt:

“Để làm được điều đó, Ma Tổ đã dùng hai cái Trận Pháp Thánh Cấp đặt ở hai nơi, ở Tiên Giới thì hắn đặt Thôn Tiên Trận nhằm thôn nạp tất cả Tiên Khí trong vũ trụ dồn về Tiên Giới, ở Ma Giới thì hắn đặt Thôn Ma Trận với ý đồ tương tự, đem tất cả Ma Khí dồn về Ma Giới.”



“Đây là cách mà Ma Tổ đã dùng để chia rẻ nội bộ vũ trụ chúng ta, mà bởi vì chúng nó đều là Thánh Cấp Trận Pháp nên dù là Thiên Đế cũng không thể tìm kiếm được…”

“Hừ, đúng là xảo quyệt!” Hai nữ bất mãn hừ một tiếng.

Lạc Nam cũng gật đầu đồng ý.

Là một vị Chiến Trận Sư, lại thêm tu vi gần nhất đột phá đến Nhập Thánh nên Lạc Nam mới mơ hồ cảm giác được những Trận Văn cao cấp đang tồn tại một cách thần bí trong vũ trụ, mang theo hai nữ đến đây tìm kiếm và khám phá ra phương thức của Ma Tổ.

“Vậy chỉ cần chúng ta phá hủy Thôn Tiên Trận và Thôn Ma Trận, bầu Tiên Ma Khí trong vũ trụ sẽ lại hòa quyện thành một, từ đó về sau không còn phân biệt Tiên Giới và Ma Giới nữa…” Cửu Huân Dao nhếch lên bờ môi đỏ thẳm.

“Chính xác.” Lạc Nam mỉm cười: “Nhưng không cần phải phá hủy chúng nó, ta sẽ di dời chúng nó về cùng một chỗ ở tổng bộ để cho mọi người tu luyện!”

“Ý kiến không tồi, khi đó Tiên Ma Đế Thiên và Côn Lôn sẽ trở thành nơi có lượng Tiên Khí và Ma Khí nồng đậm nhất vũ trụ…” Tuế Nguyệt cười khẽ.

Lạc Nam vươn tay về phía trước, Không Gian Chi Lực cuồn cuộn bao trùm tạo thành gợn sóng dữ dội.

RĂNG RẮC…

Không Gian băng liệt tạo thành lỗ hổng khổng lồ màu đen kịch, ở bên trong đó lộ diện ra một cái đại trận khổng lồ huyền ảo đang xoay tròn dữ dội, mỗi một cái Trận Văn của nó như vòi rồng hút nước, điên cuồng kéo Ma Khí ở toàn vũ trụ đổ về.

Đây chính là Thôn Ma Trận.

Tuế Nguyệt bước lên một bước, Thời Không Thánh Thể kích hoạt, hai tay kết ấn, lực lượng bao trùm toàn bộ phạm vi Trận Pháp.

Trong nháy mắt, Thôn Ma Trận bị na di với khoảng cách xa, từ trung tâm Ma Giới xuất hiện ngay tại Hi Vũ Thành.

Sự hàng lâm của Thôn Ma Trận liền khiến toàn bộ Côn Lôn xôn xao, bởi vì cường độ Ma Khí bỗng nhiên tăng lên dữ dội.

Không lâu sau, Lạc Nam và hai nữ lại tìm ra vị trí của Thôn Tiên Trận đặt tại trung tâm Tiên Giới, một lần nữa liền truyền tống nó đến đặt cạnh bên Thôn Ma Trận.

Mà khi cả hai tòa Đại Trận đều nằm ở trung tâm vũ trụ, Tiên Khí và Ma Khí ở khắp vũ trụ không còn bị phân tách, chúng nó mãnh liệt hòa quyện vào nhau tạo nên một bầu không khí có cả Tiên và Ma đồng đều.

Cứ như vậy, Tiên Giới và Ma Giới xem như biến mất một cách vô thanh vô tức, sắp xếp của Ma Tổ bị phá giải sau vô số tháng năm, trải qua nhiều thời đại.

Lạc Nam chậm rãi mở miệng, âm thanh được Oanh Thiên Tổ Phù mang theo sóng xung kích lan tràn khắp mọi ngõ ngách, lọt vào tai vô số sinh linh:

“Kể từ hôm nay vũ trụ không còn phân chia, đây chính là nhất thế!”



“Ngọc Phượng, ta muốn nàng quan sát Thôn Tiên Trận và Thôn Ma Trận, nghiên cứu sự ảo diệu của Trận Pháp Thánh Cấp, từ đó đột phá Thánh Cấp Chiến Trận Sư…”

Tại Hi Vũ Thành, Lạc Nam hướng Hoa Ngọc Phượng cười nói.

Hắn muốn Hoa Ngọc Phượng thành Thánh Cấp Chiến Trận Sư, sau đó sẽ giao Hóa Thánh Trận cho nàng bố trí.

Đương nhiên đám người Thiên Lý Mã, Sơn Dương Đế, Hắc Trư nếu hứng thú cũng có thể quan sát để tiến bộ.

“Thiếp thích sự khiêu chiến và thử thách như vậy…” Hoa Ngọc Phượng hưng phấn cười, ánh mắt nóng rực nhìn vào Thôn Tiên Trận và Thôn Ma Trận.

Có hai cái Trận Pháp cấp Thánh ở ngay trước mặt để tham khảo và nghiên cứu, nếu nàng còn không thể đột phá Thánh Cấp Chiến Trận Sư thì thật là quá mức vô dụng.

Có được Hóa Trận Thánh Thể và điều kiện tốt nhất, vấn đề đột phá chỉ còn là thời gian mà thôi.

Lạc Nam hài lòng trước sự tự tin của Hoa Ngọc Phượng, hắn lại gọi Bảo Kiều đến, bí mật nhét một tấm Phù Chú cho nàng.

“Phu quân…đây là…” Cảm nhận được sự cao thâm huyền diệu bên trên Phù Chú, Bảo Kiều không dám tin hé mở đôi môi.

Nàng cảm giác được toàn bộ Hóa Phù Thánh Thể của mình đều đang run rẩy vì kích động.

“Nó là một tấm phù đẳng cấp Chí Tôn, do một vị Chí Tôn Phù Sư luyện chế…” Lạc Nam nghiêm túc căn dặn:

“Nàng cẩn thận nghiên cứu để xem có được thu hoạch gì hay không, nếu thấy quá sức thì dừng lại tránh phản phệ nặng nề!”

Việc quan sát hàng Chí Tôn Cấp khó hơn rất nhiều so với hàng Thánh Cấp, vậy nên Lạc Nam khá lo lắng cho Bảo Kiều, đôi khi không phải đẳng cấp cao là tốt mà còn phải xem thử mình năng lực của mình.

Tấm phù chú này là do Trụ Việt Mẫu Tôn luyện chế, có thể bất chấp sự vây nhốt từ lăng mộ của Chí Tôn để truyền tống trở về Trụ Việt Tông, bên trong ẩn chứa lực lượng Không Gian cực kỳ khủng bố.

Bảo Kiều có Không Gian Tổ Phù nên Lạc Nam mới giao cho nàng nghiên cứu tìm hiểu, hy vọng Bảo Kiều sẽ đạt được thu hoạch.

“Phu quân yên tâm, thiếp sẽ tự lượng sức mình…” Bảo Kiều trịnh trọng nhận lấy phù chú.

Mà lúc này Thành Bích cũng tìm đến Lạc Nam, nàng giao cho hắn hai con khôi lỗi có bề ngoài giống với Long Lệ và Long Khinh.

Lạc Nam không chần chờ nữa, liền đi tìm Luân Hồi Thụ phóng vọt lên cành cây.

Thấy hắn có ý định đi giải cứu tỷ muội của mình, Long Liên cùng Tiểu Tiên tiến đến đưa tiễn, ánh mắt tràn đầy nhu hòa nhìn về phía hắn.

Lạc Nam hướng các nàng ra hiệu cứ an tâm, đồng thời mở miệng:

“Luân Hồi tiền bối, chúng ta đi thôi!”



“Xuất phát…” Tán cây lay động, Luân Hồi Thụ biến mất tại chỗ.



VÙ VÙ VÙ VÙ VÙ VÙ…

Luân Hồi Thụ quả nhiên có khả năng ngao du luân hồi, xuyên qua dòng chảy thời không nhẹ như lông hồng, Lạc Nam có thể nhìn thấy vô số cột móc lịch sử như những hình chiếu xẹt ngang trong dòng chảy.

Hắn tò mò hỏi: “Không biết Luân Hồi Thụ tiền bối có thể ngao du thời không ở Nguyên Giới?”

“Không thể!” Luân Hồi Thụ thẳng thắng đáp lại:

“Quy tắc ở Nguyên Giới khủng khiếp và cao thâm, trừ khi lão phu tu đến Cấm Kỵ mới làm được điều đó…”

Lạc Nam hít sâu một hơi, vậy nếu hắn dám sử dụng Loạn Nghịch Luân Hồi ở Nguyên Giới e rằng phải gánh chịu phản phệ không tưởng tượng nổi.

Trong lòng có chút nặng nề, hắn vẫn còn lưu luyến sư phụ Đông Hoa Chí Tôn nên muốn tìm cách cứu nàng khi có đủ thực lực, hiện tại chính miệng Luân Hồi Thụ đã xác nhận chuyện này không dễ dàng như vậy.

Mãi theo đuổi mạch suy nghĩ, cảnh tượng trước mặt đã thay đổi hoàn toàn.

Lạc Nam rơi vào trung tâm của một trận đại chiến quy mô lớn, ở phía xa xôi là đầy trời Lôi Kiếp khủng bố nặng nề giáng xuống.

Loáng thoáng bên trong Lôi Kiếp có thể nhìn thấy Long Nghịch đang cố gắng vượt qua, phía ngoài là Long Ngạo Thiên điên cuồng phát động công kích quấy rối.

Cảnh tượng hỗn loạn, quân đội giao chiến dữ dội, vô số cường giả phát động thế công.

Tôn Hầu Tử, Cửu Huân Dao, Thiên Lý Mã, Ngưu Đại Lực, Cự A Man, Địa Ngục Tam Đầu Khuyển, Bạch Miêu Miêu đều đang khổ chiến với các cường giả của Thần Thú Tộc.

Trong hư không có Săn Ma Điện, Tru Tiên Điện và Chiến Mệnh Cung đang ẩn nấp quan sát tình hình.

Đây là cuộc chiến giữa Nghịch Long Quân và các phương thế lực trong vũ trụ.

Lạc Nam đứng giữa chiến trường nhưng không ai có thể phát hiện ra hắn, Dị Hắc Ám - Hóa Thân Hắc Ám đạt đến Thánh Lực bao trùm toàn thân, không ai đủ tư cách phát hiện ra hắn.

Hiện tại hắn đã là Nhập Thánh, cuộc chiến này tuy vang danh sử sách nhưng cũng chẳng thể làm hắn hứng thú.

Không cần mở ra Âm Dương Nguyệt Hồn Nhãn, chỉ đơn giản đảo mắt nhìn qua.

Hắn liền phát hiện tung tích của Long Lệ và Long Khinh.

Lúc này đây các nàng đang bị Long Ngạo Thắng và Long Ngạo Hải tấn công.

Dựa vào thực lực của Long Lệ và Long Khinh chống lại Long Ngạo Thắng và Long Ngạo Hải bình thường không hề khó.

Chỉ là tình cảnh lúc này đang rất hỗn loạn, các nàng vừa lo lắng cho Long Nghịch, vừa bị Long Ngạo Thiên phản bội chưa kịp tỉnh táo nên bất ngờ bị đả thương.

Cuộc chiến vẫn tiếp tục diễn ra, mãi đến khi Long Nghịch tử vong, khí tức Nghịch Long ảm đạm, Nghịch Long Quân chính thức như rắn không đầu.

Vô số bỏ chạy tán loạn, vô số bị vây giết.

Mắt thấy Long Khinh sắp chết dưới vuốt rồng của Long Ngạo Hải, Lạc Nam liền một tay hướng về phía trước chụp đến.

“Tụ Lý Càn Khôn!”

Thoáng chốc Long Khinh thật sự đã bị Lạc Nam thu vào óng tay áo, khôi lỗi thế chỗ mà vào.

Long Ngạo Hải không phát hiện tình cảnh này, một chưởng đánh cho khôi lỗi chia năm xẻ bảy, chết cực kỳ thê thảm.

“Hừ, hơi quá tay rồi nhưng thôi kệ vậy…” Long Ngạo Hải nhíu mày nói, liền chuyển sang liên thủ vây công Long Chiến.

Mà ở cách đó không xa, Long Lệ cũng bị Long Ngạo Thắng bắt sống.

“Phế đi!” Long Ngạo Thắng sắc mặt lạnh lẽo vô tình, muốn một chưởng phế bỏ tu vi của Long Lệ.

“Khoan đã!” Long Ngạo Thiên xuất hiện ngăn lại hắn, hắn như cảm ứng được cái gì, liền đặt tay vào bụng Long Lệ.

“Hahahaha, vậy mà mang thai nghiệt chủng của Long Nghịch!” Long Ngạo Thiên ngửa đầu nở nụ cười điên cuồng.

Sắc mặt Long Lệ hiện lên bất quyết tuyệt, nàng động ý niệm muốn tự bạo Long Châu.

Lạc Nam híp mắt một cái, Long Lệ liền rùng mình, động tác tự bạo cũng trì hoãn lại.

Long Ngạo Thiên cũng vừa kịp nhận ra ý đồ của Long Lệ, liền phong ấn tất cả tu vi của nàng, hướng Long Ngạo Thắng hạ lệnh:

“Trước tiên giam giữ, đừng để ả ta chết!”



Chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ <3

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Con Đường Bá Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook