Cúc Đãng

Chương 8: Ngự giá thân chinh

Lâm Quải Nhi

11/02/2017

Thời gian thấm thoát trôi qua, Cúc Hoa lặp lại quá trình lâm hạnh cùng sinh sản nhanh chóng vượt qua một năm.

Hắn đấm đấm phần eo đau nhức, đêm qua đám lang đói kia cũng không để ý đến mình đã mang thai mười chin ngày, lại dám đem mình gây sức ép suốt một đêm. Nói là hôm nay hắn sẽ khởi giá xuất cung đi ra chiến trường, nhất định phải hảo hảo thoải mái một phen.

Vua nước láng giềng cũng không biết thần kinh có vấn đề hay không, cư nhiên ngự giá thân chinh, làm hại hắn cũng phải mang cái bụng to đùng đến chiến trường.

Ai ~ khổ a!

Hắn mang thai đã là ngày thứ mười, mang thai đã muốn vô cùng thuần thục, hắn lại không có năng lực kích khởi sự thương hại của đám lang đói kia. Bởi vì khi mang thai bọn họ ngược lại không cố kỵ, làm càng ác hơn.

Hắn thể chất cực dễ dàng thụ thai, đám ác lang lại buộc hắn ngày ngày phê sổ sách, hàng đêm sênh ca. Ngắn ngủn một năm, hắn không ngừng mang thai, sinh xong rồi lại sinh, thật vất vả mới giải quyết xong tứ quân, mười khanh hiện tại vừa giải quyết một nửa, phía sau vẫn còn không đếm được bao nhiêu đói lang đang chờ đâu, đến khi nào mới xong a!!!(đoạn này ta chém==)

Hơn nữa bởi vì vương chỉ có thể được phép làm cho mỗi người sinh một đứa nhỏ, nhưng vương hậu lại có thể ngoại trừ, cho nên một năm này tứ quân sử dụng mọi thủ đoạn dạy dỗ hắn, muốn hắn lập mình làm hậu. Bọn họ đều có vương nhi, cho nên chỉ có thể gây sức ép với hắn trong lúc mang thai,(ta không hiểu sao lại không xảy thai nhỉ??) trong bụng cũng không phải con bọn họ, đùa giỡn cũng đặc biệt ngoan. Thân thể hắn vì thường xuyên mang thai và sinh sản mà trở nên càng thêm mẫn cảm, căn bản không chịu nổi bọn họ đùa bỡn, hàng đêm đều phải ngất nhiều lần mới có thể được buông tha. Một năm này sống trong nước sôi lửa bỏng, há lại có người nào có khả năng hiểu được.

Hiện tại hắn vẫn phải tha thân thể suy yếu này ngự giá thân chinh, đây không phải muốn lấy mạng hắn sao?!

Ngày khởi hành, một đám hậu cung đều chạy tới vì hắn tiễn đưa. Hắn kẹp lấy cực đại ngọc thế tại hậu đình, xoay người ngồi trên lưng ngựa.(Xp~) Cái ngọc bổng này là tứ quân tỉ mỉ chọn lựa, vừa thô vừa dài, cơ hồ có thể đụng đến thai nhi trong bụng. Kích thước ước chừng bằng cánh tay của nam tử trưởng thành, tay không thể nắm, dài chừng một thước trên tay cầm phủ kín một lớp hạt trân châu xinh đẹp, tùy theo hô hấp lặp lại khép mở mà đè ép lấy nội vách tường, đem các điểm mẫn cảm trong cơ thể toàn bộ bắt lấy. Theo chuyển động của ngựa, ngọc bổng càng sáp càng sâu, không ngừng ở trong thân thể hắn quấy phá, va chạm mọi điểm mẫn cảm trong nội vách non nớt……



Trước thiên quân vạn mã, hắn cố nén không dám kêu ra tiếng, lại không biết ẩn nhẫn thở dốc càng thêm mê người. Bọn lính nhìn thấy dục hỏa đốt người, lại ngại thân phận không dám vượt quá giới hạn. Chỉ có thể nhanh hơn tốc độ hành quân, làm ngựa xóc nảy càng thêm lợi hại, mặc cho hắn chịu không được mà ở nơi đó chảy ra xỉ gian(là gì nhỉ??ai biết giúp ta với~T^T~) mê người, hưởng hưởng nhĩ phúc.(tai hạnh phúc hưởng thụ??) Cúc Hoa vô hình trung thúc đẩy bên trong mình làm mình càng thêm khó chịu, cơ hồ sắp bị đâm nát. Khố hạ ẩm ướt thấm vào đệm da lông. Làm những sợi lông nhỏ ướt sũng dính vào nhau, đầu nhọn những sợi lông dần dần ngạnh lên chạm vào cửa vào đang mở lớn, kích thích tràng vách kịch liệt co rút lại, va chạm trên tràng vách yếu ớt làm cho trân châu cứng rắn căng cứng dũng đạo,cả người hắn run lên, chính giữa đùi lại là một cỗ nhiệt lưu trào ra,những sợi lông cứng hướng về bên trong hai chân tàn sát bừa bãi…… Tuần hoàn ác tính( sự việc biến chuyển liên tục ngày càng xấu), Cúc Hoa bị đỉnh nhãn mạo kim tinh(nơi trọng yếu), cả người loạn chiến(chiến=run rẩy), cũng không dám lấy ra dị vật đang tra tấn mình.

Hắn không biết thuỷ đã muốn tràn ra chảy xuống lưng ngựa, thuận theo thân ngựa nhỏ giọt trên mặt đất bóng loáng, ở trên đường hành quân tụ lại thành một đạo tinh tế suối lưu(ách,có nói quá không trời), đường mà đại quân đi qua dưới ánh mặt trời chiếu rọi phản xạ ra ngân bạch quang mang.

Hắn ở trên ngựa vượt qua một đoạn thời gian rất dài, mỗi ngày bị khí cụ ác liệt tra tấn chìm trong mơ màng. Thiên hôn địa ám, hắn lợi dụng thần trí còn sót lại nắm chặt dây cương, cắn răng ẩn nhẫn, chờ đợi ngày giải thoát tiến đến.

Đột nhiên xóc nảy một cái kịch liệt, làm ngọc bổng ở giữa đùi đâm vào thật sâu. Có thể làm thai nhi bị phá đi, trong bụng Cúc Hoa sinh ra một trận đau nhức, đau đến nỗi thân mình hư nhuyễn như hắn không thể nào chịu được, liền ngã xuống lưng ngựa, may mắn được vệ binh mã biên(lính dắt ngựa) phụ trách bảo hộ an toàn cho hắn tiếp được, nếu không hậu quả thật không thể nào tưởng tượng được. Hắn đau đến cuộn mình lại, ôm lấy bụng của mình kêu đau không thôi, kinh nghiệm nói cho hắn biết, cục cưng chờ không kịp sẽ đi ra.

Tướng quân hiệu lệnh dừng lại, đại quân làm thành một vòng tròn, đem vương của bọn họ đặt ở trong đó. Hành quân trên đường hết thảy giản lược, ngự y trên mặt đất chỉ trải một miếng vải trắng liền đem Cúc Hoa đặt lên đó. Ngự y bài khai mông cánh hoa tuyết trắng lấy ra ngọc bổng trong cơ thể đã tra tấn hắn gần mười ngày. Mất đi nút lọ trở ngại, một lượng lớn nước ối theo đó phun ra, làm cho người ta có loại cảm giác không thể khống chế.

Nằm trên mặt đất lạnh như băng, hắn cố gắng không cảm thấy thẹn hết sức mở ra hai chân, phối hợp cùng với tần suất đau đớn sử dụng lực. Thiên quân vạn mã nhìn trừng trừng làm thân thể hắn càng thêm mẫn cảm, không chịu nổi quá nhiều khiêu khích. Thân thể đã có thói quen học được ở trong sinh sản đau đớn tìm kiếm khoái cảm, quá trình sinh sản ngắn ngủn hai canh giờ, nhưng ước chừng hắn lại bắn hơn ba lượt. Âm thanh của hắn vừa đau lại vừa thích, qua hai canh giờ hắn mới sinh hạ được vật nhỏ hắn mang gần một tháng.(ặc,khả năng thích nghi với hoàn cảnh của Cúc Hoa thật đáng nể=]])

Vừa sinh xong đứa nhỏ ngay cả một lát thời gian nghỉ ngơi đều không có, Cúc Hoa lại bị đỡ lên ngựa bối. Đứa bé ở trong long ngự y nỉ non khóc to, Cúc Hoa hư nhuyễn nằm ở trên lưng ngựa tiếp tục chạy đi. Đột nhiên mất đi cảm giác có vật lấp đầy cảm thấy có chút hư không. Nguyên lai thân thể của mình đã muốn đến loại tình trạng này …… Cúc Hoa trong lòng một trận sầu não. (ta cũng rất phiền não…aiz,ta thật sự muốn gặp tác giả truyện này a~ hỏi ta gặp làm gì? Đương nhiên là..dập đầu sau đó kêu 3 tiếng “sư phụ a~”)

*Bản dịch này bây giờ chỉ chính xác 60% thôi,vì không biết tại sao cái lap của ta sau khi cài đặt lại thì kaka QT không thể cài đặt được. Nên chém hơi nhiều

* Oa..a..a..a~ tháng này ta thật sự rất xui,hôm chủ nhật ta đi học ban đêm bị mắc mưa xuýt tí không về được nhà (do đường đi biến thành sông),hôm thứ ba thì lap bị hư,đến hôm thứ sáu điện thoại muội muội của ta đã anh dũng hy sinh trong…nhà tắm( muội ý từ độ cao 1,2m nhảy xuống a~T^T~ta chưa bao giờ ngược đãi muội ý,chỉ vô tình gây ra vết nứt trên mặt kính,không hề cố ý tạo ra 1 vài vết xước mà thôi,rất vô tội đẩy muội ý một cái trong nhà tắm,vậy mà…có cần phải bỏ ta mà đi không…muội muội a~~~)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cúc Đãng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook