Công Qua Đường Triệu Đại Kích

Chương 19

Thất Lưu

15/02/2022

Tóm lại bọn họ miệt mài làm từ ban ngày đến đêm khuya, từ ghế salon ở phòng khách tới bàn ăn rồi vào phòng tắm, đến tối hai người đầm đìa mồ hôi chơi đấu vật trên giường lớn trong phòng ngủ. Triệu Kích vừa sung sướng vừa tê dại, nắm chặt ga giường nhăn nhúm, đối phương nằm đè trên người hắn tiến vào thật sâu làm tấm lưng rắn chắc và cặp mông lấp loáng ánh nước.

Ban đầu hơi đau nhưng sau khi quen thuộc thì hắn hoàn toàn chìm đắm trong sự đê mê này.

Đầu óc bị khoái cảm liên tục cọ rửa, cổ họng khàn đặc làm Triệu Kích không thốt ra được câu nào dâm đãng. Hắn chợt nhớ tới công việc trước đây của mình, không khỏi cảm thán thời thế đổi thay, hắn lại có ngày biến thành 0 lẳng lơ.

Khi cuộc ân ái này rốt cuộc tạm dừng, hai người thở hổn hển nằm ngửa trên giường, hồi lâu không ai mở miệng nói năng gì.

"Triệu Kích," chủ trọ bỗng nhiên bảo hắn, "Sau này em không cần trả tiền thuê phòng hàng tháng cho anh nữa đâu."

Triệu Kích giật nảy mình, quay đầu nhìn khuôn mặt soái ca đoan chính của đối phương rồi mở to mắt bi thương nói: "Không phải chứ ca, chẳng lẽ đây là lần chịch chia tay của hai ta sao......"

Chủ trọ: "......"

Chủ trọ nói: "Ý anh là vợ ở nhà anh không cần trả tiền."

Triệu Kích thở phào nhẹ nhõm rồi quay mặt nhìn lên trần nhà cười nói: "Thì ra là vậy......"

Ủa khoan. Vợ gì? Ai là vợ của ai?

Sau khi suy nghĩ cẩn thận, trong lòng hắn hết sức mừng rỡ, thế là bật dậy ôm chặt cổ chủ trọ soái ca hôn chụt hai cái, còn xúc động ứa ra hai giọt nước mắt nghẹn ngào nói: "Ca! Đây là lần đầu tiên trong đời em yêu đương với người khác đó!"

Mặc dù mông hơi đau, lúc nãy còn bị bắn vào trong rất nhiều lần nhưng Triệu Kích cực kỳ vui vẻ, tự mình ngồi lên bụng chủ trọ cưỡi vật khổng lồ của đối phương say sưa làm thêm một lần.



Nói thật thì...... Triệu Kích hơi nặng tí xíu, xem ra hôm nào phải đến phòng tập gym mới được. Chủ trọ hít sâu một hơi rồi bóp eo đối phương tiếp tục vận động.

-

Tổ chức tìm Triệu Đại Kích định gọi hắn trở lại chức vụ công qua đường nhưng phát hiện người này đã vì yêu làm 0, đồng thời còn hưởng thụ cuộc sống không biết xấu hổ không biết thẹn thùng ở thế giới này.

Hệ thống kết nối với sóng điện của Triệu Kích đang chơi trò đóng cọc với tiểu tình nhân ngay trên ghế salon, Triệu Kích bị thao hé miệng, ánh mắt mê ly nên hoàn toàn không nghe được nó đang nói gì.

Thế là hệ thống quyết định mấy ngày nữa lại đến.

Mấy ngày sau mới phát hiện hai người này vẫn chưa ngừng nghỉ.

Hệ thống: "......"

Tìm hiểu kỹ mới biết đây là thế giới mà nhân vật chính thường xuyên phát tình dài dằng dặc.

Nhìn bộ dạng này của Triệu Kích chắc không thể nào trở lại thế giới ban đầu làm công qua đường nữa, sau khi tổ chức bàn bạc thì quyết định cho phép hắn ở lại thế giới này mãi mãi.

Bọn họ còn gửi tiền mừng cưới cho Triệu Kích, chúc mừng hắn tìm được chim to thuộc về mình.

Thật đáng mừng, thật đáng mừng!

[HOÀN]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Công Qua Đường Triệu Đại Kích

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook