Cửa Chính Ở Đằng Kia, Nam Chủ Mời

Chương 21: Tai nạn

Chưa Ăn Cơm

13/07/2017

Cộc cộc cộc

Nghe tiếng gõ cửa Âu Dương Hạo ngẩng đâu lên khỏi xấp giáo án, nhìn về phía cửa khẽ treo lên nụ cười gian tà.

Trước khi trả lời, anh cầm chiếc điều khiển tắt đi điều hòa đang chạy, rồi tháo ba cúc ái trước ngực để lộ lòng ngực màu đồng săn chắt của mình. Không những thế anh còn vẩy vài giọt nước lên người mình làm cho chiếc áo sơ mi trắng dán sát vào người. Xong xuôi anh mới trả lời. "Vào đi."

"Đây là..." Phàn Minh Vũ đẩy cửa bước vào, vừa nhìn thấy người đàn ông dụ người kia lời nói đóng băng ngay ở đầu lưỡi.

Mẹ nó, làm gì mà yêu nghiệt vậy trời. Ui ui lồng ngực săn chắc ấy thật muốn sờ thử quá đi, còn con ngươi mơ màng kia nữa thật là muốn người ta phạm tội mà.

Lúc trước, cô có thể được xem là người lãnh tình không màng mọi chuyện chỉ cần mình hoàn thành công việc, thì cô không bất chấp những thủ đoạn tàn khốc nhất để lấy được kết quả mình muốn. Nhưng không ai biết đối với những chàng trai lớn lên đẹp trai thì mỗi lần nhận nhiệm vụ ám sát cô luôn dùng cách nhẹ nhàng nhất. Thậm chí ngồi uống rượu với người đó nghe tâm sự trước khi chết của họ. Huống chi Âu Dương Hạo lớn lên không chỉ đẹp mà còn dụ hoặc lòng người như thế này.

"Ư, em đến rồi sao?" Âu DƯơng Hạo đưa tay dụi dụi mắt giống như vừa tỉnh dậy.

"..." Cô cần cung cấp máu ngay lập tức.

"..." Nhìn vẻ mặt đỏ ửng cùng ánh mắt si mê của cô anh thầm cười khẽ. Không ngờ cái cách này lại hiệu quả đến thế, nếu cứ đà này có lẽ anh sẽ uống cong ai kia.

"Vâng, đây là tập của mọi người." Sau những lần hít vào thở ra cô mới chậm chậm trả lời anh.



"Ừ, mà hôm nay trờ thật nóng. Không chỉ vậy điều hòa phòng thầy lại hư nữa." ÂU Dương Hạo đứng dậy đi đến chỗ cô đưa tay nhận lấy những tập vở cô đang cầm, như vô tình như cố ý chạm vào ngón tay đang cầm sách kia của cô.

"Vâng vậy để em đi kêu người sửa ạ." Phàn Minh Vũ vội rút tay lại rồi chạy biến ra khỏi phòng.

"Ha... Thật đáng yêu." Anh nhìn cô chạy đi cười khẽ. "Lần sau nên nghiên cứu nhiều hơn mới được." Anh liếc nhìn cuốn sách có tựa đề "101 cách quyến rũ người ta phạm tội" Trên bàn.

---------

"Hoa Hoa không sao chứ?" Minh Tiên thấy cô chạy trối chết khỏi phòng ÂU Dương Hạo nên lo lắng hỏi "A cậu bị chảy máu mũi kìa." Nhưng nhìn cô lúc này Minh Tiên hốt hoảng.

"A... Không sao không sao." Cô vội đưa tay lau máu mũi của mình, đúng lúc ấy điện thoại trong túi vang lên. Nghe xong điện thoại cô ngao ngán nhìn Minh Tiên.

"Đi, chúng ta đi về chuẩn bị đến dự lễ đính hôn của Phàn Minh Vy và Lâm Phong thôi." Không cần cô nói nhiều Minh Tiên cũng biết người vừa gọi là người của Phàn gia kêu cô về tham dự lễ đính hôn của Phàn Minh Vy.

-------

Trong đêm ấy có một chiếc Audi lao nhanh trên đường như đang muốn xe gió mà đi. Bất chợt đèn tín hiệu chuyển sang đỏ khiến chiếc xe không kịp phanh lại. Người lái chiếc xe vội xoay vô lắng cho chiếc xe xoay vào vòng rồi mất tay lái tung thẳng vào cột đèn tín hiệu làm cho chủ nhân của nó đập đầu vô lăng bất tỉnh. Trước khi mất ý thức anh ta lẩm bẩm hai chữ "Hoa Hoa."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cửa Chính Ở Đằng Kia, Nam Chủ Mời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook