Cực Hạn Khủng Cụ - Vô Hạn Sợ Hãi

Chương 43: Thế cục

Bỉ Ngạn Hoa Sát

29/03/2018

Đổng Thanh đã tỉnh lại, cùng Vương Thần, Tiêu Cường ngồi cùng một chỗ, nghe lão giả giới thiệu về tình hình nơi này, nghe xong những chuyện này, ba người đều hít sâu một hơi, thật lâu nói không ra lời...

Lão giả trước mắt cùng mọi người nói rõ những chuyện này ở tại đây chính là người thừa kế mạnh nhất, tên gọi là Ngô Hòa, người địa phương Hợp Phì, là một gã quan quân cao cấp đã xuất ngũ, hắn tại lúc trở thành người thừa kế đã rút ra được huyết thống khống chế kim loại đánh giá năm sao★. Hiện tại, người thừa kế còn lại cùng đám binh sĩ ở dưới sự chỉ huy của hắn miễn cưỡng có chống cự lại quái vật.

Còn lại bảy tên người thừa kế có người đến từ học viện xe tăng, cùng là chiến hữu của Tiêu Cường như Quách Chấn: kỹ năng phun hỏa diễm ba sao★; đứng cạnh Vương Thần là Chu Hỉ: kỹ năng cấm bay chi ca bốn sao ★; người địa phương Hợp Phì- La Phi: kỹ năng khổ lồ hóa bộ phận cơ thể ba sao★; vợ của hắn, cái phụ nữ trung niên mập mạp kia- Lưu Ngọc Linh: huyết thống đại lực sĩ ba sao★; một gã trung niên đeo mắt kiếng cao gầy, Từ Quân người Vu Hồ: kỹ năng cuồng bạo thuật hai sao★ cùng Nhị Tinh sứ ma- Kịch Độc Thiềm Thừ; một cái tiểu cô nương chỉ có chín tuổi, tên là Hạ Bọt đến từ Hoài Nam: huyết thống mục sư năm★, bất quá tinh thần lực trước mắt chỉ có thể sử xuất {trị liệu thuật} cấp thấp nhất; cuối cùng là một vị bà cố nội tóc hoa râm, người địa phương Hợp Phì -Lý Lan: rút ra được ám khí Bạo Vũ Lê Hoa Châm ba sao★ cũng giết chết một gã người thừa kế đánh lén bà, nhận được rồi một quyển kỹ năng sách chưa có sử dụng, học xong triệu hoán thuật khôi lỗi bùn đất hai sao ★.

Bởi vì lúc trước đại rối loạn, người thừa kế yếu kém trên cơ bản đều đã chết hết rồi, cũng không có thiếu người đã rời đi rồi, còn lại đều là người tương đối mạnh. Cái người thừa kế gọi là Từ Quân kia tuy thực lực không mạnh, nhưng mà hắn thu phục được Kịch Độc Thiềm Thừ có thể phun ra độc khí làm cho không người nào có thể tới gần, khiến cho hắn tại trong rối loạn sống sót, mà tiểu cô nương không có bất kỳ kỹ năng công kích như Hạ Nọt, bởi vì có cái cái kỹ năng trọng yếu như {trị liệu thuật} này, mà được Ngô Hòa bảo vệ.

Những người này đại đa số rút ra đều là kỹ năng hoặc là huyết thống, mà không có rút ra vật phẩm vũ khí cùng trang bị, bởi vì chút ít vật phẩm này tại sau khi chết sẽ rơi ra, cho nên những người thừa kế như vậy tại bên trong trận rối loạn trước đây, trên cơ bản đều đã bị những người thừa kế khác giết chết.

Những người thừa kế chọn lưu lại đại đa số đều là người địa phương Hợp Phì, cho dù là chết cũng chuẩn bị chết ở chỗ này, mà Chu Hỉ cùng Từ Quân thì không đành lòng vứt bỏ 12 vạn dân chúng tại đây mà rời đi, về phần tiểu cô nương Hoài Nam kia -Hạ Bọt, sau khi mất đi cha mẹ thì đã được Ngô Hòa chiếu cố, cho nên nàng đã đem lão gia này làm thân nhân duy nhất của mình.

Sau khi biết được Đổng Thanh cùng Tiêu Cường là tùy tùng của Vương Thần thì những người này đều có chút kinh ngạc, bởi vì tùy tùng chỉ có thể có được năm tên, hơn nữa không hề giống người thừa kế có thể có quyền lợi rút ra cơ hội, ngay từ đầu cùng người bình thường cơ hồ không có bất kỳ khác biệt. Hiện tại người thừa kế bản thân đều không có kỹ năng hoặc là vật phẩm gì, vậy thì họ có cái gì cho bọn hắn?

Nếu như tùy tùng chết đi thì cái danh ngạch đã sử dụng kia cũng vô pháp phản hồi, như vậy sẽ đối với về sau tạo thành ảnh hưởng, cho nên Chu Hỉ cùng Từ Quân đều không có lựa chọn bất luận người tùy tùng nào. Tùy tùng của những người khác đều là người nhà, nhưng đại bộ phận đều d0a4 chết đi rồi, hiện tại chỉ vẹn vẹn còn có năm tên tùy tùng, có hai người là con trai cùng với cháu gái của Lý Lan, một người là con gái của La Phi cùng với Lưu Ngọc Linh, còn có hai người khác chính là hai cháu trai của Ngô Hòa. Trước mắt ngoại trừ nhiều hơn một cái tạo hóa đồng hồ, phương diện khác đều giống với người bình thường.

Binh sĩ còn lại mặc dù có hơn 900, Tank Katsuya còn có 14 cỗ xe, nhưng đạn dược còn lại cũng không nhiều lắm rồi, vì giảm bớt tiêu hao đạn dược, cảnh sát bảo vệ trị an các loại... Người bình thường cũng bị phái ra cùng quái vật đả đấu, bọn hắn đương nhiên không có khả năng có súng để sử dụng, chỉ có thể cầm đao thương côn bổng mà cùng quái vật vật lộn, hiện tại cơ bản cũng đã chết sạch. Nhưng cho dù là như thế thì đạn dược tối đa cũng chỉ có thể tiếp tục kiên trì thêm hai ngày. Nếu như quái vật lại phát động công kích, ngay cả 300 nhân viên giữ trật tự đô thị dùng để duy trì trật tự dân chúng cũng đều phải phái ra .

"Hiện ở mặt đất chung quanh toàn bộ đã bị Tánh mạng Bacteria -mẫu thể bài xuất huyết nhục bao bọc, lại có lượng lớn quái vật ngăn trở, đã không có khả năng lần nữa lao ra ngoài. Chúng ta thông qua điện báo vô tuyến đã hướng quân đội Nam Kinh phát ra cầu viện, quân đội Nam Kinh có lực lượng không quân mạnh nhất quân đội nước ta, bọn hắn hiện tại đang cùng quái vật chiến đấu nên không thể xuất ra binh lực, bất quá cũng đã đáp ứng tại hai ngày sau phái ra đội ngũ gồm 100 chiến đấu cơ, đây chính là hi vọng sống sót duy nhất của chúng ta, cho nên hi vọng các ngươi có thể ở trong hai ngày này giúp bọn ta đối kháng thế công của đám quái vật."

Ngô Hòa vốn là một gã thượng tá thuộc quân đội Nam Kinh, hiện tại chỉ huy nhân viên trong thành phố Hợp Phì chống cự. Ánh mắt của hắn rất độc, chứng kiến Đổng Thanh mặc trên người áo giáp ngân quang lóng lánh, trong tay cầm màu vàng Desert Eagle, trên tay trái còn đeo một chiếc nhẫn màu đỏ phảng phất bốc lên hỏa diễm thiêu đốt, cũng đã phỏng chừng ra ba người trước mắt rất cường đại, dù sao thân là tùy tùng mà Đổng Thanh lại có được nhiều bị trang như vậy, thì lại càng không cần phải nói là Vương Thần. Hơn nữa một danh tùy tùng khác là Tiêu Cường còn có một sử ma cường đại: thiết trảo lôi ưng!



"Đám quái vật tế bào xoay tròn cùng tế bào Hải Tinh này cũng không khó đối phó, tuy nhiên số lượng lại rất nhiều, nhưng chỉ cần công kích được sẽ biến mất. Bất quá cái loại tế bào ốc nước ngọt này có thể ở chỗ rất xa phóng ra đạn năng lượng màu đỏ, đại bộ phận thương vong đều là do loại quái vật này tạo thành ."

Ngô Hòa ngửa đầu lên nhìn Tánh mạng Bacteria -mẫu thể trên bầu trời, sau đó đối với Vương Thần nói ra: "Hôm nay chúng ta đã chống cự thật lâu, mà lúc các ngươi tới đây đã tiêu diệt thêm một đám quái vật còn lại không nhiều lắm của nó, khiến nó phải thúc đẩy sinh trưởng đi ra, xem ra hôm nay sẽ không có quái vật gì tiến công nữa. Dựa theo quy luật mấy ngày hôm trước, thì cái con tánh mạng Bacteria -mẫu thể sẽ tiếp tục tấn công quy mô vào ngày mai khi mặt trời lên, cách hiện tại còn 16 giờ đồng hồ."

"Các ngươi biết rõ vì sao lại đột ngột xuất hiện những quái vật này không?" Vương Thần đối với mấy cái người thừa kế này hỏi ra nghi hoặc cực lớn trong lòng mình cho tới nay.

Ngô Hòa thở dài: "Có lẽ sẽ có ai biết một chút những chuyện gì đó, nhưng chắc chắn không phải là chúng ta.Ta thông qua điện báo vô tuyến cùng quân đội Nam Kinh liên lạc, cũng được biết một ít tình hình các nơi, hiện tại cả nước cơ hồ tất cả các khu đều có quái vật đủ loại kiểu dáng, có chút là trong trò chơi, có chút là trong phim ảnh, có chút là trong tiểu thuyết, còn có chút là trong truyền thuyết. Đây có lẽ là do một vị thần linh hoặc là ác ma đang đùa giỡn cùng nhân loại chúng ta, hoặc là người ngoài hành tinh thông qua công nghệ cao chế tạo ra để hủy diệt người địa cầu chúng ta, nhưng ,à chúng ta bây giờ có thể làm duy nhất chính là tại đây trong tay chút ít quái vật này giãy dụa cố gắng sống sót."

"May mắn chúng ta là người thừa kế, so với người bình thường thì hi vọng sống sót nhiều hơn một chút ít, chỉ cần có thể sống sót thì chúng ta có thể không ngừng trở nên mạnh mẽ, đủ mạnh để đối phó đám quái vật này, đến lúc đó sẽ có thể đem người bình thường cứu thoát ra. Cũng không biết có thể hay không sống sót, người bình thường có thể hay không ở trước đó đã chết sạch..."

Ngô Hòa dừng lại một chút, sau đó nói tiếp: "Kỳ thật cũng không cần quá tuyệt vọng, cả nước vẫn có không ít thành thị còn chưa bị quái vật chiếm lĩnh, Bắc Kinh vận dụng máy bay ném bom cùng xe tăng chủ chiến 99 thức, đã đem cương thi cùng quái vật phụ cận toàn bộ thanh trừ, quân đội các chỗ cũng không có bị tổn thất quá lớn, chỉ là hầu như đại đa khu dân chúng bình thường bị đại lượng quái vật giết chết. Tin tức quân đội Nam Kinh truyền đến nói, hiện ở các nơi trên thế giới đều xuất hiện quái vật, tình hình nước Mỹ hiện tại so với Trung Quốc còn thê thảm gấp 10 lần, ngay cả đến Nhà Trắng cũng đã bị côn trùng biến dị chiếm lĩnh, tổng thống tử vong, phó tổng thống đã đem chính phủ dời đi vùng núi phía nam của Texas."

"Quân đội của bọn hắn ngoại trừ phải đối phó với đám côn trùng biến dị, còn phải đối phó quái vật nghe nói là ở trong trò chơi Diablo, StarCraft, còn có Warcraft. Những quái vật này có cả quái vật cao cấp của tất cả cái thế lực, tên gọi cái gì hủy diệt chi vương, Đao Phong nữ hoàng, Quang Minh chấp chính quan, Vu yêu chi vương đợi chỉ huy, quả thực là từng nhánh đại quân quái vật phối hợp thành thạo!"

"Nước Mỹ hiện tại phải đối phó với đại quân côn trùng biến dị, đại quân ác ma bên trong địa ngục Diablo, đại quân Trùng tộc cùng Thần tộc bên trong StarCraft, đại quân vong Linh Thiên tai bên trong Warcraft, còn có rải rác các chủng loại quái vật khác! Nếu không phải quân đội được trang bị vũ khí tiên tiến, dân chúng bình thường cũng đều có súng thì chỉ sợ đã diệt vong rồi... Theo tin tức đồng liêu trong quân khu ta trước phát tới nói, nước Mỹ đã từng cân nhắc đến việc sử dụng vũ khí hạt nhân, nhưng mà đám quái vật này trải rộng toàn nước Mỹ, nếu như sử dụng vũ khí hạt nhân thì ý nghĩa cũng tự hủy diệt!"

Ngô Hòa không nói thêm gì nữa, lúc này thế công của Bacteria tử thể đã đình chỉ, sắc trời cũng dần dần tối đen lại, chung quanh một mảnh trầm mặc, chỉ có Tánh mạng Bacteria -mẫu thể giống như trái tim nhảy lên phát ra thanh âm thùng thùng, cùng dân chúng bên trong doanh tị nạn nức nở nghẹn ngào tiếng nức nở, ngược lại đem ban đêm càng thêm yên tĩnh.

"Bây giờ là mùa đông, ban đêm thật sự là quá lạnh rồi, chúng ta vào trong phòng nói chuyện đi." Ngô Hòa đứng lên nói, hắn ôm lấy tiểu cô nương Hạ Bọt một bên, một đoàn người của Vương Thần theo sau đám người thừa kế tại đây đi vào bên trong một tòa nhà trệt, trong lúc này hiện tại đã trở thành nơi mà đám người thừa kế nghỉ ngơi cùng sở chỉ huy, vách tường trong phòng gian được đả thông, 200 mét vuông mặt đất được đặt 10 chiếc giường lớn, còn có binh sĩ đang điều khiển một đài điện báo vô tuyến cơ kiểu cũ, được máy phát điện loại nhỏ do bộ đội mang đến cung cấp điện lực cho căn phòng này.[/]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cực Hạn Khủng Cụ - Vô Hạn Sợ Hãi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook