Con Quỷ Kia! Tôi Thích Bà

Chương 1: Ngày Khai Trường Xui Xẻo

Northern Rose

28/07/2015

Ánh nắng ban mai của sớm mùa thu lặng lẽ xuyên qua khe cửa sổ làm cô gái với tư thế chân dưới đất, đầu trên giường khẽ nhíu mày. Lát sau nó tỉnh dậy với vẻ mặt tươi tỉnh. Mở nhẹ khung cửa và lẩm bẩm vài câu hát... Chả là ngày khai trường nên nó mới vui thế. Không vui sao được khi sắp có thể gặp lại bè bạn, khi sắp có thể nhìn thấy cái vẻ mặt tức giận, lỗ tai xịt khói của chúng khi cô gái của chúng ta ''giở trò''... Khi vừa thấy con gái yêu bước xuống bếp mẹ nó bỗng giật mình kêu thảng thốt:

-Ôi! Sao mà... sao mà chưa gọi đã dậy rồi, thằng Tuấn Nam đâu lấy giấy bút ghi lại ngày lịch sử của chị con này!

Chưa đầy 3 giây sau một thằng con trai tầm 14 tuổi xuất hiện, rút điện thoại cậu ta lưu vào mục ghi chú sự kiện trọng đại kể trên nhưng chưa kịp hành động đã bị bà chị kính yêu đánh cho tơi tả. Nó quay sang nhăn mặt:

-Con 17, lớp 11 rồi đấy phải khác chứ, mẹ thật là...

-Thôi gọi em vào ăn cơm đi để còn đi học.

Xử xong bữa sáng nó chào bố mẹ và bước ra dắt xe đi học, còn thằng Nam thì đã mất tăm từ lúc nào với mấy đứa bạn. Một sự thật đau lòng hiện hữu trước mắt nó, cái xe đạp điện không chạy dù ga hết cỡ. Giờ mới nhớ ra thì đã quá muộn: tối qua có sạc xe đâu.

-Ôi cái xe phản chủ sao lại hết điện vào lúc này cơ chứ.

Phi vào nhà năn nỉ bố mẹ chở đi học nhưng:

-Con bao nhiêu tuổi rồi mà lẩm cẩm quá vậy? Tự túc đi.

-Bố yêu của con, bố ... Bố vẫn thản nhiên ngồi đó nói một câu tỉnh rụi:

-Gọi thằng Minh Quân con cô Mai bạn của mẹ ấy, bố thấy hai đứa lúc nào cũng tự xưng bạn thân chí cốt đó thôi!

-A phải rồi con cảm ơn bố yêu.

Ngay lập tức nó phi ra khỏi nhà rút dế yêu và:

-Alo, đi học chưa đến đón tôi đi?

-Xe bà đâu? Mà tôi cũng đến trường rôi, từ trường về nhà bà 15' cơ đấy, cả đi lẫn về là 30' đấy

-Không biết xem đồng hồ à bây giờ là 6h30' vẫn có thể kịp. Đón tôi nhanh! RIGHT NOW!!!! -Miệng nó phát ra âm thanh khủng khiếp

Một lát sau lão Minh Quân bạn nó xuất hiện, Quân chưa kịp định hình xem nó ở đâu thì nó đã yên vị trên ghế sau con xe điện của hắn, miệng không ngừng phát ra siêu thanh:



-Nhanh lên ! Ông họ Quy à! Con trai gì mà chậm chạp!

-Rồi bé cái miệng bà lại

15' sau hai đứa chúng nó có mặt tại trường kịp giờ dự lễ khai giảng. Sau một hồi vật lộn với từng câu chữ, lời nói trong những bài phát biểu ''khủng'' của ''thế hệ đi trước'', học sinh chạy ùa vào lớp. Ổn định chỗ ngồi xong cũng là lúc cô giáo bước vào:

-Trước khi sắp xếp lại ban cán sự lớp và lên kế hoạch cho tháng đầu tiên của năm học mới cô sẽ giới thiệu một bạn mới.Chắc các em cũng không lạ gì đâu.

Cô giáo dứt lời đã thấy một nam sinh bước ngay vào lớp, hất mái tóc lên bằng thái độ bất cần đời, cậu ta giới thiệu:

-Tôi là Minh Quân, mong mọi người giúp đỡ!

-Em có thể chọn một chỗ ngồi cho mình.

Không hề suy nghĩ, Minh Quân bước lại chỗ trống cuối lớp , ngồi vào cạnh nó còn kèm theo một nụ cười nửa miệng khiến nó hoang mang lo sợ.

Ai học ở cái trường này mà chẳng biết Nguyễn Minh Quân- cây toán,lý của trường từng giành nhiều giải thưởng cá nhân, ngoài ra còn rất đẹp trai, ''men'' duy chỉ có một điều dường như nam sinh này mù tịt môn tiếng Anh, có lẽ đây cũng là lí do vì sao đang học lớp 11A1(chuyên toán) lại phi sang 11A2(chuyên anh). Bọn bà tám trong lớp như được mùa buôn bán đủ chuyện quanh Quân :

-Cậu ta chuyển sang lớp mình vì lí do j nhỉ? - Girl 1

-Thì Minh Quân dốt Anh chắc bị bố mẹ ép buộc đây mà khổ thân thằng bé - Girl 2

-Chuẩn ko cần chỉnh -Boy 1

-Nhưng mà thế là lại có người trợ giúp môn toán, lý cho lớp mình- Boy 2

-Ông bán rẻ danh dự lớp mình đấy à, cái lớp này toàn giỏi toàn diện đấy -Girl 3

- Bà nói chí phải mà tôi cũng không quan tâm lắm đâu- Girl 1 @#$@^^//$^&&@@

Trong khi đó tại chiếc bàn cạnh cửa sổ cô gái có tên Hoàng Lan vẫn shock tột độ khi biết thằng bạn thân chuyển vào học cùng lớp. Nó suy nghĩ mông lung : gã này vốn cứng đầu lắm mà, nếu bố mẹ bắt ép thì hắn cũng kho bao giờ muốn sang lớp này đâu. Vậy thì 100% lão Quân này sang đây là muốn hại mình đây mà. Nó bắt đầu lo sợ khi nghĩ đến cái cười đầy sự ngạo mạn của thằng bạn và ít phút sau Hoàng Lan của chúng ta cho ra một kế hoạnh vô cùng vĩ đai: duy trì chức lớp trưởng từ năm lớp 10. ''CHÁT'' tiếng thươc gõ bàn của cô giáo cắt ngang dòng suy nghĩ của nó và âm thanh khủng từ lũ bà tám.

-Cô muốn hỏi các em về việc sắp xếp cán sự lớp tuy nhiên cô nghĩ chúng ta nên để những bạn đảm nhiệm trọng trách này từ năm học trước...

Chưa để cô chủ nhiệm nói hết câu lũ con gái đã nhao nhao lên phát huy uy lực mạnh mẽ từ cái miệng: ''em đồng ý cứ như vậy đi cô, cho con Lan làm lớp trưởng là nhất rồi cô...." trong khi đó mấy thằng nam nhi thì phản đối kịch liệt bởi khi nó làm lớp trước bao nhiêu quyền lợi đều được ưu tiên cho con gái còn những đấng nam nhi thì ''một bước xuống kiến''. Cuối cùng nó bảo vệ thành công chức danh lớp trưởng mà không cần tốn chút công sức vì số con gái lớp nó chiếm hơn nửa vả lại nếu lũ con trai kho đồng ý thì cũng khó mà tồn tại được với những mỹ nhân 11A2....



Vậy là cuối cùng buổi tựu trường cũng kết thúc.Nó cùng lão Quân vi vu trên tuấn mã trở về nhà. Như nhớ ra điều gì nó chợt hỏi:

-Này lão khỉ đột kia ông chuyển sang lớp tôi là vì lý do j?

-Bà quan tâm ak?

-What ? Tôi đây á NEVER

-Thế mà lúc nào cũng xưng tôi và bà là bạn thân, bn thân thì phải quan tâm đến nhau chứ, mới nghe thôi đã biết nói dối rồi!

-Ông được lắm, vào thẳng vấn đề nhanh!

-Bố mẹ ép buộc!

-Your parents??? Are you sure????

-Này tôi chả hiểu cái khỉ gió j cả biết là bà hok chuyên Anh rồi nhưng đừng có bắn tiếng anh với 1 thằng ngu Anh nhứ tôi chứ!

TÔI HỎI LÀ ÔNG CÓ CHẮC KHÔNG?

-Vặn nhỏ cái volumn đi dĩ nhiên là chắc rồi. Bố mẹ ép tôi chuyển vì tôi dốt Anh mà sang 11A2 học cho kinh nghiệm

-Không tin một kẻ cứng đầu như ông mà chịu nghe điều đó ak. Mà ông vốn ghét môn Anh nên điều đó là impossible

-Biết là thế nhưng còn một lý do nữa là lớp 11A2 có nhiều gái xinh trừ bà ra đấy đồ bà chằn.

-Ông nói ai bà chằn tôi đầy á đẹp như trời. Chắc chắn ông sang đấy là có ý đồ chọc tôi , tôi sẽ ko để ông đc toại nguyện đâu

-KO tin thì thôi. Thôi đến nơi rồi xuống đi

-Biết rồi kho phải nhắc , ông cũng get out đi cho tôi nhờ đồ khỉ đột

Chưa kịp để nk nói hết câu Minh Quân đã phi xe về nhà,trên môi xuất hiện một đường cong hoàn mỹ. Còn nó, đây là lần đầu tiên trong tiểu sử của mình nó có một ngày khai trường đầy xui xẻo, điều mà trước đây chưa từng xảy ra chỉ vì cái xe đạp điện và việc tên khỉ đột kia chuyển lớp để chọc tức phá nó. Với hai chuyện bé tí vậy mà nó cho rằng đây là ngày khai trường thảm hỏa , đầy vận đen nhưng Hoàng Lan nó ko bao giờ để cái ngày này có lần thứ hai được xuất hiện. Với ý nghĩ đó nó bước vào phòng riêng và thả mình xuống chiếc giường với một đống kế hoạch cho phương án tiếp theo để fight với lão mặt khỉ kia. Nhưng nó bỗng chốc bật cười bởi bạn thân mà lại phải đề phòng nhau như vậy. Tuy nhiên nó cũng tặc lưỡi cho qua vì: thế để cho tình bạn trở nên'' phong phú'' hơn với lại với nó như thế cũng là cách thể hiện tình bạn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Con Quỷ Kia! Tôi Thích Bà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook