Công Chúa

Chương 12

La Linh

17/08/2018

“ Cha ta nói , muốn chàng đi kiểm tra mấy vùng phía bắc . “

Nàng không ngẩng đâu , mặt vẫn chôn trong ngực chàng , nghe tiếng tim chàng đập ổn định . Trên đỉnh đầu truyền xuống một tiếng “ Ừ” rất nhẹ , cánh tay đang đặt ở hông nàng khẽ dùng lực một chút . Tố Bình An cũng nhân cơ hội , mặt dày tiến thêm môt chút , chóp mũi tràn ngập mùi hương tử đàn nhè nhẹ . Đúng là ấm áp đến không nỡ buông ra .

“ Ta đã xin cha ta rồi , tết đoan ngọ chúng ta sẽ về Nam Ngạn , mẫu thân ta sinh ra ở đó . Năm nay ta muốn đưa chàng về gặp người một lần . Sau đó mười ngày , sẽ cùng chàng đi phía bắc . Được không ?”

Nàng ngước mắt nhìn chàng , phòng tối , chỉ dựa theo ánh sáng mờ nhạt bên ngoài ánh lên khuôn mặt người trước mặt . Lục Mẫn cảm nhận được bàn tay nhỏ của nàng đặt trên vạt áo ngủ của mình khẽ siết một chút . Giống như tiểu cô nương , vừa thẹn thùng lại mong chờ . Tuy là trong bóng tối , nhưng thị lực của Lục Mẫn trước giờ vẫn rất tốt , lại thêm từ nhỏ đã học võ công . Giác quan lại càng tốt hơn. Chàng nhìn thấy người trong lòng mở to mắt nhìn mình , môi mỏng mím lại chờ đợi . Nhìn giống như một vật nhỏ, khiến người ta muốn trêu chọc một chút . Lục Mẫn cảm thấy, bình thường Tố Bình An phúc hắc bao nhiêu , tuỳ tiện bao nhiêu . Nhưng đối với chàng , cũng vẫn là rộng rãi . Nàng giúp đỡ chàng , nhưng vẫn mạnh miệng không nhận là mình làm , mà nếu có nhận cũng chỉ nói hai chữ “ tiện tay “ . Cái người này trong ngoài mâu thuẫn , trước mặt Lục Mẫn cũng chỉ biến thành cô ngốc . Thấy Lục Mẫn không nói , Tố Bình An lại tưởng chàng muốn ở lại đây cùng Trác Bình Thuỷ , lòng không khỏi mất mát . Nàng hạ mắt , cũng không nhìn chàng nữa . Bàn tay nhỏ nhắn cũng buông ra , không đặt trên người chàng .

“ Ta quên mất , Trác cô nương còn đang bệnh như vậy . Được rồi , ta sẽ đi một mình về Nam Ngạn . Sau đó mười ngày , ta sẽ trở lại cùng chàng đi phía bắc . Sáng ngày mai cũng sẽ nói Trúc Mai cho người đi mua đồ tết, còn cả y phục mới nữa . Dù sao cũng chỉ còn mười ngày nữa . Ta phải đi Nam Ngạn trước năm ngày , bên đó nhà của nãi nãi cũng phải chuẩn bị một chút .”

Nàng nhỏ giọng nói , giống như cô vợ nhỏ than thở với phu quân của mình về cuộc sống hàng ngày . Tố Bình An nghe thấy tiếng cười phía trên đỉnh đầu mình , định ngẩng lên thắc mắc thì lại bị một bàn tay ấm áp nâng cằm mảnh mai của nàng . Tố Bình An hơi nhíu mày , trong mắt hiện lên tia khó hiểu . Nàng mím môi , cố gắng kìm nén trái tim đang đập cuồng loạn . Dưới ánh trăng nhàn nhạt , nàng nhìn thấy làn da trắng sứ của Lục Mẫn , nhìn thấy đôi môi của chàng cong lên như đang cười . Nàng cảm nhận được độ ấm của ngón tay nơi chàng chạm tới . Tố Bình An cảm thấy mình xong rồi , nàng vĩnh viễn không thể kìm nén nổi khi ở gần con người này .

“ Ta đi cùng nàng về Nam Ngạn . Bình Thuỷ ở lại đây cũng không sao . Còn nữa , nàng cũng không cần phải theo ta về phía bắc . Hẻo lánh như vậy , không tốt cho nàng . Cha của nàng dù sao cũng chỉ là muốn kiểm soát ta , Chức Khâm sai này e là không dễ dàng gì.”

Vừa nói , Lục Mẫn lại đưa tay chuyển lên mi tâm nàng , khẽ xoa nhẹ . Chân mày thanh tú liên tục nhíu lại cũng dần dãn ra . Nàng tính toán nhiều như vậy , liệu có phải mệt mỏi quá không . Tố Bình An nghe được chàng nói như vậy , tâm không cảm động thì thật là giả dối . Đoạn tình cảm này của Lục Mẫn , là thật hay giả , nàng đến bây giờ cũng không muốn dò xét nữa . Nàng dè dặt nắm lấy bàn tay chàng , cẩn trọng như sợ chàng sẽ ghét bỏ mà buông ra . Tố Bình An từng nắm tay chàng rất nhiều lần , chỉ là mỗi lần như vậy , Lục Mẫn rất nhanh cũng sẽ tìm cách rời ra . Tay Lục Mẫn rất đẹp , ngón tay tinh xảo , sạch sẽ vô cùng . Nàng nhìn bàn tay nhỏ của mình , nhưng lại thấm không biết bao nhiêu máu của người khác . Lục Mẫn nhìn nàng , đưa bàn tay to ra nắm lấy tay nàng , lại đem nàng ôm vào trong ngực . Cả hai đều không nói gì cả , chỉ im lặng nghe nhịp tim bình ổn của đối phương . Có lẽ Lục Mẫn cũng thương nàng , cũng không ghét bỏ nàng nữa . Tố Bình An cứ nghĩ như vậy , sau đó dần thiếp đi . Trong mơ , nàng mơ thấy Lục Mẫn mặc hỷ phục đỏ thẫm , cười với nàng một tiếng . Chàng đưa tay ra , giống như đang đợi người . Tố Bình An mỉm cười định bước đến , lại thấy một cánh tay thon dài khác đưa ra , đặt vào tay chàng . Hai bàn tay đan vào nhau , hai khuôn mặt tuyệt sắc như nhau , đúng là đẹp đến vô cùng chói mắt . Nàng thấy chàng nắm lấy tay Trác Bình Thuỷ , nàng không thấy được ánh mắt chàng nhìn mình , Tố Bình An trong mơ khóc đến tâm can đều đau đớn . Nàng không ngừng gọi tên chàng , không ngừng gọi . Nàng bị lay tỉnh dậy , thấy Lục Mẫn hốt hoảng ôm nàng .

“ Ta đây , Bình An , ta ở đây . “ Lục Mẫn bị

tiếng khóc của nàng làm bừng tỉnh , đôi mắt nàng vẫn nhắm chặt nhưng lại không ngừng rơi lệ . Một tiếng lại một tiếng gọi tên chàng . Tố Bình An tỉnh lại , nhận thấy tất cả chỉ là mơ . Mới chỉ là trong mơ , nàng đã sợ hãi mất đi Lục Mẫn như vậy . Nàng níu lấy tà áo chàng , tay nắm thật chặt tới mức Lục Mẫn cảm nhận được nàng sợ hãi đến run rẩy . Trời còn chưa sáng hẳn , trong phòng vẫn một mảng tối đen . Lục Mẫn đưa tay đặt lên gò má nàng , lại thấy ướt một mảng . Vội vã lấy ống tay áo nhẹ nhàng lau , tay kia không ngừng vỗ về bờ vai đang run rẩy của nàng . Miệng vẫn lặp đi lặp lại .” Không cần khóc , ta ở cạnh nàng , nàng đừng khóc .” Tố Bình An hoảng loạn một hồi , cuối cùng do mệt mỏi quá mà thiếp đi . Lục Mẫn lại không thể ngủ tiếp nữa , cúi xuống nhìn khuôn mặt nhỏ của nàng . Có bao nhiêu thương yêu mới có thể để một người mạnh mẽ như vậy , lại sợ hãi khi không có chàng ở bên như thế . Với Tố Bình An mà nói , Lục Mẫn năm xưa là một giấc mộng , tới bây giờ , ở bên cạnh chàng nhưng lại không nắm bắt nổi trái tim chàng . Nàng càng cảm thấy sợ hãi nhiều hơn nữa . Cứ như vậy , đến khi ngủ cũng vẫn nằm mộng sẽ mất đi chàng . Tố Bình An biết mình không nên chìm đắm như vậy , nhưng nàng là không kiểm soát nổi trái tim mình . Cũng giống như Doãn Tố Tâm năm đó thương Tố Nham , đánh đổi cả mạng sống của bản thân .

Mọi thứ được tiến hành như vậy , nhưng nàng cũng không ngờ tới . Giữa đường lại có kẻ giở trò lưu manh .

***

Lời tác giả : Bản thân đề là truyện ngược , nhưng chính ta cũng đang phẫn nộ trước những gì ta đang viết ở trên kia a~

***

Ngày cuối cùng trước khi rời kinh , Tố Bình An được triệu vào cung , tiểu thái giám khi truyền ý có nói rằng . Trưởng Công Chúa sắp tới theo Phò Mã rời kinh về phía bắc , nơi này địa phương hiểm trở . Không khỏi có phần cực khổ , năm nay lại không thể ở bên bồi Hoàng Thượng cùng đón năm mới . Tâm bệ hạ xót thương , nên đã làm đại tiệc coi như là bữa tất niên , mời quần thần cùng chúc công chúa bình an mà lên đường . Thánh chỉ vừa ban ra , chỉ thấy nguyên một phố nhỏ xôn xao bàn tán . Người thì nói thánh thượng thương con vô cùng , người thì cảm thán công chúa thật may mắn . Chỉ là người nào đó vừa nhận thánh chỉ xong , lập tức đi vào trong phòng , lực đóng cửa cũng không nhẹ nhàng cho lắm . Nàng nhìn thánh chỉ vàng chói mắt , trong lòng bực bội vô cùng . Lão cha nàng lại muốn mở cái gì đây , nàng vốn cũng chỉ muốn cùng Lục Mẫn đi dạo , chọn chút đồ cho năm mới . Dù sao đồ ở kinh thành , cũng vẫn tốt hơn đồ ở Nam Ngạn . Lục Mẫn bước ra khỏi thư phòng bên cạnh , lúc nghe thấy tiếng đóng cửa , cũng biết là người này tức giận không ít . Chàng cười khẽ , nhìn vị cô nương đứng giữa phòng , vẫn đang cúi đầu nhìn tờ thánh chỉ trong tay . Môi đỏ mím lại , nhìn như đứa bé đang giận dỗi .

“ Sao thế ? “

Chàng vén tóc mai loà xoà trên trán nàng , lại nhìn gò má hơi tái đi vì lạnh của nàng , lòng khỏi bất đắc dĩ .

“ Nàng đó , áo cũng không buồn mặc thêm vào , thân thể tốt lắm sao ? “

Tố Bình An nghe giọng chàng , tâm tình cũng thu lại . Trở nên vui vẻ hơn hẳn , tờ thánh chỉ trên tay cũng quẳng đi một hướng . Ngay lập tức không biết xấu hổ mà nhào vào lòng chàng .

“ Chàng có muốn thử không ?”



Lục Mẫn nhìn người nào đó không biết xấu hổ , vẫn đang giống như một con cáo háo sắc nhìn mình . Nụ cười cũng tràn đến bên môi , ôm nàng ngồi trên ghế dài . Tố Bình An được chàng ôm , híp mắt thoả mãn vô cùng . Cằm nhỏ đặt trên vai chàng , tay vòng qua cổ chàng , bàn tay cũng không nhàn dỗi nghịch ngợm mái tóc đen của chàng . Miệng nhỏ không ngừng than thở .

“ Ta không muốn vào cung , Lão cha ta lại không biết có giở trò quỷ gì hay không nữa . Ai da , Lục Mẫn chàng nói xem , chàng cứ ấm áp thế này làm sao ta đi nổi . “

Nói xong lại nghiêng đầu , nhìn khuôn mặt như hoạ của chàng . Tố Bình An một lần nữa cảm thán , đâu cần phải tuấn mỹ như vậy chứ . Lại thấy mỹ nam trước mặt cong môi cười cười , lòng càng thêm ngứa ngáy . Rốt cuộc vẫn là nhịn không được ,hôn nhẹ lên cánh môi chàng . Khoé miệng Lục Mẫn càng cong hơn , trước khi Tố Bình An tách ra đã giữ lấy cái gáy nhỏ của nàng , quấn quýt không rời . Tố Bình An đầu xỏ , cuối cùng khi đột nhiên bị tấn công thì lại ngượng ngùng , không dám ngẩng đầu lên nhìn chàng . Đành làm đà điểu , để chàng ôm trong lòng .

“ Nàng vào cung đi , đi sớm về sớm . Đừng ham chơi bên ngoài , ngày mai chúng ta còn phải lên đường nữa . “

Giọng Lục Mẫn khàn khàn , Tố Bình An nghe vậy suýt chút nữa muốn đè chàng ngay tại đây . Cuối cùng vẫn là mím môi , gật gật đầu đáp lời chàng . Lục Mẫn thấh nàng không chịu rời đi , bất đắc dĩ cười một tiếng , lại hôn lên hai má nàng mới đặt nàng xuống đất . Sau đó lần lượt kêu Trúc Mai , Hải Đường tới sửa soạn .

Lúc nàng bước ra khỏi phủ , không hiểu sao tâm trạng cứ nặng nề . Trong lòng lại nóng như lửa đốt . Cả buổi tiệc cứ thấp thỏm không yên . Cuối bữa tiệc , người ta thấy nô tì thân cận của Trưởng Công Chúa bẩm báo gì đó , ngay lập tức nàng đứng dậy . Không nói hai lời chạy nhanh ra khỏi chính điện , đêm đã khuya , lẽ ra theo lý nàng phải ở lại trong cung . Lại không theo phép tắc mà rời khỏi hoàng cung , Bệ Hạ mặt mày cau có . Nhưng cũng chỉ biết phất tay áo , coi như không quan tâm .

Tố Bình An ngồi trên xe ngựa , đầu đau như búa bổ .

“ Ngươi nói một trong hai người mà cha ta phái tới , nói Lục Mẫn làm nhục nàng ta ?”

“ Tiểu thư , nàng ta tên tiểu ngọc , là người trong cung đưa tới hôm thành thân của tiểu thư . Cũng đã sắp xếp cho đến phòng giặt ủi , chẳng hiểu sao chiều nay có người thấy nàng ta quần áo sộc sệch . Chạy ra từ phòng chả tiểu thư và cô gia . Khóc nháo ầm ĩ , tới khi bọn em vào trong , thấy cô gia mặt mũi đỏ bừng , em nhìn cũng biết là ngài tự phong bế huyệt đạo. Xuân dược nàng ta hạ cho cô gia , càng vận công , lại càng phát tác . Em đoán cô gia lúc đầu đã vận công kìm nén , cuối cùng lại bị phản phệ . Bọn em không tới kịp , có lẽ đến kinh mạch ngài ấy cũng muốn tự phế đi . “

Tố Bình An lòng tê dại vô cùng , ngoài lo lắng ra , nàng còn tức giận . Tức giận sự tiểu nhân của kẻ tung ra cái bẫy này . Bọn chúng nghĩ nàng sẽ mất cảnh giác, nàng đúng là làm bọn chúng hài lòng . Nàng nghĩ rằng chỉ rời đi một khắc , sẽ không ai có thể hãm hại Lục Mẫn . Chỉ thiếu một chút , chàng thà rằng cắt đứt kinh mạch . Chứ nhất định không để mang tiếng ô nhục . Lục Mẫn à Lục Mẫn , chàng sao lại không biết trân trùng sinh mệnh như vậy . Tố Bình An bước vào sảnh chính , đã thấy Trúc Mai đứng chờ , bên trong còn có gia đinh và những người chứng kiến cảnh Tiểu Ngọc quần áo sộc sệch chạy ra từ phòng của nàng . Tố Bình An thâm trầm , đứng trước mặt Tiểu Ngọc .

“ Ngươi nói Phò Mã gia hãm hại ngươi sao ?”

Tiểu Ngọc quả đúng là mỹ nhân , khóc cũng đẹp đến để người ta thương tiếc . Nàng ta một thân nha hoàn quần áo sộc sệch , quỳ dưới chân nàng , bả vai mảnh mai không ngừng run rẩy . Nghe được nàng hỏi , đầu không ngừng đập xuống đất , âm thanh nức nở .

“ Nô tì có tội , xin công chúa quở trách . Phò mã gia cũng chỉ là nhất thời , tất cả là lỗi của nô tì . Xin người cùng phò mã gia đừng có chuyện gì hiểu lầm lẫn nhau . Nô tì chỉ mong sống qua ngày trong phủ , được hầu hạ công chú và phò mã mà thôi .”

Tiếng va chạm giữa da thịt và nền gạch , khiến người khác nghe nhói lòng vô cùng . Hạ nhân đứng xung quanh , cũng không nỡ nhìn dung nhan như ngọc bị huỷ hoại . Một tì nữ quỳ xuống , cũng cùng nàng ta dập đầu dưới chân nàng .

“ Công chúa , xin người tha cho tiểu Ngọc , nàng ấy còn nhỏ . Chưa hiểu chuyện đời , mong người độ lượng . ..”

Nàng nhíu mày nhìn người vừa quỳ xuống , nô tì tên tiểu Hạ này , nàng cũng vẫn nhớ hình dáng . Cùng một vẻ đẹp như hoa như ngọc thế này . Chính đường của phủ công chúa , có hai vị mỹ nhân không ngừng dập đầu , khóc như mưa thế này , lòng người đúng là chịu không nổi .

“ Tiểu Ngọc , ngươi nói , ngươi bây giờ muốn như thế nào ? “

Động tác của nàng ta đột nhiên dừng lại , tiếng khóc cũng nhỏ đi một chút . Vẫn là một bộ dáng làm người ta thương xót .

“ Tiểu Ngọc không cầu danh phận , chỉ xin làm một nha hoàn nho nhỏ hầu hạ công chú , hầu hạ phò mã gia ...”



Tố Bình An trầm mặc nhìn nàng , sự việc này e rằng đã lan ra tới tận bên ngoài . Tiểu Ngọc làm nha đầu thông phòng của Lục Mẫn , không phải là sẽ được ở cạnh hai người sao . Chỉ cần nàng ta tới gần được , ắt hẳn sẽ có cơ hội ra tay với Lục Mẫn . Việc này cũng gây bất lợi không nhỏ cho nàng . Tố Bình An kìm nén để không cười lớn một tiếng , lão cha của nàng , là kẻ rất sợ điều tiếng . Tới mức hận không thể bóp chết nàng , nhưng bên ngoài vẫn tỏ vẻ yêu chiều vô hạn . Khiến nàng trở thành một vị công chúa không biết xấu hổ trong mắt người đời . Đã là không biết xấu hổ , lại sợ cái danh phu quân mình là kẻ háo sắc bạc tình sao ? Nàng xem ra , đã đánh giá quá cao năng lực của cha nàng . Một Tiểu Ngọc nho nhỏ , mà cũng đòi đối phó với nàng sao .

“ Cũng được thôi , ngươi xinh đẹp như vậy , phò mã gia thích ngươi cũng là điều hiển nhiên . “

“ Tạ công chúa khen ngợi , nô tì quả thực không dám nhận , phò mã gia người cũng chỉ là hứng thú nhất thời ...”

Lời nói nhẹ nhàng thoát ra , lại một cỗ ngượng ngùng e lệ , khiến Tố Bình An đột nhiên cảm thấy phiền chán . Đẹp như vậy , giữ lại làm gì chứ .

“ Nhưng mà Tiểu Ngọc , ngươi nói xem . Nếu lần này ta bỏ qua cho ngươi ,lần sau không phải sẽ có kẻ không biết điều , tiếp tục muốn leo lên giường của phò mã hay sao ? Ngươi xem mặt mũi bổn cung để nơi nào ? “

Nàng vừa nói , ánh mắt lại rời sang nô tì đang quỳ bên cạnh Tiểu Ngọc . Tiểu Ngọc lại vội vã dập đầu , nước mắt không ngừng tuôn ra như suối . Mấy nô tình đứng cạnh cũng suýt không nhịn được , chỉ là bị ánh mắt của Trúc Mai doạ cho sợ hãi . Chỉ lặng lẽ đứng hai bên .

“ Thế này đi , lôi ra đánh 100 đại bản , còn sống thì bổn cung cho ngươi danh phận . Được không ?”

Nàng cúi người , lấy tay nâng khuôn mặt đẫm nước mắt của nàng ta . Bên cạnh mọi người đều hoảng sợ , 30 đại bản đối với một cô nương mà nói , đã là chuyện không thể . Huống chi 100 đại bản , chỉ có thể là thịt nát xương tan . Tố Bình An nhìn ánh mắt đầy sát khí của nàng ta , môi khẽ nở nụ cười . Đột nhiên Tiểu Ngọc ra sát chiêu , một con dao găm chém tới . Sượt qua gò má nàng , tạo thành một vết cắt dài , máu đã bắt đầu chảy xuống .

“ Tố Bình An , ta muốn ngươi cũng phải chết đi . “

Mỹ nữ yếu đuối bất chợt trở nên dữ tợn , hơn nữa còn biết võ công , khiến những người xung quanh càng thêm hoảng sợ tột độ . Tố Bình An nhìn kẻ đã phát điên bên cạnh , đưa tay nhẹ nhàng chạm lên vết thương nơi gò má . Tẩm độc sao ? Tố Bình An nhìn vào khuôn mặt đắc ý của Tiểu Ngọc , nàng cũng không nhanh không chậm . Nói một tiếng , hai nô tài bên cạnh lập tức xông lên .

“ Giết đi , nàng ta còn muốn huỷ dung bản cung nữa . Trời sinh đã không đẹp đẽ , này lại còn thêm một vết nhỏ . Thật là ... “

Tiểu Ngọc đang định xông tới , đột nhiên cả người cứng ngắc , lập tức ngã xuống . Hai nô tài kia trong giây lát đã chế trụ được nàng ta . Nàng ta nhìn nàng , ánh mắt kinh hoảng vô cùng . Cơn đau nơi lục phủ ngũ tạng khiến nàng ta không thể thốt nên lời . Nước mắt từ đôi mắt đẹp lại một lần rơi xuống . Nàng ta , xem ra đã quá coi thường năng lực của vị công chúa vô năng này . Bị hạ độc lúc nào cũng không biết . Người ngoài nhìn vào , sẽ chỉ giống như là do quá hoảng sợ , mà trở nên vô lực . Sau đó bị hai nô tài có võ nghệ kia chế trụ . Nàng cũng không muốn vạch trần tất cả , còn một kẻ nữa , vẫn đang ở đây . Nàng nhìn khuôn mặt thẫn thờ của Tiểu Hạ , cũng cần phải tính toán để nàng ta tránh xa một chút .

“ Tiểu Hạ , ta biết người cùng nàng ta tình như chị em . Nhưng thân phận chủ tớ là rõ ràng , nàng ta muốn giết hại bổn cung . Ai cũng nhìn thấy rõ , ngươi cũng không nên quá đau buồn .”

Tố Bình An cố gắng làm giọng tiếc thương , sau đó dặn dò Trúc Mai giải quyết tàn cuộc . Bản thân mang gương mặt bị thương trở về phòng .

“ Tiểu thư , cô gia tỉnh rồi . Tiểu thư !Mặt của người ...”

Hải Đường bị doạ cho sợ hãi , vội vã lấy khăn sạch , nhẹ nàng lau vết thương trên mặt nàng . Cũng may chỉ là ngoài da , nhưng dù sao cũng là dao tẩm độc . Khiến vết thương có chút doạ người . Nàng cho dù thân thể không bị độc xâm , nhưng da thịt cũng vẫn có chút ảnh hưởng . Sẽ bị sưng huyết ngay lập tức , chỉ là không ảnh hưởng đến cơ thể nhiều , tính mạng lại càng không có vấn đề gì . Tố Bình An thoa thuốc xong , vén màn bước vào trong , thấy Lục Mẫn đang ôm đầu ngồi trên giường . Mi tâm nhíu lại , vẻ mặt thống khổ vô cùng .

“ Không nhớ thì đừng cố nhớ , chàng vốn cũng chưa làm gì người ta hết .”

Lục Mẫn giật mình ngước lên nhìn nàng , lại bị vết thương trên mặt nàng làm cho hoảng sợ . Vội vã tiến tới nâng cằm nàng , giọng nói có phần lo lắng .

“ Nàng sao thế này ? Sao lại để mình bị thương như vậy ?”

Tố Bình An lạnh nhạt gạt tay chàng ra , đẩy chàng về phía sau . Lục Mẫn tưởng nàng còn giận việc mình có dính dáng với nha hoàn , như một đứa trẻ biết sai . Im lặng mím môi không dám phản kháng .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Công Chúa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook