Cục Cưng Rồng Phun Lửa Của Ta

Chương 5: Sự tồn tại của đối phương khiến hắn cảm thấy rất hạnh phúc

Ale Lưu Bạch

20/08/2021

Trong suốt kỳ nghỉ trăng mật, ngày nào Tề Xán và Chung Ý Ninh cũng vui vẻ hưởng thụ hoạt động chồng chồng lành mạnh.

Lão nam nhân cực kỳ trân quý quãng thời gian này, một nửa nguyên nhân là do hắn vừa được tiếp xúc với chân trời mới nên còn hừng hực tinh thần khám phá học hỏi, nửa còn lại là vì chỉ những lúc hai người quấn quýt, Chung Ý Ninh mới để lộ chút quyến rũ và dịu ngoan của một nàng dâu nhỏ mới cưới.

Hắn không rõ cậu đang nghĩ gì. Vì sao hắn đã bị đun sôi đến bốc khói rồi mà cậu vẫn như chưa rã đông xong vậy? Chẳng lẽ vì dạo này hắn già rồi, lòng dạ mềm mại hơn, nên mới dễ dàng rung động?

Không!

Tề Xán không tin Chung Ý Ninh có thể lãnh đạm như vậy. Khung cảnh lãng mạn của ngày kết hôn, hành trình trăng mật vui vẻ và thư thái, thậm chí Chung Ý Ninh tựa một chú mèo nhỏ mỗi ngày....

Hắn không ảo tưởng từng đó thứ sẽ tạo nên được một đoạn tình cảm ấm áp, nhưng cũng đủ để hai người từ xa lạ trở thành quen thuộc mà. Tuy nhiên, Chung Ý Ninh đối với hắn luôn không nóng không lạnh, đôi khi còn lảng tránh. Giống như cậu chỉ xem cuộc hôn nhân này là một công việc phải làm, không nói chuyện tình cảm, không chút tò mò và hứng thú với cuộc sống mới, chỉ cần đóng tròn vai của một người đã kết hôn là xong.

Tề Xán gặp phải tình huống khó khăn, nhưng trước mắt hắn chưa nghĩ ra biện pháp tốt để giải quyết.

Chung Ý Ninh đang xem tài liệu tiếng Anh của cuộc họp, khuôn mặt nhỏ nhắn cực kỳ nghiêm túc. Sau một hồi cố gắng bắt chuyện vẫn không được, Tề Xán bắt đầu rủa thầm công ty của Chung Ý Ninh quá sức tệ hại, mặt ngoài thì công khai rất nhiều phúc lợi tốt cho nhân viên, mặt trong thì như quỷ hút máu bắt nhân viên tăng ca ngay cả trong tuần trăng mật.

(Truyện Cục cưng rồng phun lửa của ta chỉ được đăng tải tại WordPress và Wattpad AnnAnn248/ Annkamup)

Màn đêm buông xuống, cả hai cùng ăn bữa tối.

Tề Xán liên tục nhìn chằm chằm vào Chung Ý Ninh, nhưng mãi đến khi cậu buông đũa xuống mới nhận ra ánh mắt đầy tính xâm lược của người đối diện. Đã có kinh nghiệm từ trước, đương nhiên Chung Ý Ninh hiểu rõ đối phương muốn ám chỉ điều gì. Cậu xếp chén đũa sang bên, mặt không chút gợn sóng, đứng dậy, bình tĩnh nói: "Tôi đi tắm trước."

Trong quá trình tắm rửa, Chung Ý Ninh làm luôn công tác chuẩn bị cho bản thân. Dáng đi của cậu có chút mất tự nhiên, vì nơi đó đang ngậm lấy một vật nhỏ để mở rộng trước.

Hơi nước và nhiệt độ cao làm khuôn mặt cậu trở nên đỏ ửng, không cần làm ra vẻ cũng cực kỳ đáng yêu. Đôi mắt đen nhánh ướt át khiến Tề Xán bất giác nuốt nước bọt một cái.

Ý thức được sự thất thố của mình, hắn vội vàng lao như bay vào phòng tắm.



Chung Ý Ninh không hề tỏ ra khó chịu với sự gần gũi của Tề Xán, về cơ bản thì cậu chấp nhận tất cả.

Nàng dâu nhỏ không chút phản kháng thật quá dằn vặt lòng người, vì thế Tề Xán lại muốn được voi đòi hai bà trưng, tiến thêm một chút nữa. Nhưng nghĩ đến nền tảng tình cảm không quá vững chắc của hại người, cộng thêm da mặt khá mỏng của Chung Ý Ninh, nếu hắn phát triển mối quan hệ phu phu quá hấp tấp thì sợ cậu sẽ chán ghét mất.

Tề Xán đành kiềm chế tà tâm đang rục rịch, buộc bản thân phải trở nên khắc chế hơn, làm một chính nhân quân tử mẫu mực.

Lão nam nhân chưa từng yêu đương qua mới học được vài lời tâm tình trên giường muốn thủ thỉ cho vợ nhỏ nghe, chỉ tiếc Chung Ý Ninh mấy lần đều chẳng có phản ứng gì, khiến Tề Xán cảm giác mình vừa ngớ ngẩn vừa như đang khinh bạc đối phương. Do đó vào những lúc tình yêu tràn đầy nhưng không cách nào biểu đạt, hắn chuyển sang cắn nhẹ vành tai cậu, ước gì có thể đem cậu nuốt luôn vào trong bụng.

Cơ thể Chung Ý Ninh rất thành thật, nhưng bản thân cậu thì không, đau cũng chẳng nói ra, chỉ im lặng một mực chịu đựng. Đôi lúc Tề Xán hơi tức giận nên cố tình dằn vặt cậu, đến khi Chung Ý Ninh không thể không mở miệng, âm thanh tựa mèo con xin hắn đừng làm thế nữa, Tề Xán mới thấy hài lòng và nguyện ý cho cậu ăn ngon.

Đối mặt với một Chung Ý Ninh như vậy, Tề Xán không cần thầy dạy cũng có thể trở thành chuyên gia chuyên nghiên cứu hành động của cậu. Ví dụ như cậu cắn môi là khó chịu, hơi híp mắt là thoải mái, vô thức lùi lại hoặc níu lấy lưng hắn là đang sợ hãi....

(Truyện Cục cưng rồng phun lửa của ta chỉ được đăng tải tại WordPress và Wattpad AnnAnn248/ Annkamup)

Có thể nói nhờ việc kết hôn, Tề Xán cảm thấy chuyện mình thích Chung Ý Ninh nhanh như thế là bình thường. Từ lần gặp gỡ đầu tiên, phần hảo cảm này đã nảy nở trong tim của hắn và ngày càng sinh trưởng mạnh mẽ hơn, không cách nào ngăn chặn hay che giấu. Nếu đang trong một mối quan hệ thông thường, hắn sẽ nghĩ tốc độ này là quá vội vàng rồi. Tuy nhiên Tề Xán đã kết hôn, hai người bị một tờ hôn ước đơn giản mà thô bạo trói buộc với nhau, nên hắn có thể yên tầm dành hết mọi sự nâng niu và trân trọng cho người kia. Dâng hiến hết cho vợ mình, kiểu gì cũng không thiệt thòi.

Sự đối lập giữa Chung Ý Ninh của công việc và của thời điểm được Tề Xán ôm trong lòng vẫn khiến hắn không thích ứng được. Nhưng dù sao đi nữa, hắn cũng muốn cưng chiều bạn nhỏ này, đặc biệt là quan tâm đến cảm xúc của cậu. Thấy cậu sợ hãi thì giảm nhẹ âm lượng, dỗ dành cậu đừng sợ. Lúc cậu thuận lợi tiếp nhận hắn thì nửa người dưới khống chế nửa người trên, yêu thích cậu không thôi, không ngừng hôn môi, luôn miệng khen ngợi "Ninh Ninh giỏi quá". Thời điểm cao trào cậu sẽ thất thần trong chốc lát, đôi mắt bị bao phủ bởi hơi nước làm trái tim Tề Xán mềm nhũn, ôm cậu càng chặt hơn.

Lão nam nhân có đối tượng thầm mến trở nên thật đáng sợ, Tề Xán tự cảm thán với chính mình.

Chung quy lại, cho dù thái độ của Chung Ý Ninh còn là một ẩn số, hắn vẫn cảm thấy thỏa mãn, chỉ cần cậu ở trong tầm mắt của mình là được. Nổi giận nói chuyện điện thoại với người khác cũng tốt, gõ bàn phím không ngừng cũng chẳng sao, quan trọng là cậu hiện diện nơi đó, khiến hắn có một cảm giác thuộc về đến lạ thường. Khi có Chung Ý Ninh ở trước mặt, Tề Xán như một đứa trẻ lạc vào thế giới kẹo ngọt, u mê quên cả lối về. Điều này không thể giải thích bằng tính chiếm hữu, đơn giản chỉ là sự tồn tại của đối phương khiến hắn cảm thấy rất hạnh phúc.

Tề Xán không khỏi nghĩ rằng, nếu đối tượng kết hôn cùng mình ba năm trước cũng là Chung Ý Ninh thì tốt biết bao, một Chung Ý Ninh dịu dàng và ngọt ngào, như thế bọn họ sẽ có thêm thời gian bên nhau.

Phát hiện mèo nhỏ đang ngủ trong ngực lầm bầm muốn thay đổi tư thế, Tề Xán liền xoa nhẹ lỗ tai của đối phương, vừa muốn cười vừa muốn hôn hôn cậu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cục Cưng Rồng Phun Lửa Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook