Cốt Nhục Kết Thân

Chương 30

Nguyệt Bán Đinh Đinh

01/01/2022

Ngoài miệng thì hắn nói nghe rất êm tai, nhưng khi hắn thật sự biết ta đã bảo lưu lại điểm, hắn có vẻ trông sững sờ một lát, một lát sau vẫn không có phản ứng. Ta nghĩ đứa trẻ kia hình như đã thích ứng được mới cầm lên một quyển sách, sách còn chưa kịp mở đứa trẻ đã nhào vào lòng ta, gương mặt không rõ cảm xúc:

- Ca ca, tại sao đột nhiên lại... ta, ta thật sự không có chuyện gì lớn nhưng ngươi thật sẽ ở cùng ta vài tháng, ta rất vuiiii.

" Ngươi nghĩ cái gì vậy? Ta không phải ở lại để chăm ngươi._ Ta vỗ đầu hắn_ Chỉ là học quá lâu rồi, nên ta chỉ thừa cơ hội này mà xin nghỉ phép thôi. Hiểu hay không?

Toàn mặt đứa trẻ lúc này đều viết 'Ca ca đang lừa ta'

Vì làm anh, nên ta vẫn cố gắng giữ bình tĩnh, chỉ nói:" Dù sao thủ tục cũng đã hoàn tất, ngươi đừng lo nghĩ nhiều quá. Ta đã học nhiều năm như vậy, coi như để một năm ra nghỉ ngơi đi. "

Ta đã xin nghỉ học, nhưng con người bị thương kia vẫn phải đến lớp, phụ đạo ngoại khóa đều đều. Cũng may từ năm ngoái nhiệm vụ của hắn cũng đã được giảm bớt, bằng không với số lượng lịch trình như vậy, ta sẽ phải tìm ông nội hắn để kiến nghị.

Hắn ngược lại không một chút kháng nghị, thời kì phản nghịch bùm một cái xem như chưa từng tồn tại

Ban ngày đứa trẻ đến trường học, ta chỉ biết ngồi tại nhà lớn mà ngẩn người hoặc là đi đâu đó vui chơi một lát. Buối tối hắn về nhà học thêm cái gì đó, ta cứ như vậy mà ngồi kế bên, tuyệt đối không làm phiền. Lớp học tự về của đứa trẻ được chuyển thành học lý thuyết, đứa trẻ này thân hình bé nhỏ không chịu được những cú ngã, khi ta kiến nghị với giáo viên. Giáo viên chỉ nhìn ta, nở nụ cười quỷ quyệt nói:

- Ngươi đến đây mà dạy hắn a!

Thân hình ta to lớn như vậy, bị ném đến độ sắp ngốc đến nơi rồi.

Khi đứa trẻ kia muốn kiểm tra thân thể cho ta, ta còn sống chết nói với đứa trẻ:" Ta thân thể cường tráng, cái tên này có ném ta 100 lần nữa ta cũng chẳng bị làm sao. "

Đúng là sĩ diện hại chết người!

Sau hơn một tháng không làm gì, cuối cùng ta cũng không thể ngồi yên. Trước đó một tháng, các học trưởng đều nói với ta tập trung lo cho đứa trẻ, họ sẽ không chuyển cho ta bất kì nhiệm vụ nào. Nhưng hiện tại là ta hướng họ để xin công việc để làm, sau khi làm xong, ta vẫn cảm thấy trống rỗng liền mang tất cả báo cáo chưa xuất sắc trước đó việt lại một lần nữa.



Trời ơi, tại sao trên đời này lại có một người thích học như ta vậy chứ, ta thật hận mà.

Nhưng cũng chẳng có cách nào để thay đổi việc thích học của ta cả!!!

Tòa nhà của Việt gia quá lớn, cùng một cái hoa viên nhỏ phía trước nhưng người hầu thì lại chẳng có bao nhiêu. Một mình ta ngồi giữa nhà vắng ngắt, cứ nhìn một chỗ mà ngẩn người. Ngồi quá mười phút lại cảm giác có chút sợ, không có gì để ta có thể phân tán sự chú ý, ta liền cảm thấy hơi lạnh người.

Đúng là những người không có số hưởng phúc như ta sẽ không thể sống trong một căn biệt thự lớn như vậy, còn những người sống trong biệt thự lớn cũng không thể xem là có số hưởng phúc.

Rõ ràng là bản thân ta yếu đuối, tại sao lại thấy có chút đau lòng cho đứa nhóc kia?

Đứa trẻ kia thì hình như khá hạnh phúc, vì sau tất cả, ta vẫn là người hỗ trợ tốt cho đứa trẻ này – thật không biết dùng từ nào khác nhưng nếu hình dung thời điểm hiện tại 'người hỗ trợ' có vẻ cũng phù hợp.

Ta sẽ ở nhà làm cơm đợi hắn về, sau khi ăn cơm sẽ cùng hắn tham gia lớp học tại nhà. Qua một quãng thời gian, đứa trẻ kia được một thước laij đời một trượng, dùng ánh mắt cún con mà nhìn ta:

- Ca ca, hôm sau có thể đến đón ta tan học không?

Khí trời bắt đầu se lạnh, đứa trẻ này lại có cơ hội để làm nũng, đó là những gì ta đúc kết từ đứa trẻ này. Nhưng nếu nghĩ ra cũng chẳng có gì không đúng, ta làm anh cả đi đón hắn về là chuyện không có gì lạ.

Thời điểm hắn ra khỏi cổng trường, là lúc bị những học sinh khác vậy quanh, đứa trẻ kia không cao lắm nhưng ta có thể nhìn thấy hắn đứng ở trung tâm vòng vây. Những người xung quanh kia luôn miệng hỏi chuyện hắn, hắn chỉ sử dựng gương mặt lạnh nhạt mà ta chưa bao giờ thấy để trả lời, đôi lúc còn dùng cử chỉ để phụ họa. Nhưng khi nhìn thấy ta, đứa trẻ kia liền thay đổi 180 độ, lao về phía ta vừa cười vừa gọi 'ca ca'.

Ôm được hắn trong tay, ta dùng tay béo má hắn nói:" Ngươi thật nổi tiếng trong trường học nha. "

- Không có._ hắn bị ta béo má đến biến dạng, miệng mấp máy nói không rõ chữ_ Ca ca, chúng ta mau trở về nhà,... a không, chúng ta đi mua chút thức ăn đi, ta muốn ăn gì đó ngon ngon...



- Chỉ biết dằn vặt ta._ ta lườm hắn nhưng kết cục vẫn là phải theo tiểu thiếu gia đi đến siêu thị. Dưới sự giám sát của vệ sĩ, chúng ta mua đủ đồ ăn liền quay trở về nhà làm cho đứa trẻ kia ăn

Hắn mỗi ngày đều có bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, nhưng vẫn không làm thế nào để đứa trẻ kia có thể cao thêm. Ta cùng hắn đo chiều cao, lần trước vừa đo, đứa trẻ vượt cằm ta một chút, hiện tại chỉ đến mũi ta. Còn chưa thích nghi kịp với biểu hiện thỏa mãn của hắn, đứa trẻ kia không biết nặng nhẹ đã hướng ta đòi thưởng:

- Ta lớn nhanh như vậy, có phải là sẽ được thưởng?

Trong chuyện này có chút kì lạ.

Ta lập tức cuối đầu, đứa trẻ ranh ma kia liền thôi không kiễng chân nữa nhưng đã không kịp.

Đứa trẻ này dám nói gạt ta! Nở nụ cười tàn ác mà tóm lấy hắn, hắn la lớn một tiếng, như đứa trẻ con mà ha hả cười sau đó thì thoát khỏi vòng tay của ta, vui vẻ nói:

- Ta chỉ muốn ngươi vui vẻ nhìn thấy ta cao lớn lên.

- Ăn nói linh tinh hình phạt tăng gấp đôi_ ta cảnh cáo_ Nếu vẫn không dừng lại ta sẽ tăng gấp đôi nữa.

Cuối cùng, ta cũng thành công đẩy hắn ngã xuống ghế sofa, tay tìm đến eo đứa trẻ mà ra sức cù. Đứa trẻ kia như quả bóng bơm căng, lăn lộn cầu xin ta bỏ qua nhưng lại bị ta khống chế, trên mặt hắn bây giờ đã hồng lên một mảng. Mãi đến lúc ta buông tay nghỉ ngơi, hắn liền thừa cơ hội xin ta tha, người mềm nhũn nói:" Ta nhận sai rồi, ca ca tha cho ta. "

Coi như hôm nay hắn thức thời. Ta hừ lạnh một cái, chập nhận yêu cầu đình chiến.

Đứa trẻ khó khăn mà đứng lên, nhìn ta vài cái rồi lặp tức phi nhanh về phòng khóa cửa, trước khi khóa còn cùng ta nói một câu:

- Ca ca bị lừa rồi!

Thật ngu ngốc mà, là ta buông tha cho hắn, còn không mau ra đây cảm ơn người làm ca ca như ta.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cốt Nhục Kết Thân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook