Công Chúa Ngươi Tha Cho Ta Đi!

Chương 15: Gặp lại người quen

Bin Bảo

18/08/2021

"Hắt xì..." Thượng Quan Phong đang ngồi trong đình đọc sách liền cảm giác mũi dị thường ngứa, "A là ai đang mắng ta sao?"

"Gia hôm nay y đường gửi thư cho ngươi." Lâm Cát Vũ từ ngoài đi vào cung kính cuối người giao cho Thượng Quan Phong một phong thư.

Thượng Quan Phong xé mở thư đọc, sau khi đọc xong liền bật dậy quay lại nhìn hai huynh muội Lâm gia "Cát Vũ Thanh Tường thu xếp một vài thứ chúng ta sang y đường nhìn xem, hô gửi thư nói vừa tìm được manh mối việc Lâm gia diệt môn"

"Thật sao?" Hai huynh muội Lâm gia nhìn Thượng Quan Phong mong xác nhận điều vừa nghe thấy.

"Ân. Là thật, nhanh đi thu thập vài thứ ta đi tìm nghĩa phụ nói trước một lời." Thượng Quan Phong gật đầu, còn tự mình thu dọn mấy cuốn sách trên bàn. Nàng về phòng cất sách vào giá xoay người ra tiền thính tìm thái sư.

Đi đến tiền thính chỉ gặp Thượng Quan Thanh Nhân và Thượng Quan Thanh Tâm đang ngồi cùng thái sư phu nhân. Nàng tiến lên cùng mọi người chào hỏi "Nghĩa mẫu, đại ca, tam muội"

"Ân là Phong nhi sao, mau ngồi xuống đi." Thái sư phu nhân thấy là Thượng Quan Phong liền vẫy tay với nàng bảo nàng lại ngồi cùng "Ta vừa định cho người gọi ngươi đến đây nói chuyện cùng ta và Nhân nhi, Tâm nhi."

"Đúng nha ta vừa định cho người sang gọi ngươi, ngươi đã đến rồi." Thượng Quan Thanh Tâm cười rạng rở nói với Thượng Quan Phong.

"Ân, mọi người có việc gì vui sao? " Thượng Quan Phong đi đến bên người THượng Quan Thanh Nhân ngồi xuống.

"Chúng ta đang nói về Minh Nguyệt công chúa" Thượng Quan Thanh Nhân nhìn nàng đã yên vị liền cho người thượng trà.

"Công chúa? "

"Đúng a. Là vị công chúa hôm qua chúng ta vào cung dự yến." Thượng Quan Thanh Nhân thấy vẽ mặt mờ mịt của nàng liền nhắc nàng.

"Đúng a, nhị ca ngươi đừng nói ngươi quên công chúa là ai nha?" Thượng Quan Thanh Tâm cũng nhìn thấy vẻ mặt mờ mịt không biết của nàng liền hỏi.

"A ngại quá! Ta...ta thật sự không nhớ. haha mà mọi người nhắc ta hình như cũng có chút ấn tượng" Thượng Quan Phong cười cười che đi sự xấu hổ kia.

(Tác giả: Phong ca ngươi thật vô tình.

Tiểu Phong:Ngươi nói sao? *hàn khí lan toả*



Tác giả: không có gì..không có gì haha ta chỉ đùa thôi.

TIểu Phong: Cát Vũ mau đánh cái tên hay vui đùa này cho ta.

Tiểu Vũ: Vâng *Xoăn tay áo*

Tác Giả: *bỏ lại đôi dép chạy....*)

"Nhị ca ngươi thật là, nhân gia dù gì hôm qua cũng đã tìm ngươi nói chuyện riêng mà ngươi lại quên nhân gia...Aiz" Thượng Quan Thanh Tâm cảm thán 'Nhị ca nhà nàng quá vô tình'

"Haha không nói chuyện này, ta có chuyện muốn ra ngoài một chuyến định đến tìm nghĩa phụ thông báo, nhưng thấy vậy chắc nghĩa phụ đã ra ngoài thôi thì nghĩa mẫu chuyển lời với người giùm Phong nhi." Thượng Quan Phong khhôi phục khuôn mặt than thường thấy, nhìn thái sư phu nhân.

"Phong nhi ngươi định đi đâu?" Thái sư phu nhân nghe thấy nàng nói định đi ra ngoài liền nhìn nàng dò hỏi một chút.

"Phong nhi có chút chuyện cần làm, đi Vân Châu. Lát nửa sẽ xuất phát." Thượng Quan Phong hồi đáp.

"Ân ra bên ngoài cẩn thận một chút, phải chú ý an toàn." Thái sư phu nhân gật đầu, rồi căn dặn nàng mấy câu.

"Ân Phong nhi biết, đa tạ nghĩa mẫu" Thượng Quan Phong gật đầu mỉm cười nhìn thái sư phu nhân.

"Nhị ca ở bên ngoài nhớ phải chú ý bản thân, cẩn thận mọi thứ" Thượng Quan Thanh Tâm bộ dáng luyến tiếc.

"Phong nhi ngươi đến phòng thu chi lấy một ít ngân lượng, bên ngoài cái gì cũng phải cần nagn6 lượng." Thượng Quan Thanh Nhân cũng nói với nàng.

"Ân ta đã chuẩn bị ổn thoả không cần quá lo lắng." Thượng Quan Phong đứng lên hành lễ với thái sư phu nhân "Phong nhi phải đi, sau khi xong việc sẽ trở lại cùng mọi người."

"Ân vậy trên đường phải cẩn thận mọi người chờ ngươi về." Thái sư phu nhân cùng huynh muội Thượng Quan cùng nhìn Thượng Quan Phong với ánh mắt đầy luyến tiếc.

"Ân, như vậy Phong nhi xin phép đi trước." Thượng Quan Phong đứng lên cuối người hành lễ với thái sư phu nhân,ánh mắt nàng lúc này không có vẻ lãnh đạm thường có mà thay vào đó là sự ôn nhu.



Hiện tại trong lòng nàng rất ấm áp, từ lúc ở hiện đại nàng là cô nhi chưa từng nhận được sự quan tâm của ai, cho đến Khi xuyên qua gặp hai vị sư phụ rồi đến huynh muội Lâm gia và hiện tại là cả nhà Thái sư.

____________

Từ kinh thành đến Vân Châu mất khoảng hai ngày đường. Lúc này nhóm người Thượng Quan Phong vừa tiến đến cổng thành nhưng trời đã tối cổng thành cũng đã đóng, không còn cách khác đành tìm xung quanh khách điếm ở tạm.

Sau hơn một khắc, Lâm Cát Vũ quay lại báo phía trước có một tửu lâu, hắn vừa đặt ba phòng giờ Thượng Quan Phong đến ăn chút gì rồi nghỉ ngơi. Thượng Quan Phong cùng Lâm Thanh Tường đi theo sau Lâm Cát Vũ dẫn đường.

Ba người đi vào tửu lâu chọn một bàn cạnh cửa sổ điểm vài món ăn, trong lúc chờ thức ăn ba người chậm rãi uống trà nói một vài chuyện của y đường. Khi Thượng Quan Phong vào tửu lâu không bao lâu liền cảm nhận được một ánh mắt đang nhìn chăm chú nàng, khi nàng vô tình nhìn về phía ánh mắt đó chỉ thấy một tên nam tử trẻ tuổi, cũng đươc xem là tuấn tú. Tên nam tử vừa thấy Thượng Quan Phong nhìn, hắn liền cười cười đứng lên đi về phía bàn của nàng.

'Ách hắn làm gì cứ nhìn ta như vậy? Nhìn cũng trắng trắng non nộn không lẽ là đoạn tụ, mà nếu là đoạn tụ vậy không lẽ hắn để mắt đến ta? A không đựơc ta không thích nam nhân a....(tĩnh lược mấy ngàn từ tự kỷ của Phong ca).' Mặc dù nội tâm Thượng Quan Phong đang sóng tràn cuồn cuộn nhưng bên ngoài vẫn Là một bộ lãnh đạm không nhìn sự đời.

"Thượng Quan Phong" trong lúc Thương Quan Phong đang đắm chìm trong thế giới của nàng thì tên nam tử đã đến bên cạnh vỗ vai nàng.

Thượng Quan Phong nghe thấy có người tại gọi tên nàng liền hồi phục tinh thần nhìn tên nam tử xa lạ trứơc mắt. "Ngươi là ai?"

"Ta là Dương Tiểu Mễ"

"Ngươi nói ngươi là ai?" Thượng Quan Phong kích động đứng bật dậy, nắm lấy vai tên nam tử kia, ánh mắt đầy sự ngạc nhiên.

"Ha ha ngươi đúng là Tiểu Phong rồi, ta là Tiểu Mễ a." Dương Tiểu Mễ cũng rất vui vẻ ôm lấy Thương Quan Phong.

"Tiểu Mễ ha ha không nghỉ đến ở đây ta còn có thể gặp ngươi. Đến cùng nhau dùng bửa, tối nay ta và ngươi hảo hảo trò chuyện" Thượng Quan Phong cao hứng lôi kéo Dương Tiểu Mễ ngồi xuống cùng bàn. Lại đối hai huynh muội Lâm gia giới thiệu "Đây là bằng hữu của ta Dương Tiểu Mễ, còn đây cũng là bằng hữu của ta Lâm Cát Vũ cùng Lâm Thanh Tường"

"Dương công tử hảo" Huynh muội Lâm gia gật đầu chào hỏi Dương Tiểu Mễ.

"Hai vị hảo" Dương Tiểu Mễ cũng gật đầu chào hỏi hai huynh muội.

____

Đáp ứng lời nói hôm qua hôm nay có chương mới ????????

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Công Chúa Ngươi Tha Cho Ta Đi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook