Công Qua Đường Triệu Đại Kích

Chương 13

Thất Lưu

15/02/2022

Triệu Kích hoài nghi chủ trọ có mưu đồ khác với hắn nhưng lại sợ tự mình đa tình nên thẹn thùng không dám để lộ quá rõ. Theo lý mà nói trước đây hắn đã làm chuyện kia không ít, thậm chí còn được chứng kiến mấy cảnh táo bạo hơn nhiều, lẽ ra không nên ngượng ngùng mới đúng.

Nhưng khi chủ trọ buộc dây tạp dề cho hắn, cảm nhận tay đối phương đụng vào đuôi xương cụt của mình thì hắn đột nhiên tê dại.

Sự kích thích này không giống lúc phát tình đơn thuần trước kia, nhưng Triệu Kích cũng chẳng biết khác nhau chỗ nào, trong ngực hắn phát ra tiếng thình thịch như có người đang đánh trống.

Khoan đã, tình thế bây giờ hơi vi diệu nha! Mặc dù hắn chỉ là công qua đường nhưng ít nhiều gì cũng có tên tuổi, chưa bao giờ thử nằm dưới cả!

Triệu Kích háo hức trông mong chủ trọ có thể dùng bàn tay thon gầy với những khớp xương nổi rõ kia tuốt súng cho mình, nhưng hình như đối phương chẳng có chút hứng thú nào với chim to mà hắn vẫn lấy làm tự hào, sau khi buộc xong dây lưng còn vỗ mông hắn một cái.

"Ca......" Triệu Kích bám chặt thành ghế salon rồi quay đầu nhìn soái ca đứng đắn sau lưng mình, nuốt nước miếng nói, "Đây không phải thế giới cấm dục à, sao anh mua được loại tạp dề này thế......"

"Còn cái này nữa."



Chủ trọ không giải thích mà lấy ra một cái vòng cổ màu đen đục lỗ, Triệu Kích chưa kịp phản ứng thì vật kia đã tròng vào cổ hắn.

Triệu Kích nắm vòng cổ trố mắt nói: "Ca, anh......"

"Tôi bảo là mua cho chó nhà mình." Chủ trọ vỗ đầu hắn nói, "Quả nhiên rất hợp với cậu."

Triệu Kích cứng đờ, cảm thấy mông mình sắp thất thủ đến nơi.

Nhưng hắn nghĩ lại đây là thế giới cấm dục chỉ có nhân vật chính mới phát tình, dù chủ trọ muốn chịch hắn thì chắc cũng không có công cụ gây án đâu nhỉ?

Hắn vững tâm lại, khi mặc tạp dề đi rửa rau thì đột nhiên cảm thấy qua lớp vải mỏng có vật gì đó chĩa vào khe mông mình.

"Thế giới chỉ có nhân vật chính mới phát tình?" Chủ trọ nghe hắn lẩm bẩm thì đè nghiến hắn xuống ghế salon rồi nói, "Triệu Tiểu Kích, chẳng lẽ chỉ có mình cậu được làm nhân vật chính thôi à?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Công Qua Đường Triệu Đại Kích

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook