Cú Đấm Của Một Đứa Con Gái!

Chương 6: Thay đổi chiến thuật

CheeryChip

06/08/2013

Trở về phòng , nó lại bắt đầu bật máy lên chơi , lập tức đăng nhập vào yahoo và tiếp tục trò chat chit . Đang vui vẻ gõ máy cành cạch một cách say sưa cùng với đám bạn ảo , bỗng , có một con gián bay ngang qua mặt nó . Bất giác dừng lại , con bé rùng mình , một sợi lạnh đột ngột chạy sượt qua sống lưng của nó… ngơ ngác quay mặt sang phía bên … nó thấy con gián đang nằm đó – ngay bên cạnh con chuột của nó !

Giật mình hoảng hốt , Cheer kéo ghế nhích hẳn sang một bên , nhưng vẫn tiếp tục chat , nó hét lên trên dòng status một cách hoảng loạn :”AAAAAAAAAAAAA !!! Có gián trong nhà tôiiiiiiiiii !” . Lập tức , lại cả một đống người pm hỏi :”Sao thế này , sao thế kia …” . Vội vàng reply lại , nhưng mắt vẫn không ngừng nhìn về phía bên trái , nơi mà con gián đang ở rất gần … rất gần nó .

Nhích ! Con gián chợt nhích mình , với đôi cánh màu nâu bóng mỏng manh , nó bất giác bay lên rồi đậu lại gần con Cheer . Bản năng không cho phép nó kiềm *** nỗi sợ của mình , con bé đột ngột ngã ngửa ra đằng sau rồi lùi lại một cách vội vã , nó nhảy tót lên cả bàn uống nước rồi tay chân run cầm cập hét ầm ĩ hết cả lên :

- AAAAAAAAAAAAAAAAAAA cứu tôi với ! AAAAAAAAAAAAAA

Tiếng hét thất thanh của nó tuyệt nhiên nhanh chóng lọt vào tầm bắt sóng của mẹ và thằng em trai . Mẹ hắt giọng lên mắng .

- Im ngay con kia ! Tối rồi đấy , hạ thấp giọng xuống cho hàng xóm ngủ .

- Hàng xóm ngủ hay mẹ ngủ ?! Híc híc ! Quân ơi cứu chị vớiiiii !

Thấy bà chị cứ kêu cứu liên tục , thằng Quân cũng tò mò chạy lên xem , rồi lại tiu nghỉu khi biết được “con quái vật” đang dọa dẫm chị mình chỉ là một chú gián . Nó còn nhếch miệng cười đầy vẻ chế giễu .

- Xời ! Tưởng cái gì ! Tự giải quyết đi !

- Giải quyết như thế nào ! – Con Cheer cố hét lên , níu kéo thằng em – Đừng đi mà ! Giúp chị đi Quân ! Không thì chị không sống được đâu ! Chị đi chết đây ! Huhuhuhuuuu….

Đang đi được nửa chừng , nghe tiếng bà chị mè nheo , nó lại dừng lại rồi quát vọng lên .

- Thuốc xịt gián ấy !

- Hết rồi ! – Con Cheer nhăn mặt .

- Thế thì cầm chổi mà đập , có mỗi con gián thôi mà … – Giọng thằng bé gắt lên thấy cáu ra mặt.

- Hức ! Chổi á ! Có được không ?! Ừ … được rồi ! Chị xuống lấy chổi vậy . – Nói rồi , nó quyết định lò dò nhảy xuống bàn và chạy ra phía góc nhà , tóm lấy cái chổi rồi nhanh chóng phóng lên phòng ngủ , đối mặt với con gián .

Cầm chắc cây chổi trong tay , nhìn con Cheer rất hùng dũng từng bước một tiến lại gần con gián , rồi dõng dạc kêu .

- Yà ! Con gián kia ! Khôn hồn thì biến mau đi ! Đừng để chị đây phải động thủ ! Tao không muốn giết mày đâu đấy !

Mặc dù con Cheer đã hết lời dọa dẫm bằng cái giọng … vô cùng lí nhí của nó , nhưng con gián vẫn mặc nhiên bất động , thậm chí còn bò gần đến chỗ con Cheer thêm vài bước nữa .

- Yà yà ! Tránh xa tao ra ! Tao không muốn hại mày đâu đấy ! Yà !!! – Vừa nói , con Cheer vừa nhảy giật lùi lại đằng sau , hết sức cố tránh việc phải va chạm với cơ thể hôi hám của con gián .

Thực sự là không thể nhân nhượng được nữa rồi , phải hành động thôi !

Nghĩ thế , con Cheer quyết định giơ cao cây chổi lên , rồi nhắm tịt mắt lại , buông tay hạ trảm .

“Bụp !” – Một tiếng động “rầm trời” vang lên , ti hí mắt mở ra , rồi rút vội chổi lại , nó nôn nóng mong nhìn thấy xác con gián , nhưng tuyệt nhiên , xác gián thì chẳng thấy đâu mà chỉ thấy nó bất ngờ tung cánh lên bay lượn trên đầu mình .

- AAAAAAAAAAAAAAA ! Thật không chịu nổi nữa rồi ! Tao đầu hàng ! Quân ơi giúp chị với !

- Trời ạ ! Có mỗi con gián mà cũng giết không xong ! Đến đâu rồi ! – Quân lại lóc cóc chạy lên .

- Nhìn đây này ! Nó đang bay đấy ! Hu hu ! Nó biết bay đấy ! Nó bay vào người chị mất ! Hu hu hu ! – Vừa nói , nó vừa lấy hai tay ôm lấy đầu , chỉ sợ con gián bay vào mình .

Thẳng Quân tiếp tục thở dài ngao ngán rồi đưa ra một câu hỏi .

- Đùa em hỏi thật chứ … Chị nhìn xem , con gián to hơn hay chị to hơn ?!

Quay mặt sang phía thằng em , con Cheer lắp bắp trả lời .

- Chị … chị to hơn .

- Đấy ! Thế thì chị phải sợ nó hơn , hay nó phải sợ chị hơn ! – Quân mừng rỡ khi cảm thấy được nhận thức của bà chị vẫn còn minh mẫn .

Suy nghĩ một hồi , rồi nhìn vào con gián , rùng mình , con Cheer bất ngờ hét toáng lên :

- Chị … chị … Nhưng mà … chị vẫn sợ nó hơn !!! Cứu chị đi mà ! Quân ơiiii !

- Mặc xác chị ! Không tự tay giết được thì cứ ngồi đó mà kêu . Chẳng nhẽ lần nào có gián em cũng phải ra tay giết hộ chị à . – Thằng Quân chán nản trả lời .

- Nhưng … nhưng em là em chị cơ mà ! – Cheer mếu máo níu kéo thằng em .

- Yà ! Vầy mà cũng nói được hả ! Chị là chị em đấy ! – Tức mình , thằng Quân quay lại quát thẳng vào mặt chị nó rồi lại tưng tửng bước đi trước ánh mắt vô cùng tuyệt vọng của bà chị.

Thế là Quân đi , chỉ còn mình Cheer bơ vơ ở lại với con gián .

Tiếng cánh gián cứ phần phật bay qua bay lại trong căn phòng giống như nó đang muốn trêu ngươi con bé vậy … nghe thật khủng khiếp . Rút cục , cả đêm hôm đó , nó đã phải ôm chặt lấy con gấu và bê hết chăn mền ra ngoài phòng khách ngủ , lăn lộn trên chiếc ghế gỗ kiểu truyền thống mà mẹ thích mua , bây giờ nó thật hối hận vì đã từng ủng hộ quyết định của má … Đau lưng quá đi mất !!!

………………..

Một đêm dài không ngủ được , những nỗi lo về chiếc cánh gián , trời thì nóng , đã quên không bật quạt lại còn không dám nhoài mình dậy để đạp chăn ra . Nó sợ , nếu nó tung chiếc chăn này ra thì con gián sẽ bay vào , đậu lên người nó . Eo ôi ! Thế thì kinh chết đi được ý !

Vì vậy , con Cheer vẫn nhất quyết chùm kín cái chăn lên tận đầu mà chịu khổ trong cái khí nóng của mùa thu còn đang hâm hấp ở thời 38 độ .

Thật khổ sở , phải trằn trọc mãi cho đến hai giờ sáng con bé mới lịm hẳn đi mà ngủ được . Cố gắng quên đi cái nóng và nỗi sợ hãi , cơn buồn ngủ kéo đến làm hai mí mắt nó díu lại , chìm dần vào những giấc mơ… Nhưng cả đêm đó , con bé lại mơ thấy ác mộng – một mình nó cầm chắc cây chổi trong tay chiến đấu với quái vật gián khổng lồ , nó cứ bị đuổi mãi , đuổi mãi , cho đến khi kiệt sức không chạy được nữa thì thôi … Và đến lúc đó thì nó mới chìm vào giấc ngủ hắn , chẳng còn suy nghĩ gì nữa … Cho đến sáng hôm sau …

- Maiiii ! Không dậy đi à ! Muộn học rồi đấy !

Tiếng mẹ chạy hồng hộc lên quát làm con bé giật cả mình . Đạp tung cái chăn bông sang một bên , con bé nhoài mình một cái khiến cả người nó lăn lông lốc xuống đất , ê ẩm gượng dậy , Cheer làu bàu trong trạng thái mắt vẫn còn nhắm tịt .

- Gì thế ạ ! Mẹ có biết hôm qua mấy giờ con mới ngủ được không ?! Để con ngủ thêm tí nữa đi … híc híc ! – Vừa nói , con bé lại vừa uể oải trèo ngược trở lại « chiếc giường tạm trú « của nó rồi nằm sấp xuống ngủ tiếp .

Bất thình lình , mẹ giật phắt cái chăn ra rồi lay người nó dậy .

- Tối qua là tối qua ! Bây giờ vào năm học rồi ! Không được vô kỷ cương như thế này nữa ! Dậy mau !!! – Mẹ nói như hét vào mặt nó .

” Ừ nhờ ! Đi học !” – Nghe tiếng mẹ nhắc , con bé mới sực nhớ ra … Nó đã đi học được vài hôm rồi , giờ đâu còn là hè .

- Thôi chết … Muộn học rồi ! Bắt đền mẹ đấy ! Sao mẹ không gọi con ! – Đột ngột đứng dậy , nó vừa nói vừa chạy thẳng vào phòng vệ sinh , xử lý mọi việc với một tốc độ nhanh khủng khiếp .

- Yà ! Cái con này ! Lại đổ lỗi cho ai thế ! Mẹ gọi suốt mà mày có thèm dậy đâu .

- Ứ biết đâu ! Đấy là tại mẹ không gọi sớm đấy chứ ! – Tiếng con bé từ trong phòng « kín « vọng ra .

- Việc học là việc của mày hay việc của mẹ đấy hả ! Ranh con ! Đã thế từ sau mẹ không thèm gọi mày nữa ! – Mẹ nói với giọng gắt lên , có vẻ bực mình .

Ngồi trên chiếc bồn cầu , nó vẫn còn cố cãi tiếp .

- Thế thì mẹ đừng có mắng con nữa ! Thôi con đi học đây !

Vừa dứt lời , nó lập tức phóng thẳng ra ngoài , thay quần áo trong hai phút rồi nhanh như cắt , nó chạy với một tốc độ thật thần tốc đến trường .

- Muộn rồi ! Sắp muộn rồi ! Còn có ba phút nữa thôi ! – Vừa đi , Cheery lại vừa tự nhủ như thế , mong là còn kịp … vì nó chạy nhanh lắm mà .



………………..

” Tùng tùng tùng !!! ” – Tiếng trống trường vang lên báo hiệu giờ tập trung đã đến , lúc này , con bé mới kịp có mặt , nhưng bảo vệ trường đã đóng cửa mất rồi . Tỉu nghỉu đứng lại phía bên ngoài cổng trường , nó chợt nhận ra sự có mặt của Chan .

- **** ! Lại muộn rồi ! Thằng bảo vệ này muốn ăn đòn đây mà ! – Chan bặm môi lầm bầm , nhưng vẫn đủ để Cheery – kẻ đang đứng lò dò dưới bóng hắn nghe thấy .

- Xùy ! Làm trò ! Đánh được không mà nói . – Con Cheer bĩu môi .

Nghe thấy giọng của con Cheer , thằng Chan đột ngột … cúi xuống , nhìn và nhăn mặt .

- Lại là cô … đồ ám quẻ !

Gì chứ ! Hắn gọi mình là đồ ám quẻ ?!

Nghĩ vậy , Cheer liền xửng cồ lên quát lại .

- Yà ! Không biết là ai ám quẻ ai đâu à nha ! Mới sáng sớm ra đã đụng cái bản mặt đáng ghét của anh , đủ để biết hôm nay xui chắc rồi ! – Con Cheer làu bàu rồi quyết định không rây với hắn nữa .

Trước lời khẳng định đầy chắc chắn của con Cheer , thằng Chan lại chợt cười khẩy , rồi nhớ tới vụ cá cược tình cảm giữa mình với con bé vẫn còn đang được treo lửng lơ ở đó , hắn quyết định lấy lòng con bé bằng cách giúp đỡ nó ngày hôm nay .

Hất hàm nói với giọng đuổi theo bước chân lầm lũi của cái Cheery , thằng Chan khẽ nhoẻn cười .

- Này ! Có muốn vào trường ngay bây giờ không vậy ?!

- Sao cơ ?!

………………………

- Woah ! Hóa ra trường mình còn có lối vào phía sau này nữa cơ à ! – Vừa nói , con Cheer vừa hét ầm lên thích thú . Nó vô cùng bất ngờ với lối vào phía sau của trường thông qua khu cấp hai được xây ngay liền kề mà không phải ai cũng phát hiện được ra tiện ích của con đường này . Cheer hí hửng quay sang nhìn Chan – Nhìn mặt đần đần mà cũng thông minh ra phết à nha !

” Bảo ai đần đần chứ ! Con nhóc này muốn chết chắc rồi ! ” – Thẳng Chan nghiến răng nghĩ thầm trong đầu như thế , rồi lại cố nuốt cái cục tức ấy cho xuôi xuống bụng và mỉm cười thân thiện để dành cho đại sự .

- Hì ! Chuyện ! Tôi mà ! Vào thôi ! – Tóm lấy cổ tay con Cheer , hắn lôi tuột nó vào trong một cách thân thiện .

Vừa chạy theo sau thằng Chan , con Cheer lại khẽ lắc đầu khó hiểu :” Sự đối xử ân cần này là sao chứ ?! Hắn không nổi cáu lại với mình à ! Thật chán chết !” .

………………………………….

Sau khi thoát khỏi được tầm kiểm soát của mấy ông giám thị , thằng Chan cùng con Cheer lại thở phào nhẹ nhõm bước về phía hành lang . Nhưng bỗng dưng , hắn chợt dừng lại rồi đổi hướng . Con Cheer tò mò hỏi .

- Ủa ! Đi đâu vậy ! Không phải lớp anh nằm ở dãy này sao ?!

- Tôi đi rửa tay đó ! Liên quan đến cô à ! – Chan đột ngột thay đổi thái độ , lạnh lùng trả lời .

Nói rồi , hắn cũng chả thèm ngoảnh mặt lại nhìn nữa mà dửng dưng bước tiếp . Để lại trong lòng con Cheer một cái gì đó … vừa khó chịu , lại vừa khó hiểu … mà mãi cũng không ngẫm ra được – ” Sao vậy chứ ! Vừa rồi còn cư xử rất tốt với mình cơ mà ! Ngoắt một cái đã thay đổi được rồi ! Tên này bị sao vậy … lại còn rửa tay …” – Nghĩ tới đây , Cheer mới chợt dừng lại khi hiểu ra ẩn ý trong câu nói của thằng nhóc .

- Yà ! Gì chứ ! Hắn chán sống rồi hả ! Dám nói muốn đi rửa tay sau khi đã nắm tay mình ! Thật là quá đáng mà !!!

…………………

Trêu chọc được con Cheer , thực sự là buồn cười ! Nhìn cái mặt nó kìa ! Hậm hực coi thấy hay ghê chưa !

Từ đằng xa , Chan đang núp phía sau dãy cột nhà khu vệ sinh và lặng lẽ ngắm nhìn vẻ mặt khó chịu của con bé . Muốn cười to mà không thể được , hắn chỉ biết bụm miệng mình khẽ phì ra những tiếng khành khạch .

……..

Trở về lớp , nó cố gắng chạy thật nhanh và bước thật nhẹ nhàng , cố tránh ánh mắt dò xét của mấy ông giám thị , cuối cùng , nó cũng chạm đích thành công.

- Bắt quả tang đi học muộn nhớ ! – Vừa chạy tới bàn , Cheer đã nghe thấy tiếng thằng Yan ngẩng cổ lên nói .

- Yà ! Thì làm sao chứ ! Dù sao thì tôi cũng thoát được rồi ! – Giật cả mình ngồi xuống ghế , nó hậm hực .

- Ờ… mà sao thoát được vậy ?! – Thằng Yan nhoài dậy xoay mình sang hỏi thăm .

- Lối vào bí mật phía sau trường ! – Vừa lôi sách vở ra , nó vừa trả lời .

- Ủa ! Học sinh mới vào làm sao đã biết vậy ?! – Yan cao giọng có vẻ ngạc nhiên .

- Là Chan giúp đó ! – Con Cheer trả lời gọn lỏn .

Nghe đến đây , Yan bỗng ngồi hẳn dậy , rồi nhăn mặt có vẻ không hài lòng .

- ” Là Chan giúp đó ” ! Nghe có vẻ thân thiết nhỉ ?! Sao bảo không dính tới thằng đó nữa rồi cơ mà ! – Thằng Yan bĩu môi .

- Kệ tôi ! Liên quan đến cậu à ?! – Cheer quay sang , cắt đứt những lời tra hỏi của thằng Yan một cách lạnh lùng . Yan im bặt .

………………….

Giờ ra chơi , khi trống trường vừa vang lên báo hiệu giờ giải lao đã đến , cả đám con Mita , thằng Ben và Hummie đều chạy nhào ra chỗ con Cheer hỏi chuyện . Cái Hummie ríu rít .

- Way ! Hôm qua đi chơi với Channie như thế nào rồi ?!

- Vui lắm á ! – Nó chống cằm xuống mặt bàn , thở dài chán nản .

- Vẻ mặt đó là sao trời ! – Cả Ben và Mita đều nhăn nhó .

- Sao ?! Lại có chuyện gì à ?! – Hummie ngồi xuống hỏi .

Bỗng , cái Cheer chợt gắt toáng lên .

- Tại bà ý ! Nói là biết mọi điều về thằng Chan , vậy mà chỉ sai hết cả ! Làm cho tôi hết hồn !

- Hả … hết hồn cái gì ?! – Cả ba đứa đều đồng thanh .

- Thì hôm qua … – Nói đến đây , Cheer ngượng ngùng kể lại .

………….

- Ha ha ha ! Đấy gọi là gậy ông đập lưng ông đấy con giời ạ ! – Thằng Ben ôm bụng phá lên cười !

- Ờ ý ! Nhưng ít ra thì cuối cùng hai đứa cũng có được một vài điểm chung ! Nhờ ! – Hummie cười hí hửng .

- Điểm chung gì vậy mẹ trẻ ! – Cheer chau mày hỏi .

- Sợ ma và sợ độ cao ! Cả hai chúng mày đều có chung yếu điểm mà cứ làm trò đi dọa người khác ! Đúng là chết cười ! – Nói rồi cả ba đứa lại lăn ra cười sằng sặc , cho đến khi con Cheer đột ngột đứng dậy rồi vùng vằng bỏ đi .

- Không nói với chúng mày nữa ! Tao đi mua nước !

…………………



- Êu Ben , vào mua cho tao chai C2 !

- Sao không phải là con Mita mua ?!

- … Nhìn cơ thể nó xem , nó không thể di chuyển nhanh bằng mày ! – Con Cheer nói tỉnh bơ , rồi đột nhiên phì cười khiến cả lũ lại cười theo .

- Ừm rồi , chờ tí ! – Nói rồi , thằng Ben đủng đỉnh bước vào mua nước . Trong lúc đó , Cheer và Mita đã an tọa ở một góc bàn , nó cười hớn hở khi bắt gặp cái Mie – một cô bạn quen trên trang web cộng đồng .

Vừa nhìn thấy cái Mie , Cheery đã vội sà vào bắt chuyện .

- Hey girl ! Nhận ra tui không ?!

Nghe thấy giọng con Cheery , cái Mie chợt quay ra , rồi ngơ ngác ngước lên với vẻ mặt hết sức ngạc nhiên .

- Ơ … Cheer ! Cậu đã chuyển đến trường này đấy à ?!

- Ừ ! He he ! Hôm trước đã send tin nhắn báo cho cả list hết rồi còn gì ! – Vừa nói , nó lại vừa kéo cái ghế chuyển sang bàn con Mie cho dễ nói chuyện.

Hai con vịt giời lần đầu gặp mặt được thể buôn như họp chợ , đang thao thao bất duyệt thì bỗng nhiên tiếng thằng Ben cất lên khiến cả hai đứa đều quay ngoắt mặt ra nhìn .

- Ê Cheer ! Hết C2 rồi mày uống cái khác nhớ !

Đúng lúc đó , khi cái Mie vừa mới quay ra , ngay lập tức , đập vào mắt nó là hình ảnh thằng Ben với nụ cười nắng ấm khiến cho trái tim nó chợt dâng lên những nhịp đập bồi hồi . Xúc cảm khó hiểu khiến cho con Mie đột ngột dừng nói , cốc mì khói bay nghi ngút trước mặt nó cũng lập tức được gạt sang một bên , đưa ánh mắt đầy xúc động sang nhìn cái Cheery , Mie lắp bắp khẳng định :” Bà ơi ! Có lẽ là tôi đã yêu rồi !” .

Tiếng trống trường kết thúc giờ ra chơi vang lên hòa cùng tiếng nhịp tim trong trống ngực của nó , mọi người đều đã hối hả chạy trở về lớp , chỉ còn nó ngồi đó cùng với cốc mì vừa mới bóc ra vẫn còn bốc hơi ấm nghi ngút , mặt con bé ******** và ngơ ngác nghĩ về một cái gì đó xa xăm …

………………

Trở về lớp , trong cả tiết học , con Cheer cứ nghĩ mãi về những gì cái Mie vừa nói với mình rồi lại quay sang nhìn thằng Ben mà cười tủm tỉm khiến cho Ben vô cùng khó chịu .

Đến giờ nghỉ giữa tiết , Ben vội vàng nhảy phắt ra chỗ con Cheer rồi chau mày tra hỏi .

- Mày nhìn tao cái gì đấy ! Bộ tao giống con hề lắm hay sao mà phải vừa nhìn vừa cười như thế hả ?!

Vừa nhìn cái vẻ khó chịu của Ben , Cheer lại vừa bụm miệng phì cười rồi nó xua tay kéo đầu Ben lại .

- Ồ không ! Không ! Nhưng có chuyện này hơi bị hay , để tao kể cho mày !

Nói rồi , Cheer ” xì xà xì xồ ” một lúc , kể rõ đầu đuôi câu chuyện . Nghe xong , mặt Ben nghệt ra như chưa bao giờ được nghệt ! Rồi nó lắp bắp …

- Mày nói thật chứ ?! Cái con gầy nhẳng đấy á ?!

- Ừ ừ ! Tao điêu mày làm gì ! Ha ha ha !!!

Trải qua trạng thái đần độn , ngẫm lại gì đó , bất chợt , Ben cũng cười phá lên cùng Cheer như hai đứa dở hơi .

…………………………..

Tối hôm đó , trở về nhà , Ben hỏi Cheery rồi add nick Mie . Vừa mới add xong đã thấy nick con bé online . Hơi hồi hộp một tí , nhưng Ben vội vàng buzz .

- Buzz !

Nhìn thấy dòng chữ đỏ hiện lên trên yahoo với một cái nick lạ hoắc pm , Mie vội vàng đáp trả .

- Buzz ! Ai đấy !

“Ha ha ! Cái con bé này hay thật ! Lại còn ghi ra nguyên cả chữ Buzz màu hồng mới sợ chứ ! Được đấy ! Có tí gọi là hay ho ! ” – Khẽ nhếch môi cười , Ben lại chat tiếp .

- Người ấy thích đây !

- Nói lung tung cái gì đấy ! Tớ thích ấy bao giờ ! – Mie trả lời với vẻ khó chịu.

- Ơ ! Thế Mie không thích Ben à ?! Buồn nhờ ! Thế mà Ben lại nghe có người bảo vậy ! – Ben giả vờ buồn , cốt là để khích cái Mie .

Dòng chat kia vừa hiện lên trước mắt nó khiến trái tim con bé như trở nên lạc nhịp , nó đập nhanh và mạnh hơn rõ ràng khi nhìn thấy chữ Ben . Uồi ! Ben pm mình trước á ! Sao lại có chuyện ấy được nhỉ ! Ngại quá ! Nhưng từ chối thì không được vì Mie không phải là kẻ thích giấu giếm tình cảm của mình . Bởi vậy , nó nhận luôn .

- Ủa ! Ai bảo vậy ! Ừ mà … đúng thế đấy ! Nhưng , đó chỉ là tình cảm đơn phương của tớ thôi … nên Ben cứ coi như là chưa từng nghe thấy gì đi nhé ! – Mie trả lời một cách bối rối .

Nhưng không , Ben đáp lại rất nhanh .

- Không làm được !

- Sao lại không làm được !

- Vì trí nhớ của tớ tốt lắm ! Tớ không thể cho là chưa từng nghe thấy những thứ mình đã biết được . – Vừa chat , Ben lại vừa đánh máy một cách hào hứng . Nó biết là con mồi sắp sập bẫy rồi . He he !

- Ừ … nhưng biết rồi thì sao ! Cũng thế cả thôi ! – Mie đáp lại bằng vẻ chán nản .

- Cũng thế là thế nào ! – Ben chau mày .

- Thì … Ben có người yêu rồi còn gì ^^!

- Chia tay rồi ! Không nhìn thấy status của tớ à ?! – Nói rồi , Ben nhắc Mie nhìn lên cái status ghi chữ ” buồn lắm” của hắn .

- Ừ nhờ … giờ tớ mới để ý ! Nhưng nhìn thế cũng đâu thể biết vì sao Ben buồn được . Hihi ! – Nó cười nhạt .

- Nhưng tớ biết cách làm tớ vui lên đấy ! Mie chịu giúp Ben không ?!

- Cách gì cơ ?!

- Làm bạn gái Ben đi ! – Thằng Ben chat rất nhanh , và nó nói cũng rất dứt khoát nữa , khiến cho con Mie vô cùng bối rối và ngỡ ngàng .

” Cậu ấy nói cái gì thế nhỉ ! Có phải là thật không ?!” – Mặc dù biết rõ câu trả lời trong lòng mình rồi nhưng Mie vẫn lấy làm gì đó một chút lăn tăn . Nhưng rút cục , nó vẫn muốn nắm bắt lấy cơ hội của mình và nhanh chóng nhận ngay lời đề nghị hấp dẫn này .

- Ừ ! Tớ đồng ý !

- Vậy nhé ! Vậy bắt đầu từ ngày mai mình sẽ là người yêu của nhau ! He he ! – Nói rồi , thằng Ben liền đổi status thành hai từ ” Vui quá ! ” khiến con Mie phải khẽ phì cười .

Mọi chuyện diễn ra thật nhanh , quá nhanh !

Mới sáng nay thôi hai đứa con chưa biết gì về nhau , vậy mà khi trời vừa mới sập tối chúng nó đã có thể trở thành ” vợ – chồng ” được rồi . Đúng là tình yêu kiểu thời đại . Đến rất nhanh , nhưng đi … liệu có nhanh không ?!

…………………..

Cả đêm hôm đó , cái Mie cứ trằn trọc mãi , nó không ngủ được , phần vì bối rối , phần lại vì sung sướng . Vì nó thích thằng Ben mà , một tình yêu sét đánh , nhưng không ngờ mọi việc đến với nó lại có thể dễ dàng đến thế . He he !

Còn trong khi đó , Ben vẫn ung dung tán hàng tá các cô gái khác . Đơn giản , vì nó không coi việc xưng hô “ vợ – chồng “ với Mie là nghiêm túc một chút nào cả .

Đó chỉ đơn giản là trò chơi thường nhật tiêu khiển mỗi khi chán chường của Ben mà thôi !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cú Đấm Của Một Đứa Con Gái!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook