Con Quỷ Kia! Tôi Thích Bà

Chương 9: Làm Osin Nha !

Northern Rose

28/07/2015

Trong bữa ăn sáng bố mẹ nó bỗng đề cập đến một chuyện không thể tin nổi: Bố mẹ nó và thằng Tuấn Nam em nó sẽ vào thăm nhà bác nó ở tận Vũng Tàu ,họ sẽ bỏ nó lại một mình cô đơn trong căn nhà này trong thời gian nửa tháng. Nó giảy nảy lên: -Con là con gái mà bố mẹ để con một mình ở nhà suốt nửa tháng ạ? Mà thằng Nam còn bận học thì đáng lẽ cho nó ở nhà luôn chứ!

-Lớn rồi tự lập đi con 17 tuổi còn gì có khó khăn thì gọi chị Thảo bên hàng xóm giúp đỡ còn Nam thì nó còn nhỏ cho em nó vào chơi một lần cả năm bố mẹ thu xếp công việc mãi có một đợt nghỉ đấy con vào đó rồi thì nhường cho em đi. Mẹ nó vừa ăn vừa chậm rãi nói

-ôi trời nó 14 mà mẹ nói nó nhỏ sao?

-Cấm cãi! Giọng mẹ nó đanh lại nó đưa mắt sang nhìn bố nhưng dường như chẳng có tác dụng gì. Nó đành thở dài thườn thượt và kết thúc bữa sáng trong đau khổ. Nó hòa vào dòng người trên con đường đầy khói bụi vừa đi nó vừa lẩm bẩm, vẻ mặt đầy hận đời. Phen này chắc chắn 100% sau khi thằng em nó trở về từ Vũng Tàu sẽ bị nó trả thù đủ kiểu cách cho mà xem. Vác cái bộ mặt thiểu não nặng cả tấn vào lớp, bộ mặt ấy khiến cho mấy ả con gái vô cùng tò mò bởi khi ở trường nó hầu như chẳng bao giờ xuất hiện cái bản mặt nó. Thủ lĩnh của đám con gái lớp này từng oang oang thông báo một câu xanh rờn: ''For me nothing is impossible''. Phải thú nhận rằng câu nói này là động lực để các mỹ nhân xinh đẹp đứng lên dành lấy quyền lợi (một cách dễ dàng). Thế mà...Cả buổi học nó chẳng học hành j chuyện lúc sáng làm nó phát chán. Trong khi đó Quân ngồi bên cạnh vẫn không ngừng ghi ghi chép chép, Quân vốn thích mấy môn tự nhiên mà. Chán không biết phải làm gì nó quay sang chọc Quân:

-The catch is catching the mouse!

Như bị điện giật Quân giật nảy người quay sang:

-Tôi với bà làm hòa con gì tôi ngu anh mà thông cảm chút đi

-Có làm hòa đâu chỉ quên vụ cái còng thôi mà

-Bà là đồ con nít.

-Ông con nít thì có đồ trẻ trâu

-Bà nhìn lại mình đi tôi lâm vào hoàn cảnh như hôm đó là vì bà bày trò chứ gì đừng tưởng tôi không biết!

-Ừ là tôi đấy nhưng mà ông ngu nên mới không bảo vệ nổi mình



-Đã làm hại bạn thân mà còn lớn tiếng.Ai ngu?

-Ông

-Bà

....

Hai chiếc loa chăm chỉ khoe giọng mà không biết thầy dạy lý đã đi xuống từ lúc nào

-Quân em làm tôi ngạc nhiên đấy cả em nữa Hoàng Lan. Ra Khỏi Lớp Đứng Ngoài Hành Lang Hết Tiết Cho Tôi.

Nó và Quân đứng như chôn chân xuống đất miệng há hốc nhìn thầy giáo kính yêu và lặng lẽ âm thầm bước ra hành lang. Đi ngang qua bàn Tường Lam con nhỏ còn kịp liến láu với nó: ''Bạn thân hỡi đếm hộ tôi có bao nhiêu chiếc lá rụng nha!'', đáp lại là tia nhìn như muốn đâm thủng khuôn mặt tròn của Tường Lam. Nó nặng nhọc tựa lưng vào bức tường miễn đếm xỉa đến lão Quân. Còn tên Quân kia vẫn không ngừng chửi rủa ''con điên, con sao chổi nào'' làm nó tức không chịu nổi phải giơ bức ảnh hôm nọ ra lão mới câm mồm. Tinh! một bóng đèn bật sáng nó không vội cất điện thoại vào túi mà nói tiếp:

-Nếu không muốn bức ảnh có khuôn mặt của hot monkey này xuất hiện trên face cùng lời bình đầy mê hoặc thì đến làm osin nha!

-Hả bà nói gì?

-Bố mẹ tôi rồi cả thằng Nam đi Vũng Tàu chơi òi ông chỉ cần làm osin trong nửa tháng thôi

Keng tiếng hàm của Quân chạm đất tiếp đó là bộ mặt hệt như bộ mặt của nó khi mới đến lớp.

-Xin van lạy bà tha cho tôi, việc nhà toàn do chj tôi làm chứ tôi có biết làm đâu.



-yên tâm tôi kho hành hạ ông đâu. Ông chỉ cần nấu bữa trưa và tối thôi bữa sáng tôi ăn ở căng-tin dọn dẹp nhà cửa thì tầm 30' là xong thôi mà. À tiện thể đưa tôi đi học luôn.

-Hả đưa ...đưa bà đi học thế thì ...thì nhục cho tôi quá nhân nhượng chút đi

-Được đưa tôi đi học là vinh dự lớn lao và trách nhiệm cao cả đấy.

Cùng lúc đó tiếng trống giải lao vang lên nó chạy tót luôn xuống căng-tin không quên nói với lại:

-Mai đến đưa tôi đi học đấy mai bố mẹ tôi bay rồi.

Buổi học kết thúc, nó vui vẻ trở về nhà và không ngừng tự mãn với con người thông minh tháo vát của nó.Bỗng tên Quân xuất hiện:

-Chào Hoàng Lan xinh đẹp, giỏi giang

-Ôi osin của tôi đấy à xin chào.

-Bà ...bà có thể- Quân cố kiềm chế nhiệt độ đang gia tăng trong hắn nhưng chưa kịp nêu ý kiến đã bị đốp lại

-Không ý kiến ý cọ gì nữa nói thêm tôi cho bức ảnh của con khỉ đột là ông lên face đấy không chỉ vậy yahoo, twitter cũng có mặt.

Quân cứng họng không thể mở miệng

-Với một tuần phạt làm việc nhà hôm trước tôi tin tương lai làm osin của ông sẽ cực tươi sáng và có triển vọng à nha! Nói xong nó phi xe chạy trước về nhà để cho ai kia thẫn thờ trông theo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Con Quỷ Kia! Tôi Thích Bà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook