Cực Phẩm Đại Thiếu

Chương 30: Độc đoán

Thiên Bôi Bất Tuý

05/08/2021

Ngay sau đó, Như Tuyết ngẩng đầu, nghiêm túc nói: “Dù sao thì tôi đã quen với việc bọn họ bàn tán rồi. Không sao cả. Hơn nữa, tôi nghĩ chúng ta không chỉ là bạn cùng lớp, mà còn là bạn bè, đúng không?" “Đương nhiên!” Lâm Thiên cười gật đầu.

Sau bữa ăn. “Như Tuyết, bây giờ vẫn còn sớm, chúng ta đi ra ngoài chơi đi. Lâm Thiên đề nghị.

Lâm Thiên đã có một kế hoạch trong đầu. “Đi chơi? Đi đâu.” Như Tuyết tò mò hỏi. “Quán bar. Lâm Thiên phun ra hai chữ. “Quán bar? Cái này... Lâm Thiên, tôi không thích tới loại nơi đó. Như Tuyết lắc đầu.

Còn Như Tuyết thì rất khó hiểu, tại sao Lâm Thiên lại đột ngột đề nghị đi bar. “Yên tâm đi, Như Tuyết, chỉ đi chơi cho vui mà thôi. Chắc chắn tôi không nghĩ gì quá đáng cả. Hôm nay tôi giúp cậu kéo tài trợ, cậu đồng ý với yêu cầu đơn giản này của tôi cũng không có gì quá đáng." Lâm Thiên mỉm cười. “Vậy thì... được rồi.

Sau khi suy nghĩ kỹ, cuối cùng Như Tuyết cũng đồng ý. Trong mắt Như Tuyết, Lâm Thiên không phải người xấu, cho nên cô lựa chọn tin tưởng Lâm Thiên.

Sau khi Như Tuyết chào mẹ, cả hai vội vàng ra ngoài.

Sau nửa giờ.

Ở lối vào của Quán bar Tình Yêu. “Lâm Thiên, chúng ta... chúng ta tới đây có ổn chứ?” Nhìn bảng hiệu đèn neon trong quán bar, Như Tuyết rất kinh ngạc.

Vì con gái hàng xóm của Như Tuyết là Tạ Nguyên làm quản lý trong quán bar này. “Đúng, chính là chỗ này” Lâm Thiên cười gật đầu. “Lâm Thiên, cậu đưa tôi tới đây chẳng lẽ là vì Tạ

Nguyên sao?” Như Tuyết không nhịn được mà hỏi.

Trước khi đến đây, Như Tuyết đã không thể đoán được tại sao Lâm Thiên lại đề nghị đi bar.

Nhưng sau khi nhìn thấy tấm biển “Tình Yêu”, Như

Tuyết lờ mờ đoán được Lâm Thiên nghĩ gì. “Cậu rất thông minh, đoán đúng hết rồi đó” Lâm Thiên cười nói.

Hôm nay trước cửa nhà Như Tuyết, người phụ nữ trung niên hàng xóm và khuôn mặt xấu xí của con gái bà ta Tạ Nguyên vẫn còn hiện rõ trong mắt.

Mục đích tới đây của Lâm Thiên rất đơn giản, đó là lấy lại thể diện cho Như Tuyết, giúp Như Tuyết sống bình yên! “Lâm Thiên, tôi biết cậu muốn trút giận cho tôi. Tôi rất cảm kích lòng tốt của cậu. Cô ta... dù sao thì cô ta cũng là quản lý ở đây. Nếu chúng ta đến đây để làm phiền cô ta, tôi sợ là...

Như Tuyết có vẻ rất lo lắng, cô không muốn làm cho Lâm Thiên gặp rắc rối hay thậm chí khiến Lâm Thiên gặp nguy hiểm chỉ vì Lâm Thiên muốn trút giận giúp cô.

Đương nhiên, việc Lâm Thiên muốn trút giận giúp cô khiến trong lòng Như Tuyết cảm thấy ấm áp, những năm này không có ai chân thành giúp đỡ cô, quan tâm cô như thế.

Bởi vì điều này, cô không thể để Lâm Thiên làm bất cứ điều gì vì bản thân mình. “Đừng lo lắng, tôi đến đây không phải để làm loạn Lâm Thiên cười nói.



Nói xong, Lâm Thiên trực tiếp sải bước đi vào quán bar. “Lâm Thiên...”

Nhìn thấy Lâm Thiên đi vào quán bar, Như Tuyết trong mắt hiện lên vẻ lo lắng, nhưng Lâm Thiên đã đi vào rồi, cô không còn cách nào khác là đi theo. Sau khi bước vào quán bar, tiếng nhạc heavy metal chói tại bất ngờ vang lên.

Lâm Thiên liếc nhìn xung quanh, lúc này trong quán đã có nhiều khách hơn. “Chào mừng đến với quán bar Tình Yêu, tôi có thể giúp gì cho bạn?” Hai nhân viên một nam một nữ chào chúng tôi. “Cho chúng tôi một chỗ ngồi sofa có view đẹp. Lâm Thiên nhẹ giọng nói. “Thưa anh, chỗ ngồi sofa có view đẹp nhất phải trả ít nhất 6888. Đề nghị hai người đi quầy bar hoặc tìm chỗ ngồi đơn. Nhân viên nữ nói.

Nhân viên nam bên cạnh khinh khỉnh nói: “Hai đứa nhà quê, vừa vào cửa đã dám đòi ngồi sofa, lại còn muốn chỗ có view đẹp nhất? Thật là buồn cười!”

Nhân viên nam này đã làm việc ở đây một thời gian, vì vậy anh ta đương nhiên sẽ đánh giá sức tiêu thụ của khách dựa trên trang phục của khách.

Đánh giá theo trang phục hiện tại của Lâm Thiên và Như Tuyết, sức tiêu thụ của hai người chắc chắn là rất thấp, thậm chí còn có thể không tiêu thụ được gì.

Mặc dù lời nói của anh ta không lớn nhưng Lâm Thiên vẫn nghe thấy. "Bop!"

Lâm Thiên cau mày tiến lên một bước, tát một phát kêu rất to vào mặt nhân viên nam. Một nhân viên nho nhỏ trong quán bar lại dám tự giễu mình ngay khi vừa gặp mặt, đối với loại người này, Lâm

Thiên nhất định sẽ không nương tay, trực tiếp xử lý luôn! “Mày... Mày dám đánh tao?” Nhân viên nam đột nhiên bối rối. “Đánh anh cũng đáng, lập tức xin lỗi tôi lời vừa rồi!” Lâm Thiên lạnh lùng nói. “Xin lỗi mày? Thằng nhãi, tao sợ là mày còn chưa hiểu rõ tình hình! Dám đánh người trong quán bar, tao nói cho mày biết, mày xong đời rồi!” Nhân viên nam che mặt hung ác nói.

Đối với nhân viên nam này, nếu bị nhà giàu đánh thì chắc chắn anh ta sẽ nhẫn nhịn chịu đựng, nhưng bị một người nghèo ăn mặc lôi thôi thì làm sao mà chịu được. “Chị Tạ Nguyên, có tiếng ồn ào ở cửa! Có tiếng ồn ào ở cửa!” Nhân viên nữ bên cạnh gọi trực tiếp qua hệ thống liên lạc nội bộ. “Cái này... Lâm Thiên, làm sao bây giờ?” Như Tuyết ở bên nhìn có chút lo lắng cùng sợ hãi.

Như Tuyết thậm chí không nghĩ rằng anh sẽ đánh ai đó ngay khi bước vào. Bạn biết đấy, đây là một quán bar. Chắc chắn có nhiều nhân viên bảo vệ, và cô lo lắng rằng sẽ có điều gì đó xảy ra. “Đừng lo lắng.” Lâm Thiên cười tự tin.

Lúc này, một cô gái trang điểm đậm, ăn mặc hở hang đã đến đây.

Cô ta là con gái của người hàng xóm bên cạnh của Như Tuyết, Tạ Nguyên Lúc trước chính là cô ta đã chế nhạo Lâm Thiên và

Như Tuyết trước cửa nhà Như Tuyết

Tạ Nguyên cũng đưa một vài nhân viên bảo vệ theo sau cô ta. “Ai đánh người. Ai dám đánh người ở quán bar Tình Yêu!” Tạ Nguyên lớn tiếng hỏi khi cô lao tới. “Chị Tạ Nguyên, chính là thằng nhãi này!” Nhân viên nam chỉ vào Lâm Thiên. “Là các người sao?”

Tạ Nguyên nhận ra Lâm Thiên và Như Tuyết trong nháy mắt. “Như Tuyết. Em làm gì ở đây? Chẳng lẽ em nghĩ thông suốt rồi, chuẩn bị đến làm việc ở đây sao.” Tạ Nguyên khoanh tay chế giễu

Cô ta nhìn Như Tuyết và Lâm Thiên, ánh mắt vẫn đầy vẻ khinh thường. “Chúng tôi không thể tới đây tiêu tiền sao?” Lâm Thiên chế nhạo.

Tạ Nguyên không trả lời, ngược lại hỏi: “Như Tuyết, thằng nhóc này là bạn trai của em, phải không? " “Đúng vậy, tôi là bạn trai của cô ấy, có vấn đề gì không?”



Trước khi Tạ Nguyên có thể trả lời, Lâm Thiên đã trực tiếp ôm Như Tuyết vào lòng.

Như Tuyết run rẩy, cô không ngờ Lâm Thiên đột ngột ôm cô, nhưng cô không vùng vẫy mà để Lâm Thiên ôm cô. “Như Tuyết, em đúng là dễ lừa. Một người đàn ông ăn mặc nghèo hèn như vậy mà đã lừa được em rồi.” Tạ

Nguyên lắc đầu và chế nhạo. “Tạ Nguyên, tôi ở với ai, dường như không phải việc của chị?” Như Tuyết can đảm nói. “Không phải việc của tôi, nhưng... bạn trai của em dám đánh người ở đây, đó lại là chuyện khác. Trên cơ sở này, chỉ cần tôi nói một câu, hôm nay hai người có thể sẽ phải bò mà rời đi!” Tạ Nguyên vẻ mặt kiêu ngạo. “Thật sao?” Lâm Thiên cười lạnh.

Ngay sau đó, Lâm Thiên từ trong túi lấy ra một xấp tiền, nhìn chàng trai bị Lâm Thiên tát một cái. “Số tiền này để đền bù cho cái tát vừa rồi, đã đủ chưa!” Lâm Thiên cầm lấy tiền lắc lắc trước mặt người phục “Đủ rồi! Đủ rồi!”

Nhân viên nam bị Lâm Thiên tát nhìn thấy xấp tiền, ảnh mắt chợt sáng lên, đó không phải là mười triệu sao? Đây là tiền lương của anh ta trong hơn hai tháng.

Bị tát một cái liền kiếm được mười triệu, thế thì đánh chết anh ta cũng được

Ngay sau đó, Lâm Thiên lấy ra thêm hai xấp tiền nói: “Để tôi tát hai cái, số tiền này sẽ là của anh, có muốn không?” “Muốn! Muốn!” Nhân viên nam đó liên tục gật đầu.

Lâm Thiên đi thẳng đến nhân viên nam không nói lời nào. Lại có hai cái tát vang dội, rồi tiền rơi xuống đất.

Nhân viên nam nhanh chóng ngồi xổm xuống nhặt tiền, số tiền này đối với anh ta đã là rất lớn.

Sau khi nhân viên nam nhặt được tiền, đã thành kính xin lỗi Lâm Thiên: “Cậu chủ đây. Trước đó tôi ngu dại không biết núi cao.

Xin lỗi ngài, mong ngài thứ lỗi.”

Ban đầu nhân viên nam còn tưởng rằng Lâm Thiên là chàng trai nhà nghèo, Lâm Thiên có thể dễ dàng lấy ra mấy chục triệu đánh người, còn dám cho rằng Lâm Thiên là kẻ ăn hiếp? Dĩ nhiên là không.

Lâm Thiên mặc kệ anh ta. Thay vào đó, anh quay đầu lại nhìn Tạ Nguyên và nói với một nụ cười: “Tôi với anh ta một người muốn đánh, một người đồng ý chịu đánh, có lẽ điều này không vi phạm quy định của quán bar, phải không? " “Cậu..

Tạ Nguyên không nói nên lời, sắc mặt xanh mét vì tức giận, cô ta không ngờ Lâm Thiên lại làm điều này.

Đồng thời, Như Tuyết cũng sửng sốt một chút, cô vốn tưởng rằng Lâm Thiên là một chàng trai nghèo, nhưng Lâm Thiên lại có thể dễ dàng lấy ra mấy chục triệu.

Lúc này, nụ cười của Lâm Thiên chợt ngưng lại, sau đó anh lạnh lùng quát Tạ Nguyên “Tôi hỏi cô! Một người muốn đánh, một người đồng ý chịu đánh. Như thể có tính là vi phạm nội quy không! Cô không nghe thấy sao? Trả lời tôi đi!”

Trong giọng điệu của Lâm Thiên, có một sự độc đoán không thể nghi ngờ.

Tạ Nguyên run lên vì sợ hãi trước khí chất của Lâm Thiên, cô ta nghiến răng và cuối cùng nói ra hai từ. "Không... không tính

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cực Phẩm Đại Thiếu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook