Công Chúa Bí Ẩn Và Hoàng Tử Sương Mù

Chương 7: Shop Grey Stone

Ophiuchus

02/10/2017

Ngày hôm sau. Mọi việc diễn ra suôn sẻ hắn lại đi học bình thường nhưng lại ko có sự có mặt của nó. Hắn cũng không quan tâm và để ý nhiều.Cái tên Han Chae Min càng ngày được lớp 11A1 chú ý vì ngoại hình xinh nhưng đối với hắn chả bao giờ hắn để tâm.

Trở lại với nó, 3 ngày sau.Nó đã có mặt tại sân bay Incheon để đón 1 người. Chị Hải Yến- Cô gái xinh đẹp chạy lại ôm nó nói. Gọi chị là Harie đc rồi- Nó nói đều đều.

Chị bà có khỏe ko?- Cô gái kia. Bà vẫn khỏe ta về thôi. Nó nói giọng đều đều rồi hai chị em bắt xe về nhà. Về tới nhà cô gái kia đã lao vào người đàn bà đã cao tuổi mặt đã có vài nếp nhăn tuy nhiên vẫn rất khỏe khoắn. Ơ Sulie à cháu tới Hàn Quốc sớm thế ta tưởng 1 tuần nữa cháu mới tới chứ- Bà nó.

Là cháu nhớ bà nhớ quê hương nên cháu mới sớm tới đây nak- Sulie mỉm cười. Được rồi bỏ bà ra để bà làm việc cưng cũng mệt rồi nghỉ ngơi đi chiều về đi quẩy- Nó.

Ok chị yêu hihi-Sulie nói rồi nhảy lên phòng ngủ 1 giấc cho đã đời.

• Casting:

-Park Soo Lye(Sulie):16t Cao 1m70 IQ 200. Xinh đẹp với mái tóc vàng nâu. Đôi mắt bạc( đeo les) trầm. Tính tình hòa đồng, hay cười. Biết hoàn cảnh của nó. Rất thương nó. Gia thế là con gái của tỷ phú Hà Lan.

-Hwang Soyeon(Suo):16t Cao 1m67 IQ 200.Xinh đẹp với mái tóc hạt dẻ. Đôi mắt tre-o lạnh. Tính tình thất thường lúc nắng lúc mưa. Chị em kết nghĩa của nó. Cũng biết hoàn cảnh hiện tại của nó.

Đến chiều nó và Sulie đã có mặt tại tiệm đá quý Grey Stone. Cưng đi đâu- Nó lạnh giọng. Uk em tới chỗ bán lắc, nhẫn- Sulie. Còn chị mày tới chỗ bán đồ lưu niệm 1 tiếng sau gặp nhau ở chỗ này Ok-Nó nói đều đều. Ok chị- Sulie nói rồi cả 2 mỗi người một hướng.

Nó nhíu mày đi tìm các loại đá quý hiếm một chút nhưng mỗi tội chả thấy món nào phù hợp với mình. Đột nhiên thấy 1 viên đá lấp lánh màu tím bạc có chữ Grey rất tinh xảo thì nó tiến lại và nói:

-Lấy cho tôi viên đá này. Giọng của nó với 1 cô gái khác. Xin lỗi nhé nó thuộc về tôi tôi là người nói trước- Cô gái kia. Buồn cười hình như là hai ta cùng nói chung chứ ko phải cô nó trước- Nó nhếch mép cười lạnh.Tôi ko cần biết nó là của... của tôi- 1 giọng nói lạnh lùng sắc bén vang lên.

Nó và người kia nhíu mày nhìn xem giọng nói lạnh lùng đó là ai thì chẳng phải xa lạ đó không ai khác mà chính là Hắn. Boss viên đá Tử U Liệt của ngài đã đặt tôi đã gói lại lại rồi mời ngài coi- 1 tên nhân viên vội mang viên đá có chứ Grey mặt trước và chữ Violet mặt sau đưa đến cho hắn.

Viên đá kia thì sao?- Hắn lạnh giọng chỉ viên đá xám cũng có chữ Grey kia.Thưa đây là viên kim cương xám Vampire Grey nó là 1 cực phẩm và cũng là viên đá cuối cùng của nhà thiết kế trứ danh huyền thoại Jason N.F. Viên đá này trước đây cũng là của 1 nhà tài phiệt nhưng sau đó tự nhiên lại đem đi đấu giá- Nhân viên giải thích.



Vậy à vậy tôi sẽ mua lại nó 100 tỷ USD thế nào bán ko- Hắn lạnh giọng nói. Dạ vâng ngài chờ tôi 1 chút tôi sẽ gói thêm nó nữa- Gã nhân viên thấy tiền là mắt sáng như sao nên liền nhận lời ngay.

Này tôi đặt trước nó là của tôi- Nó lạnh giọng.

Người đặt thì sao nào cô có đủ tiền mua nổi nó ko?- Hắn nhếch mép lạnh lùng. Anh...- Nó tức vì ko thể nói gì hơn.

Đại Yvel sao đại ca lại tới đây hôm nay lại để mặt thật của mình đi chơi hả đại ca nên trưng bộ mặt này thường xuyên bộ mặt lúc đại ca đi học em thấy ko có hợp đâu nha- Kain nói rồi lại gần hắn. Nó và cô gái kia(Chae Min đó mà) bất ngờ khi nghe Kain nói vậy.

Mà nhìn bà chị này quen quá hình như là hot girl Han Chae Min mới nổi như cồn ở trường mà, còn nữa cô gái xinh đẹp này hình như là cô bạn ngồi cùng với đại ca lúc đại ca gọi em và Baun sang lớp đại ca thanh lý cái thằng ko biết trời cao đất dày là gì đó ấy nhể mà bà chị mới tắm trắng à trông cũng đẹp ra phết- Kain ko ngượng mồm mà tuôn ra những lời ko nên nói.

Chae Min nghe vậy thì suýt đứng hình vì cả hơn 1 tuần đi học ả ko hề biết lớp mình lại có 1 mỹ nam anh tuấn tót vời như hắn.Còn nó thì bất ngờ khi người ngồi học kế bên nó lại là Yveltus của bộ 3 XYZ.

Tới đây làm gì?- Hắn lạnh lùng. Dạ hôm trước anh tới Gyeonggi tìm em gái của em anh đã cứu được một cậu nhóc khác thoát khỏi chết đuối cậu nhóc đó là con trai út của cậu em.Gia đình em đội ơn anh lắm nên tối ngày mai mời anh tới nhà em chung 1 bữa tiệc. Em định đi tìm anh nhưng mà anh ko có ở nhà, nên khi nào gặp anh em nói. Đang rảnh rỗi ko biết làm gì nên tới xem chiếc nhẫn bạch kim Xenas và nhẫn vàng Zygas tụi em đã đặt làm ở ko biết đã xong chưa- Kain.

Vậy thì xem đi coi thế nào, ngày mai anh sẽ tới Gyeonggi cùng chú mày, tính tiền cho tôi- Hắn nói với Kain sau đó gọi kế toán của tiệm... Cảm ơn quý khách đã thanh toán tiền- Nhân viên kế toán.

Hắn ko nói gì chỉ lạnh lùng rảo bước qua mặt nó và Chae Min. Hot boy đứng cạnh mình mà lại ko nhận ra mình ngốc quá đi- Chae Min tự cốc vào đầu mình. Nó nhíu mày nhìn hắn khuất bóng dần và biết mất. Hóa ra người đó là anh, Yveltus của bộ 3 XYZ lại cũng lại là anh-Nó suy nghĩ sau đó rảo bước đi khỏi nơi khác.

Sau khi Kain gặp hắn xong thì Kain lập tức đến chỗ nhẫn lắc xem nhẫn của hắn và Baun đã làm xong chưa.Nhìn thấy phía trên cùng của bàn bày trang sức có đồ của cậu và Baun thì vui mừng chạy tới và thế là Rầm!

Kain đâm sầm vào 1 người nào đó làm cả hai ngã xuống. Ax xin lỗi xin lỗi em ko sao chứ- Kain nói.Dạ ko sao đâu anh aiza- Cô gái nhíu mày nói trông có vẻ hơi khó chịu. Ukm xin lỗi anh đang vội khi khác sẽ đền bù đây là sdt tạm biệt- Kain thấy cô bé xinh xinh nên liền dở tuyệt chiêu cưa gái đỉnh của đỉnh.

Nhìn nụ cười của Kain cô gái kia đột nhiên tim đập thình thịch. Làm gì mà ngu ngơ thế- Nó đập tay Sulie. À ukm ko có gì ạ- Sulie. Mua được gì ko?- Nó lạnh giọng. Dạ ko ạ ở đây chả có gì phù hợp với em cả còn chị thì sao?- Sulie. Tuy là mất thứ mình thích nhưng lại có được thứ khác thú vị hơn- Nó nhếch mép. Em cũng vậy hihi- Sulie nhìn tờ giấy ghi sdt của Kain mà cười tươi như tết được đại lộc. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Công Chúa Bí Ẩn Và Hoàng Tử Sương Mù

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook