Cực Phẩm Sắc Thần

Chương 8: Vô Nghĩa! Khát Khao

Diệp Y thiếu gia

08/01/2014

Thời gian trôi quan cũng thật nhanh! Từ hồi mới đầu bỡ gỡ vào trường lu bù với việc học bổ túc cho hơn một năm học bỏ lỡ.

Giờ cũng đã là quý 3 năm 2 hắn đã đuổi kịp theo thực lực tầm trung của cả lớp. Thế hắn mới biết được chỗ tốt của việc luyện thể và huấn luyện giòng dã và mệt mỏi cả thể xác lẫn tinh thần trong một năm đầu khi mới gia nhập tổ chức, với bài tập giả tương hiện thực không chỉ đòi hỏi khả năng về dị năng ma còn phải dùng cái đầu cật lực giải đố nếu không cũng lĩnh đủ đòn của cái bài tập để rồi lê lết về phòng riêng trong khu huấn luyện.

Hơn nửa năm mọi truyện xung quang hắn cũng đã thay đổi “ xưa sao bằng nay”. Nếu là lúc đầu mới bước chân vào trương cuộc sống của hắn chỉ toàn là nhiệm vụ giết chóc, đồ sát, có khi còn có cả người vô tội. Như vụ thứ ba hắn làm với sự tham gia của quân liên minh toàn cầu, là đồ sát cả một cái thôn nhỏ nằm hẻo lánh sâu trong núi An-Pơ của Châu Âu vì họ bị tình nghi là vật thí nghiêm của Hắc Ám Thánh giáo Illuminati với biểu tượng con mắt Horus hay con số 666 nổi tiếng, thí nghiệm chính là thuốc kích phát tiềm lực của con người, cải tạo họ thành dị năng giả nhưng thật ra đó là thử nghiệm của tổ chức trực thuộc ông trùm thế giới USA-America mà sau này hắn mới biết.

Sau tàn sát hoàn tất thì mọi người được điện báo họ chỉ là ngụy trang mà thôi, họ hoàn bình thường! Đúng họ vô tội, thứ cần tiêu diệt thứ nằm giữa thôn, dưới cái nắp hầm bí mật trong nhà của thôn trưởng. Thật chớ trêu phải không! Vô tội! Chết rồi! Vô ý nghĩa! Chỉ là nhầm lẫn bình thường trong một chiến dịch như bao chiến dịch khác.

Khi đó, thứ ngoài ý muốn phát hiện ra sau cánh cửa thép đặc tinh luyện dày 3 mét chống vũ vũ khí hạt nhân không chỉ có tầm 300 mà là hơn 1 nghìn 4 trăm sinh vật vật biến dị từ thí nghiệm do chúng tạo ra, trong đó cũng không thiếu thứ đặc biệt trâu bò. Trận đánh đấy thật sự thảm liệt, tham gia chiến dịch chỉ có 35 người 7 tổ khác quốc gia hợp thành quân liên minh. Khi đó thực lực các tổ cử đến thực lực chỉ xếp vào cấp thất nhất”huyền cấp” trong nhóm tinh anh,vì thông tin tình báo sai nếu không nhờ dị năng tâm linh Thị Huyết Nhuận đa công năng, công thủ đều được và sự che trở của đội trưởng huyền tổ Vũ Tuấn, tên tay mơ như hắn đã chôn thây nơi đó rồi, nghĩ lại mà sợ!

Cũng từ lúc đó hắn kiến thức được sự khủng bố của những loại tổ chức thế này! Liên quân tổn thất hơn một phần ba cuối cùng quân liếp viện cũng tới đó là Thần tổ cấp cao nhất của Anh Shamash đang thi hành nhiệm vụ gần đấy. Chỉ 5 người người nhưng sức mạnh của họ thật khinh khủng! Cực kinh khủng….! Hơn nghìn quái vật cải sinh học tối ưu hóa nhất để trở thành vũ khí giết người đối với họ chỉ ăn cơm, ngủ nghỉ hàng ngày. Như nhẹ nhàng phẩy tay! Phải! phẩy tay! Đúng thế đấy! đẳng cấp dị huyền ngoại phóng chỉ cần vài cái phất tay mà thôi!

Lần đầu tiên trong đời, chứng kiến cái sức mạnh hủy thiên diệt địa choáng nhợp , hoa mỹ ấy! Cho hắn toát mồ hồ, ướt đẫm lưng áo, nhưng cũng cho hắn sự khát khao mãnh liệt sở hữu sức mạnh mà trước đây chưa từng có trong lòng hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cực Phẩm Sắc Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook