Con Yêu Nghiệt Này Ta Nhận

Quyển 1 - Chương 6: bản tiểu thư muốn hưu, thì làm sao!

Thủy Nguyệt ngư ca

13/06/2014

“Được, rửa tai lắng nghe!” Hai tay hắn ôm ngực, hình như cũng không thèm để ý đến sự lỗ mãng của Tần Hoài Hoài, ngược lại, hắn ngược lại rất quan tâm đến nguyên nhân nàng hưu phu.

Tần Hoài Hoài hít sâu một hơi nói, “Lý do rất đơn giản, chính là ta, cho tới bây giờ cũng không thích ngươi!” Đây chính là cái lý do đầy đủ giải quyết nhanh chóng!

“A? Đây chính là lần đầu ta nghe được nguyên nhân hưu phu cực kỳ thú vị!” Anh chàng tà mị một tay vung tóc dài bên tóc mai lên, động tác tự nhiên không kềm chế được.

Thay vì nói là hắn đang trêu chọc tóc, thì không bằng nói, mỗi một cái động tác hắn vung lên chính là lòng người, từng ánh mắt đều là tà mị như vậy, đủ để mê hoặc lòng người.

Tần Hoài Hoài len lén nuốt xuống một ngụm, lúc này là một tên đàn ông bậc yêu tinh! Đáng tiếc, là người đàn ông nàng muốn hưu, đáng tiếc! Nhưng, nước đã tát ra ngoài, thì thu không trở về được, huống chi, nàng cũng không muốn thu hồi! Hắn thích chạy đi đâu, thì chạy đi đi!

“Lý do chính là lý do, không hề có gì khác giữa thú vị hay không thú vị!”

Tần Hoài Hoài tuyệt đối không thích hắn nói năng tuỳ tiện, giọng nói nghiêm túc, “Tư Mã Duệ, ngươi đã không muốn gặp ta, vậy ta cũng không miễn cưỡng ngươi, từ giờ trở đi, giữa chúng ta không có bất kỳ liên quan nào, từ nay về sau, ngươi đi cầu độc của người, ta đi đường quang đạo của ta!”

Ánh sáng lạnh!

Đột nhiên Tần Hoài Hoài cảm thấy một mũi nhọn lạnh như băng bay về phía mình, theo bản năng nhìn qua nơi có ánh sáng bắn tới.

Là hắn ta!

Là chàng trai vẫn giữ vững trầm mặc, ngồi ở trước cửa sổ.

Anh chàng tà mị không thích nàng không nhìn mình, hắn mở miệng chuyển lực chú ý của Tần Hoài Hoài tới cạnh mình, hắn hỏi, “Đã như vậy, vì sao ban đầu cô muốn gả cho ta?”

Trán Tần Hoài Hoài bay ra N hắc tuyến hơn, rối rắm thành mạng nhện.

Im lặng! Nàng vô cùng im lặng!



Nếu là biết nguyên nhân, nàng cũng sẽ không rối rắm như vậy á!

Người này thật là tự vạch áo cho người xem lưng (hoặc không mở bình thì ai mà biết trong bình có gì)! Cố ý muốn mình khó chịu!!

“Ặc, chuyện trước kia cũng đã qua, nhắc lại có ý nghĩa gì, quan trọng là bây giờ, bây giờ cuối cùng ta cũng đã hoàn toàn giác ngộ, cũng hiểu rõ, ta không thích ngươi!”

Ban đầu đó là mắt của Yến Phi Tuyết ‘ nàng ’ bị mù! Cũng không phải là Tần Hoài Hoài nàng!

Đuôi lông mày của anh chàng tà mị nhảy lên, nhìn nàng, vẻ mặt lộ ra không thể tưởng tượng nổi.

Mặc dù cô gái trước mắt diện mạo bình thường, lại có một đôi mắt thông minh, dưới chân mày cong cong là một đôi con ngươi sáng ngời, tản ra ánh sang lấp lánh, cái miệng anh đào nhỏ nhắn, nói tới nói lui tự tin, thần thái phấn chấn, tản ra quật cường làm người ta không thể xao lãng, khiến cho vốn là một khuôn mặt bình thường lại vạn phần linh động, mặc dù không thể xưng là thoáng nhìn kinh diễm, nhưng lại có khí chất đặc biệt hấp dẫn lòng người.

“Tại sao cô không thích ta?” Hắn hết sức tò mò.

Theo ý hắn, một cô gái tướng mạo bình thường giống như nàng vậy, có thể lọt được vào mắt xanh của ‘ hắn ’ , có thể làm ‘ Duệ Vương Phi ’ cao quý, thì nên cảm thấy vô cùng vinh hạnh, nhưng mà cô gái trước mắt lại vứt bỏ như giày cũ.

Suy nghĩ của nàng đều vượt ra khỏi phạm vi hắn hiểu, điều này làm cho hắn cảm thấy ngoài ý muốn, cũng cảm thấy rất thú vị.

“Vì sao ta phải thích ngươi!” Tần Hoài Hoài hỏi ngược lại hắn, “Tiêu chuẩn trong lòng Khổng Tước!”

Hừ, tự cho là dựa vào dáng dấp thì có thể đắc ý hả, mở bình khắp nơi, người người lại như ruồi bọ vây quanh hắn, tâm tình cực kỳ bệnh hoạn!

“Trong lòng Khổng Tước?” Trước mắt của hắn thổi qua vô số điểm đen, tại sao lời của nàng đều quái dị như vậy?

“Ta. . . . . . Ta cho rằng cô sẽ quan tâm danh hiệu Duệ Vương Phi này . . . . . . Hoặc là. . . . . .”

“Ngươi cho rằng ta sẽ quan tâm cái danh hiệu Duệ Vương Phi này, hay là thân xác có vẻ xinh đẹp này của ngươi?” Tần Hoài Hoài cắt đứt lời của hắn, “Xác thực, ta thừa nhận, ngươi rất tuấn tú, có địa vị, lại nhiều kim. . . . . .”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Con Yêu Nghiệt Này Ta Nhận

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook