Công Chúa Siêu Quậy Và Hoàng Tử Hào Hoa

Chương 10

GINLE

16/06/2015

-Xin chào hôm nay chúng ta sẽ có buổi gặp mặt giữa nhóm KKJR và KMSC_ Tiếng ông MC vang vọng khắp khán đài.

Bỗng những người trong khán đài hét lên :

- Ê Sandy kià tụi bây ơi 

-Chạy ra xin chữ kí coi

-Lẹ lên đi 

Tất cả mọi ngươì chạy ra,bao vây cô gái bé nhỏ.Nào là người ngoài đổ vào,nói đúng hơn là sự náo loạn gấp  cả trăm lần lúc nãy nữa.Xung quanh nó có khoảng 10 người vệ sĩ nhưng chẳng si nhê với số lượng fan khủng bố đó. Phải vật vã lắm nó mới thoái khỏi đám đông,lúc này hắn bị hớp hồn bởi vẻ đẹp của nó.

Nó mặc croptop tay dài màu đen ôm sát eo để lộ vòng 1 và vòng 2 cực chuẩn.Quần da ngắn ôm, màu đen để lộ đôi chân trắng nõn dài miên man,tai phải đeo bông hình chữ S,tai trái đeo nhiều đinh tán,dây chuyền hình thánh giá trước ngực,chân đi  đôi bốt cao 10 phân,tay đeo lắc,tóc buột đuôi ngựa,phần đuôi uốn nhẹ,.để mái ngố,phần eo có xăm dòng chữ nhỏ( tg k thấy ,thông cảm nha), nhìn nó lúc này vừa cá tính lại vô cùng quýên rũ. 

Nó bước tới bàn ngồi vào chỗ còn thíêu,tụi hắn mới hoàn hồn vì tụj nó quá đẹp.Buổi giao luư diễn ra rất tốt đẹp,sau đó tặng chữ kí cho fan,nó là người kí nhiều nhất với số lượng fan kinh khủng ,kí xong coi như tay nó tàn phế lun.Thế là hắn phải đèo nó về,xe thì để người hầu đem về nhà .

Về nhà cả bọn tắm xong lăn ra ngủ lun 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Công Chúa Siêu Quậy Và Hoàng Tử Hào Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook