Con Nhóc Kia! Anh Tan Rồi

Chương 11: CÔ ẤY LÀ BẠN GÁI CỦA TÔI.

SiNhi3

03/12/2016

Sáng hôm sau, cũng như hôm qua, vừa mở cửa phòng thì nó và nhỏ đã yên vị trong đó.

Anh bước vào khẽ lay nhỏ dậy, thật bó tay. Nấu ăn cho người ta mà toàn phải để người ta gọi dậy. Anh lắc đầu cười, xoa nhẹ lên má nhỏ, thật đáng yêu. Nhỏ mở mắt ra, nhìn anh chằm chằm như sinh vật lạ.

– Khụ….em rửa mặt rồi xuống làm đồ ăn sáng cho anh, nhanh còn đi học, hôm nay là thứ hai….

Nhỏ gật đầu lia lịa rồi chạy như bay vào nhà tắm. Anh cười rồi đóng cửa lại đi ra ngoài.

Hắn bước vào nhìn nó, kéo nhẹ lọn tóc rơi trên mặt xuống cho nó rồi tay vuốt dọc theo má nó. Hôm qua nó thật đẹp, anh thật sự không thể không nghĩ về nó. Lần đầu tiên anh thấy một người đẹp không cần son phấn như nó. Chợt anh thu tay lại, giật mình về việc mình vừa làm. Lắc đầu vài cái rồi đưa tay lay nó dậy.

– Này, trễ giờ học rồi đấy.

Nó nghe đến trễ giờ học thì lập tức mở mắt, ngồi dậy đi vào nhà vệ sinh. Hắn cũng đi xuống lầu chờ nó.

Nó và nhỏ thay đồ xong thì xuống làm đồ ăn sáng, trước khi nó vào trong hắn còn nói một câu như cảnh cáo:

– Trứng chiên đừng cho ớt và muối vào nhé.

Nó đen mặt nhìn hắn, hắn chỉ nhìn nó nhếch môi. Được, lần này không hại, lần sau sẽ cho anh biết tay. Buổi sáng hôm đó hắn và anh được yên ổn =))

Đến trường, vừa vào đến lớp thì chuông báo hiệu giờ học vang lên. Tiết đầu là tiết của cô chủ nhiệm. Nó vào vẫn lấy tập sách ra học. Hắn ngồi cạnh, nhìn nó, cong môi cười rồi lại tự bất ngờ, tự lắc đầu rồi tự cho mình điên ( Anh điên thật mà ._. ). Anh đang ngồi đọc sách thì nhỏ kéo tay, rủ chơi game, anh liền vứt cuốn sách qua một bên rồi cùng nhỏ chơi. Cô Kim vào nhìn lớp, khẽ đập cây thước xuống bàn rồi cất giọng hiền hậu:



– Hôm nay lớp chúng ta lại có thêm một bạn mới, hôm qua bạn chưa về kịp nên bỏ lỡ tiết đầu tiên, các em phải giúp đỡ bạn thật nhiều nhé. Được rồi, mời em vào đây.

Dứt lời thì một chàng trai bước vào, đám con gái trong lớp một lần nữa ồ lên rồi liên khúc “ầm”, “rầm”, ….từ dưới lớp vang lên để giành chỗ ngồi cho hotboy. Người con trai kia không ai khác là cậu – Ken. Cậu có thân hình cao như anh và hắn, bề ngoài tinh nghịch, khiến các nữ sinh vừa nhìn đã mê mẩn. Cậu cười, đảo mắt một vòng quanh lớp rồi chiếu ánh nhìn vào hai bàn cuối. Nhìn thấy nó và nhỏ cậu chỉ tay xuống dưới:

– Cô, em muốn ngồi cạnh các bạn đó.

Nghe giọng quen thuộc, nó và nhỏ ngẩn đầu lên, thấy cậu thì mỉm cười. Hắn và anh nhìn biểu hiện của họ cũng thầm đoán được họ có quen biết.

Cô nghe vậy thì cho cậu ngồi bàn trên nó, vừa gần bàn của bọn họ. Đám nữ sinh một lần nữa tiếc rẻ rồi lại bắn đạn liên tiếp vào nó và nhỏ, thật khổ mà.

Cậu xuống vừa đến trước mặt nó đã cuối người hôn lên má nó:

– Baby, nhớ anh không hả? Anh nhớ em lắm nha

Nữ sinh lần lượt bắn hàng ngàn, hàng tỷ viên đạn vào nó. Hắn ngồi kế bên khẽ nhíu mi, nhìn cậu:

– Ở lớp đừng hôn hít, đừng khiến người khác khó chịu.

Cậu nhìn hắn, trong mắt lộ ra vẻ thú vị, gây khó chịu cho người khác? Cậu hôn nó nên mới như vậy? Nghĩ vậy cậu cười nhìn hắn:

– Ồ, vậy sao? Nhưng tôi là hôn bảo bối của tôi, cậu có quyền gì ở đây lên tiếng ngăn cản? Cậu là ai?



Hắn khó chịu nhìn cậu. Hai từ “bảo bối” vừa vặn lọt vào tai hắn, cậu không hiểu sao lại cảm thấy rất khó chịu, còn có một chút bực tức. Lập tức nói:

– Tôi không có quyền ngăn cậu à? Tôi là ai hả? Là bạn trai cô ấy.

Nói xong hắn chợt bối rối. Gì chứ? Sao lại nói ra những lời này? Có phải hắn điên rồi không? Hắn rất ghét phụ nữ mà. À không, chẳng qua là vì khó chịu vì bạn cùng bàn tình cảm trước mặt thôi, nếu là ai thì hắn cũng vậy. Đúng rồi, chắc chắn là như vậy.

Nghĩ rồi hắn tiếp tục nói để chứng minh cho việc “bênh bạn” của hắn:

– Bạn gái của tôi cậu không có quyền chạm vào, ngưng việc như thế lại đi!

Cả lớp sửng sốt nhìn hắn, nó mở to mắt nhìn hắn. Nhỏ và anh cũng bất ngờ. Riêng cậu vẫn tươi cười:

– Anh em hôn nhau có sao đâu nhỉ?

Anh em….? Hắn nhìn nó rồi nhìn cậu, rồi tự dưng cảm thấy khó xử. Họ là anh em? Nếu như vậy không phải là hắn làm lố rồi hay sao?

Về phần lớp, tiếng bàn tán bắt đầu nổi lên. Hắn thích nó hay sao? Tại sao hắn lại nói nó là bạn gái hắn? Hắn với nó quen nhau từ lúc nào?….Hàng ngàn hàng vạn sự tò mò và ghen tị chiếu thẳng vào nó và hắn. Cậu cười trừ, thôi rồi, cậu đùa quá trớn rồi….

Một bàn tay nắm chặt lấy quyển sách trong tay, mắt đầy ai oán nhìn hắn. Người đó không ai khác chính là Thanh Mỹ, hắn thích nó hay sao? Cô có gì không tốt bằng nó chứ? Càng nghĩ cô càng tức điên lên, muốn một phát làm nó biến mất để không ai có thể giành Minh Hàn với cô nữa.

Nó ngồi im nãy giờ, bất ngờ khi hắn nói như vậy, một lúc sau lại cười gượng rồi kéo tay hắn ngồi xuống. Cậu cũng ngồi yên vị trên bàn trên nhưng cả lớp cũng không ngừng được việc soi mói nó và hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Con Nhóc Kia! Anh Tan Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook