Cửa Chính Ở Đằng Kia, Nam Chủ Mời

Chương 10: Đụng Độ Tại Quá Phùng Bà Bà

Chưa Ăn Cơm

12/07/2017

Chương 9

“Phùng bà bà con đến rồi này.” Chưa thấy người đã nghe thấy tiếng của Phàn Minh Hoa từ ngoài cửa vào.

“Con đến rồi à, lâu rồi không gặp mà con vẫn vậy.” Phùng bà bà thấy cô đi vào cười hiền.

“Đúng đấy, Hoa Hoa của chúng ta chẳng thay đổi tẹo nào.” Mọi người trong quán nhìn hình dáng nhỏ quen thuộc cười vui vẻ trêu cô.

“Xí, mọi người chỉ chọc con thôi.” Cô xụ mặt trông rất đáng yêu. “À mà, hôm nay con có dẫn bạn đến đây ăn để quản bá quán ăn của bà đó.” Như nhớ ra điều gì cô vui vẻ nháy mắt tinh nghịch cùng Phùng bà bà.

“Ừ ừ, các con vào đi.” Phùng bà bà cười hiền nhìn cô, tuy gặp cô không lâu nhưng tính cách trẻ con của cô khiến bà rất thoải mái.

Sau khi kêu hàng loạt các món thực đơn cô cùng Minh Tiên lại xúm xít bàn với nhau vài vấn đề con gái. Tần Mặc nãy giờ bị cô cho ăn bơ thì nhàn nhạt nâng chén trà lên môi tao nhã nhấp một ngụm, mắt nhìn cô lóe lên tia sáng.

“Cạch.” Một lần nữa cánh cửa quán được mở ra và một giọng nói trầm ấm vang lên. “Phùng bà bà, cho con như mọi ngày nha.” Sau đó là một chàng trai tầm 22 tuổi đi vào.

Chàng trai có mái tóc nâu mượt mà, đôi mắt màu khói, khuôn mặt tinh tế như được tạc, làn da màu đồng rắn chắc cùng bộ đồ đơn giản với chiếc quần jean rách cùng chiếc áo pull trắng làm tôn lên dáng vóc 1m8 của mình khiến anh càng trở nên hoàn hảo. Nếu Tần Mặc với đẹp lịch lãm của một quý ông thì anh sẽ là vẻ đẹp của sự năng động của tuổi trẻ.

“Sở Minh lai đây này.” Vừa thấy Sở Minh đi vào Phàn Minh Hoa giơ tay vẫy anh lại chỗ mình.

Sở Minh vừa vào đã thấy cô vẫy tay với mình lòng vui không tả nổi. Anh lúc đầu chỉ cảm thấy cô thú vị muôn trêu chọc cô thôi, nhưng anh nào ngờ sau ngày đó nếu nói anh không yêu cô thì là nói dối rồi. “Ok, đến đây.” Anh cũng giơ tay với cô rồi từ từ đi lại.

Trong đám nam chủ ở hậu cung của nữ chủ cô có hảo cảm với anh nhất. Vì một phần anh từng là đồng nghiệp của cô trước khi cô từ bỏ đi theo ngành bác sĩ, còn một phần còn lại thì trước khi yêu nữ chính anh là người duy nhất cho nữ chính biết thế nào là sống không bằng chết. Còn bây giờ thì khi tiếp xúc với anh cô mới nhận thấy giữa hai người có rất nhiều điểm chung và hiện tại anh chưa biết nữ chính a.

Từ lúc Sở Minh bước vào thì Tấn Mặc đã nhận ra ánh mắt sáng rỡ của cô khi nhìn Sở Minh khiến anh không khỏi ăn vài thùng giấm chua cực hạn. Anh dùng ánh mắt như giết người nhìn Sở Minh, vì cô chưa tùng dùng ánh mắt cùng nụ cười xinh đẹp như vậy đối với anh. Nếu có thì chỉ là nụ cười xã giao mà thôi.



Bỏ qua

Dường như nhận được ác ý từ Tần Mặc, Sở Minh không những không sợ mà còn dùng ánh mắt khiêu khích nhìn lại anh.

Haiiiiiiiiii, người ta đào hoa thật là xướng. Hết anh này đến anh khác quan tâm, ở trường thì có thầy Âu ra ngoài thì có thiếu gia Lâm Phong, tổng giám đốc nổi tiếng Tần Mặc giờ lại thêm một anh chàng cực phẩm… Không biết sau này còn kéo đến mấy con bướm nữa đây… Nhìn tình cảnh lúc này Minh Tiên âm thầm ngao ngán cho số phận Ế của mình.

Nhưng Minh Tiên không hề biết cái số ế của mình sẽ nhanh chóng thoát khỏi khi qua ngày hôm nay.

+++++++++++++Hết chương+++++++++++++

hhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh hhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh

hhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh

hhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh

hhhhhhhhhhhh

hhhhhh

hh

h

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cửa Chính Ở Đằng Kia, Nam Chủ Mời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook