Cực Hạn Khủng Cụ - Vô Hạn Sợ Hãi

Chương 42: Hiện trạng nội thành

Bỉ Ngạn Hoa Sát

29/03/2018

Rất xa trông thấy tình hình bên trên bầu trời, lão giả kia trên mặt đất nói ra: " có người ở trên cái con quái vật gọi là thiết trảo lôi ưng kia, xem ra có người thừa kế tới!"

"Điều đó không có khả năng!" Bên cạnh là một Đại Hán lông mày thô mắt to, râu quai nón kinh ngạc kêu lên, "Chúng ta đều là tại vài ngày trước đến đây , khi đó Tánh mạng Bacteria -mẫu thể còn không có lớn như hiện tại vậy, thị khu bên trong cũng còn chưa có bị mạch máu cùng khối thịt bao trùm, nếu muốn tiến vào còn tương đối dễ dàng. Mà hiện tại có nhiều tử thể quái vật như vậy, còn có tế bào ốc nước ngọt phóng ra đạn năng lượng, thì làm sao có thể có người đi qua! Hơn nữa đối mặt tình huống như vậy, ai còn dám tiến đến?"

Một thiếu nữ tóc ngắn có con mắt to, nhìn có vẻ rất văn tĩnh nói ra: " năng lực người thừa kế của chúng ta thiên kì bách quái, có lẽ người này rút thăm được cái vật phẩm hoặc là kỹ năng cao cấp gì đó cũng không chừng, cái con thiết trảo lôi ưng kia nếu như ta không có nhìn lầm mà nói... thì chính là cái con ở đường cao tốc phụ cận thành phố Hợp Phì, tại thời điểm ta tới nơi này thiếu chút nữa đã bị nó giết chết. Người này đã có thể thu phục được lôi ưng, thì như vậy hắn phải có vũ khí hoặc là huyết thống cùng kỹ năng đánh giá bốn sao ★ thậm chí là năm★. Phải biết rằng, giết chết cái con lôi ưng cường đại này cũng đã rất khó khăn rồi, chớ đừng nói chi là thu phục được!"

"Thật tốt quá, xem ra lần này cuối cùng đã có viện trợ cường đại đến giúp đỡ!"

Nói chuyện là một vị lão nương mập mạp tuổi khoảng chừng bốn mươi gì đó, thoạt nhìn vô cùng bình thường, dáng vẻ như một bà nội trợ bình thường, nhưng trong tay của bà lại cầm một cây xiềng xích bằng thép dài hơn hai mét, đỉnh xiềng xích còn có một quả thép lớn Lưu Tinh Chùy, trên mặt đầy cái móc lưỡi kiếm bén nhọn cùng đâm ngược lại!

"Cái kia thì thế nào?" Đại Hán đầy râu mép tựa hồ cùng cái lão nương này rất không ưa thích, lập tức cười lạnh nói, "Chúng ta tại đây vốn có vài trăm tên người thừa kế, kết quả nếu không phải là chết hết, thì chính là chứng kiến tình huống không ổn đã chạy mất! Hiện tại đến chính là một gã người thừa kế, dù cho có cường đại thì có thể làm được cái gì? Muốn ta nói, chúng ta nên vậy lập tức rời đi, ở tại chỗ này chỉ là không công chịu chết mà thôi!"

Mập mạp lão nương lập tức hướng về phía hắn phẫn nộ kêu lớn lên: "Ta là người Hợp Phì! Nhà của ta ở chỗ này! Hơn nữa cha mẹ của ta cùng hài tử cũng ở nơi đây! Tại đây còn có hơn mười vạn người! Dù sao ta cũng sẽ không đi, chết cũng phải chết ở chỗ này! Muốn đi thì ngươi cứ đi, không nên ở chỗ này chít chít méo mó!"

Tên lão giả kia nói ra: "Các ngươi hai vợ chồng không cần phải nhao nhao lên, cái con thiết trảo lôi ưng kia lập tức sẽ bị quái vật đuổi theo, chu hỉ, la phi, quách chấn, ba người các ngươi đi tiếp ứng đi."

Chu hỉ là cái thiếu nữ mắt to thoạt nhìn rất văn tĩnh kia, la phi chính là Đại Hán mặt đầy râu mép cùng mập mạp lão nương cãi lộn kia, mà quách chấn thì là một gã binh sĩ mặc quân trang chừng ba mươi tuổi, mặt chữ quốc (国), mặt đầy vẻ mặt nghiêm túc. Ba người nghe lời lão giả nói..., nhẹ gật đầu đi ra.

Chu Hỉ hai tay nâng ở trước ngực, một chút bạch quang bắt đầu ở trên người của nàng hội tụ, nàng ngẩng đầu lên hướng lên không trung ca hát lên, theo nàng cất lên tiếng ca giống như tiếng nước suối đinh đông rung động, cái tiếng ca này cũng không phải Hán ngữ, Anh ngữ hoặc là những thứ ngôn ngữ gì khác, không ai có thể nghe hiểu là nàng đang hát cái gì, nhưng lại giống như âm thanh thiên nhiên êm tai, làm cho người ta như say sưa trong tiếng ca, sau lưng Chu Hỉ dần dần ngưng kết ra 2 cánh chim ảo ảnh, 2 cái cánh chim này trắng noãn, thon dài, xinh đẹp, thoạt nhìn giống như là cánh của thiên nga.



Tại trong tiếng ca, trên bầu trời thiết trảo lôi ưng đang phi hành cùng đám quái vật như thủy triều lao tới đột nhiên ngừng lại, giống như là hình ảnh điện ảnh đột nhiên dừng lại vậy, sau đó như mưa rơi từ trên không trung ào ào rơi xuống dưới.

"Cấm bay chi ca", đây là kỹ năng lúc chu hỉ trở thành người thừa kế rút ra được, mỗi ngày chỉ có thể dùng một lần, mặc dù không có bất luận cái lực công kích gì, nhưng mà có thể làm cho sinh vật trên bầu trời nghe được tiếng ca toàn bộ trụy lạc!

Bọn người Vương Thần trên thiết trảo lôi ưng đột nhiên nghe được phía dưới vang lên một hồi tiếng ca như Thiên Sứ làm cho người say mê, nhưng mà ngay sau đó liền phát hiện khuôn mặt thiết trảo lôi ưng bắt đầu thẳng đứng rơi xuống xuống phía dưới, cái chuyện này xảy ra đột ngột lập tức làm cho bọn họ kinh hãi, nhất là Đổng Thanh, nàng thét lên sợ hãi quả thực sắp đem màng tai của Vương Thần đâm thủng!

" Thuật phóng đại một bộ phận cơ thể!"

La phi hét lớn một tiếng duỗi ra hai tay, trên mặt bàn tay nhanh chóng biến lớn duỗi hướng lên bầu trời, tiếp được bọn người Vương Thần cùng thiết trảo lôi ưng rớt xuống.

Quái vật như mưa rơi rơi trên mặt đất, đại đa số quái vật đều trực tiếp ngã thành bạch sắc quang điểm, nhưng mà còn có vài chục con tế bào Hải Tinh còn sống sót, lúc này quách chấn đi về phía trước một bước, hắn hít sâu một hơi, sau đó mãnh liệt phun ra, từ trong miệng rõ ràng phun ra ngọn lửa dài mấy chục thước, đem quái vật còn lại trên mặt đất thiêu thành tro tàn.

"Quách chấn, là ngươi!" Tiêu Cường đem thiết trảo phi ưng thu vào, sau đó từ trong lòng bàn tay cực lớn nhảy xuống, vừa vặn nhìn thấy cái nam tử phun ra hỏa diễm này.

"Ngươi rõ ràng còn chưa chết?" Quách chấn chứng kiến Tiêu Cường từ trong lòng bàn tay nhảy xuống, trong mắt kinh ngạc chợt lóe lên, đón lấy trên mặt lộ ra vẻ cười lạnh.

Những lời này lập tức lại để cho Tiêu Cường giận tím mặt: "TMD(con mẹ nó), ngươi chết lão tử cũng sẽ không chết! Ngươi cái đồ bỏ đi này!"

Vương Thần ôm Đổng Thanh đã ngất đi, hướng la phi nói cảm tạ —— cái Đại Hán không may này vốn cho là trên lôi ưng chỉ có một người, không nghĩ tới rõ ràng lại rơi xuống ba người, vượt qua năng lực mà cánh tay có thể chịu đựng khiến cánh tay của hắn đụng gẫy —— sau đó đầu cháng váng tiến lên.



Chứng kiến bộ dạng Tiêu Cường giận dữ, Vương Thần không khỏi âm thầm có chút kinh ngạc, tại trong ấn tượng của hắn thì Tiêu Cường là một người vô cùng cởi mở, cơ hồ chưa từng nhìn thấy qua hắn tức giận, bất quá hiện tại nơi đây hiển nhiên không phải thời cơ để truy vấn nguyên nhân, hai người cũng chỉ nhao nhao vài câu liền ngừng lại, lưu lại Vương Thần có chút xấu hổ tiến lên cùng những người này chào hỏi...

"Cái gì, tại đây vài ngày trước còn có rất nhiều người thừa kế, hiện tại cũng chỉ còn vài người?"

Nguyên lai cái Tánh mạng Bacteria -mẫu thể này là ở thời điểm bảy ngày trước xuất hiện, lúc bắt đầu thì cái con quái vật này cũng không lớn, chỉ là một viên thịt lẳng lặng treo ở trên bầu trời, nhưng tại năm ngày trước, cục thịt cầu này đột nhiên bắt đầu nhanh chóng tăng trưởng.

Trước đây trong hai ngày lục tục có không ít người thừa kế cùng đại lượng dân chúng theo bốn phương tám hướng mà hướng về Hợp Phì vọt tới, nhân khẩu bên trong thị khu đã đạt đến hơn 300 vạn, tuy cảnh sát, bảo vệ, thậm chí là giữ trật tự đô thị thành phố Hợp Phì đều bắt đầu chuyển động, nhưng vẫn không có đủ nhân thủ để duy trì trật tự, dân chúng mới ra vào không đủ đồ ăn, khắp nơi đều là thanh âm bất mãn, tiếp lấy là cả tòa thành thị bạo phát đại rối loạn! Đoạt cướp, bạo động, cường gian, cơ hồ tất cả tội ác tùy thời tùy chỗ tại các nơi trình diễn, lúc này một ít người thừa kế nhịn không được bắt đầu ra tay thanh trừ những người này, nhưng lại nhận lấy đồng dạng là bị những người thừa kế khác đánh lén.

Những người thừa kế đánh lén này là vì để tìm được trang bị trên người của những người thừa kế kia, đại lượng tử vong khiến cho người thừa kế đám bọn họ tất cả không tín nhiệm, mỗi người đều cảm thấy bất an, gia tăng phát sinh bạo lực, cả bên trong thị khu một mảnh hỗn loạn! Vừa lúc đó, Tánh mạng Bacteria -mẫu thể ở trên bầu trời đột nhiên cấp tốc tăng trưởng, vô số mạch máu từ phía trên sinh trưởng ra, hướng cái thành phố này bao trùm xuống, dưới tình huống như thế, dân chúng bình thường kinh hoảng hướng về phương hướng người thừa kế mà dũng mãnh lao tới, mà người thừa kế đã chết tổng cộng chỉ có không đến hai trăm người, như vậy chỉ làm thành phổ càng hỗn loạn thêm!

Để vọt tới phụ cận khu vực của người thừa kế, đám cư dân dốc sức liều mạng gạt ra, tạo thành thảm kịch giẫm đạp! Người ở bên trong bị giết chết, thậm chí có không ít người thừa kế cũng chết tại bên trong những vụ giẫm đạp này, dù sao, đại bộ phận người thừa kế so với người bình thường mạnh hơn cũng không nhiều.

Tại đây chính là hình thức trong hỗn loạn, Tánh mạng Bacteria -mẫu thể thả ra đại lượng quái vật, mọi người bị quái vật giết chết xong thì thi thể lại bị mạch máu rủ xuống hấp thu, tại không có cách nào tổ chức chống cự hữu hiệu, tuyệt đại bộ phận dân chúng đều đã chết đi rồi, lúc này may mắn có một đội ngũ binh sĩ vào Hợp Phì, chính là quân đội học viện xe tăng. Số lượng các binh sĩ tuy chỉ có hơn 3000 người, nhưng lại có hơn 200 cỗ xe tăng, dưới sự trợ giúp nhưng người thừa kế còn lại đã ngăn cản được những quái vật này.

Mà lúc này, trong thành phố Hợp Phì còn có ước chừng 12 vạn dân chúng, 76 tên người thừa kế, binh sĩ học viện xe tăng còn khoảng chừng 2000 tên gì đó, 117 cỗ xe tăng, cùng hơn 600 cảnh sát, bảo vệ, giữ trật tự đô thị và nhân viên vũ trang duy trì trật tự.

Ổn định lại thế cục xong thì quân đội lập tức đem dân chúng còn sống dời vào trung tâm thành phố, sau đó dùng quân xa cùng ô tô đem bên ngoài liên tiếp bắt đầu tạo ra một cái đường cách ly, tại hai ngày sau, hấp thu hơn 300 vạn thi thể xong thì Tánh mạng Bacteria -mẫu thể mỗi ngày đều thả ra đại lượng quái vật, tại thế công quái vật giống như thủy triều khiến các binh sĩ tử thương thảm trọng, Tank Katsuya với tư cách là chỗ dựa lớn nhất đã đại lượng bị phá huỷ.

Có không ít người thừa kế tuyệt vọng, bọn hắn liên hợp lại liền xông ra ngoài, hiện tại cả bên trong thị khu chỉ còn lại có 8 tên người thừa kế không muốn rời đi, còn có 5 tên tùy tùng của những người thừa kế này, hơn 900 tên lính, 14 cỗ xe tăng, hơn 300 nhân viên vũ trang, đạn dược còn lại cũng không nhiều lắm, cùng với12 vạn dân chúng bình thường ở trong khu vực trung tâm!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cực Hạn Khủng Cụ - Vô Hạn Sợ Hãi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook