Công Chúa Bí Ẩn Và Hoàng Tử Sương Mù

Chương 17: Đánh ghen

Ophiuchus

02/10/2017

Chiều. Lớp nó có 1 buổi picnic đến khu rừng XYZ do tập đoàn hắn xây dựng. Cả lớp háo hức được đi Picnic. Ai ai cũng háo hức mang đồ đạc leo đuôi nhau đi. Hắn lạnh lùng rảo bước tới gần nó.

Còn nhớ nơi này ko?- Hắn. Sao ko nhớ chứ trc đây bố mẹ tôi thường dẫn tôi tới nơi này chơi lúc đó tôi mới 5t lúc đó...

[Haha bố ơi bố cõng con đi- Nó.Nào nào để bố cõng Harie yêu quý của bố nào... ui za Harie của bố nặng quá nhỉ- Bố nó. Bố ơi nơi này là nơi nào vậy bố- Nó ngơ ngơ ngàng ngàng hỏi.

À đây là khu rừng Mini Hariyeen sau này bố sẽ phát triển khu rừng này thành 1 khu vui chơi giải trí 1 thiên đường nhỏ cho gia đình chúng ta con thấy thế nào con yêu- Bố nó.

A... thích quá thích quá thiên đường chắc đẹp lắm bố nhỉ- Nó. Ukm đẹp lắm đẹp như ngôi nhà nhỏ của chúng ta vậy- Bố nó cười. Aaaa... bố ơi mẹ về rồi kìa- Nó. Em về rồi à có mệt lắm không- Bố nó. Cũng ko mệt lắm, Harie yêu quý của mẹ hôm nay có ngoan không có phá bố không- Mẹ nó. Con ngoan lắm, Harie của bố mẹ ngoan lắm- Nó cười tít mắt rồi chạy lại ôm hôn mẹ nó].

Nghe nó tâm sự hắn đột nhiên cảm thấy lòng mình trở nên tĩnh lặng và có chút gì đó bồi hồi. Nhìn nó hướng lên phía mặt trời mỉm cười tim hắn đột nhiên lệch nhịp và càng lúc càng khó có thể kiểm soát.

Ánh nắng mặt trời chiếu rọi làm đôi mắt xám tối trởi nên sáng và mát mẻ, mái tóc xám mượt bồng bềnh trong gió,làn da trắng ửng hồng vì có ánh nắng làm nó trở nên đẹp một cách khó tả. Đôi mắt xám_có.Mái tóc xám_có.Da trắng hồng _có luôn. Tâm hồn trong sáng_ cái này ko phải bàn cãi không lẽ người mình cần tìm chính là người đang ở cạnh mình sao?- Hắn nghĩ vu vơ.

Này sao nhìn tôi kỳ thế-Nó lạnh nhạt nói. Ko có gì,câu chuyện của cô làm tôi cảm thấy nhảm nhí thôi-Hắn.Cái gì cho anh nói lại- Nó gắt lên. Ý của tôi nói câu chuyện của cô nhảm nhí chụt- Nói rồi hắn hôn nó 1 cái vào má rồi mỉm cười chạy đi.

Này mau đứng lại đứng lại cho tôi nếu anh ko muốn chết thì đứng lại ngay- Nó tức giận chạy theo hắn. Ở đâu đó có một bóng đen len lỏi theo dõi hai người kia.Trên mắt người đó bắt đầu hằn lên những đường gân xanh.



Con khốn tao chưa cảnh cáo mày thì chưa rời bỏ hot boy của tao nhỉ, để đó tao sẽ cho mày 1 bài học mới được- Giọng nói thân quen của một người chuyên gia ảo tưởng sức mạnh.

Ko đùa nữa nhá mau dựng trại đi đêm nay chúng ta sẽ ở đây đấy- Hắn. Anh dựng đi trai đi tôi ko muốn dựng trại cho 1 tên đáng ghét như anh-Nó.Được vậy cô kiếm cho tôi ít bó củi nhóm lửa tôi sẽ dựng- Hắn.

Nó nghe vậy lập tức rảo bước đi tìm củi. Hắn nhân lúc không có ai dùng vận tốc siêu nhanh hoàn thành trại lều của mình cách thần tốc. Nó đi tìm củi thì gặp một cô gái vừa lạ vừa quen.Cô là ai- Nó lạnh giọng.

Tao là ai ko quan trọng tao cảnh cáo mày hãy tránh xa Neason của tao ra càng xa càng tốt- Cô ta(Chae Min~ Chain).Neason của cô... lạ thật cô là gì của Neason mà bảo tôi tránh xa anh ta là chị gái em gái hay là cô là bác của anh ta,nhưng anh ta có kể với tôi anh ta mồ côi ko người thân thích- Nó lạnh giọng.

Tao là bạn gái của Neason cấm mày đc đến gần anh ấy- Chain. Bạn gái của Neason vậy sao anh ta bắt tôi tìm bạn gái cho anh ta với lại nhìn cô chả giống mẫu bạn gái mà anh ta tìm kiếm- Nó nhếch mép khinh bỉ.

Mày nói sao, anh Neason bảo mày tìm người yêu cho anh ấy- Chain. Phải cô nghĩ tôi muốn ở gần với anh ta chắc chẳng qua vì tôi mắc nợ anh ta quá nhiều nên tôi mới ở gần quan sát với tìm kiếm bạn gái cho anh ta mà thôi- Nó lạnh giọng.

Cô chắc chứ- Chain. Chắc nhưng người như cô mà đòi làm bạn gái anh ta thì cô đánh giá mình quá cao đấy- Nó nhếch mép khinh bỉ. Mày nói gì nói lại xem nào?- Chain tức giận. Neason thích những cô gái tóc đỏ mắt xanh style cây sặc sỡ còn cô tóc chỉ hạng tầm vàng hoe lại ăn mặc hở hang luôm thuộm vậy mà cũng đòi là bạn gái của Neason cô nên về tự xem lại mình đi đúng là bắt quàng làm họ- Nó lạnh giọng gằn lên( Từ trước tới giờ nó chưa bao giờ nói nhiều như vậy từ khi gặp hắn).

Mày còn khốn- Chain tính tát nó nhưng nó đã bắt lấy tay Chain và bẻ ngược lại rồi đẩy Chain xuống đất. Hôm nay sao mà gặp những kẻ có đầu óc vấn đề vậy trời- Nó tự hét trong lòng rồi bỏ đi. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Công Chúa Bí Ẩn Và Hoàng Tử Sương Mù

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook