Con Quỷ Kia! Tôi Thích Bà

Chương 19: Bộ Tứ Siêu Quậy

Northern Rose

27/08/2015

Thời gian Thiên Di chuyển về đây thấm thoát đã gần một tháng. Nhóm của nó gia nhập thêm một thành viên nữa chính là cô gái nhỏ nhắn đến từ Hồng Kong này. Thiên Di có cái đầu mà điều gì cũng có thể nghĩ ra được. Nó, Thanh Hằng, Tường Lam và cô mỗi buổi đi học đều phát minh ra ít nhất một trò chơi khăm để bắt nạt một đứa con trai trong lớp, chiến lợi phẩm thu được thì cho vào '' Quỹ Độc Tôn'' của các mỹ nhân 11A2. Ngược đời thay! Lại có chuyện nam bị nữ ăn hiếp tới mức tả tơi con dơi ở cái lớp chuyên Anh này. Chẳng hạn như: -Này Hùng, ông nặng bao nhiêu kg? - Tường Lam

-Tôi á 49 kg!

-Trời! Con lợn nhà chú ruột tôi nuôi dưới quê cũng nặng bằng ông đấy -Thanh Hằng xen vào

-Vậy thì người ta sẽ nói ông chính là con lợn! Thiên Di cười gian xảo

-Ơ bà vô lý vừa thôi nha! Hùng chống chế, tôi sửa lại tôi chỉ 48 kg thôi

-Thế thì ông không bằng một con lợn, nó khoanh tay trước ngực bình thản đáp.

Hùng toát mồ hôi hột đành nói liều:

-Haha tôi nói nhầm tôi nặng 50kg!

Bốn đứa chúng nó nhìn nhau và đồng thanh tuyên bố:

-Kết luận cuối cùng: Ông còn hơn cả một con lợn.

Nạn nhân bị áp đảo hoàn toàn trước bộ tứ phi thằng ra khỏi lớp để tránh xa tiếng cười chế nhạo của đám con gái. Ai bảo 4 đứa bọn nó lém lỉnh, láu cá quá chừng! Học chung với 1 trong 4 nhân vật này chắc chẳng có ai sống yên. Hay ngay trong giờ lịch sử hôm trước:

Cả lớp học bước vào tiết cuối cùng một cách uể oải, bụng đứa nào đứa nấy réo ầm biểu tình dữ dội. Bà cô lịch sử huyên thuyên trên bục giảng, hầu hết học sinh đều cố gắng nhìn lên bảng và nhồi nhét những từ ngữ vào đầu bởi ai chẳng biết cô giáo này khó tính nhất trường, thế nhưng vẫn có một anh chàng bá đạo nằm vật ra bàn, vùi mặt vào cánh tay ngủ ngon lành. Thân ảnh ấy đã được thu gọn vào bà cô đáng kính.

-Các em hãy cho tôi biết tháng 1/1935 ai đã lên lãnh đạo Đảng Cộng sản Trung Quốc? NGUYỄN MINH QUÂN TRẢ LỜI CHO TÔI!

Quân bật dậy như lò xo dù vẫn còn ngái ngủ.



-Ơ dạ dạ... Quân gãi đầu gãi tai mãi cũng chẳng thể trả lời bởi hắn còn bận ngủ đâu có nghe được câu hỏi của cô Lịch sử, hắn chỉ nghe được vẻn vẹn vế sau ''NGUYỄN MINH QUÂN TRẢ LỜI CHO TÔI!''

Nó quay sang Quân , giả bộ nhìn lão mặt khỉ bằng con mắt thương hại và nhắc nhỏ:

-Jenna Jameson. nói đi nhanh còn kịp.

Như vớ được vàng Quân hào hứng tuôn ra:

-Dạ thưa cô là Jenna Jameson.

Cả lớp ồ lên một tràng dài bàn dân thiên hạ như không tin nổi vào câu nói của hắn nhưng sau khi thấy ánh mắt gian xảo đắc thắng của lớp trưởng đáng kính thì một loạt tràng cười xuất hiện. Riêng bà cô chẳng hiểu gì, còn hắn dù ko biết cái tên hắn vừa nói ra là ai nhưng lập tức hiểu ảnh ra mưu đồ của nó. Quân và bà cô rút ngay điện thoại Google Search. Dòng chữ hiện lên trước hai đôi mắt khiến cả hai một thì thất kinh trước thái độ hỗn hào của học sinh ngày nay, một thì căm giận nhìn sang con bạn thân bằng cặp mắt tóe lửa.

( muốn biến Jenna Jameson là ai xin mời các bạn Google thẳng tiến)

-MINH QUÂN ANH RA KHỎI LỚP CHO TÔI NGAY LẬP TỨC!!!

HẮn miễn cưỡng bước ra trước đó còn kịp tặng cho HOàng Lan ánh mắt giết người thay cho câu nói ''Hãy đợi đấy''. Ra về Quân hắn định tẩn cho nó thành luôn con gà hầm nhưng ai ngờ ba con nhóc ngổ ngáo kia gọi hết tất cả đám con gái trong lớp ra bảo vệ thủ lĩnh về tận nhà. Quân chỉ biết nhìn theo và hét lên:

-BÀ LÀ MỘT CON QUỶ. Nó bình thản đáp lại khuyến mãi thêm nụ cười nửa miệng

-Ông làm bạn với một con quỷ sao vậy thì ông cũng là một con quỷ.

Nó ra về với đám con gái bỏ lại Minh Quân nhà ta trút giận lên chiếc xe đạp điện yêu quý.

-------------------

Bẵng đi vài ngày sau cái vụ Jenna Jameson.

-Lâu rồi chúng ta chưa chơi chung mà hình như từ lúc Thiên Di nhập bọn mình chưa đi chơi chung bao giờ! Thanh Hằng than thở



-Ờ nhỉ hay là chiều nay đi chơi nhé! Lam tưng bừng lên tiếng.

-Đứa nào bao? nó nói 3 từ khiến ai cũng phải suy ngẫm

-để tôi bao mấy bà nha dù gi tôi cũng là người mới mà. Thiên Di cười híp mí

Nó im lặng suy nghĩ quan sát tên sao chổi ngồi cạnh đang vò đầu bứt tai vì một bài toán khó gặm.

-Này Quân tôi hỏi ông câu này nhé! nếu ông trả lời xong hết trong 1 phút thì tôi làm đệ tử cho ông trong 1 tháng còn nếu không thì chiều nay bao 4 đứa tôi đi chơi. OK?

Quân gật đầu tức khắc hắn còn muốn trả thù nó vụ làm osin và Jenna Jameson lắm! Chỉ chờ có vậy nó tuôn ra một tràng:

-Ông sinh ngày mấy? Nhà ở đâu? Ai đặt tên cho ông? Giới tính của ông là gì? Idol của ông là ai? Ông thích ăn cái j? Ông hay làm j vào chủ nhật? Ông muốn sau này trở thành ai trong xã hội?Và ông có biết Jenna Jameson là ai không?

Quân cố gắng nhớ hết tất cả những câu nó vừa hỏi nhưng câu hỏi cuối cùng hệt như một cục tẩy xóa hết những gì trong đầu Quân cách đây vài phút và:

-BÀ ĐƯỢC LẮM, bà là con bạn thần kinh nhất tôi từng gặp bởi vì sao? Vì bà là một món hàng biết đi trong một container được xuất khẩu ra từ 3TK. Bà là đồ con gái vô duyên hết mức độ. Tôi thề thằng Nguyễn Minh Quân này sẽ làm cho bà sống không bằng chết, đến lúc chết chết chẳng toàn thây, đến lúc giỗ, giỗ chẳng ma nào nhớ%#%^@#%&#$%&#

Chờ cho Quân chửi bới chán chê Thiên Di cất giọng: Hết một phút rồi! Anh bạn chẳng trả lời được câu nào cả. Giữ lời hứa đấy! Vậy là hết!!Quân đành ngậm ngùi mà thương xót cho cái ví tiền yêu quý. Chiều hôm ấy cả nhóm chúng nó đi từ nơi này đến nơi khác chơi đủ thứ trò trong Times City. Cuối cùng nó đòi Quân chi tiền đi ăn chè:

-Bọn này muốn đi ăn chè!

-CHÈ CON KHỈ!!!! QUân cộc cằn đáp lại

-Ở Hà Nội mà cũng có chè con khỉ sao?

Vậy là QUân đành lặng lẽ theo gót các nàng dù xót xa vô cùng cho cái vì đang dần bị rút cạn

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Con Quỷ Kia! Tôi Thích Bà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook