Con Đường Tìm Hạnh Phúc Của Nữ Phụ

Chương 11: Sai lầm

cobietgidau480

31/05/2016

Tinh Thiên Kỳ đi nhanh đến chỗ hẹn, vừa đi vừa suy tư. Này, là họ bảo hắn nhất định phải đến, còn phải đem theo Tiểu Điếm, thế sao bây giờ lại kêu một mình hắn lên thôi, não của mấy người này hay lẽ bị vô nước hết rồi. Ay, không biết mấy người này đang nghĩ cái gì nữa.

Tinh Thiên Kỳ có chút nhức đầu, xoa xoa trán, cảm giác không yên lại xuất hiện, hắn cũng không biết đây là có chuyện gì xảy ra a. Tinh Thiên Kỳ liếc mắt nhìn cửa phòng bên cạnh thì dừng lại, nheo nheo con mắt nhìn số phòng rồi đẩy cửa đi vào. Chính là bên trong không có một bóng người, Tinh Thiên Kỳ có chút ngớ ra, thì thầm.

"Hử? Đi nhầm phòng sao? VIP 115, rõ ràng là tên kia nói phòng này mà?! AizZ... chắc là nhầm thật rồi!"

Tinh Thiên Kỳ nghĩ là hắn nhầm nên quay lưng bước ra thì một giọng nói ngọt ngào vang lên, đánh gãy ý định của hắn.

"Anh! Anh không có vào nhầm đâu! Là em sai người bảo anh lên đây đấy!"

Tinh Thiên Kỳ có chút kinh ngạc quay lại nhìn, là một cô bé xinh đẹp, chính là Tinh Thiên Kỳ vừa thấy cô thì chân mày nhíu lại.

"Hoa Ngân Tuyết.. Sao lại là em?"

Hoa Ngân Tuyết cười cười, nghiêng nghiêng đầu, mắt to ngập nước nhìn Tinh Thiên Kỳ, có chút ngượng ngập hỏi.

"Sao vậy? Anh không thích là em hay sao?"



Tinh Thiên Kỳ thâm trầm nhìn Hoa Ngân Tuyết, không biết hắn nghĩ mà lại bật cười một tiếng.

"Ha.. Đúng vậy nha! Em rất thông minh, điều đấy cũng biết!"

Tinh Thiên Kỳ nói xong thì quay lưng đi một mạch, không thèm liếc nhìn Hoa Ngân Tuyết thêm một lần nào nữa, cấp tốc đóng cửa lại rồi đi nhanh xuống dưới tìm Tiểu Điềm.

Hắn biết mọi chuyện không đơn giản như vậy, Hoa Ngân Tuyết, nếu cô ta muốn nói chuyện gì thì đơn giản ở bên dưới nói là được, cần chi phải sai người giả danh bảo hắn lên đây, rõ ràng là muốn tách hắn ra mà.

Tinh Thiên Kỳ tức giận vò tóc, hắn thế nhưng cũng không phát hiện ra cái chiêu trò vặt vãnh này. Bỗng nhớ đến chuyện hai năm trước thì hoảng loạn, bước chân càng lúc càng nhanh.

"Thiên... cầu cho bé con không xảy ra chuyện gì a!"

Còn Hoa Ngân Tuyết vẫn đứng im đó, lại có chút đăm chiêu nhìn bóng dáng Tinh Thiên Kỳ đã khuất sau cánh cửa, mắt lại loé lên ánh sáng kì dị.

"Châm chọc sao? 'Em rất thông minh', hừ.. tôi đúng là 'rất thông minh' nên mới có thể lừa anh lên đây chứ! Tinh Thiên Kỳ, Tinh Tiểu Điềm, hai người cứ chờ đi, mọi chuyện cũng chỉ mới bắt đầu thôi!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Con Đường Tìm Hạnh Phúc Của Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook