Con Hamster Lông Vàng Cuối Cùng Của Vũ Trụ

Chương 4: Soái ca, anh là ai thế?

Văn Thanh Hữu Vô

17/01/2023

[ Đêm đã khuya, có vị đại lão nào ra giảng cho mấy kẻ cùi bắp như tui biết chút được không? Vì lí do gì mà khiến cho đám người Thiếu tướng bảo vệ như thế? ]

[ Cùng cầu, tui xem đi xem lại video mà gương mặt anh tuấn của Thiếu tướng cũng không thể thấy, Tiến sĩ Keikatsu thật đẹp trai! ]

[ Đó hẳn là một thứ thật trân quý đi, nếu không thì sao Thiếu tướng và người của viện nghiên cứu khoa học đều tới đó? ]

[ Có một nói một, làm gì có thứ gì có thể trân quý hơn ấu tể chứ? ]

[ Báo cáo tổ chức, tui ở hiện trường, tui thấy trong tay Thiếu tướng có một dúm lông màu ánh kim! ]

[ Lầu trên mau đánh tỉnh tui, đó chắc không phải là ấu tể chứ?! ]

[ Mấy người mau dẹp cái suy nghĩ đó đi, thử chổng mông lên xem lông của bản thân đi, cứng đến mức có thể chọc chết người đó, làm gì mà phải ấu tể chứ? Có ấu tể nào được sinh ra mà chúng ta không biết? ]

[ Sao mà có thể phủ nhận được chứ, chẳng lẽ lại nói Thiếu tướng cầm cái bản chải lông à? ]

*=))))))))))

[ Anh họ tui làm trong viện nghiên cứu khoa học, tui hỏi anh ấy, anh ấy cười như kẻ ngốc nói là bí mật... ]

[ Tui cũng vậy!!! Có vị đại lão nào có tin tức mới nhất khônggggg?? ]

.......

[ Mọi người, tui quay lại rồi đây! ]

[ Có tin tức gì sao? ]

[ Đại lão đã làm được rồi, tui chuyển tiếp qua cho mọi người xem, tui mặc kệ, tui tin là có ấu tể! ]

Đoạn video Thiếu tướng vào viện nghiên cứu khoa học lan truyền trên mạng đã bị cắt đi chỉ còn một đoạn so với bức ảnh mờ không rõ ràng lúc trước khác rất nhiều, đoạn video này được phóng to rõ ràng tới mức có thể nhìn thấy mọi thứ trong tay Arnold.

Từ khe hở của bàn tay, lông tơ vàng kim óng ánh lộ ra, đung đưa trong gió. Có một dúm lông màu xám rất nhạt ở phía trên bị bóng của bàn tay che khuất, trong video nó còn hơi nhúc nhích.

Giống như là lỗ tai.

[ Sao nó lại trông như thế này? Là giả sao? ]

[ Tui mặc kệ, tui cũng tin! ]

[ Cmn đây chính là ấu tể còn gì nữaaaaa! Tui chết rồi! ]

[ Lông xù xù! Là lông đó!!!! ]

[ Tạm biệt các đồng chí, tui đi ngồi xổm chờ tin tức từ trang web chính thức của viện nghiên cứu khoa học đây, có tin tức gì tui sẽ trở về, đừng nhớ tui. ]

[ Không được! Tui cũng đi đây! ]

......

Vụ việc mới phát sinh tại cổng lớn viện nghiên cứu khoa học mà trên Tinh Võng đã náo nhiệt ồn ào, đủ loại suy đoán ùn ùn không dứt, suy đoán nhiều nhất vẫn là "Ấu tể".

Bất chấp hoài nghi của nhiều người, chủ đề ấu tể lông xù vẫn vượt lên đầu tất cả trang web.

Trên mạng náo nhiệt bao nhiêu thì viện nghiên cứu lại ngược lại, yên tĩnh đến mức nghe thấy cả tiếng kim rơi - tiểu ấu tể vẫn còn đang ngủ.

Arnold cau mày đứng một chỗ, một đám lão nhân lão thái thái vây quanh hắn, nếu không phải là ấu tể nằm trên tay hắn, sợ động đậy sẽ làm ấu tể tỉnh giấc thì Arnold đã sớm bị đuổi ra từ đời nào rồi.

Nhưng mà những người này đều là trưởng bối của hắn, thậm chí có người trước khi hắn sinh ra đã phụ trách mọi công tác sinh sản của mẹ hắn, Arnold giận nhưng Arnold không nói, mím môi đứng đó mặc cho một đám lão nhân xô đẩy.

" Trời ạ, nó thật sự rất nhỏ, thật mềm!"

"Lông của nó sao lại mềm thế này?"



"Nhìn thấy một ấu tể như thế này, tôi cảm thấy cuộc đời này thật mĩ mãn."

***

Sau đó, một đám đại lão vây quanh tay Arnold kiểm tra thân thể cho ấu tể, dụng cụ tích tích tích quét qua, tâm mọi người đang treo cao cuối cùng cũng có thể hạ xuống.

"Ấu tể không sao, trạng thái tốt tới đáng kinh ngạc. Chờ nó tỉnh lại cần cho nó ăn gì đó, chắc là nó đói lả rồi."

"Vậy là tốt rồi vậy là tốt rồi."

Arnold nghe vậy cũng nhẹ nhàng thở ra.

Đây là lần đầu họ nhìn thấy ấu tể như vậy, vài vị đại lão chuyên nghiên cứu sâu ở mảng này cũng không thể nhận ra loại gen thú trên người tiểu ấu tể rốt cuộc là đến từ đây, cũng không biết cha mẹ nó là ai, một đám người nhìn nhau, ồn ào trách đối phương kiến thức nông cạn.

Bọn họ cẩn thận cắt xuống một đoạn lông tơ trên người tiểu ấu tể đưa đi làm giám định gen, cần biết rõ lai lịch của ấu tể, biết rõ đây là việc cần làm nhưng người phụ trách cắt lông vẫn bị mấy người còn lại lườm cháy mắt.

Sợ ấu tể đang ngủ tỉnh lại, một đám người liền nói chuyện như đang thì thầm với nhau.

"Tôi vẫn không tin có người vứt bỏ ấu tể, chắc chắn còn có sự tình nào đó." Đàm luận một hồi, Keikatsu nói.

Ấu tể là bảo bối của toàn nhân loại, không ai nỡ đem lòng bỏ rơi ấu tể cả, huống chi là tiểu ấu tể lông xù thế này.

Những đứa trẻ khác, cha chúng muốn bế con lên dùng cằm cọ cọ đỉnh đầu cũng chỉ có thể chịu máu chảy đầy mặt, ấu tể ấm áp mềm lại trước mắt này chính là ao ước lớn nhất trong lòng vô số người.

"Arnold, lúc nãy Sean nói ấu tể là cháu nhặt được? Nhặt ở đâu?"

Arnold: "Trong xe."

Đám người Keikatsu: "???"

Trong xe? Làm kiểu gì mà đánh rơi một đứa trẻ trong xe bay của người khác được hay vậy? Còn là trong xe của Arnold?

Nhưng bọn họ biết rõ Arnold sẽ không nói dối, nghi ngờ trong lòng lại càng thêm sâu.

Sean ở trước mặt các đại lão của viện nghiên cứu còn có chút căng thẳng, chuyện liên quan đến ấu tể cậu ta liền mở miệng trả lời: "Đúng vậy ạ, bọn cháu vừa mới lên xe không lâu thì Thiếu tướng đã phát hiện ấu tể."

"Cháu khi đó tham gia hội nghị bên quân bộ, lúc cháu đi nó đã ở đó chưa thì cháu không rõ, lúc về thì phát hiện ra nó, lúc đó nó đã ở trong cái hộp kia rồi." Arnold nói, hướng mắt nhìn về cái thùng giấy Sean đặt trên bàn gần đó.

Đó là một cái thùng giấy rất bình thường, bìa màu gỗ bên ngoài gấp thành hình hộp, khe hở có dán băng dính màu hồng nhạt, lúc này một nửa bên nắp đậy đã bị mở ra, lộ ra chiếc hộp vuông bên trong đầy các lỗ nhỏ, vị lão nhân duỗi tay sờ soạng, ngón tay hơi dùng sức một chút mà một góc hộp vuông màu trắng đã vỡ vụn.

"Cái hộp này có phải quá giòn rồi không?"

Hộp chứa đầy bông ẩm và mùn cưa dính lẫn lộn vào nhau, mùi hôi nhàn nhạt làm tất cả mọi người ở đó đều cảm thấy tức giận.

Tiếu ấu tể yếu ớt như vậy, trước khi được Arnold phát hiện vẫn luôn ở nơi dơ bẩn đó run bần bật.

Không quan tâm vì sao tiểu ấu tể lại xuất hiện trong cái hộp này nhưng cha mẹ của nó chắc chắn đều không xứng làm cha mẹ, họ đã gây ra tổn thương cho ấu tể trân quý.

"Đây là cái gì?" Lão nhân lấy từ trong hộp ra một miếng màu vàng, phía trên có dấu răng nhỏ, chứng minh rằng đây là thứ mà ấu tể ăn.

Trên lớp da hơi sần sùi có vài dường vân nhàn nhạt, còn có mấy sợi râu màu trắng, mặt cắt đã hơi khô rút lại do mất nước theo thời gian, ở giữa có một màu vàng sáng cực kì bắt mắt.

Keikatsu lắc đầu tỏ vẻ chưa nhìn thấy bao giờ.

Giữa một đống nghi hoặc, một vị nữ sĩ đang cố gắng nhớ lại gì đó nhíu mày: "Hình như tôi đã từng gặp qua."

"Brenda, cô từng gặp qua rồi?" Keikatsu hỏi.

"Một thời gian trước, con trai tôi tặng cho tôi một bồn hoa, nói là chủng loại mới được phát hiện, nở hoa khá đẹp." Brenda vừa nói vừa đi đến bên cửa sổ mang tới một chậu hoa.

Cành và lá rất mỏng, màu xanh lục kéo dài từ thân lên, hoa màu trắng mọc thành chùm, trắng xanh đan xen vào nhau có vẻ vô cùng rõ ràng.



"Đây không phải là hoa sao?" Có người khó hiểu hỏi, "Cũng khá đẹp."

Brenda đem chậu hoa đặt lên bàn, duỗi tay nắm lấy thân cây kéo ra: "Lúc trước tôi có đổi cho nó cái bồn mới nên có chút ấn tượng. Mọi người xem!"

Một chuỗi rễ cây lớn được kéo ra từ trong chậu, phần đất dính lại thế mà giống hệt phần đất vương vãi trong hộp!

Brenda bẻ gãy cái rễ lớn trên tay, mặt cắt trừ bỏ vết nứt nhẹ ra thì giống hệt nhau.

"...."

*Chị chạ thương hoa tiếc ngọc xíu nào cạ:(

Keikatsu vuốt mặt: "Cái này tên là gì, tôi gọi cho viện nghiên cứu thực vật, xem bọn họ có còn trữ lại không, bảo họ đưa mấy bồn lại đây.

"Nó tên là hoa ren."

*Hoa ren. Tớ tìm trên gg thì thấy ra hoa này, cũng khá giống với miêu tả.

"Được rồi, đến lúc đó mang đi giám định, không có gì nguy hiểm thì để ấu tể ăn."

Trong hộp lại phát hiện được những thứ khác, có thóc gạo, còn có một ít ngũ cốc bị đè bẹp lép, chỉ là bây giờ nhìn nó mềm xèo mốc meo, có lẽ là hỏng rồi, thứ có thể tìm được, đám Keikatsu đều mang đi thay mới, tìm không ra thì đưa đi kiểm tra trước rồi lật tìm cơ sở dữ liệu.

"Nhóc con ngủ cũng thật ngon." Bận rộn một vòng, cả nhóm quay lại chỗ Arnold, ấu tể vàng kim vẫn như cũ nép vào lòng bàn tay Arnold ngoan ngoãn ngủ say.

Keikatsu nhìn bộ lông mềm mại của ấu tể lòng yêu thích lông mềm bị đè nén nhiều năm rốt cuộc không nhịn được mà trỗi dậy: "Để lão sờ bé nào."

Arnold muốn ngăn lão lại bị lão phớt lờ không chút lưu tình, không còn cách nào đành chỉ có thể để mặc lão động thủ.

Tiến sĩ Keikatsu ho nhẹ một tiếng, vươn một ngón tau thật cẩn thận sờ lên sống lưng tiểu ấu tể, theo đường cong trượt xuống, đầu ngón tay sờ tới bộ lông mềm như nhung khiến lão sướng muốn xỉu.

"Trời ạ! Đây chính là ẩu tể mà tôi mong được thấy nhất từ trước tới giờ, nghe nói trước đây ấu tể đều như thế này cả!"

Keikatsu lại vuốt ve vài cái, hắc hắc cười, vào lúc những người khác cũng không kiềm chế được chuẩn bị động thủ thì lão đột nhiên sờ phải cái gì đó là lạ, hơi cứng một chút nhưng cũng rất mềm mại.

Keikatsu cúi đầu nhìn ngón tay mình, xấu hổ rời ra từ cái đuổi của tiểu ấu tể, thấy cái đuôi nhỏ kẹt trong đám lông tơ của tiểu ấu tể giật giật sau đó cơ thể run lên, thân mình co rúm đang từ từ mở mắt ra, chậm rãi ngẩng đầu lên.

Keikatsu:"..." Tôi nói tôi không cố ý, mọi người tin không?

Đáp lại lão chính là cái mặt đen của Arnold và nắm đấm của người bên cạnh.

Tống Trường An trong mơ đang ngủ trên máy mát xa thoải mái cực kì đột nhiên cảm thấy mình hình như từ đâu có thêm một cái đuôi, còn có người chạm vào đuôi cậu làm cậu có cảm giác là lạ, rất nhanh liền từ trong mơ tỉnh lại.

Arnold nhìn bé ấu tể của mình còn mơ màng ngẩng đầu lắc lắc, há to miệng ngáp một cái, bốn chiếc răng cửa trắng nõn lộ ra, còn có thể nhìn thấy hàm răng nho nhỏ bên cạnh, thậm chí là cả đầu lưỡi phấn phấn nộn nộn.

Arnold nghĩ thầm: "Miệng ấu tể tuy rằng rất lớn, lớn hơn mình nghĩ rất nhiều... Nhưng cũng rất đáng yêu không giải thích được."

Ngáp xong Tống Trường An rốt cuộc cũng tỉnh táo lại, vừa mới mở to mắt liền thấy đám người đông đúc vây quanh cậu, tuy trên mặt mang nụ cười hoà ái nhưng vừa nhìn thấy cậu đã hoảng rồi.

Tống Trường An sợ đến dựng tóc gáy nhảy dựng tại chỗ, quay đầu chạy đi sau đó hung hăng mà va vào một bức tường rồi ngã xuống, móng vuốt liều mạng bám lấy cuối cùng đem chính mình treo lơ lửng bên trên.

Một giây sau đó, lòng bàn tay ấm áp nào đó nâng mông cậu lên làm cậu có thể thả lỏng một chút.

Tống Trường An đứng vững trong lòng bàn tay, sau đó ngẩng đầu liền thấy một khuôn mặt.

Ngoạ tào, soái ca, anh là ai thế?

Dưới ánh mắt chăm chú của em bé ấu tể, Arnold duỗi tay xoa xoa đầu bé, cười đặc biệt ôn nhu.

—————

Tác giả có lời muốn nói:

Arnold: Soái ca anh đây chính là chồng tương lai của em.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Con Hamster Lông Vàng Cuối Cùng Của Vũ Trụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook