Công Chúa Bí Ẩn Và Hoàng Tử Sương Mù

Chương 9: Lộ diện. Yêu cầu của hắn

Ophiuchus

02/10/2017

Sáng hôm sau tại trường học.Hắn & nó bây giờ đã trở lại hình dáng ban đầu của mình làm cả đám nam/ nữ sinh trong trường trố mắt vì cả 2 đều quá đẹp. Hắn và nó đều tông xì tông style màu xám bạc. Nó vận chiếc váy xám cùng chiếc áo sơ mi ngắn tay caro xám trắng, mái tóc được búi lên nhìn rất đáng yêu. Còn hắn thì áo sơ mi trắng co giãn bó sát có hình đầu rồng xám ngực vòng đến sau lưng. Quần bò mài xám có xích ở các vòng vải gắn thắt lưng nhìn trông rất ngầu.

Tới?-Hắn lạnh giọng.Nói đi là điều kiện gì?- Nó mất kiên nhẫn. Tìm cho tôi 1 người yêu thật đặc biệt và lý tưởng- Hắn lạnh giọng nói. Hắn nói thế làm nó có chút ngạc nhiên và khá là sốc. Sao anh ko tìm mà bắt tôi tìm cho anh 1 người yêu đặc biệt và lý tưởng- Nó.

Cô ko làm thì thôi chờ khi nào có 100 tỷ USD thì tôi có thể suy nghĩ và bán lại nó vì đối với tôi nó chả đáng 1 xu- Hắn lạnh giọng rồi bước đi thì nó chặn lại.Nếu anh bảo nó ko đáng 1 xu vậy thì sao ko nhường lại cho tôi tôi sẽ giúp anh làm 1 việc nhỏ gì đó.

Tôi ko phải 1 thằng ngốc bỏ ra 100 tỷ USD để nhờ 1 người ko quen giúp 1 việc nhỏ nhặt.Đối vs chuyện nhỏ nhặt thì chỉ mất có vài trăm nghìn là họ sẵn sàng giúp. Nếu cô ko làm thì miễn- Hắn nói tiếp rồi rảo bước đi... Khoan đã đc tôi đồng ý - Nó nói.

Tốt thời hạn tìm kiếm là 2 năm.Nếu sau 2 năm cô ko tìm thấy nó thì tôi là tôi sẽ giết cô hoặc là phá hủy viên đá kỷ vật mà cha mẹ cô để lại tôi nói được làm-Hắn đanh mặt nhìn nó với cái nhìn ko thể nguy hiểm hơn.

Giờ tôi có lấy viên kim cương được rồi chứ- Nó nói. Cầm lấy sau 2 năm đem người yêu lý tưởng và đặc biệt đến cho tôi nếu ko được thì dẫn xác tới đây gặp tôi- Hắn vứt cho nó viên kim cương Vampire Grey cho nó rồi rảo bước lên lớp.

Sao hắn ta lại yêu cầu việc quái đản thế nhỉ- Nó khó hiểu rồi cũng lập tức lên lớp.Hiện tại bây giờ cả lớp đều ngạc nhiên này sang ngạc nhiên khác vì 2 người đẹp xuất hiện ở cổng trường lại là hắn và nó vs 1 bộ dạng hoàn toàn mới.

Ngày hôm nay có học sinh mới hay sao mà tôi lại ko nghe thông báo gì vậy nhỉ-GVCN.Em là Net- Hắn lạnh giọng.Còn em là Harie-Nó lạnh ko kém làm cả lớp kinh ngạc càng thêm kinh ngạc. À vậy hả ukm tôi hiểu rồi các em ngồi xuống đi- GVCN nói xong thì buổi học lại bắt đầu.

Đám nam sinh lúc trước chả để ý tới nó nhưng bây giờ cứ xúm lại phía dưới cưa cẩm nó nhưng nó vẫn giữ cái đầu lạnh và bản mặt bất cần đời. Hắn cũng tương tự nhưng bạo lực hơn là cầm con dao bạc chạm khắc hình rồng quát:

- Kẻ nào nói thêm câu nữa chém. Nghe xong cả đám lập tức quay lên chả dám ho he gì. Nó thấy vậy cũng có chút bội phục hắn vì hắn là Yveltus người đứng đầu của bộ 3 XYZ & chỉ huy của bộ đôi âm dương.

Chae Min thấy hắn như vậy có chút sợ và cũng có chút thích vì tính ngang tàng bất khuất của hắn.Sdt, địa chỉ nhà-Hắn viết tờ giấy rồi vứt cho nó. 0167892xxxx, địa chỉ số nhà V đường G phố K seoul,Hàn Quốc-Nó vứt 1 tờ giấy khác cho hắn

Ok lát tôi sẽ chở cô về- Hắn. Khỏi cần mà anh cần người yêu lý tưởng và đặc biệt là người như thế nào?- Nó.

Chiều cao 1m73~ 1m78,dễ thương, tóc và mắt phải giống tôi hoặc là màu tím,da trắng hồng, có cá tính, lạnh lùng 1 chút cũng được, giàu lòng vị tha thương người gia thế ko quan trọng chỉ cần ko khẩu phật tâm xà, độc đoán và tham vàng bỏ ngãi là được- Hắn.



Yêu cầu của anh hơi cao đấy. Trời đất mênh mông rộng lớn thế này tìm đâu ra người như anh tả chứ với lại dù có tìm được lỡ như người ta đã có bạn trai rồi thì sao?- Nó.

Yên tâm cô chỉ cần xác định đối tương còn các việc khác tôi sẽ lo, tôi cảnh báo cô nếu ko hoàn thành nhiệm vụ thì 1là chết 2 là kỷ vật của cô sẽ bị tiêu tan đừng quên tôi biết mọi thứ về cô-Hắn đặt bút viết nguệch ngoạc.

Vậy thì đoán thử xem tôi là ai nào-Nó viết tiếp.

Harie Grayin, tên Việt Nam là Hàn Hải Yến, gia thế con gái cố chủ tịch tập đoàn Grey Stone.Thế giới đêm được biết đến với V.Grey đứng đầu bộ ba Vampire. Hắn viết xong rồi vứt sang cho nó.

Sao anh biết-Nó có chút thất thần khi thấy hắn viết về mình ko sai lệch 1 chi tiết nào. Đơn giản vì tôi là chủ tịch hiện tại của Grey Stone thế đã đủ chưa-Hắn nhếch mép viết tiếp vứt cho nó. Nó ko thể viết gì thêm mà chỉ có thể vàu nát tờ giấy cuối mà hắn đã viết.

Ra chơi.Hắn và nó lạnh lùng rảo bước đi xuống Căng tin. Uống gì- Nó. Khỏi cô tự mua của cô tôi đã có thứ tôi cần- Hắn nói rồi lôi ra 1 chai nước trắng bạc uống.Nó ko nói gì chỉ rảo bước tới chỗ quầy bán mua 1ly cafe lon.Trong khi nó đi ở chỗ hắn đang có 1 vài con kỳ đà cản mũi bu lại- Anh đẹp trai à tụi em có thể ngồi... Xoẹt- Chưa nói xong hắn đã cho những kẻ phạm thượng kia vài đường cơ bản ko quên cảnh cáo. Khôn hồn thì biết bằng ko con dao này sẽ găm vào tim các người- Hắn đanh mặt lạnh lùng bọn người kia.

Nghe xong đám kia hoảng sợ chạy biến đi. Nó mua cafe thấy cảnh tượng này ko thể nói gì đc chỉ có thể thở dài nhìn hắn và tiến lại gần. Tối đi Bar ko?- Hắn lạnh giọng. Bar nào- Nó nhíu mày. Bar Flyor- Hắn. Cũng được- Nó. Cầm cái này đi- Hắn nói rồi đưa ra 1 cái lọ. Đây là cái gì?- Nó ?

-Thuốc chữa lành vết thương siêu tốc lần trước bị Kwol & Haesung của DIE đâm chắc vẫn chưa lành đâu nhỉ- Hắn vừa uống vừa nói. Hừ mấy tên đánh lén đáng gặp tôi tôi sẽ cho chúng biết thế nào là kết cục của bọn đánh lén- Nó gằn giọng.

Tối nay giải quyết chuyện lần trước đi đỡ phải lằng nhằng- Hắn. Được tôi cũng ko muốn đêm dài lắm mộng-Nó.Nhìn cô chắc cũng là người có kinh nghiệm nhỉ có đam mê gì ko- Hắn. Có hiện tại tôi đang làm 1 số việc lặt vặt nhưng cũng có bằng đại học về kinh tế- Nó.

Tốt tôi đang thiếu 1 thư ký muốn thử ko?- Hắn. Tại sao lại sắp xếp tôi vào vị trí đó- Nó. Tôi vẫn còn đắn đo về việc sau 2 năm nữa tôi sẽ rời ghế chủ tịch của Grey Stone thì người kế nhiệm nên chọn ai nhưng mà có cô rồi thế nào- Hắn.

Được nhưng sao anh lại từ chức trong khi sự nghiệp vẫn đang trên đà phát triển- Nó. Việc này chỉ là bất đắc dĩ tôi phải làm thôi, cô nghĩ làm vc này vui lắm sao- Hắn. Nghĩa là anh ko thích làm chủ tịch Grey Stone- Nó.

Hoàn toàn ko nhưng nếu ko làm việc đó chả có việc nào đáng để tôi làm cả mà thôi chúng ta sẽ bàn về vấn đề này sau- Hắn nói rồi lạnh lùng rảo bước lên lớp.Nó ngồi đó suy nghĩ gì đó rồi lại rời ghế bước lên lớp theo hắn. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Công Chúa Bí Ẩn Và Hoàng Tử Sương Mù

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook