Công Lược Tính Phúc

Chương 5: Bác sĩ trúc mã (4)

Đang cập nhật

04/02/2017

Liên tục như vậy, Diệu Vi mỗi sáng sớm đều ăn mặc thật xinh đẹp cùng Quý Hàn đi làm, cuối tuần nghỉ ngơi thì lại nhờ Quý Hàn làm cơm.

Cứ thế hơn một tháng, không biết sao Quý Hàn đối với Diệu Vi một chút cũng không thay đổi, vẫn chỉ làm thanh mai muội muội. Chính vì điều này mới làm cho Diệu Vi tức giận cắn răng, hết lần này tới lần khác Quý Hàn đối với Diệu Vi có cũng như không, quyến rũ mập mờ cũng coi như không thấy. Thật tức giận!

Vì để quan hệ của hai người được phát triển, Diệu Vi nghĩ: hai người lúc tan làm không cùng giờ, bác sĩ luôn là bận rộn hơn nên dĩ nhiên là về muộn, mà Diệu Vi không phải là bạn gái Quý Hàn, không thể chờ Quý Hàn tan việc được. Bất quá mặc dù không thể cùng nhau về nhưng Diệu Vi muốn tiến một bước xâm nhập vào cuộc sống Quý Han nên đã nói với Quý Hàn sau khi tan việc thì sẽ về nhà DIệu Vi ăn cơm tối.

Lúc đầu Quý Hàn còn trực tiếp cự tuyệt, nói phiền toái cho cô không tốt lắm nhưng thấy Diệu Vi mời nhiệt tình như vậy nên cũng đồng ý.

Diệu Vi thành công đem bữa ăn sáng, tối của Quý Hàn toàn bao. Vì báo đáp Diệu Vi làm cơm tối, Quý Hàn mỗi lần ăn xong cơm tối thì sẽ giúp cô rửa chén. Diệu Vi tự nhiên là rất tán thành, cô nấu cơm, hắn rửa bát, cái này thật là giống một đôi tình nhân.

Cũng trong thời gian này, Diệu Vi từ chức nhân viên thành chức thư kí riêng của tổng giám đốc, tiền lương rất cao, người giữ chức tổng giám đốc này là một nữ cường nhân hơn 40 tuổi.

Nhưng thật đáng tiếc, lúc Diệu Vi làm vị trí thư ký thì nữ cường nhân này bị bệnh phải nằm viện công ty tạm thời giao cho con trai của nữ cường nhân quản lí.

Nói cách khác, cấp trên của cô phải thay người.

Đổi liền đổi đi! Diệu Vi bày tỏ cô không sợ! Vấn đề là vì sao lại là nam nhân phong kia?!

Cô thật sự không biết cái nam nhân Diệu Vi gặp ở nhà hàng lại là con trai cấp trên!

Nhìn nam nhân ngồi ở vị trí tổng giám đốc, Diệu Vi trên mặt không đổi sắc nhưng trong nội tâm không ngừng gào thét.

" Diệu Vi, đại học kinh tế Anh quốc Cambridge, bằng Thạc sĩ tốt nghiệp? Vì sao lại tới công ty của chúng ta làm thư ký nho nhỏ?" Ghế da xoay xoay, Đường Giang đứng dậy nhìn cô gái trẻ tuổi trước mặt một lượt.

Ánh mắt của anh ta có quan sát, có hoài nghi, mà nhiều hơn là nam nhân hứng thú với nữ nhân. Cô gái này không giống cô cô gái mát mẻ, thanh lịch ở nhà hàng. Cô gái trước mắt một thân quần áo chức nghiệp tinh anh, quần áo bó sát quanh thân hình hoàn mỹ, khuôn mặt xinh đẹp không cảm xúc.



Thật sự không biết, loại này bộ dáng rất dễ dàng đưa tới nam nhân dục vọng chinh phục, muốn nhìn cô ấy nằm ở dưới thân khóc thút thít a~!

Ánh mắt Đường Giang giống như tia X quang đem Diệu Vi nhìn từ đầu đến chân, cái nụ cười mập mờ cùng với ánh mắt xâm lược của anh ta làm cho Diệu Vi cảm thấy da đầu một trận tê dại.

Diệu Vi bắt chước Quý Hàn giọng nói lạnh nhạt:" Trình độ học vấn không có nghĩa là thực lực, tôi cần phải có kinh nghiệm làm việc mới có thể làm cho mình tốt hơn."

" Như vậy a..." Đường Giang kéo dài thanh âm, ánh mắt đào hoa phong lưu đa tình câu chuyển một cái, cô gái bình thường chỉ sợ đã bị câu mất hồn.

Đáng tiếc Diệu Vi không đơn giản như vậy, cô nhìn thẳng mắt anh ta, một chút đỏ mặt tim đập nhanh cũng đều không có.

Thấy vậy, Đường Giang nụ cười trên mặt càng sâu, nữ nhân này thật thú vị, không biết ở trên giường có đặc biệt hay không?

" Tối hôm nay, công ty tổ chức một cuộc hoan nghênh ở quán rượu xy, Diệu thư kí có đi hay không? Dù sao tất cả mọi người cùng đi, nếu Diệu thư kí không đi, không phải là làm giảm tính vui của mọi người sao?"

Diệu Vi bất động thanh sắc lùi một bước về phía sau, cùng Đường Giang tạo khoảng cách:" Tôi sẽ đến, nếu như Đường tổng không còn chuyện gì khác, tôi xin phép ra ngoài."

Nói xong không đợi Đường Giang mở miệng liền xoay người rời phòng làm việc của tổng giám đốc. Diệu Vi trở lại phòng làm việc của mình, trong lòng thật muốn mắng người, mình thật là vận cứt chó, trêu chọc phải biến thái!

Suy nghĩ một chút, Diệu Vi lấy điện thoại di động ra nhắn tin cho Quý Hàn.

[ Quý ca ca, tối nay công ty có tiệc liên hoan ở quán rượu xy, Vi Vi có thể là tối nay mới về được, chắc anh phải ăn bên ngoài rồi!]

Ba phút sau, điện thoại Diệu Vi reo lên, cô mở tin nhắn, khóe miệng cong cong:

[ Ân, uống ít rượu, chú ý an toàn, về sớm]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Công Lược Tính Phúc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook