Công Chúa Của Thần

Chương 3

Alrissa

26/11/2015

Chương 3



“Aquarius, dừng, dừng lại, mau lên. Cháy nhà bây giờ!”



Alrissa hốt hoảng đứng ở ngoài cửa, nhìn trong nhà khói đen dày đặc mà la hoảng. Aquarius vừa chạy vội ra ngoài vừa ho sặc sụa, mặt mũi cơ man là khói đen, quần áo trên người cũng y vậy. Trên tay nàng cầm một chiếc bình thủy tinh, khói đen là từ đó mà trào ra. Aquarius đặt cái bình xuống đất rồi vội vàng kéo tay Alrissa chạy ra xa. Lát sau, chỉ nghe “bùm” một tiếng, cái bình kia phát nổ, tỏa ra ánh sáng trắng chói mắt. Đợi một lúc sau, Alrissa mở mắt, chớp chớp mấy cái, đã thấy Aquarius ngồi ở chỗ cái bình, trên mặt đều là hưng phấn. Nàng tiến về phía Aquarius, thận trọng hỏi:



“Sao rồi!”



Aquarius giơ chiếc bình trong tay lắc lắc mấy cái, vui vẻ reo lên:



“Thành công rồi!”



Alrissa nhìn chất lỏng trắng trong suốt trong bình, tò mò hỏi:



“Ngươi chế ra cái gì vậy?”



Aquarius nâng niu ôm cái bình vào lòng, hai mắt lóe sáng, cười xấu xa nói:



“Độc dược. Phen này Boreas chết chắc! Kaka!”



Alrissa thở dài xoa xoa mi tâm, bật cười nhìn Aquarius nhảy tưng tưng trước mặt như đứa trẻ con, trong lòng lại âm thầm cảm thấy thương thay cho thần gió bắc. Thà đắc tội quân tử chứ đừng đắc tội tiểu nhân. Mà Aquarius, nàng không chỉ là tiểu nhân, mà còn là nữ nhân! Boreas, tự cầu mình nhiều phúc đi!



Đang mải suy nghĩ, Aquarius đột nhiên lên tiếng:



“Nè Alrissa, bao giờ ngươi đi mời Hephaestus vậy?”



Alrissa giật mình, vội đáp:



“Ngày mai, sau đó ta sẽ quay lại Paradise World luôn!”



Nghe vậy, Aquarius liền giơ tay chỉ vào mình, hớn hở nói:





“Vậy cho ta đi với nha? Ta cũng muốn đến chỗ thần lửa chơi!”



Alrissa chau mày, hỏi lại:



“Ngươi lại nghĩ ra trò quái quỷ nào đó nữa phải không?”



Aquarius vội xua tay, đáp:



“Đừng có nói vậy chứ! Ta nào dám!”



Alrissa bất đắc dĩ chép miệng, vẫn không nhịn được mà nhắc nhở:



“Đừng có dại dột mà chơi đùa với lửa, Aquarius. Ta nghe nói tính tình của Hephaestus không được tốt lắm đâu, ngộ nhỡ ngươi chọc giận bà ấy, đến lúc đó ta cũng không cứu ngươi được!”



Aquarius bĩu môi, bất mãn:



“Ta biết rồi, ngươi đừng có nhắc nhở ta nữa. Muốn giáo huấn thì ngươi đi tìm Pisces ấy, ta đảm bảo ngươi có mắng nàng ấy cả ngày thì nàng ấy vẫn cứ cười như bình thường!”



Alrissa thở dài, vuốt trán, nhắm mắt lại, dứt khoát không thèm nói nữa.



-----------------------------------------------------------------



Sáng hôm sau, Aquarius thu dọn một chút đồ đạc(mà gần như đa số đều là độc thuốc nàng dùng để chơi khăm người khác) rồi cùng Alrissa bay đến chỗ thần lửa Hephaestus. Các Tinh vương cũng có đôi cánh sau lưng, nhưng cánh của họ không giống của thần, tiên, thiên thần hay thiên sứ, đôi cánh của họ có nhiều hình dạng khác nhau, được tạo nên từ bốn vật chất khác nhau như nước, cây cỏ, lửa và khí. Như đôi cánh khí của Aquarius, có bốn tấm cánh chia ra hai bên, viền ngoài màu trắng tuyết, ở giữa gợn hình sóng trong suốt như thủy tinh. Alrissa ngồi trên lưng ngựa bay, khẽ huýt sáo một tiếng, con ngựa liền bay lên, hai người xuất phát.



Đến nơi ở của thần lửa, các tinh linh lửa vừa nhìn thấy Alrissa liền mở cánh cổng bằng lửa cho nàng vào. Hephaestus là nữ thần của lửa và thợ rèn, bà ta vừa đi công chuyện mới về tới, còn đang nghỉ ngơi, vậy nên Alrissa cùng Aquarius liền ngồi đợi ở ngoài điện sảnh. Nhà của Hephaestus được đóng từ chất vàng tinh, phủ bên ngoài là lửa, nhưng ngọn lửa này không nóng. Trên các bức tường treo đầy những khối sắt đen kì quặc, bàn ghế đều có màu đỏ, giữa phòng có một cái lò lửa. Lại nói, Hephaestus còn dùng lửa của mình để thử vàng, để chọn lọc thứ vàng tinh khiết nhất xây thần điện. Những sợi vàng do các con tằm dệt ra sẽ được đem đến đây để thử với lửa, rồi mới trở thành nguyên liệu sử dụng. Đợi một lúc sau, mới có một tinh linh lửa đi ra thông báo Hephaestus đã nghỉ ngơi xong, các nàng có thể diện kiến bà ta.



Đứng trước mặt các nàng là một người phụ nữ khá trẻ, bà ta có nước da hơi vàng, mái tóc màu hung, đội vòng bằng lửa trên đầu. Bà ta mặc một chiếc váy được tạo ra từ các tia lửa có màu vàng cam, trên vai còn có một hai tinh linh ngồi vắt vẻo. Đôi mắt bà ta hẹp dài chiếu thẳng lên người các nàng, giọng nói trầm trầm vang lên:



“Muốn gặp ta có chuyện gì?”



Alrissa trình lên chiếc lông của con chim lửa, cúi người lễ độ nói:



“Ta nhận sự ủy thác của chúa thánh thần tối cao, xin gửi tới nữ thần lời mời trân trọng nhất cho bữa tiệc của các thần, sẽ diễn ra vào ngày mai trên đỉnh Olympus. Zeus hi vọng nữ thần sẽ tới dự, và đó là một vinh hạnh cho chúng ta!”





Hephaestus nâng chiếc lông chim trên tay, chăm chú ngắm nghía, hồi lâu bà ta khẽ cười, đặt chiếc lông chim vào chiếc khay lửa bên cạnh, nhìn nàng nói:



“Xin gửi lời đến Zeus, vị thần tối cao của các thần. Ta, Hephaestus, sẽ đến với bữa tiệc của các thần và đến cùng thứ mà ngài muốn!”



Alrissa cười liếc mắt nhìn Aquarius. Đã xong!



-----------------------------------------------------------------



Hai người Alrissa cùng quay lại Paradise World, tình cờ lại gặp được Aquarius- lúc này đã xong nhiệm vụ, đến cùng với một chàng trai nữa. Một chàng trai tóc màu xanh biển và đôi mắt màu nâu ấm áp, còn có một nụ cười cực kì đẹp và cuốn hút. Người này Alrissa biết, vị vương tử thứ năm của biển, Iolauis. Thấy Alrissa nhìn chằm chằm mình và Iolauis, Aquarius liền nói:



“Ta gặp Iolauis vương tử lúc từ thủy cung về, ngài ấy nói muốn đi cùng luôn!”



Alrissa không nói gì, chỉ khẽ gật đầu. Lúc này Aquarius tóc xanh chỉ tay vào Aquarius tóc nâu đứng bên nàng, thốt lên:



“Người quái dị, sao ngươi cũng tới?”



Aquarius bên này cũng chả chịu kém:



“Con nhỏ tóc xanh kia, ta tới thì đã sao?”



(vì tránh bị nhầm lẫn nên từ giờ sẽ gọi Aquarius thiên sứ nước là Aqua theo cách ban đầu alrissa gọi)



Aqua đột nhiên như nhớ ra gì đó, nàng che miệng cười bí ẩn:



“Ai nha, ta thấy ngươi sắp gặp hạn rồi đó. Hôm qua lúc ta ở dưới thủy cung, vô tình thấy Pisces và Cancer gặp Poseidon mách tội ngươi hạ độc bọn họ, xem ra thần biển sớm hay muộn gì cũng tìm đến tính sổ với ngươi. Dám hạ độc hai đứa cháu cưng của ông ta, ngươi sắp gặp hạn thật rồi!”



Aquarius không chút hoảng sợ, đột nhiên nàng cười lớn, lôi từ trong túi ra một chiếc bình màu xanh biển, mân mê nó trong tay, nhẹ nhàng nói:



“Còn chưa biết là ai tính sổ ai đâu!”



Nhìn vẻ mặt ngờ nghệch của Aqua, Alrissa khẽ cười lắc đầu. Aqua xem ra còn chưa biết rõ về Aquarius rồi. Nàng ấy vốn là thần mang nước, nước trong biển và sông hồ đều lấy từ nàng ấy, thần biển như Poseidon muốn tìm nàng tính sổ, hẳn là ông ta cảm thấy thời gian trị vì biển cả của mình quá dài rồi. Các Tinh vương, chỉ đứng sau duy nhất hai người, Zeus và Hera, họ đứng trên tất cả các thần còn lại. Mải nói chuyện, cả bốn người đều đã đi tới Cổng trời. Chia tay với Iolauis, ba người kéo nhau quay về Paradise World.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Công Chúa Của Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook