Công Chúa Bí Ẩn Và Hoàng Tử Sương Mù

Chương 12: Chơi game JX009

Ophiuchus

02/10/2017

Sáng hôm sau. Chú mày sao rồi- Jin hỏi Lizin. Bình thường ngủ 1 giấc sảng khoái quá 15 ngày rồi ko ngủ bây giờ cảm thấy thoải mái rất nhiều- Lizin nói rồi vươn vai.

Phòng của hắn thì sao, hắn đang ngủ ngon thì đột nhiên có vật gì đó đè lên người hắn. Nhíu mày tỉnh dậy hắn khá bất ngờ khi đó ko ai khác là nó. Quái lạ mình nhầm phòng hay cổ nhầm phòng nhỉ- Hắn nghĩ... Phòng đỏ là phòng mình cơ mà để coi sao-Hắn nói rồi rảo bước vào trong giường nhìn nó ngủ say như chết.

Ư ukm Lugisus hình như có vẻ.. tôi tôi đã... tôi tôi đã yêu anh mất rồi- Nó nói mớ để hắn nghe được. Hắn nghe xong thì rất khoái chí và lấy dế của mình ra ghi âm lại đoạn nói mớ đó của nó lay nó dậy. Dậy nào chúng ta ăn sáng rồi đi chơi trò chơi đặc biệt thôi baby- Nói rồi tiến lại lay nó dậy nhưng nó ko chịu ngược lại nó còn ôm lấy hắn coi hắn như chiếc gối ôm nữa.

Hắn thấy có gì đó ko ổn nên tính gỡ tay ra khổ nỗi càng gỡ nó càng ôm chặt.Không biết lm thế nào hắn suy nghĩ trong 2s nghĩ ra 1 cách. Được thôi ko dậy thì...hắn nở nụ cười gian tà đểu cáng rồi ôm hôn nó thắm thiết. Bị hôn khiến nó khó thở & thức dậy thì thấy hắn đang hôn nó thì giật mình.

Anh làm cái trò gì vậy- Nó đạp hắn 1 phát vào chân làm hắn ngã( Hắn mà ko nhanh nhẹn thì cơ hồ là đạp trúng chỗ hiểm rồi).Cô sang phòng tôi tôi chưa hỏi tại sao lúc gọi cô dậy thì cô ôm tôi càng gỡ thì cô ôm càng chặt còn nữa... hắn tính nói gì đó nhưng thôi. Còn gì nữa- Nó nhíu mày.

Thôi bỏ đi chúng ta về nhà tôi chơi trò chơi mà tôi nói- Hắn nói rồi rảo bước ra bên ngoài. Nó nhíu mày nhìn khắp căn phòng thì đây là phòng đỏ phòng của hắn. Nó lập tức giật mình và xấu hổ vì nằm trên người hắn lại hôn hắn say đắm nữa chứ. Nhanh lên vì tôi ko đủ kiên nhẫn- Hắn nói làm nó bừng tỉnh và lập tức rời khỏi giường thay đồ rồi leo lên con tàu của hắn.

Hioru và Asa thì đang ngây ngất với giấc ngủ ngàn thu ko quan tâm gì đến trời đất. Kataki thì sáng sớm đã thức dậy và chạy bộ.Còn Nina mới thức giấc ngắm nhìn Kataki chạy bộ, trên môi nở một cười nhẹ.

Hắn đưa nó trở về nhà hắn. Nó theo hắn đi vào 1 căn phòng sáng có đặt một màn hình và 2 cái giường lớn.Màn hình 56 Inch đc gắn 2, 3 cái mắt kính 4 chiều nhìn rất hiện đại.

Trò chơi anh nói là trò này sao?-Nó. Ukm trông tuy bề ngoài chả khác gì một trò điện tử bình thường tuy nhiên tôi đã nâng cấp nó lên thành 1 trò hữu thực vô danh- Hắn.

Hữu danh vô thực thì có nghe còn hữu thực vô danh thì... thử chơi thì biết cái này được gọi là Siêu Máy tính điện tử JX009 cái này cho phép sóng não của chúng ta nhập vào nhân vật trong 1 câu chuyện nào đó được cập nhật trên máy tính- Hắn.

Tôi vẫn chưa hiểu- Nó. Tôi trước khi chơi cũng ko hiểu nó lắm xem hướng dẫn trò chơi 2, 3 lần mới hiểu ra, cô chơi thử chắc sẽ hiểu hơn- Hắn. Vậy chơi thế nào- Nó. Cô nằm trên chiếc giường kia còn tôi nằm chiếc giường này sau đó chúng ta sẽ lắp chiếc kính điện tử 4 chiều này rồi khởi động thiết bị. Khi khởi động sẽ hiện các chuyện đã được cập nhật trên máy cô chỉ cần chọn 1 truyện sau đó chọn nhân vật cô muốn làm ngay lập tức cô sẽ ngủ và nằm mơ thấy mình đang là nhân vật trong câu chuyện đó- Hắn.



Hay nhỉ vậy tôi thử cái- Nó.Cô chọn truyện nào - Hắn.Ukm xem nào à đúng rồi Công chúa băng và hoàng tử ngoài hành tinhtruyện này có vẻ đc đấy- Nó. Cô chọn nhân vật đi- Hắn. Tôi chọn Tử Nguyệt Viên- Nó.Vậy tôi sẽ chọn hoàng tử ngoài hành tinh Lugios- Hắn nói rồi Click nhân vật mà mình chọn sau đó bắt đầu khởi động và trong 2 phút sau cả hai bắt đầu rơi vào trạng thái ngủ mơ.

Quay lại với Bell cô sang phòng Jin xem anh đã thức dậy chưa nhưng Jin đã ko thấy tăm hơi đâu cả. Mở cửa sổ thì thấy Jin đã ở dưới sân với người hôm qua bất tỉnh cùng Jin ở rừng Sakura.

Quay đi quay lại thì thấy trong phòng chả có ai nên cô đành rảo bước ra khỏi biệt thự dạo vòng cho khuây khỏa. Đang dạo bước trên con phố tấp nập của Kansai cô ghé vào 1 quán ăn sáng.

Hoan nghênh quý khách.Chị à cho em 1 bát mì ramen nhiều cay- Bell. Ukm lát nữa sẽ có ngay thưa quý khách-Bồi bàn...Đây thưa quý khách hy vọng quý khách sẽ ăn ngọn miệng-Bồi bàn. Cảm ơn chị- Bell nói rồi thưởng thức tô mì ngon lành.

Ăn xong thì cô trở về biệt thự của Jin để coi mọi người đã về chưa. Đang trên đường trở về 1 đám lưu manh côn đồ đi qua thấy Bell xinh đẹp nên nổi thú dâm tà bám theo Bell.

Bell đi giữa đoạn thì phát hiện đám côn đồ kia đang bám theo mình Bell lập tức bước đi nhanh hơn. Cô bị bọn côn đồ kia đuổi theo nên phân tâm và kết quả là cô tới một ngõ cụt.Hehe cô bé à em sao lại vào đây vậy muốn chơi với bọn anh sao, vậy được bọn anh sẽ chơi cùng em-Tên đầu đàn nói rồi cả bọn lập tức sấn đến tính bắt lấy Bell nhưng Bell là phó bang của M.B.A nên đám côn đồ kia đã quá chủ quan và kết quả đám kia bị Bell đánh cho bầm dập.

Sau này thấy chị thì tránh ra nếu ko tụi mày sẽ thê thảm hơn đấy- Bell lạnh lùng gắt. Mày, mày là ai-Tên cầm đầu.Bell phó bang của M.B.A- Bell nhếch mép lạnh lùng khinh bỉ rồi quay gót bước đi.

Bell rảo bước trở về biệt thự của Jin thì mọi người đang ngồi trong nhà. Ủa mọi người đi đâu mà hồi nãy tôi tìm ko thấy vậy. Sáng thức dậy ngắm hoàng hôn, tập thể dục & ăn sáng rồi chơi trong khu phố này thôi- Nina. Chúng ta trở về thôi chiều còn nhiều việc mà ta cần làm lắm- Nó lãnh đạm nói.

Jin qua nhà tao sống cho vui- Hắn. Ko tao cần ở 1 một mình để trấn tĩnh lại tinh thần- Jin. Ukm vậy thì mày nghỉ ngơi đi khi nào cần gì thì liên lạc với tao- Hắn. Ukm- Jin cười nhẹ rồi cả đám bước vào đường hầm.

Tạm biệt hẹn gặp lại- Hắn. Anh Honda... lần tới em sẽ qua Osaka thăm anh-Bell.Jin ko nói gì chỉ gật nhẹ rồi rảo bước lên phòng. Asa vài bữa nữa anh sẽ qua Tokyo với em-Hioru.Em chờ anh-Asa cười vẫy tay Hioru. Kataki hẹn gặp lại- Nina. Hẹn gặp lại- Kataki... Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Công Chúa Bí Ẩn Và Hoàng Tử Sương Mù

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook