Cực Phẩm Sắc Thần

Chương 11: dị năng sơ hiện

Diệp Y thiếu gia

08/01/2014

Kim Sơn là một huyện ngoại thành cach khà xa thành phố thượng hải. Tuy xa vậy, cũng không thề ngăn được làn sóng phát triển lan từ thành phố đến đây. Nơi đây, từ khi thành phố phát triển được bước đàu cũng bắt đàu phát triển theo. Hàu hết mọi người đều vui mừng! Nông thôn mà! Lên thị xã sao? Sướng! Đời sống lên rồi, thời cơ phất rồi đây!

Nghĩ vậy cũng chẳng sai! Thực tế thì đúng vậy. Nhưng như ta đã nhai đi nhai lại cái câu này không chút mệt mỏi “ cái gì cũng có mặt trái của nó” bây giờ gọi khác đi là “vật cực tất phản” cho nó mới nhé. Mới đầu, khi thành phố bắt đầu phát triển đã thu hút rất nhiều nguồn nhân lực, sau này càng nhiều hê hê! TP.Thượng Hải đã nói với ta rằng : “Ta no rồi Ợ! Ợ! Hê hê!”. Nên ta nói:”Ăn no rồi thì đi xả đi, lại ăn tiếp”. Hắn đáp: “ xả rồi nhưng tốc đọ xả không kịp tốc độ ăn. Ta:”…..”

Nói đùa cho vui thôi chứ nó nói sao được mà bày tỏ. Đấy là một cách nói bóng gió về tình trạng nhà đất lúc bấy giờ cung không đủ cầu! quá đông sao! Chả phải! mà là đắt cắt cổ! máu chảy dòng dòng tý chết! Để hạn chế tình trạng, mất huyết trước khi đi vào nha thương( Thương điên, deck, lão tác giả điên VL, chắc hẳn điên có thâm niên) thì chỉ chọn nhà ở ngoại thành để mua. Bắt đầu từ đấy Kim Sơn là trường săn của các xạ thụ đỉnh cấp toàn quốc.

Dân số các huyện ngoại thành tăng vọt. khiến các vấn đè đan sinh trở thành bài toán đau đầu của các ban ngành chính quyền. nhưng có đau đầu vẫn giải được, cái này thì khó à! Trình độ dân trí không đồng nhất khiến khoảng cách giàu nghèo cao như nhà 5 tầng giờ đã thành cái vực cao vạn trượng. Lực lượng tinh anh ưu tú, màm mống cho sự phát triển thì cứ mọc thôi. Nhưng người ít học thì công nhân của ta ta chứ chiến! Điều kiện làm việc cho công nhân thực sự là tồi tệ, tiền lương rẻ mạt, hệ số an toàn và độc hại được bỏ qua dài dài… dài dài đến khi dứ rồi không dai được nữa thì nối tiếp vẫn sài ngon.

Công nhân đồng nghĩa với ráo mồ hôi hết tiền thì làm gì có nhà tốt để ở. Nhà họ là những cái LỀU cho nó chính xác rột nát vá chằng chịt tập hợp thành một cái khu vây xuang cái huyện. Ngươi hỏi điều kiện thế thì làm công nhân làm gì! Hết ruộng a, tiền đền bù hết rồi. ĐÓI! Ruộng thành Nhà máy xí nghiệp rồi! Nhà của ta bị xe ủi, cần cẩu cho bay rồi!

Cũng rất may! Nhà hắn cũng không đến nỗi nào. Vì bố mẹ là công nhân viên chức nên gia đình hắn được cấp cho một căn nha ở tàng 4 khu trung cư công đoàn cao 17 tầng xây từ hồi mới cải cách.

Căn buồng bên không của khu chung cư là phòng hắn đã từng ở bốn năm trước đây. Khi đó là lần đầu tiên, hắn có thể nhận thấy dị năng của mình xuất hiện rõ rệt. khi đó hắn nhận được kết quả thi vào một trường đại học bình thường khoa công nghệ-thông tin, rât đáng tiếc cái nội dung tóm tắt lại là “Xin lỗi, bạn tệch mạ nó òi”. Vì trượt đại học, ở nhà bị ca cẩm cả ngày nên khi phát hiện ra dị năng của mình hắn tưởng mình vô đối rồi, “ ca đây đệ nhị, đứa nào đệ nhất”. nên hắn quyết định lên thành phố, sơ nhập giang hồ, hiệp nghĩa vô song.

Mà thực, khi đấy đị năng của hắn là dạng đa nhiệm( không thể xác định hình dáng, dụa vào tâm linh và ý trí đến định hình phân loại hình dạng) chỉ có thể bao quát được cái bàn tay trông như cái găng màu đỏ sát với da tay, nhìn vào cứ như huyết lưu đụng chạm với nhau nổ rộ ra nên hắn đặt tên là Thị Huyết. Chỉ là dị năng giả, sơ cấp chưa tính giai tầng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cực Phẩm Sắc Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook