Cúc Hoa Ngày Ngày Đêm Đêm Đều Bị Dọa Cho Run Rẩy

Chương 2

Ẩm Mộng Như Tửu

12/01/2022

Hào môn 2: Em trai ác quỷ ** *** nhỏ tới cao trào, *** nhỏ không ngừng co rút

"Ân, ha...... Khó chịu quá......" Cố Niệm cả người khẽ run lên từng đợt làm thân mình cũng đong đưa, cánh môi anh đào cố hút lấy vài ngụm khí để hô hấp làm đầu lưỡi đỏ tươi khi ẩn khi hiện.

Vô tình đang quan sát cậu, Cố Tùng Nhiên nhìn cặp vú nhẹ nhàng đung đưa như sóng vỗ, hai chiếc vú bự không ngừng lắc lư, xem một hồi hắn liền cảm giác con *** trong quần cứng muốn phát nổ.

"Ngươi đang làm cái gì vậy, hửm? Mèo tới kỳ giao phối nên gọi bạn tình hay sao?" côn th*t Cố Tùng Nhiên cứng ngắc, nóng rực dựng thẳng lên, may mắn trong nhà ánh đèn lờ mờ, quần áo hắn mặc lại rộng thùng thình cho nên không quan sát kỹ cũng không nhìn ra.

"Tùng Nhiên, anh bị cảm...... Có thể lấy cho anh một viên thuốc cảm không?......" Cố Niệm mắt hạnh khẽ nhếch, trong mắt hiện lên vài tia đáng thương.

Cố Tùng Nhiên duỗi tay đặt lên trán của Cố Niệm, màu sắc da Cố Niệm là màu nhợt nhạt thiếu huyết sắc, lạnh lẽo từ da mặt truyền qua tay hắn, dù vậy xúc cảm của làn da lại vô cùng tốt, vuốt ve làn da cứ như đang lướt trên tơ lụa thượng hạng làm Cố Tùng Nhiên sờ thích đến không nỡ buông tay.

Không đúng, tên anh trai u ám, trầm mặc ít lời của hắn từ lúc nào lại trở nên mê người như vậy?

"Bị cảm thì có liên quan gì tới ta? Ai bảo ngươi lòng dạ ác độc cứ nhằm vào Vân Vân của bọn ta, ngươi là nên bệnh lâu một chút mới có thể nhớ kỹ lần trừng phạt này!"

Cố Tùng Nhiên khi nhắc đến cái tên "Vân Vân" thì thần sắc hết sức ôn nhu, nhưng tầm mắt hắn vừa chuyển đến người Cố Niệm thì liền trở nên sắc bén như kiếm, như muốn dùng ánh mắt của hắn đem Cố Niệm băm thành trăm mảnh.

Cố Niệm ánh mắt vẫn còn đang lấp lóe hy vọng nhưng nghe toàn bộ lời nói đả thương người của Cố Tùng Nhiên thì sắc nâu trong mắt cũng dần ảm đạm rồi tắt hẳn không còn một tia sáng.

Cố Tùng Nhiên nhéo Cố Niệm cằm ép cậu nhìn thẳng hắn, trong chớp mắt nhìn biến hóa của cậu hắn cảm thấy trái tim mình đau đớn như bị ai đó nhéo mạnh một cái.

"Cố Niệm, ngươi có bí mật dấu ta phải không?" Cố Tùng Nhiên cặp mắt cún mở ra tròn xoe, hắn nhìn chằm chằm Cố Niệm vòng ngực, hận không thể lập tức nhào lên niết lấy cặp vú dâm dật nọ.

"Không, không có......" Cố Niệm hàng mi dài run lên, có chút hoảng loạn, không được tự nhiên tránh né cánh tay Cố Tùng Nhiên.

Khẩn trương tới vậy sao? Tới mức nói dối cũng quên nói?

Chuyện Cố Niệm khi dễ em ấy mà Vân Vân nói mấy ngày hôm trước không biết có thật không? Không, như thế nào hắn có thể nghi ngờ Vân Vân ngoan ngoãn trung thực nhà hắn được. Nhất định là do tên Cố Niệm đê tiện này đang cố ý câu dẫn hắn, nhất định là như vậy.

Cố Tùng Nhiên nghĩ thông suốt liền tiến lên một bước, đột ngột "Roẹt" một tiếng xé rách áo sơ mi trắng của Cố Niệm. Móng tay hắn ma sát đôi vú khủng nọ lưu một lằn đỏ dài trên da vú.

"Ha, Tùng Nhiên, em... Em làm cái gì vậy hả?!" Cố Niệm vừa hoảng vừa rối chỉ biết gắt gao dùng hai tay bảo hộ trước ngực, hai cánh tay nén lực lại vô tình làm cho cặp vú lớn bên trong bị nhào nặn thành hình tròn xoe như quả bóng.

"Làm gì? Đương nhiên là làm ngươi!" Cố Tùng Nhiên hai mắt phiếm hồng, hắn bỗng nhiên vồ lên trước há mồm cắn một cái, phía trên núm vú phải của Cố Niệm rất nhanh hiện lên một dấu cắn đỏ ngầu.

Cố Niệm từ khi xuyên vào thế giới này tới nay là lần đầu gặp Cố Tùng Nhiên, không ngờ tới quà ra mắt của thằng em trai lại là một ngụm cắn thật sâu vào vú.

Ở thế giới trước đây, Cố Niệm là gay, thể chất của cậu đặc thù cũng là một người song tính, thích nam nhân là vậy nhưng rồi vẫn luôn giữ khoảng cách với cánh nam tính, mãi đến lúc 18 tuổi cũng chưa từng có bạn trai.

Cha mẹ của cậu là người rất quy củ dạy dỗ cậu vô cùng nghiêm khắc, cho dù trong thời kỳ phát dục cậu cũng chưa từng dùng tay để thủ dâm.

Cố Niệm bị cắn một cái trong nháy mắt giống như có một dòng điện lưu chạy thẳng từ da vú đến đại não, lại từ đại não truyền tới xương tê tái toàn thân.

"Tùng Nhiên, buông tay ra, anh, anh là anh trai của em!" Cố Niệm cảm nhận được *** nhỏ không cần thầy dạy cũng biết mà rỉ ra mấy giọt nước dâm, có chút sướng đến không chịu nổi nhưng ngoài mặt vẫn tỏ vẻ phẫn nộ xen lẫn hổ thẹn, dùng hết sức đẩy Cố Tùng Nhiên ra.

"Không biết con riêng được nhặt từ bãi rác nào về mà không biết nhục tự nhận là anh trai ta? Suốt ngày chỉ biết nghĩ cách để khi dễ Vân Vân, mẹ nó người như ngươi không xứng làm anh trai ta!"

Cố Tùng Nhiên lột chiếc áo sơ mi nát bươm của Cố Niệm quăng xuống giường sau đó một tay đem Cố Niệm bế lên, vừa ẵm người vào lòng ý nghĩ đầu tiên hiện lên trong đầu chính là "Sao người này lại ốm đến vậy?", nhưng thật mau hắn liền vứt ý nghĩ này ra sau đầu, lần nữa bị thân thể tràn đầy xuân sắc tươi sống ở trước mắt hấp dẫn.



Hắn mười ba tuổi liền khai trai, nam nữ không kiêng, nhưng tất cả đều là hàng dùng một lần, dùng xong liền ném, trước nay hắn chưa gặp được thân thể nào có thể làm hắn cảm nhận được chân chính khoái cảm. Ngàn vạn lần càng không nghĩ tới thân thể có thể làm hắn lần đầu cảm nhận được cực khoái lại là từ thân thể của người anh trai hắn chán ghét nhất.

"Mẹ nó, ngươi khóc cái gì? Ta nguyện ý ** ngươi chính là phúc khí của ngươi!"

Cố Tùng Nhiên dùng áo khoác vừa cởi trói chặt hai tay của Cố Niệm lại rồi buộc lên trên đầu giường, hắn quỳ xuống sát bên người Cố Niệm.

Cố Tùng Nhiên cúi đầu hung hăng gặm lấy áo ngực của Cố Niệm vào miệng, nước miếng làm ướt vải thấm dần dần vào trong vú, nước miếng nhầy nhụa làm ướt rượt đầu v*. Cố Niệm cả người run rẩy cố sức lùi về sau, giờ phút này cậu cảm thấy con người trong vài hoàn cảnh không khác gì cá trên thớt, cậu là cá còn Cố Tùng Nhiên là thớt.

"Cút đi! Cút ngay, cút ra ngoài ngay!" Cố Niệm nước mắt rơi lã chã, cậu dồn sức vào hai chân đá lên người Cố Tùng Nhiên.

Toàn bộ chống cự của Cố Niệm đều bị Cố Tùng Nhiên nhẹ nhàng ngăn chặn, quy đầu của Cố Tùng Nhiên đã ứa ra vài giọt dịch nhầy, súng đã hoàn toàn lên nòng chỉ còn chờ hắn bóp còi nả hết *** lớn vào *** nhỏ của Cố Niệm.

"Cút ra ngoài cái gì mà cút? Lúc trước mẹ ngươi câu dẫn cha của ta sao ngươi không biết kêu ả ta cút đi? Hiện tại không phải ngươi cũng học con mẹ dâm dục của ngươi đến đây câu dẫn ta sao? Đã vậy *** lớn của ta liền đút hết cho ngươi ăn để ngươi bớt thèm! Con đỉ dâm dật!"

Cố Tùng Nhiên thô lỗ kéo cái áo ngực ướt nhẹp nước miếng xuống, vú lớn toàn bộ lộ ra ngoài, Cố Tùng Nhiên hết sức thỏa mãn dùng sức gặm nhấm hai vú bự của Cố Niệm.

Hắn lột quần dài cùng quần tam giác màu trắng của Cố Niệm xuống, cực điểm suồng sã, gợi tình dùng con *** n*ng ma sát, chọc nhẹ vào miệng *** của Cố Niệm, răng nanh liên tục xay xát, giày xéo đầu ti với thịt vú làm Cố Niệm thống khổ phát ra tiếng rên rỉ.

"Đi ra ngoài, cút đi!" Cố Niệm lấy hết sức chống đẩy ngồi dậy, đầu nhào tới đập mạnh lên đầu vai của ố Tùng Nhiên rồi cắn một cái thật sâu.

Cố Tùng Nhiên bị cắn đau đến mặt nhăn mày nhó nhưng hắn vẫn không có ý định buông tha cho Cố Niệm, Cố Niệm động tác ngồi dậy ngược lại giống như đang hiến tế, đem cặp vú đút sâu vào khoang miệng của Cố Tùng Nhiên.

Cố Tùng Nhiên hứng thú bừng bừng không ngừng liếm rồi mút rồi cắn, hận không thể hút ra mấy ngụm sữa, bàn tay to lớn trắng nõn bóp nắn cặp mông đầy đặn mấy cái sau đó lần dò lên trên.

Hắn xem thường bỏ qua chú chim non của Cố Niệm, hai ngón tay hắn khép lại xoa nắn mép ***. Cảm nhận người Cố Niệm khẽ run lên Cố Tùng Nhiên âm thầm cười cợt, ba ngón tay không báo trước đột ngột cắm thẳng vào lổ ***.

"A!" Cố Niệm đau đớn kêu lên một tiếng thảm thiết, nước mắt trào ra ngoài khóe mắt.

"Mới dùng mấy ngón tay cắm thôi *** dâm đã muốn cắn chết ta, con mẹ nó thả lỏng một chút coi! Có phải ngươi đang âm mưu dùng cái *** này trực tiếp kẹp chết ta phải không hả?" Cố Tùng Nhiên dùng tay trái còn đang rảnh rỗi vỗ mông Cố Niệm chát chát.

Cố Niệm thật sự đau, ba ngón tay cắm vào trong tuy không tính là quá thô nhưng *** nhỏ của cậu trước nay chưa từng nuốt vào vật gì, lần này bị ba ngón tay cắm vào phải nói là quá sức chịu đựng.

Cố Niệm ăn đau sợ đến mức không ngừng thụt lùi, cậu thụt lại chưa được nửa thước thì bị Cố Tùng Nhiên tay mắt lanh lẹ kéo ngược về, Cố Tùng Nhiên lấy mấy ngón tay đang móc *** nhỏ ra, đột ngột đem *** bự cứng ngắc nổi đầy gân xanh nhắm ngay miệng ***, tìm được vị trí thích hợp cắm một phát vào tận gốc.

"Phụt" một tiếng, thanh âm màng trinh bị hắn chọc thủng liền phát ra ngoài.

Cố Tùng Nhiên vào trong thì dừng lại một chút để cho Cố Niệm thở, nhưng hắn bị vách thịt vừa ấm áp vừa chặt chẽ quấn sát lấy sướng đến chịu không nổi, không nhịn được mấy giây hắn hệt như thú dữ thoát khỏi chuồng gắt gao quấn lấy eo nhỏ của Cố Niệm, áp chế cậu lại, *** lớn của hắn một chút lại một chút dọng thẳng lên trước tìm tòi khám phá, nhất thời *** của Cố Niệm bị kích thích trào ra dâm dịch tưới hết lên quy đầu của Cố Tùng Nhiên, nước dâm bị côn th*t của hắn dập hết đẩy vào lại kéo ra, nước *** văng vải khắp nơi, dâm dục không tưởng tượng nổi.

【 tác gia có lời muốn nói: 】

Trứng màu độc lập*: em trai ác quỷ ôn nhu tắm rửa cho Cố Niệm, lần nữa n*ng mạnh bạo phá trinh lổ đít

Cho các bạn thắc mắc thì phần trứng màu giống như nội dung bonus (aka phiên ngoại) của truyện ấy. Có liên quan đến chính văn hay không? Có phần là liên quan cũng có phần là độc lập, phần độc lập có note thêm #độc lập, phần còn lại (chỉ viết trứng màu không note gì thêm) sẽ liên quan trực tiếp đến cốt truyện chính.

Tiếng rên rỉ khó chịu của Cố Niệm sau trận mây mưa khiến Cố Tùng Nhiên tội lỗi không thể rút chim liền vô tình rời đi được, hắn khom lưng bế lấy Cố Niệm mang vào phòng tắm.

Phòng tắm chật chội tưởng trừng không thể chứa được hai người, lúc này Cố Tùng Nhiên mới nhận ra tầng hầm này nhỏ như thế nào.



"Để anh......để anh tự tắm" Cố Niệm không nghĩ đến Cố Tùng Nhiên sẽ ôm mình đi tắm rửa, tay cậu đẩy Cố Tùng Nhiên ra rồi tự mình mở van nước ấm.

"Bị ta ** tới tay chân mềm nhũn đứng lên còn không nổi mà đòi cậy mạnh cái gì hả?" Cố Tùng Nhiên cơ bắp rắn chắc mạnh mẽ áp sát vào lưng của Cố Niệm, đôi tay hắn ôm trọn eo nhỏ vào lòng.

Tay trái Cố Tùng Nhiên cầm lấy vòi hoa sen xả nước xuống cặp vú đỏ ngầu sưng tấy do bị liếm mút quá mức, tay phải hắn bọc xuống háng của Cố Niệm sờ qua sờ lại.

Nhân lúc Cố Niệm còn chưa đề phòng, ba ngón tay thon dài của Cố Từng Nhiên trực tiếp cắm vào *** nhỏ, lòng bàn tay hắn có vài vết chai mỏng, vết chai cưng cứng không ngừng thụt vào rút ra ma sát vách thịt tạo ra khoái cảm dồn dập.

"Ân, ha...... Dừng, dừng lại......" Cố Niệm cả người không chút sức tựa vào ngực Cố Tùng Nhiên, con *** to như chiếc chày đặt ở miệng lổ đít, đầu khấc to cọ tới cọ lui chọc nhẹ vào.

Ngón tay của Cố Tùng Nhiên không chút thương hoa tiếc ngọc ** *** lổ *** đằng trước của Cố Niệm, cái *** cực phẩm bị hắn dùng tay bới móc chảy nước sốt đầm đìa.

Cố Tùng Nhiên một bên không tập trung giúp Cố Niệm tắm rửa, một bên hết sức chuyên chú dùng *** lớn trêu chọc lổ đít của Cố Niệm. Trong lúc hắn móc *** tất cả tinh dịch bên trong đều từng chút chảy ra ngoài.

Hắn chuyên tâm nhanh chóng giúp Cố Niệm tắm rửa sạch sẽ, không áp chế nổi dục vọng liền đến phòng khác lấy thiết bị súc ruột đem về, khuếch trương, bôi trơn xong, Cố Tùng Nhiên gấp không chờ được giống như sói đói rống lên vồ lấy Cố Niệm, gấp gáp dùng *** bự n*ng đến phát đau đâm sâu vào lổ đít.

"Anh ơi, anh ơi...." Cố Tùng Nhiên vừa tiến vào liền cảm giác được giống như *** bự của hắn đang bị tranh giành bú mút bởi vô số cái miệng nhỏ. Mặc dù sinh lý mọi khi của hắn vô cùng tốt cũng bị khoái cảm khổng lồ này làm cho điên đảo, suýt chút nữa vừa đút vào đã trực tiếp bắn ra.

"Hôm nay toàn bộ thể xác của anh đều bị em chiếm hữu hết rồi, *** dâm với lổ đít dâm của anh đều bị em phá trinh rồi...."

Cố Tùng Nhiên ** tới đỏ mắt, tư thế hắn đang làm chính là tư thế giao cấu của loài chó, hắn ôm lấy Cố Niệm từ sau suồng sả thọc vào rút ra, hai cái vú bự của Cố Niệm phía trước chịu lực ** của hắn lắc qua lắc lại không ngừng, đầu của Cố Niệm cũng muốn đâm sầm vào bộ ngực của cậu.

"Đừng, đừng làm nữa, Cố Tùng Nhiên, lổ nhỏ căng quá, anh bị em làm tới chết mất......" Cố Niệm lổ đít so với *** nhỏ đằng trước còn chặt còn khít hơn, Cố Tùng Nhiên mỗi một lần đều là đẩy thẳng vào, chuẩn xác đâm mạnh lên tuyến tiền liệt.

Cố Niệm bị ** sướng đến khóe mắt phiếm hồng, thân thể lại có chút vô lực, lặc lìa ngã lên bồn rửa mặt.

"Như thế nào mà bị em đâm cho chết được, có chết cũng là lổ đít dâm của anh bị em ** sướng tới không chịu nổi mà chết, anh nói có đúng không?" Cố Tùng Nhiên xấu xa cong môi cười, *** bự mãnh liệt va chạm lổ đít từ đằng sau, cánh tay đầy lực của hắn xoay Cố Niệm một vòng đem cả người Cố Niệm nhẹ nhàng ôm lên.

"Phụt" một tiếng *** bự hơi xoay tròn trong cơ thể Cố Niệm rồi rút ra, Cố Tùng Nhiên bóp chặt hai cánh mông mềm mại đầy thịt của Cố Niệm, hắn đặt Cố Niệm nằm nghiêng trên cơ thể mình, toàn bộ trọng lượng của Cố Niệm đè lên người hắn.

Một giây sau, *** bự đầy rẫy gân xanh, cả cây hung khí n*ng đến giật giật rỉ nước không chút thương tiếc thẳng tắp cắm tận gốc vào lổ đít, một đường đi vào đè ép tầng tầng lớp lớp thịt mềm, đâm qua vô số điểm G, cuối cùng chạm đến tuyến tiền liệt, mãnh liệt *** lên từng phát mạnh.

Lổ đít Cố Huyệt cùng người thường không giống nhau, lổ đít của Cố Niệm mỗi khi lên cơn n*ng hay đạt cao trào đều tự động tiết ra nước dâm, nước dâm từng đợt tưới lên quy đầu của Cố Tùng Nhiên, *** bự Cố Tùng Nhiên ăn đến món ngon sướng đến cứng bang bang sắp bắn tinh ra tới.

"Mẹ nó, dâm như đỉ! Có phải đói khát không chờ nổi muốn ăn t*ng trùng rồi không?" Cố Tùng Nhiên cắn vú bự của Cố Niệm một cái liền bắt đầu chạy nước rút về đích, dập *** bự mấy trăm lần trong lổ đít phê chịu không nổi đem mười mấy đợt t*ng trùng đặc sệt bắn sâu vào bên trong.

Dư vị cao trào như sóng biển từng đợt đánh úp đến, làm tình tiêu tốn rất nhiều thể lực, Cố Niệm hai mi mắt run run, sức lực để ổn định cơ thể cũng không còn.

Cố Tùng Nhiên ** qua vô số người nhưng chưa có lần ** nào sảng khoái như lần này.

Trải nghiệm vui sướng xưa nay chưa từng có làm sắc mặt Cố Tùng Nhiên trở nên ôn nhu, hắn yêu thích không buông nhẹ nhàng hôn mấy cái lên sườn mặt của Cố Niệm sau đó thì thầm bên tai cậu: "Anh, nếu anh mãi nghe lời như bây giờ không có đi tìm Vân Vân gây chuyện nữa, em sẽ giữ anh lại bên người chăm sóc anh có được không anh?"

_________________________________________

[Editor]

Raw tôi tìm được trên baidu các thứ đều không có phần trứng màu này luôn ấy ???? QT ở koanchay thì có nhưng vào link để xem nguồn cũng không có phần trứng màu nốt (có 1 link còn sống thôi), phần này cũng hỏny dữ lắm nên tôi dựa theo QT rồi edit luôn, mấy thế giới này còn dễ nên không sao, đến mấy thế giới khó khó không có raw để so chắc khóc mất:))) (mấy bản raw tôi tìm được lỗi đủ kiểu, vẫn còn đang tìm bản raw tốt mà tìm không thấy đâu hết, edit cũng bởi vì truyện này Cao H nhưng tôi đánh giá khá cao về xây dựng tính cách nhân vật, rất nhiều nhân vật nhưng đa phần mỗi nhân vật đều có đặc sắc riêng, cốt truyện không phải xuất sắc nhưng cũng không hề tệ).

Cơ mà Cố Tùng Nhiên ban đầu vừa tra vừa fuckboiz các kiểu vậy thôi chứ em nó về sau trung khuyển lắm, ở thế giới 1 thì tôi cảm thấy sói con là người yêu Cố Niệm nhất luôn, một chiếc niên hạ vừa phá hoại vừa nũng nịu chắc có lẽ sẽ có nhiều bạn rất thích (giống tôi) (灬º‿º灬)♡.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cúc Hoa Ngày Ngày Đêm Đêm Đều Bị Dọa Cho Run Rẩy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook