Crystal Heart

Chương 2

Silver Pen Authors

19/05/2015

Cánh cửa mở ra chào đón các thành viên còn lại của gia đình hoàng tộc. Tất cả người hầu cúi chào:

- Kính chào nữ hoàng Thanh Hoài và hai vị hoàng tử

Nữ hoàng Thanh Hoài chính là bà ta, người vợ thứ của vị lãnh chúa hùng mạnh, mẹ của một trong hai người hoàng tử sẽ trở thành vua. Quyền lực là lý do duy nhất dữ bà ta ở lại thế giới này. Cũng phải thôi ai cũng ham muốn quyền lực không riêng gì bà ta. Sinh ra trong một gia đình nghèo khó, mồ côi cha mẹ, người duy nhất bà ta có thể dựa vào là anh trai. Nhưng anh trai bà ta lại bị giết ngay trước mắt bà ta bởi những kẻ có quyền lực. Từ đó bà ta thề sẽ trả thù, chịu  bao đau khổ, tủi nhục cuối cùng bà ta cũng đã được làm vợ của lãnh chúa. Nhưng chỉ là vợ thứ. Không thể chấp nhận được một người xinh đẹp, khiến đàn ông thèm khát như bà ta mà chỉ là vợ thứ thì không thể chấp nhận được. Bà ta phải trở thành người quyền lực nhất.

Và công cụ để thực hiện mục tiêu của bà ta chính là Long, đứa con trai của bà ta và lãnh chúa. Vật cản duy nhất của của đứa con này, đó là Vũ Phong, thằng con trai đáng ghét của nữ hoàng Như Yến. Thằng bé đó, suy cho cùng, cũng chẳng phải là đối thủ cho con của bà, bà ta chắc vậy. Làm sao lại có thể đặt đứa con trai yêu dấu của bà lên ngang hàng với thằng ranh con đó được, tuy là con trưởng nhưng nó cũng chẳng được bằng một nửa của Long! 

Nó là một đứa trẻ tuy hơn con bà hẳn một tuổi, nhưng tính tình lại ngây thơ, ham chơi, chẳng mấy quan tâm tới việc triều chính. Nhưng dù vậy, bà ta cũng không được chủ quan, bởi lẽ chẳng ai có thể biết rõ được sau nụ cười dường như ngây thơ trong sáng ấy lại ẩn chứa một con người như thế nào.

Nhất là bây giờ, khi nữ hoàng Như Yến đã hạ sinh thêm được một bé gái, bà ta lại càng phải cảnh giác hơn. Đứa bé gái này, một đứa trẻ còn sống chỉ do may mắn, với phận công chúa không thể nào mà lên ngôi thống trị đất nước nhưng lại nắm một thế lực khôn lường trong tay, sẽ là mối nguy hiếm hơn cả đối với con trai bà. Vì đứa con gái này sẽ trở thành bệ đỡ giúp anh nó- Vũ Phong lên ngôi. Điều đó không thể xảy ra được! Và cách duy nhất để ngăn chặn điều đó xảy ra là phải trừ khử nó, phải loại nó ra ngay từ bây giờ.

Bà ta tiến đến giường của nữ hoàng Như Yến giả vờ hỏi thăm. Nhìn bề ngoài thì đây là một gia đình hoàn hảo mà mọ người luôn muốn có. Nhưng trên đời này làm gì có thứ gì hoàn hảo. Hoàn hảo là một thứ hư cấu mà con người đuổi theo. Nhưng gia đình này, họ biết họ không thể trở nên hoàn hảo được nên họ dùng những nụ cười giả tạo như một công cụ để che giấu đi điều ở bên trong. Điều khiến họ không thể hạnh phúc, khiến họ dày vò trong suốt bao năm qua. Một sự thật, một quá khứ, một bí mật...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Crystal Heart

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook