Công Chúa Băng Giá Và Hoàng Tử Lạnh Lùng

Chương 4

Hà Neiji

31/08/2019

Tân Tiểu Lan sững sờ nhìn cô ,cô nhếch môi cười mặc dù cô không ưa gì nó nhưng mang tiếng là chị thì cũng nên bảo vệ em mình một chút chứ .

*Ting....Ting.....Ting*

Tiếng chuông tin nhắn điện thoại của nó vang lên , nó nhìn vào màn hình liền tắt máy ,không nói một lời trực tiếp lên xe phóng về nhà . Cô khá bất ngờ với hành động của nó ,thầm chửi rủa hừ ,đúng là đồ ăn cháo đá bát dù gì cô cũng giúp nó thì chí ít cũng nên nói với cô một tiếng chứ.Mặc dù nói là vậy nhưng trong đầu cô lại suy nghĩ vì sao nó lại phải về gấp như vậy nhỉ.

Người con trai nãy giờ im hơi nặng tiếng không nói một lời liền cất giọng ,vậy mà để cô tưởng anh ta bị câm chứ:

- Gói lại - Phun ra 2 từ hết sức lạnh lùng ,hắn ta tới quẹt thẻ rồi bước đi.Tân Tiểu Lan cũng khó hiểu đi theo sau :

- Hàn à,anh làm sao vậy? Lẽ ra anh nên đợi em chứ ? Nhưng không sao hết , cảm ơn anh nhé - Tân Tiểu Lan vừa cười vừa nói , thuận tay liền cầm gói đồ trong tay hắn , nhưng hắn nhanh tay hơn liền đưa lên cao khiến Tân Tiểu Lan không với tới .

- Đây là đồ tôi mua ,tiền của tôi,cô cảm ơn cái gì?



- Nhưng.....không phải anh mua nó cho em sao?

- Mua cho cô ? Tôi đâu có rảnh vậy? - Hắn nói rồi liền bước đi.Bước được hai bước liền quay lại chỗ Tân Tiểu Lan khiến cô ta vui mừng tưởng rằng anh ta nói đùa .Cô ta vui vẻ chạy đến

- Tôi nghĩ tôi và cô không hợp nhau .Chia tay đi - lời nói của hắn khiến nụ cười trên môi cô tắt ngúm , chân khựng lại tựa như một cây búa giáng xuống đầu . Cô nhìn màn kịch của 2 người nãy giờ liền cười cười ,phát hiện hắn ta đang bước tới chỗ mình thì im bặt

- Tôi đưa cô về

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Có vẻ Min đăng chap này khá lâu nhỉ ,nhưng mong m.n ủng hộ nhé

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Công Chúa Băng Giá Và Hoàng Tử Lạnh Lùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook