Công Chúa Bí Ẩn Và Hoàng Tử Sương Mù

Chương 28: Tới Mỹ. Bất ngờ lớn

Ophiuchus

02/10/2017

Sáng hôm sau.Nó đã có mặt tại sân bay Inche -on tới Mỹ ký hợp đồng với S.U.N.Chủ tịch đã tới nơi- Quản lý. Nó ko nói gì lạnh lùng rảo bước đến trụ sở chính của tập đoàn SUN.

Nó bước vào trụ sở của SUN khiến bao nhiêu người sốc vì vẻ đẹp kiêu sa lạnh lùng của nó. Nó không quan tâm tới những ánh nhìn kia mà bình thản bước vào trong công ty.

Chào cô tôi là Harie hân hạnh- Nó chào lấy lệ. Chào cô tôi là Orina tân chủ tịch của SUN hân hạnh- Orina dơ tay ra bắt và nó cũng bắt lại. Ta vào việc luôn chứ- Nó. À ừ tất nhiên rồi- Orina..... -Hợp tác vui vẻ-Nó trầm mặc.Hợp tác vui vẻ nhé Orina mỉm cười. À phải rồi cô Harie cho tôi hỏi chút xíu hình như cô là người Việt Nam- Orina.

Bố tôi là người người Việt chính gốc- Nó. À ra là vậy- Orina. Nhìn cô trông có nét châu Á hơn là người Mỹ- Nó nhíu mày nhìn Orina. Tôi là người Việt chính gốc chẳng qua gia đình tôi chuyển qua Mỹ sống từ nhỏ nên tôi mới ở đây-Orina.À... - Nó hiểu ra vấn đề nên à 1 phát... Người... người kia là ai vậy-Nó ngạc nhiên khi thấy tấm ảnh dặt trên bàn làm việc.

Một kẻ rất đáng ghét cũng rất đáng yêu nhất trên đời-Orina nhăn mặt sau đó mặt giãn ra cười mỉm.Tôi hỏi người đó là ai?-Nó có chút bực dọc. Hắn ta ấy hả hắn là chủ tịch trước đây của tập đoàn SUN này hiện tại tôi đang đảm nhiệm thay cho hắn- Orina. Nghe Orina nói thế nó có chút nghi vấn. Anh ta tên gì vậy?- Nó.

Ưkm thì là Nagos Dane-Orina. Nagos ư?- Nghe câu này nó lại càng rối ren. Sao lại có thể chứ sao lại có chuyện người giống người thế được chứ- đầu nó bắt đầu ong lên. Cô ko sao chứ cô Harie- Orina. À ko có gì anh ấy giống một người mà tôi từng biết- Nó. À thế à- Orina.

Thôi tôi có hẹn, gặp lại cô sau thời gian tới hy vọng chúng ta có nhiều sự hợp tác và cuộc gặp mặt nữa-Nó. Tôi cũng hy vọng là vậy- Orina mỉm cười rồi bắt tay nó.

Nó quay về với tâm trạng không thể rối bời hơn -Đang đi thì cô đâm sầm phải một người làm nó suýt ngã xuống nhưng cũng may tên đó giật nó lại nên nó đứng bình thường.Lần sau đi đứng thì cẩn thận 1 chút- Giọng nói lãnh đạm vang lên. Nó nhíu mày nhìn người kia thì bất ngờ. Hắn đó có phải là hắn ko hay là Nagos Dane chủ tịch trc đây của SUN.

Neason Dan- Nó gọi to từ "Neason Dan" làm người kia phải đứng lại. Cô ta sao biết thằng Neason nhà mình nhỉ- Suy nghĩ người đó. Chúng ta quen nhau?- Người kia quay mặt lạnh lùng nói làm nó có chút bất ngờ.



Trước mặt nó là 1phiên bản Neason Style cam và nâu đen sáng chói trái ngược với hắn style xám trầm mặc & âm u-Anh... anh là Neason Dan sao- Nó muốn xác minh lại chính xác xem hắn đã chết chưa.

Cô là ai sao cô biết Neason của bọn tôi- Người kia lạnh giọng. Nó nghe "sao cô biết Neason của bọn tôi" thì có chút lấy làm lạ. Anh không phải là Neason Dan anh là Nagos Dane- Nó.

Sao cô biết về chúng tôi cô nói đi cô là ai cô muốn gì ở Neason-Nagos tưởng nó là người xấu nên ko hỏi han gì nắm lấy cổ áo nó xách ngược lên lôi đến chỗ kín 1 cách phũ phàng.

Nó cảm thấy nguy hiểm nên cố gắng thoát khỏi bàn tay của Nagos nhưng ko tài nào thoát được trong lúc sắp tắc thở thì Orina tới. Này anh đang làm cái quái gì vậy mau bỏ cô ấy ra- Nghe Orina nói bỏ tay ra thì Nagos lập tức bỏ tay.Anh làm gì thế anh muốn giết người ta à, cô ko sao chứ- Orina giúp nó dễ thở hơn 1 chút...........................

Thì ra cô là Harie Grayin chủ tịch hiện tại của Grey Stone và cũng là gấu của tên Neason kia- Nagos. Anh là gì của Neason nhìn hai người rất giống nhau- Nó nhíu mày.

Chúng tôi tuy ko phải anh em ruột thịt nhưng thân hơn cả ruột thịt.Tôi cũng như nó từ khi sinh ra đều ko biết cha mẹ mình là ai, chúng tôi cùng dựa vào nhau mà sống qua ngày năm đến năm chúng tôi 15 tuổi tôi từ VN qua Mỹ hắn ta từ VN đến Hàn tạo dựng sự nghiệp. Số nó khổ thật đã ko có cha mẹ lại phải chết sớm nữa- Nagos diễn kịch đạt dễ sợ luôn.

Tôi có chút ko hiểu lần đó sao anh ko tới thăm viếng-Nó. Tôi ko đến vì nếu ko đến Hàn Quốc tôi vẫn sẽ tự ngộ nhận rằng hắn ta vẫn còn sống ở chỗ nào đó ở Hàn Quốc- Cha nội Nagos này cho làm diễn viên thì khỏi chê.

Nó nghe vậy thì buồn càng buồn. Xin lỗi vì đã khiến cho anh buồn như- Nó. Ko có gì chuyện đã qua thì hãy để nó qua đi chúng ta phải tiến về nơi phía trước- Nagos. Dù sao gặp anh cũng làm cho tôi sáng tỏ mọi nghi vấn- Nó.

Trưa rồi cô hãy ở lại ăn cơm cùng chúng tôi rồi hãy về Hàn Quốc- Orina. Thôi không làm phiền 2 người tôi còn có việc xin đi trước- Nó lạnh lùng rảo bước rời khỏi biệt thự của Nagos rồi mua vé máy bay trở về ngay ngày hôm đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Công Chúa Bí Ẩn Và Hoàng Tử Sương Mù

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook