Cực Phẩm Nữ Phụ: Nam Thần, Nâng Lên Cao

Chương 5

Mộ Dung Tiểu Cửu

29/10/2018

Edit: hien333

Cố Tiểu Kiều rời khỏi phòng thay quần áo, đi đến ban bảy Cao Trung Bộ.

Dọc theo đường đi, không ít người nhìn nàng mà chỉ chỉ trỏ trỏ, ánh mắt hoặc là ái muội hoặc là tức giận.

Xem ra cảnh tượng hương diễm ở phòng thay quần áo giữa nàng với Lạc thiếu đã được thêm mắm thêm muối truyền đi khắp trường, từ lúc xảy ra đến giờ mới có qua 20 phút thôi....

Đi đến cuối hành lang ban bảy, Cố Tiểu Kiều nhìn thấy trước cửa lớp nàng cố bốn nữ sinh, vẻ mặt kiêu căng ngạo mạn đang đứng.

Cố Tiểu Kiều nhìn các nàng lắc đầu, nếu đoán không sai, một nhóm các đại tiểu thư đó, phỏng chừng là nhóm fan của Lạc thiếu đi.

Sao lại nhanh vậy chứ, mấy cái rắc rối từ Lạc thiếu bắt đầu tới rồi....... Phiền phức, làm nhiệm vụ của nàng tăng thêm độ khó

Cái nhóm thiêu thân đó...... nhìn thật phiền.

"Đường tỷ! Đó có phải là Cố Tiểu Kiều không?!" Lưu Diễm Diễm chỉ vào Có Tiểu Kiều cách đó không xa.

"Hừ, câu dẫn Lạc thiếu, vẫn còn dám đi học? Đường tỷ, phải cho cô ta một bài học mới được!" Tống Cầu Tròn nhìn thoáng qua Cố Tiểu Kiều, vẻ mặt ghét bỏ, quay đầu nhìn Đường Tinh Tinh nịnh nọt nói.

"Không sai, đường tỷ! Lạc thiếu đã bao lâu không xuất hiện ở trường, cỡ hơn tháng đi? Nay vừa mới xuất hiện trên trường đã bị Cố Tiểu Kiều theo dõi...... Việc này tỷ có thể nhịn được, nhưng bọn em nhìn tỷ thì không thể cho qua được!" Cao Manh Manh vẻ mặt đầy chính nghĩa nói, ra mặt vì Đường Tinh, bênh vực kẻ yếu!



"Cố, Tiểu, Kiều!" Tính tình Đường Tinh nguyên bản khá nóng nảy, lại nghe mấy tỷ muội trong nhóm nó, lửa giận lạp tức bốc lên.

Trên hành lang toàn bộ học sinh bị âm thanh của Đường Tinh thu hút sự chú ý, dừng lại xung quanh xem kịch vui.

"Nghe nói, Đường Tinh tháng trước vừa bị Lạc thiếu đá......."

"Ừ, có trò hay để coi!"

"Này, muốn chết hả, đừng nói chuyện, tránh cho ta quay cái!" Trong góc có một nữ sinh, vừa nói vừa lấy di động ra, mở video, chuẩn bị ghi lại một màn đặc sắc này, nếu đăng đoạn video này lên trang web của trường, hắc hắc hắc.

"Cô tìm tôi?" Cố Tiểu Kiều đi đến trước mặt Đường Tinh, cười tủm tỉm nói.

Đường tinh không nói hai lời, giơ tay lên muốn tát Cố Tiểu K.

Cố Tiểu Kiều nhanh tay nhanh mắt bắt được tay Đường Tinh, dùng hết sức bẻ, Đương Tinh bị đau trong hốc mắt lấp lánh ánh nước.(chém xíu)

"Buông ta ra! Tiện nhân!" Đường Tinh hét lên.

"Buông Đường tỷ ra, cô cùng Ngô Hạo hai người đã có hôn ước, thế mà còn công khai đi câu dẫn Lạc thiếu, Cố Tiểu Kiều, cô đúng là có bản lĩnh!" Tống Cầu Tròn vừa nói, duỗi tay muốn kéo Cố TIểu Kiều ra.



Cố Tiểu Kiều xoay người, làm tay Cố Cầu Tròn mất điểm tựa suýt ngã, cười tủm tỉm nói:"Tôi có bản lĩnh hay không, lúc này Đường tỷ là người rõ ràng nhất đi?"

Đường Tinh cố nén nước mắt, không để mình khóc, ngẩng đầu nhìn Cố Tiểu Kiều, thấp giọng gào rống:" Cố Tiểu Kiều, mày tốt nhất mau buông tay ra cho ta, nếu không, ta không biết mai cổ phiếu nhà các ngươi sẽ rớt giá nhiều hay ít!"

"Oa, cô thật là lợi hại nha! Thoải mái đi, cổ phiếu nhà tôi bị rớt giá, cùng tôi có quan hệ gì sao? Nên lo lắng chỉ có cha tôi cùng nữ nhi tốt Cố Bình Yên kia thôi. Chẳng lẽ cô không biết là tôi đã gần như bị Cố gia bỏ rơi rồi?" Cố Tiểu Kiều chớp chớp mắt với Đường Tinh, nói tiếp:" Đường Tinh đúng không, tháng trước trong quán bar dùng cách gì để quấn lên người Lạc thiếu, cần tôi nhắc lại một chút cho cô nhớ không? Hạ dược, quỳ liếm.... Này, tất cả những chuyện cô làm thật sự rất xuất sắc nha, luận về bản lĩnh, tôi thật sự không băng được cô!"

"Cô câm miệng! Cô...... Cô ngậm máu phun người!!" Đường Tinh nhìn Cố Tiểu Kiều vừa buồn bực vừa hổ thẹn, chuyện này làm cực kỳ bí mật, Cố Tiểu Kiều sao cô ta lại biết.....

"Nga, nếu không muốn tôi tiếp tục nói, cô mang theo nhóm tỷ muội tốt của cô, lăn thật xa khỏi đây? Ok không?" Cố Tiểu Kiều trên tay lại dùng sức, Đường Tinh bị đau kêu ra tiếng.

Đường Tinh sợ Cố Tiểu Kiều không lựa lời, tiếp tục nói ra chuyện gì, cắn cắn môi, không tình nguyện nói:" Buông ta ra!"

Cố Tiểu Kiều buông Đường Tinh ra, cười tủm tỉm nói: "Hảo tẩu không tiễn nga ~"

"Hừ!" Đường Tinh xoay xoay cánh tay vừa bị Cố Tiểu Kiều nắm một chút, hừ lạnh một tiếng, liền quay đầu đi.

Tống Cầu Tròn cùng Lưu Diễm Diễm và Cao Manh Manh cũng quay đầu đi theo sau Đường Tinh.

"Không nghĩ tới tiện nhân Cố Tiểu Kiều, cự nhiên dám công khai đối đầu với Đường Tinh tỷ..... Tiện nhân này nghĩ mình có thể leo lên Lạc thiếu, sau này ở Cao Trung Bộ là có thể kiêu căng ngạo mạn sao?!"Cao Manh Manh khó chịu nói bên tai Đường Tinh.

"Hừ, chúng ta chờ xem, ta liền lập tức gọi điện thoại về nhà, để ta nhìn xem, ngày mai cổ phiếu Cố gia rớt giá, Cố Tiểu Kiều sẽ có kết cục gì!" Đường Tinh híp híp mắt khó chịu nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cực Phẩm Nữ Phụ: Nam Thần, Nâng Lên Cao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook