Crush, Tớ Luôn Mơ Về Cậu!

Chương 13: Tớ không muốn làm mất tình bạn!

Bạch Quân

14/10/2018

Uyển Nhi nuốt nước bọt, tên Hạ Hàn chết tiệt lúc nào cũng lừa cô!!! Tên Hạ Hàn chết tiệt!!!

"Bạn Uyển Nhi này... Tôi chỉ định bảo em giới thiệu bản thân thôi!" Dư Chí Khiêm đặt bàn tay xinh đẹp tinh tế của mình lên bàn, cúi người gần sát mặt Dương Uyển Nhi, đôi mắt sâu tỏ vẻ phong hoa tuyết nguyệt, phong tình vạn chủng, yêu nghiệt hại nước hại dân.

Uyển Nhi mắng thầm bạn thầy giáo nào đó, rõ ràng là mắng người lại còn có thể đem theo cái bộ dạng yêu nghiệt độc hại theo. Cô phi!!!

Trong lòng là thế nhưng ngoài mặt Uyển Nhi vẫn xinh đẹp đoan trang cười lấy lòng.

Dư Chi Khiêm lại càng dí sát người cô, ghé vào tai phả hơi nóng "... Nhưng nếu em đã gấp gáp về vấn đề tình yêu hôn nhân như thế thì tôi cũng không ngại đâu! Sao? Tôi sẽ... bồi em mà!"

Uyển Nhi nghe đến câu cuối cùng muốn phụt máu miệng. Ôi cô oan ức lắm! Ai biết cô oan ức thế nào không?!!

Vì Hạ Hàn ngồi bên cạnh nên cũng nghe được những lời này, anh đen hết cả mặt.

Vô sỉ như anh ta, thật là quá hèn hạ!

Hồng Vân ngồi dưới một bàn nhìn được cả quá trình, mày đẹp nhíu lại một cái.

***

Ngày hôm nay là Đại hội thể thao của các trường trong thành phố S. Vì trường Uyển Nhi ở trung tâm thành phố nên quyết định tổ chức hội thao ở đây. Mấy ngày trước trường đã phát động trang trí đẹp đến lung linh, rất mang hơi thở hội thao năng động nhiệt huyết.

Uyển Nhi than thở trước cái nóng gay gắt của mùa hè oi nồng này, cả buổi những học sinh trường khác đến cũng lười chào hỏi, ngồi vật vã trên ghế quản sự với quạt giấy.

"Uyển Nhi chết tiệt, ghế đó của mình cơ mà!" Bạn Trần Minh Hạo lúc nào xuất hiện cũng rất rầm rộ náo nhiệt, áo đồng phục thể thao trắng xanh tinh tươm sạch sẽ, cậu mang hơi thở của một thiếu niên sạch sẽ nhiệt huyết. Ừm, nói như Uyển Nhi thì Trần Minh Hạo sẽ là ánh nắng mùa hạ chói chang gay gắt oi nồng đáng ghét!

Uyển Nhi ngồi trên ghế dựa, nửa nhìn nửa không nhìn đáp "Bạn Minh Hạo của tôi, bạn cũng không thể nào không galant thế được! Tôi đã ngồi đây giúp bạn quản lớp rồi, vậy mà còn lớn tiếng! Lớp trưởng như thế à?!!"

Các bạn học trong lớp tối sầm mặt, được lắm bạn Dương Uyển Nhi, các bạn khác thì tối mắt tối mũi, cậu thì ngồi ghế lớp trưởng mà hưởng thụ.



"Thôi không nói với cậu, tớ phải về CLB bóng rổ một chút" Trần Minh Hạo tỏ vẻ mặt bất lực, mọi người cũng ngán ngẩm. Trần Minh Hạo vốn là một tên lanh trí, giảo hoạt còn không thể nói được bà cô này thì chẳng còn ai nói được cả, hơn nữa bọn họ còn là người bình thường nữa, ai lại đi tranh cãi với cô tiểu thư bị thần kinh này làm gì chứ!

Dương Uyển Nhi đang hưởng thụ nghe thấy "CLB bóng rổ" thì cả người cứng đờ.

Cô khống chế cả người không lao dậy chạy theo Trần Minh Hạo đến CLB bóng rổ bởi vì cô biết giờ Hạ Hàn không phải là người cô có thể tiếp cận nữa! Mãi mãi sẽ không!!!

Bởi vì Hồng Vân, cô ấy chắc chắn không phải là một cô gái có thể bao dung nhiều như vậy trước tình yêu. Bởi vì hôm qua cô ấy đã nói, không phải nói cô nhưng cô biết cô ấy đang gián tiếp nhắc nhở rằng "Đừng động vào người yêu của tớ!"

Chẳng hiểu sao hôm qua Hồng Vân lại kéo cô về, kể về Tiểu Hạ - Huỳnh Hạ Chân, một người đã từng dây dưa với Hạ Hàn gần đây nhất.

Hồng Vân đã nói "Tiểu Hạ trước kia là bạn mình (Tiểu Hạ trong quán bar đó). Cô ấy rõ ràng là một tiểu thư cao quí, thanh danh vô cùng tốt lại còn kiêu ngạo rất cao giá. Nhưng cậu biết gì không? Cô ấy yêu Hạ Hàn!"

Sống lưng Uyển Nhi cứng đờ lạnh lẽo, nụ cười vốn tươi tắn cũng cứng ngắc, đôi mắt có chút hoang mang, ngay lập tức thu lại bộ dạng hóng chuyện của mình.

Cô cười cay đắng, sao cô lại quên mất hiện tại Hồng Vân là bạn gái chính thức của Hạ Hàn chứ?! Cô thật muốn phỉ nhổ đầu óc ngu muội này của mình nhưng đau đớn nơi trái tim làm cô tỉnh táo lại vô cùng tốt.

Dương Uyển Nhi cố làm ra bộ dạng cực kỳ quan tâm hóng chuyện một lần nữa nhưng tất cả đều phản tác dụng, cả khuôn mặt cô biểu cảm kỳ dị. Có vui, có buồn lại còn hỗn tạp các cảm xúc khác.

"Rồi sao vậy? Hôm trước tớ có gặp một cô gái đi cùng Hạ Hàn. Tiểu Hạ ấy có phải là tiểu thư nhỏ nhất của tập đoàn F không? Hình như là vậy, tớ nghe mọi người hay nói về cô ấy..." Uyển Nhi mím chặt môi, lôi một đống tin tức tầm phào mà cô biết ra.

Hồng Vân nhìn Uyển Nhi, thu lại hết biểu cảm trên mặt cô bạn thân mình, lòng cô lại hẫng một cái. Hóa ra... Hóa ra Uyển Nhi lại thích Hạ Hàn! Hồng Vân chẳng hiểu sao cảm thấy bối rối vô cùng. Cái tràng cục diện như vậy trên đời này có ai muốn cơ chứ?! Hai người bạn thân nối khố lại đi thích cùng một người. Cô ấy nghĩ cũng không dám nghĩ đến!!!

Hồng Vân thực sự không hề quen biết Huỳnh Hạ Chân kia, lí do cô nói dối thực ra chỉ muốn thử xem có phải Uyển Nhi có tình cảm với Hạ Hàn không. Nhưng thực sự, sự thật luôn làm con người ta bàng hoàng hoảng hốt.

Đến khi Uyển Nhi không hồi tưởng nữa thì quang cảnh trước mắt đã khiến cô muốn xụp đổ.

Cô từ bao giờ đã chạy theo bạn Minh Hạo đến CLB bóng rổ rồi hả???

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Crush, Tớ Luôn Mơ Về Cậu!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook