Công Chúa Băng Giá Và Hoàng Tử Lạnh Lùng

Chương 8: Bạn Mới

Hà Neiji

31/08/2019

Tại lớp 12A

Bước đến gần lớp học thì hầu hết mọi người đều nghe được những tiếng nô đùa ,nói chuyện của tất cả học sinh trong lớp .Cô Vân liền bực mình mở cửa lớp .

- Trật tự - cô Vân nói rồi sau đó là kèm theo vài tiếng thước như đe dọa ,đập xuống bàn.Cả lớp thì không dám hò hét nữa ,trực tiếp yên lặng .Thấy vậy thì cảm thấy hài lòng ,cô nói tiếp:

- Lại một năm học mới bắt đầu ,tôi chúc các em có thể cố gắng học tập thật tốt để vượt qua kì thi cuối cấp này . - Cô vừa dứt lời thì một tràng pháo tay nổ lên , cô giơ bàn tay lên ý chỉ được rồi , mọi người dừng lại . Cô lại nói tiếp

- Vậy thì năm nay chúng ta sẽ đón thêm hai người bạn mới . - cô nói ,bàn tay đưa ra cửa ra hiệu cho nó và cô đi vào . Cô bước vào trước còn nó đi theo sau .

- Xin chào , cô là Đình Thanh Vân ,sẽ là GVCN của hai em , nếu trong học tập có gì không hiểu các em có thể hỏi cô. Vậy .....hai em tự giới thiệu về bản thân đii

- Chào mọi người , tôi tên là Trần Hoàng Thiên Nhi , rất mong mọi người giúp đỡ - cô nói rồi còn kèm theo nụ cười tươi rói làm cho bên dưới một trận nhao nhao lên

- Trần Hoàng , là Trần Hoàng đó mày

- Trần Hoàng Thiên Nhi xinh đẹp thật , lại còn thân thiện nữa chứ

- Tôii nói im lặng - cô Vân lớn giọng rồi quay sang nó

- Em giới thiệu tên đi



- Trần Hoàng Thiên Băng - nó nói bằng giọng hết sức lạnh lùng làm cho cả lớp lẫn cô Vân lạnh sống lưng

- Cô ta là ai vậy ? Tao chẳng thích chút nào

- Mày không nghe là Trần Hoàng gì gì đó à

- Biết vậy nhưng tao chả ưa cô ta , chảnh quá

Hàng tá lời nói vang lên , tất cả là bất lợi cho nó , cô nhếch môi vui vẻ .

- Im đi , các người thì biết cái quái gì mà nói - Cô bạn nó lên tiếng bênh vực nó ( giờ thay tên bạn nó là Anh Thư luôn nhé)

- Vì trong lớp may mắn vẫn còn hai chỗ nên các em tự chọn chỗ ngồi đi. Một là chỗ của Tôn Khắc Hàn chỗ còn lại của bạn nữ kia - nhìn thấy tình huống khó xử cô Vân liền đổi chủ đề .Còn cô vừa nghe tên hắn lập tức chạy xuống ngồi cùng , hắn nhìn thấy vậy nhưng không nói gì ,những người khác thì khó hiểu bấy lâu nay Tôn Khắc Hàn đâu cho ai ngồi cùng mình ,giờ cô ta ngồi hắn không nói gì thì nhất định có chuyện gì đó không bình thường .Nghĩ thì nghĩ vậy thôi chứ ai dám nói ra ,đụng vào Tôn Thị và Trần Hoàng thì xong đời.Nó bước xuống ngồi cạnh bạn nữ đó .Bên dưới nó là Anh Thư cùng Tử Phong .Anh Thư thấy nó đi xuống thì kéo ghế cho nó,trịnh trọng mời nó ngồi xuống .Nó im lặng lấy sách vở ra học bài ,Anh Thư thấy vậy thì không dám làm phiền nó nữa,quay ra tám chuyện với anh.

- Chà...o......chào.....cậu - Nó quay sang người bạn nữ cùng bàn , theo đánh giá của nó thì cũng khá xinh xắn ,tuy không trắng nhưng cũng không tính là đen và sở hữu một khuôn mặt hiền lành ,không mưu mô ,sảo quyệt.

- Ừm - Nó hờ hững đáp

- Chúng ta có thể..............làm quen không ? - vài giây sau mới thốt lên được ba chữ cuối coi bộ cũng khá nhút nhát đấy.



- Có thể - nó vừa dứt lời liền cảm thấy khá vui mà chính nó cũng không hiểu vì sao .Thậm chí hai từ đó ,nó còn không định nói ra nữa.Nhưng dù sao cũng nỡ nói rồi thì thôi vậy

- Thật sao - cô gái vui vẻ reo lên làm nó cười một cái. Tự nhìn lại mình từ nãy tới giờ ,nó cũng chẵng hiểu nổi mình,ngay cả một nụ cười của nó cũng rất hiếm mà lần này lại đột nhiên cười với người ta thì nó cũng nên xem lại vì sao rồi.

- Mình là Đỗ Phạm Ánh Ngọc ,hì , nghe hơi kém sang nhỉ nhưng ba mẹ mình nói tên đó rất đẹp vì nó có nghĩa là thể hiện một dung mạo xinh đẹp ,tỏa sáng như hòn ngọc quý ,tinh khiết và nó là sự soi chiếu của ánh sáng nên đặt mình như vậy - nó ừ nhẹ , khuôn mặt lại tỏ ra buồn bã khi gợi nhớ về ba mẹ nó. Khi nó còn nhỏ ,mẹ nó đã nói cho nó biết tên nó là chỉ một dung mạo xinh đẹp ,thanh toát hơn người.Khi nghe mẹ kể vậy , nó đã rất vui và nói với mẹ sau này con sẽ là một người xinh đẹp , thông minh và giỏi giang nhất cho ba mẹ .Mẹ nó cười và ôm nó vào lòng.Nhưng bây giờ ,ba mẹ nó đã không còn ,giờ cũng chẵng ai biết đến cái tên trước đây của nó .Một cái tên vừa đẹp vừa kiêu sa nữa rồi.

- Venus ,Venus, gì mà như người mất hồn vậy - Anh Thư lay lay vai nó làm nó bừng tỉnh .Thấy Ánh Ngọc và Anh Thư nhìn mình nó liền nói

- Không - Ánh Ngọc gật đầu còn Anh Thư ừ là vậy nhưng thừa biết nó đang nghĩ đến cái gì thì nó mới suy tư như vậy.

- Chào ,mình là Trần Anh Thư ,làm quen nhé - cô chìa tay với Ánh Ngọc làm cô vui vẻ nhận lời.

...............................................

Trung Thu rồi đóa m.n , Min thì chẳng có gấu và cũng chẳng có quà nên ở nhà viết thêm chương mới vậy . Vì là trung thu nên Min muốn viết gì đó tình cảm bạn bè chút xíu vì mấy con bạn của Neiji đi chơi (một mình) hết rồi để Neiji ngồi bơ vơ giữa mấy cái trang novels này.

Mọi người đón trung thu vui vẻ nha .

#Ngọc Đ, Hạnh R ,Thùy V,Vân M, Nhung C trung thu vui vẻ nha mấy con .....#

#người yêu đơn phương trung thu vv #

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Công Chúa Băng Giá Và Hoàng Tử Lạnh Lùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook