Công Chúa Ác Quỷ

Chương 14

vitngoc

18/08/2014

No đau lắm vì nó sợ. Nếu nó lỡ yêu Phong thì Phong sẽ bị chết. Nó k muốn nên nó đành giả vờ k biết. 1 lúc sau hắn và Du vào lớp thì thấy Phong đang ngắm nó thì hắn chợt khụy xuống lấy tay ôm lấy trái tim của mình đang rung đập liên tục. Hắn ngắt đi. Du đã biết tại sao hắn lại bị như vậy.

Là do hắn tương tư nó nên mới bị như vậy.

Nếu con ng mà tương tư ác quỷ thì sẽ bị virut ăn mòn trái.tim.dẫn đến tử vong

Còn nếu mà ác quỷ cùng con ng mà tương tư nhau thì ác quỷ sẽ bị ăn mòn sự bất tử. Mà nếu bị Đại Vương biết thì sẽ bị nhốt trong Hàn Tử cung. Trong cung là hàng loạt khổ hình

Ai vượt qua đc thì sẽ đc trọng dụng.



Ai k vượt qua đc thì chỉ có chết thôi.

Nhưng chưa từng có ai vượt qua đc nỗi kinh hoàng đó.

Hắn vừa ngã xuống thì con gái của cả lớp đổ xô lại chỗ hắn xem bị ls. Phong thấy vậy thì chạy lại chỗ hắn xem tình hình như thế nào.

Cả lớp cứ nhốn nháo hỏi dồi dập Du xem hắn bị ls. Du chỉ trả lời là mệt. Duy chỉ có mình nó là trong trường hợp k liên quan. Cứ như vậy trong giờ học có 1 số ánh mắt nhìn nó k mấy thiện cảm cho lắm. Nhưng k dám làm j nó cả.

Lúc này dưới phòng y tế hắn đã tỉnh nhưng khuôn mặt thì rất buồn. Bởi vì hắn biết nó k thích hắn. Nó từ ngày vào học chưa từng nói 1 câu nào với hắn. Nhiều lúc thì hắn thấy nó nhìn Phong bằng 1 ánh mắt thương yêu chứ k phải ánh mắt lạnh lùng

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Công Chúa Ác Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook