Công Chúa Bướng Bỉnh Của Hoàng Tử Lạnh Lùng

Chương 36: Ăn mừng sau kì thi

Chiyo

19/04/2020

Cả một bài thi mà hầu như không làm đúng câu nào cả, Anh Nhi thần không biết quỷ không hay lén nhìn hắn.

Quên đi, vẫn là đừng đả kích sự tích cực của cô.

Kết quả mất cả một buổi tối, sự kiên nhẫn của hắn đã bị mất sạch, nhìn cô gái trước mặt tay cầm bút, vẻ mặt rối rắm, thật không biết phải nói cái gì cho phải.

"Khải ca ca, anh xem tôi làm đúng chưa?"

.........

"Ừ", thôi vậy,vẫn là ngày mai lên kế hoạch dạy cô từng chút một.

*****

Những ngày tháng gian khổ cuối cùng cũng kết thúc, kì thi cuối cùng cũng xong, tất cả mọi người đều hưng phấn thảo luận kế hoạch cho kì nghỉ đông, tiểu Anh Nhi càng vui vẻ ôm Tống Tư Ánh quay vòng vòng, bởi vì khổ hình của cô rốt cục cũng chấm dứt, nửa tháng vừa rồi quả thực không dám tưởng tượng.

Mỗi buổi tối đều bị Khải ca ca ép ôn tập từng chút một, cô sắp ói ra đến nơi, nhiều lần kháng nghị không có hiệu quả, rốt cục cũng phải từ bỏ đấu tranh, ngoan ngoãn nhận sự tra tấn của hắn.

Cảm thụ sâu sắc nhất chính là cô phát hiện ra Minh Khải còn nghiêm khắc hơn cả lão Hắc, đây là chuyện đáng sợ nhất.

"Ánh Ánh, đi thôi, chúng ta đi ăn mừng một chút" tràn đầy vui mừng kéo Tống Tư Ánh đang định về KTX, liền đụng phải Lí Tô Cẩm.

"Ôi, là Anh Nhi à, thi thố thế nào rồi, tôi có nghe nói lão Hắc quy định cậu phải thi được trên 9 điểm, nếu như không đạt được sẽ phải chịu phạt"

Lí Tô Cẩm trang điểm yêu mị mới vừa thấy cô liền bắt đầu châm chọc, vui sưởng khi người gặp họa, sau buổi tiệc lần trước ngoài việc mở miệng ra là châm chọc, cô ta cũng không dám có động thái gì khác, đù sao sau sự tình lần trước Minh Khải cũng đã có đề phòng với cô ta.

"À, chắc là cũng được" cố ý làm ra vẻ thất vọng, tiểu Anh Nhi trong lòng cười trộm, chờ khi có kết quả thi ta sẽ dọa chết ngươi, mặc dù không dám chắc là được điểm tuyệt đối, nhưng 9 điểm thì chắc chắn không thành vấn đề rồi.



"Hehe, đừng buồn, không đạt được cũng là chuyện bình thường" xem ra kết quả không nằm ngoài dự đoán của mình, Lí Tô Cẩm thực vui mừng, hảo tâm an ủi Anh Nhi.

"Đi, Anh Nhi, không cần để ý đên cậu ta" Tống Tư Ánh một bên đặc biệt chán ghét Lí Tô Cẩm, chẳng buồn bắt chuyện với cô ta, hơn nữa, môn Toán của Anh Nhi có qua được ải không còn là chuyện khó nói trước,bị người khác bắt nạt như vậy không thể tiếp tục nhịn được nữa.

*****

Club "Mị Sắc"

"Đến đây nào, mọi người lâu lắm rồi không tụ tập, cùng nhau uống một ly" trên ghế lô, mười mấy vị nam sinh đẹp trai đang nâng ly chúc mừng, Thiệu Vĩ Thần ăn mặc đường hoàng, mái tóc đỏ rực, tai phải còn đeo một viên ngọc xanh, lúc này ở giữa một đám người lại càng có vẻ ngỗ nghịch.

Hôm nay các nam sinh trong đội bóng rổ tụ tập ở đây chính là lần liên hoan cuối cùng của năm, cũng là cùng nhau thảo luận trận bóng hữu nghị sau khi học kì sau bắt đầu.

Chụm ly uống rượu xong, Minh Khải mặt không chút biểu cảm lười biếng tựa vào ghế, nghĩ đến quãng thời gian nửa tháng ở chung với tiểu Anh Nhi, lúc mới đầu còn như mèo hoang nhỏ luôn luôn phản kháng, đến sau này ngoan ngoãn lại mang chút ủy khuất làm nũng, thật đúng là... haha

"Ồ, Khải ca ca, cậu cười trộm cái gì ở đây? Mau thành thật khai báo" Thiệu Vĩ Thần đang không có việc gì làm thấy Minh Khải khóe miệng nhếch lên rõ ràng chính là đang cười, chuyện gì có thể thoát khỏi thiên lý nhãn của hắn chứ...

Từ lần đánh cuộc thua, liền chấp nhận gọi Minh khải là ca ca, mặc dù có chút không cam lòng, nhưng cũng là thua rồi thì phải nhận, thập phần bái phục.

"Không có"

Cầm lấy ly rượu, Minh Khải không sập bẫy của hắn.

Haha, cậu không nói tôi cũng biết, chắc chắn là lại nhớ tiểu Anh Nhi rồi, mà đúng rồi, lâu lắm không gặp cô ấy, cũng thật là nhớ cô ấy" nghĩ tới Tiểu Anh Nhi tinh nghịch, Thiệu Vĩ Thẫn cũng đặc biệt cao hứng.

Có điều, bị Minh Khải dùng ánh mắt sắc bén như có như không liếc một cái, liền tự động im miệng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Công Chúa Bướng Bỉnh Của Hoàng Tử Lạnh Lùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook