Công Chúa, Xin Tha!

Chương 3: Xuyên Không Rồi!

Hàn Thiên Vy

14/03/2022

"Xin chào ký chủ!"

Âm thanh lạnh lão của hệ thống vang lên, An Khả đang đứng trong một căn phòng thời cổ đại trang trí vô cùng xa hoa. An Khả có hơi choáng váng nên không lên tiếng trả lời hệ thống. Hệ thống cũng không có ý kiến gì với sự im lặng của cô mà tiếp tục nói.

[Ký chủ khi xuyên qua các thế giới thì phải sử dụng thân thể của người khác, tất cả các thân thể đều có gia thế và gia cảnh tương xứng với cô. Cô bắt buộc phải thực hiện nguyện vọng của nguyên chủ, sau khi hoàn thành nhiệm vụ có thể chọn trực tiếp rời đi hoặc chết tự nhiên...]

Hệ thống giải thích cho cô từng vấn đề một cách rất rõ ràng và chuyên nghiệp.

Đại khái An Khả có thể nắm được hết tất cả những yêu cầu và những thứ phải chú ý. Hệ thống nhắc cô trong mỗi thế giới đều sẽ có những người có vận hạn cực tốt được xem như nam chính, nữ chính không được đối đầu trực tiếp nếu không người chịu thiệt chắc chắn là cô. Hơn nữa, để đào thải những kẻ không thuộc thế giới này, thỉnh thoảng cô sẽ trải qua một vài nguy hiểm, đến lúc đó hệ thống sẽ nhắc nhở.

An Khả nhìn cô gái xinh đẹp đang nằm trên giường, làn da trắng không tì vết, mái tóc đen dài xõa nhẹ, trên người mặc một bộ thanh y mỏng. Hệ thống bắt đầu truyền tải linh hồn của An Khả vào cô gái đó.

[Bắt đầu tiếp thu cốt truyện...]

Đây là một thế giới cổ đại, thế giới này có ba quốc gia là Thiên Lam, Triều Hải và Xích Nguyệt. Nguyên chủ là tam công chúa của Xích Nguyệt, nữ nhi duy nhất của hoàng hậu, Thẩm Nguyệt. Hoàng hậu vì sinh Thẩm Nguyệt mà bị băng huyết sớm qua đời. Thẩm Nguyệt vừa sinh ra đã mất mẹ, bị phụ hoàng ruồng bỏ. Tuy nhiên gia tộc của hoàng hậu Kim gia quyền lực rất cao nên Thẩm Nguyệt sống trong cung không tệ, nha hoàn và thái giám hầu hạ nhiều không kể.



Tuy nhiên hoàng thượng vì muốn thu lại thế lực của gia tộc hoàng hậu nên nhẫn tâm gả cô cho An vương gia, một vương gia có ý định tạo phản. Nhưng trước khi gả đi Thẩm Nguyệt bị người ta cưỡng hiếp, An vương gia vì thế cũng chưa từng cho cô một sắc mặt tốt. Nhưng nguyên chủ đã gả đi, Kim gia không còn đường lui vẫn phải giúp đỡ An vương gia tạo phản, kết cục không nói cũng biết, tru di cửu tộc.

Nam chính ở thế giới này là Ngũ hoàng tử, Thẩm Nhất Minh. Vị hoàng tử này từ nhỏ đã được hoàng thượng nhắm trúng, tuy chưa chính thức phong Thái tử nhưng chắc chắn ngôi vị sau này sẽ là của hắn. Nguyên chủ và hắn không có thù gì chẳng qua là nguyên chủ từng chiến thắng nữ chính trong một cuộc thi múa, sau đó còn cô ý làm nữ chính bị bỏng nên bị nam chính ghi hận. Ngữ Tình là nữ chính, xuất thân bao y, nam nữ chính bắt tay nhau tìm người cưỡng hiếp nguyên chủ, còn cố ý làm mọi chuyện ầm ĩ lên cho người người biết khiến Thẩm Nguyệt mất hết thanh danh.

Có lẽ nam nữ chính nào cũng vậy, bất kể ai dù vô tình hay cố ý gây ảnh hưởng đến mình đều phải trả thù. Thật trùng hợp, An Khả cũng là loại người đó, thậm chí còn đang sợ hơn rất nhiều lần...

Lúc An Khả xuyên đến chính là sau khi vô tình làm nữ chính bị thương sau đó bị chuốc thuốc ngủ... May quá thân thể này vẫn chưa bị làm sao, nếu không An Khả chắc chắn sẽ tự tử xin chào thế giới tiếp theo.

"Ký chủ, tôi không phải là loại người như vậy!"

"Người không phải người."

Hệ thống vừa mới định tạo ấn tượng tốt với An Khả nhưng lại không ngờ cô tạt cho nó một gáo nước lạnh. Thật vô tình!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Công Chúa, Xin Tha!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook