Cực Phẩm Sắc Thần

Chương 22: Đau lòng(1)

Diệp Y thiếu gia

08/01/2014

Ngón tay để vào ke cửa, trên trán hắn mồ hôi lấm tấm. Vì không muốn phá cửa nên hắn cũng chỉ có thể thông qua ngón tay truyền từng chút dị năng vào cốt cửa phá hủy dần dần. Truyền thì đơn giản nhưng điều chỉn cường độ và tần sô một cách chính xác một cách tinh chuẩn rất tổn hao tinh thần lực. Nếu không phải dị năng đặc biệt cộng với linh hồn cương đại như hắn thì môi dị năng cùng cấp cũng chỉ có bó tay.

Loay hoay hơn một khiến cho Kỳ Huyên bắt đầu thì thiếu kiên nhẫn thì “cạnh” của sổ cuối cùng cũng mở ra. Nàng nhìn cái chốt cửa biến hình chia thành hai nửa chán nản, khinh thường nói:

“Ài không nói sớm, không phải chốt cửa à không nhờ ta dùng lĩnh vực cái là xong sao”

“Ngươi….Ngươi…”- vừa mệt mỏi phá được cái cốt cửa trông điệu bộ dửng dưng lại nghe nàng nói vậy khiến hắn tức nổi phổi, hỏa khí công tâm phàn nàn trong lòng” Ngươi làm được thì từ đầu còn phá cửa làm gì? Không phải tính chơi ta sao.” Không tranh cãi với nàng cũng chỉ có chụi thua:

“Được rồi! Đưa ta vào cửa đi thôi!” – Tử Nhược mang theo chút ý đầu hàng đạo

Hai người nhảy vào căn phòng qua của sổ, gian phòng này giống như của một thanh niên mới lớn, quang tường và cửa dán đầy ảnh thần tượng hầu hết là những gã nam nhân cơ bắp cưỡi xe chopper. Nhìn một lượt gian phòng ngăn nắp, sạch sẽ này hắn cũng có thể đoán ra nơi này thường xuyên được quét dọn sạch sẽ.



Ngồi cái giường cạnh của, đưa tay vuốt ve mấy cái mẫu siêu xe đồ chơi trên giá sách cạnh giường lòng hắn hơi nao nao. Từ nhỏ hắn đã mê xe nên chứ mỗi lần đi đâu chơi là hắn lại đòi mua một chiếc xe mô hình cho bằng được lắm khi làm cha mẹ hắn phát bực, 24 chiếc xe bày trên giá sách này chắc là thành quả lao động của hắn khi còn bé.

-------------------------- -------- -------------------

Chủ Nhật này là ngày 7 tháng 9, có lẽ hắn không nhớ nhưng cha mẹ hắn lại nhớ rất rõ hôm nay là ngày mất của hắn.

Như thường lệ gần hai năm nay, Tử gia chỉ có chồng và vợ nhưng đến ngày 7 tháng 9 họ mua rất nhiều thực từ siêu thị về theo mấy nhà hàng xóm thì hôm đấy là ngày giỗ con trai độc đinh của họ. Hôm nay cũng là ngày như thế, từ sáng họ đã ra ngoài chuẩn bị các thứ đến hơn mười giờ mới về nấu nướng các thức.

Trên bàn ăn toàn là các móm ngon nổi tiếng của Thượng Hải như: Trà Trứng, Bánh bao hấp, cua hồ Dương Trừng, vi cá đậu phụ thối, đặc biệt là có móm “ thịt kho tàu” hắn thích ăn nhất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cực Phẩm Sắc Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook