Cực Phẩm Sắc Thần

Chương 27: Ta *** cho ngươi đấy!

Diệp Y thiếu gia

08/01/2014

“Thật có lỗi! ta đi với bạn rồi” - nói xong nàng quay sang liếc Tử Nhược đầy thâm ý quay sang nhìn Tử Nhược.

Nghe thế tên tự xưng Lam Minh quay qua nhìn cái tên ngu ngu đang cắm đầu vào ly rượu từ nãy đến giờ, sau đó làm bộ giật mình nói:

“ A! tiểu đệ đi với tiểu thư xinh đẹp đây sao! Thật không để ý, thứ lỗi! Thứ lỗi”

“Để nhận lỗi, ta có thể mời tiểu đệ cùng với tiểu thư đây sang kia uống vài ly chứ?”

Trợn mắt nhìn Kỳ Huyên một cái như thể nói:”Tai họa của ngươi nha! Bây giờ đổ vỏ cho ta à!”. Nhưng nói thì nói vậy vậy trong lòng gã cũng có chút không phải vị với lại hôm nay không được thoải mái nên quết định ngầm đi hỏi thăm mười tám đời tổ tông tên Bốn mắt:” Con bà ngươi! Ngươi bơ lão tử từ đầu đến giờ cuối cùng giả bộ ngạc nhiên vác mắt chó, miệng thúi sang đây sủa lão tử hả? ta @#@***%@ nữ nhân cả nhà ngươi”. Giọng nói không chút kiên nhẫn của gã vang lên:

“Ngươi có thể lăn!”

Câu trả lời không thèm cấp mặt mũi của Tử Nhược khiến cho mặt hắn hơi vặn vẹo một chút nhưng rất nhanh kiềm chế được lại, bày ra phong độ thân sĩ nói:



“Này! Đệ đệ này,dù ta có chút không phải nhưng đã chân thành xin lỗi ngươi. Ngươi cũng không cần thô tục với ta như vậy chứ, Thật sự, nhân phẩm của ngươi quá là kém cỏi đấy?”

“Ai là đệ đệ của ngươi! Ta *** cho ngươi mặt mũi đấy! Ngươi là cái động vật gì thế? Ta nhắc lại lần cuối “ Ngươi đã có thể cuồn cuộn lăn”. Cớ làm phiền đại gia ta mất hứng nếu không lúc đấy ngươi chỉ có thể đi ra bằng cáng” – Tử Nhược nổi nóng đạo.

“Con bà thằng ranh kia! Mài có biết mài đang nói gì không?”

“ Ranh con! Dám nói chuyện như thế với Nhị gia à! Mài chán sống mẹ nó rồi, làm thịt nó hả giận cho Nhị gia anh em”

“Phải! Chém chết pà nó đê! Dám ăn nói như vậy với Nhị gia……Phế hết chân chó của nó………………Cắt gân nó”

“XXX….. mười tám đời tổ tông nó, thông ass nó!”

Nhìn mấy tên xăm trổ đầy mình, đầu trọc lốc, tóc mầu heo vàng đang vừa nhao nhao thóa mạ vừa cầm mấy chai bia trên bàn vừa hùng hổ đến sau tên bốn mắt lòng bàn hắn bắt đầu xiết chặt lại, ánh mắt hơi lóe lên hàn quang lạnh lẽo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cực Phẩm Sắc Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook