Công Chúa Của Thần

Chương 7

Alrissa

26/11/2015

Chương 7

“Alrissa, nhanh lên nào!” Aqua sốt ruột gọi.

“Đây, đây, đợi chút!”

Alrissa kéo chiếc khăn trên giá xuống choàng vào cổ rồi xách giỏ đi ra ngoài. Đợi đến lúc nàng khóa xong cửa đã thấy trên mặt hai người kia viết rõ chữ “Mất kiên nhẫn”! Nhìn trong giỏ của Aquarius có một chiếc roi mây nhỏ, Alrissa lại bật cười. Mặt Aqua đã đen đến không thể đen hơn rồi. Ba người cùng nhau đi ra phố. Vốn rất ít khi ra ngoài nên đối với Alrissa thì cái gì cũng mới lạ. Cả Aquarius cũng vậy. Thế nên, người rành nhất ở đây là Aqua thì kiêm luôn công việc dẫn đường. Aqua dẫn hai người đến một con phố Phép Thuật. Những người bán hàng ở đây phần lớn đều là những pháp sư vô danh. Trên những sạp hàng của họ bày bán đủ thứ như những quả cầu thủy tinh, những cây đũa màu sắc, hình dáng đa dạng, những bộ trang phục khác nhau,… và một số thứ thuốc hay cây cỏ,….Nói tóm lại, ở khu phố này chẳng thứ gì là không có. Alrissa nhìn khung cảnh ở đây mà mắt chữ O miệng chữ A. Aquarius thì chẳng cần bàn, nhảy nhót khắp nơi, cái này sờ một tí, cái kia nhìn một chút, đi đông đi tây làm hai người Alrissa đuổi theo muốn bở hơi tai. Đang đi, đột nhiên Aquarius hô lên:

“Yo!” rồi đưa tay lên vẫy.

Phía trước cũng có người đáp lại: “Yo!”

Sau đó liền thấy mấy bóng người cùng đi về phía này. Alrissa chăm chú nhìn một lúc liền nhận ra mấy dáng người này. Đi đầu, người vừa đáp lại Aquarius là Gemini, theo sau nàng là Cancer, Scorpio, Leo, còn có người chẳng mấy khi ló mặt là Capricorn, và Libra cùng Aries. Aquarius nhanh chóng chạy đến chỗ mấy người kia, nói nói gì đó xong lại chạy về. Aqua tò mò hỏi:

“Ngươi nói gì với họ vậy?”

Aquarius làm mặt tỉnh bơ đáp:

“Nói gì đâu nào?”

Alrissa nhìn mấy người kia, làm một cái lễ cúi chào, chỉ thấy đám Gemini tươi cười phất tay chào nàng rồi lại rời đi. Lúc này Alrissa mới lại tiếp tục chuyến đi dạo với Aquarius và Aqua.

-----------------------------------------------------------------------------

Không ngờ, lần đầu tiên nàng đi dạo phố lại gặp phải người quen.

“Lina, làm ơn tránh ra giùm cái!”

Aqua đứng chắn trước mặt nàng, nhìn người đối diện lạnh mặt nói.

Chặn đường các nàng là ba cô gái. Họ đều là những thiên sứ thuộc ba hệ thủy, phong, thổ. Cô gái tên Lina là người đứng đầu, vẻ mặt kênh kiệu nhìn các nàng. Cô ta là thiên sứ hệ nước, cùng hệ với Aqua, tính cách kiêu ngạo, đanh đá, là người mà cả Alrissa và Aqua đều ghét. Lina không thích Alrissa và lúc nào cũng chỉ tìm cách làm nàng xấu mặt. Cô ta cũng chính là lý do khiến Alrissa không thích đến học viện. Aquarius đứng bên cạnh Alrissa, nhìn nét mặt nàng khó chịu thì hơi hiểu ra vấn đề. Aqua vẫn đứng chắn đằng trước Alrissa, dùng giọng điệu lạnh lùng nói:

“Lina, cô đang chắn đường của bọn ta đấy! Mau tránh ra!”

Lina làm bộ như không nghe thấy, quay sang tán gẫu với hai người đứng sau. Gương mặt xinh đẹp của Aqua đã đen hơn phân nửa, mức độ kiên nhẫn cũng gần chạm đến giới hạn. Lúc này Aquarius đi đến, ghé sát vào tai Aqua hỏi:

“Khỉ lông xanh, mấy đứa này là ai vậy?”

Mặt Aqua đen đến không thể đen hơn, nàng áp chế lửa giận xuống, lạnh giọng đáp:

“Bệnh nhân trốn trại!”

Khóe miệng Alrissa khẽ giật giật, Aquarius gật gật đầu mấy cái, lại hỏi tiếp:

“Ngươi quen bọn chúng sao?”

Aqua không nhịn được gắt lên:

“Ngươi dừng hỏi được không? Ta mà lại quen với bọn trốn trại này sao?”

Nghe đến cụm từ “trốn trại” này, đám Lina lập tức quay ngoắt lại nhìn các nàng. Một trong hai cô gái đứng sau lưng Lina chỉ vào các nàng quát lên:

“Ngươi nói ai hả?”

Aqua cười khẩy:

“Nói ai thì tự đi mà hiểu! Ta không rảnh đứng đây với các ngươi, vậy nên mau tránh sang một bên!”

Lina khoanh tay lại trước ngực, hếch cằm lên hỏi:

“Nếu ta không tránh thì sao?”



Aqua đang định ra tay thì Aquarius nhanh hơn giữ nàng lại. Aquarius từ từ đi tới trước mặt ba người Lina, nàng nhìn nhìn một chút, sau đó gật đầu, lại thở dài một cái, sau đó dùng tốc độ rất nhanh nắm lấy cằm Lina nâng lên, nhìn thẳng vào mắt nàng ta, nhẹ nhàng nói từng chữ:

“Không tránh sao? Tốt, ta có cách để ngươi phải tránh!”

Nói xong, nàng nâng chân, đá một phát thật mạnh vào đầu gối của Lina, nàng ta “a” một tiếng liền khuỵu xuống, nhưng còn chưa kịp than đau, Aquarius lại nâng chân lần nữa, một cước đem nàng đá sang một bên. Hai cô gái còn lại thấy vậy liền vội chạy ra đỡ bạn. Trên đường thoáng chốc chẳng còn vật cản, Aqua liền kéo tay Alrissa nghênh ngang rời đi, không thèm liếc đám Lina chật vật lấy một cái. Aquarius cũng nhanh chóng đi theo. Trong mắt Lina lóe lên căm hận, nàng ta lật ngửa lòng bàn tay, miệng lầm rầm đọc thần chú. Hai cô gái bên cạnh hốt hoảng muốn ngăn lại nhưng đã muộn, chỉ thấy một mũi tên nhỏ màu xanh biển dần hiện ra trên tay nàng, Lina hét lớn một tiếng:

“Thủy tiễn!”

Dứt lời, mũi tên kia được lực tay đẩy ra, lao vút về phía ba người Alrissa. Aquarius mơ hồ nghe được tiếng xé gió, nàng quay đầu lại, lúc thấy mũi tên kia đang bay đến, Aquarius hét lên một tiếng, đẩy mạnh Aqua ra, đồng thời ôm lấy Alrissa nhảy sang một bên. Mũi tên kia bắn hụt, bay chệch đi, làm vỡ quả cầu thủy tinh đặt trên sạp hàng gần đó. Aquarius sau khi xem xét Alrissa một lượt, chắc chắn nàng không sao, lúc này mới quay lại nhìn ba người Lina. Đám pháp sư bán hàng ở hai bên đường lúc này đã chạy trốn hết, nhưng chỉ có duy nhất một người ngồi lại. Hai mắt người đó nhìn chằm chằm quả cầu thủy tinh bị vỡ cùng thứ đang ngọ nguậy trong đó. Alrissa đứng im một chỗ, không nói gì. Aquarius bóp tay răng rắc, nét mặt lạnh băng, cười nhếch môi nói:

“Các ngươi chán sống rồi hử? Lại dám làm hại Alrissa?”

Đám Lina run cầm cập nhìn nàng. Aquarius lôi ra một cái túi lớn, quay đầu nói với Aqua đang đứng một bên:

“Khỉ lông xanh, ngươi, trông chừng bọn họ!”

Aqua không nói gì, gật đầu. Aquarius quay lại với cái túi, bắt đầu lục tìm trong đó, vừa tìm vừa lẩm bẩm:

“Đâu rồi, đâu rồi,…”

“Ngươi “đâu rồi” gì vậy, Aquarius?”

Aquarius ngẩng lên, đập ngay vào mắt nàng là khuôn mặt xinh đẹp bậc nhất của Libra. Gemini cũng xen vào:

“Ngươi đang tìm cái chi vậy?”

Aquarius chỉ chỉ về phía sau, nói cộc lốc:

“Thuốc độc!”

Đột nhiên như nhớ ra gì đó, Aquarius ngẩng đầu hỏi:

“Gemini, ngươi biết thuật đông cứng phải không?”

Gemini nhìn nhìn trời một lúc, gật đầu nói:

“Ừ, phải. Ta mới học xong!”

Nghe vậy, Aquarius mỉm cười. Nhưng lúc nàng vừa định mở miệng, đột nhiên từ đằng sau vang lên một tiếng thét chói tai. Cả tám Tinh cùng quay đầu nhìn, ngay lập tức bị dọa cho không nhúc nhích. Ba người Lina nằm rúm ró một bên, Aqua một thân chật vật đứng chắn đằng trước Alrissa, khiên nước nằm vỡ vụn dưới chân, đang tan thành nước. Alrissa vội vã đỡ lấy nàng, lo lắng hỏi:

“Aqua, nàng có sao không?”

Aqua không nói được, nàng không còn sức để nói. Alrissa nhìn trừng trừng thứ nhầy nhụa trước mặt. In bóng trong con ngươi đỏ thẫm của nàng là hình ảnh của một quái vật. Một ác thú. Con quái vật thân mình khổng lồ, trơn bóng như lươn. Trên đầu có hai cái râu dài, không có chân, phần đuôi có những cái vuốt nhọn hoắt và đôi cánh màu đỏ bị rách tả tơi ở sau lưng. Hai mắt nó đỏ ngầu nhìn chằm chằm Alrissa. Bị ánh nhìn đó chiếu vào, đột nhiên trong đầu Alrissa mơ hồ hiện ra những hình ảnh lộn xộn, không có thứ tự, xếp chồng lên nhau, lại mờ nhạt không rõ. Trong lúc nàng đang chìm giữa những khoảng kí ức không rõ, con quái vật há rộng cái miệng đỏ lòm như chậu máu, chồm về phía nàng. Aquarius vội vã hét lên:

“Alrissa….”

Nghe tiếng gọi, Alrissa giật mình tỉnh lại, nhìn cái miệng đang há rộng về phía mình, đột nhiên nàng hét lên một tiếng:

“AAAAAAAA….”

Ánh sáng dữ dội bùng lên, khiến tất cả mọi người vội vã nhắm mắt lại. Giữa luồng sáng đó, đôi mắt màu đỏ của Alrissa lại nổi bật vô cùng. Con quái vật bị luồng sáng áp chế, đau đớn quằn quại. Aquarius cố gắng mở mắt, quay đầu hét với Gemini bên cạnh:

“Gemini, mau, đông cứng!”

Gemini hé mắt ra, gật đầu. Hai tay nàng nhanh chóng xếp lại, miệng lẩm nhẩm câu thần chú. Một lúc sau, ánh sáng tan hết, con quái vật đã bị đông cứng lại trong một tảng băng lớn. Capricorn chậm rãi đi đến bên con vật, đưa tay ra chạm vào mặt băng, lẩm bẩm câu gì đó trong miệng. Chỉ trong tích tắc, cả khối băng “ầm” một tiếng vỡ vụn thành từng mảnh, cả con quái vật trong đó cũng vỡ theo. Aries gỡ mảnh băng vụn ra khỏi mái tóc bạch kim của mình, cau mày nói với Capricorn:

“Lần sau ngươi nên nhẹ tay một chút Capricorn, tàn dư bắn ra cũng có thể gây chết người đó!”

Nói xong lại đánh mắt sang phía Aquarius, lúc này đang được Cancer chăm sóc do bị ngất vì khối băng văng trúng đầu. Trước lúc ngất còn nghe tiếng nàng rên rỉ:



“Capricorn, ngươi là đồ dã man!”

Capricorn thờ ơ liếc mắt, phun ra một câu:

“Đáng đời!”

Aries che miệng cười trộm. Capricorn cái kẻ này, lại có thể dùng việc công để trả thù riêng, đúng là không dễ chọc vào mà! Bên này, Aqua vừa hồi tỉnh lại sau cơn chấn động, nàng không nói gì đi thẳng tới chỗ Lina, giơ tay tát mạnh một cái. Lina bị đánh, mặt nghiêng hẳn sang một bên, trên má in hằn dấu năm ngón tay. Hai mắt Aqua đỏ lên, nàng lạnh lùng nói:

“Ngươi thật đúng là lòng dạ rắn độc!”

Aquarius cũng được Cancer cứu tỉnh, nàng nghiêng đầu nói với đám Gemini:

“Nàng ta định ám hại Alrissa đó, mấy người giúp ta hả giận đi!”

Gemini vừa nghe vậy, trong nháy mắt lửa giận bốc lên, nàng gằn từng chữ:

“Ám hại Alrissa? Ngươi chết chắc rồi!”

Vậy là một đám người, dẫn đầu là Gemini và Leo, hùng hổ kéo nhau đến trước mặt ba người Lina, tay áo đều đã xắn lên, có cảm giác như không khí của một trận đánh hội đồng. Libra nhìn chăm chú ba người kia, thản nhiên nói:

“Mặt mũi nhìn cũng chấp nhận được!”

Scorpio lạnh lùng nói:

“Thật không ngờ lòng dạ lại âm hiểm không ai bì kịp!”

Nghe được lời này, không ai bảo ai, tất cả những người còn lại đều hướng ánh mắt của mình nhìn Scorpio. Nói đến độ âm hiểm, không phải người trước mặt này mới là đệ nhất sao? Leo chỉ tay vào mặt Lina mắng:

“Hôm nay ngươi chết chắc rồi!”

Đột nhiên, Aries không biết chui từ đâu ra, nàng nhìn Lina một lúc, ngạc nhiên nói:

“Ủa, đây không phải là cháu của Poseidon sao?”

Đoạn, nàng hướng phía sau gọi:

“Cancer, đến đây, đến đây, đến đây nhận họ hàng nè!”

Libra nhìn hai người còn lại, cũng thốt lên:

“Đây không phải cháu gái thần gió sao? Còn đây là cháu của Thổ vương?”

Leo hai tay chống nạnh, cau mày nói:

“Mấy lão già này hình như rảnh quá rồi!”

Lúc này Cancer cũng chạy đến, nàng nhìn ba người chật vật ngồi dưới đất, hỏi :

“Lina, Aoi, Amitra, sao mấy người lại ở đây?”

Trên mặt Lina chất đầy vẻ sợ hãi, nàng ta nhìn Cancer như nhìn thấy cứu tinh, lập tức “oa” một tiếng khóc lớn. Cancer cắn môi, không biết phải làm sao. Alrissa nhìn một màn này, vẻ mặt không có nhiều biến đổi. Nàng khom người nhặt chiếc giỏ trên đất lên, tháo khăn bỏ vào đó, quay sang gọi Aqua:

“Aqua, chúng ta về thôi!”

Aqua gật đầu, cùng Alrissa rời đi. Aquarius thấy vậy, cũng vội vàng đi theo. Trên đường lúc này chỉ còn lại mấy người Gemini và đám Lina. Capricorn nhìn Lina nước mắt nước mũi tèm lem, nói với Cancer:

“Tự xử lí người của mình đi!”

Cancer thở dài, gật đầu. Trong góc tối, vị pháp sư duy nhất còn ngồi lại lúc này cũng trút bỏ chiếc áo choàng, lộ ra gương mặt già nua đầy nếp nhăn của một bà lão. Hai mắt bà ta mở lớn, trên mặt không giấu vẻ kinh ngạc. Bỗng nhiên bà ta bật cười, cười đến hai hàng nước mắt chảy dài, không ngừng lặp đi lặp lại:

“Ta đã tìm ra rồi, ta đã tìm ra rồi…”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Công Chúa Của Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook