Cực Phẩm Thánh Y

Chương 6: Người đàn ông đó là anh ta?

Mặc Nguyệt Minh

18/01/2022

Phương Tuệ vừa bước chân vào Honda Accord! Đột nhiên nhìn thấy Diệp Lâm mở cửa xe Mayback, bà ta sững sờ tại chỗ.

Khương Kiến Công và Hoàng Kiến Bình cũng trố mắt nhìn.

Chiếc xe mà Diệp Lâm mượn hóa ra là chiếc Maybach trị giá không dưới 20 tỷ! Điều này ... làm sao điều này có thể xảy ra?

Hiện trường có chút khó xử một hồi, mọi người đều nhìn về phía Diệp Lâm! Diệp Lâm không hay biết gì vì anh đã ngồi lên ghế lái, anh hạ cửa xe xuống nói với ra: “Thời gian không còn sớm nữa, chúng ta mau xuất phát thôi."

Phương Tuệ mới hoàn hồn, Khương Kiến Công hai mặt nhìn nhau, hai người lập tức chuyển sang xe Mayback! Đùa nhau à! Nếu có mayback thì ai lại ngồi Honda Accord?

Con Honda Accord sao sánh nổi với Maybach, một con giá dưới mặt đất một thì giá trên trời! Lái Maybach đi đón Khương Ngọc Hạ quả thực được một phen nở mày nở mặt.

Hoàng Kiến Bình ngẩn người đứng ở nơi đó, một lúc lâu sau mới hoàn hồn lại.

Phương Tuệ đang ngồi trong xe tò mò nhìn mọi thứ trong xe, trên mặt lộ ra vẻ ghen tị! Dù không hiểu về ô tô nhưng bà ta có thể thấy chiếc xe này hoàn toàn có giá trị.

Ghế da ngồi vô cùng thoải mái, có cảm giác như đang ngồi trong khoang hạng nhất của máy bay, ghế có thể điều chỉnh nhiều cách, điều mà bà ấy chưa từng thấy! Ánh sáng xung quanh trong xe điều chỉnh bầu không khí trong xe vừa phải.

Khi xe chạy, bên trong xe cực kỳ yên tĩnh, không hề có tiếng động! Điều quan trọng nhất là quá trình điều khiển xe diễn ra vô cùng êm ái, dù đường không bằng phẳng thì người ngồi trên xe cũng không cảm thấy có một chút va chạm nào.

Đây là chiếc xe hơi sang trọng thực sự! Đương nhiên Khương Kiến Công hiểu rõ hơn Phương Tuệ, chỉ cần nhìn thoáng qua cũng có thể biết được chiếc xe này đắt hơn của cha mình rất nhiều!

Sau một hồi im lặng, cuối cùng Khương Kiến Công cũng lên tiếng: "Diệp Lâm, con lấy xe này ở đâu vậy?"

Phương Tuệ và Khương Kiến Quốc hiểu rõ gia cảnh của Diệp Lâm! Nếu là mượn của người quen thì cùng lắm mượn được một chiếc xe cà tàng là giỏi lắm rồi, đi đâu mượn được chiếc xe thương gia này chứ!

“Mượn của bạn!” Diệp Lâm nói nhỏ.

"Bạn gì? Bạn tên gì?" Khương Kiến Công vội hỏi.

“Bố mẹ không biết người này!” Diệp Lâm thản nhiên đáp.

Khương Kiến Công sau đó hỏi rất nhiều câu, Diệp Lâm liền một câu đều nhắc tới.

Khương Kiến Công có chút thất vọng! xem ra người bạn này của Diệp Lâm không tầm thường nên nó không tiện nói ra.

"Diệp Lâm! Anh làm người phải sống đàng hoàng, nghèo không sợ miễn là đói cho sạch rách cho thơm!"

Khương Kiến Công chậm rãi ném ra một câu, sau đó nhắm mắt lại không nói nữa.

Phương Tuệ đại khái cũng hiểu được ý tứ của lão công nhà mình! Ánh mắt nhìn Diệp Lâm lại mang theo vài phần khinh thường! Khi đến sân bay, ba người đợi ở lối ra không bao lâu thì thấy một nhóm người đi ra.

Trong số đó, có một người phụ nữ đặc biệt bắt mắt.

Áo sơ mi trắng, bộ vest đen chuyên nghiệp, váy ngắn màu đen, nước da trắng, dáng người kiêu hãnh, một chiếc váy cổ trắng chuẩn đô thị.

Dù đeo một chiếc kính râm to bản, che mất nửa khuôn mặt nhưng nửa khuôn mặt còn lại vẫn đủ thanh tú khiến người ta ghen tị.



Đây là vợ của Diệp Lâm, đệ nhất thành phố Quảng Dương Khương Ngọc Hạ lừng danh một thời! Chỉ là, lúc này Khương Ngọc Hạ đang đi bên cạnh là một thanh niên ăn mặc phô trương.

Trên người mặc đồ của Armani, tay đeo đồng hồ hãng Patek Philippe cũng cho thấy đây là một người không tầm thường! Người này Diệp Lâm từng nhìn thấy, tên là Thôi Nhất Phàm - người thừa kế của Thôi gia.

Anh ta theo đuổi Khương Ngọc Hạ rất lâu! Từng tuyên bố nhất định phải có được Khương Ngọc Hạ

Không ngờ hai người lại cùng một chuyến bay, hơn nữa còn đi cùng nhau khiến trái tim Diệp Lâm không khỏi nhói lên.

Lúc này Khương Kiến Công và Phương Tuệ đã chào hỏi.

“Ôi! Thôi thiếu! Cám ơn cậu đã chăm sóc cho Ngọc Hạ!” Phương Tuệ trên mặt nở nụ cười nịnh nọt! Nếu Thôi Nhất Phàm có thể cưới Khương Ngọc Hạ, thì nhà bọn họ nhất định sẽ lại nổi lên.

So với Diệp Lâm phế vật! Phương Tuệ trên mặt có một tia khinh thường! Nếu so sánh hai người với nhau thì quả thực khác nhau một trời một vực.

Có thể mượn một chiếc xe hơi sang trọng thì sao? Gia đình Thôi Nhất Phàm, mua một chiếc Maybach dễ như chơi! Hơn nữa đây tuyệt đối là xe của chính mình, chiếc xe mượn của anh có thể so sánh với nó được!

Thôi Nhất Phàm cười tủm tỉm: "Bác gái! Bác đừng khách sáo, chuyện này tôi nên làm thôi!"

Diệp Lâm đứng bên nghe, trong lòng cười thầm, giọng nói này anh rất quen! Không phải là người tối hôm qua nghe điện thoại với Khương Ngọc Hạ sao?

Giờ phút này, trong lòng Diệp Lâm đã hoàn toàn lạnh lẽo! Tối hôm qua, lập tức cảm thấy trong lòng lạnh lẽo. Tối qua vợ anh đã ở cùng phòng với Thôi Nhất Phàm này sao?

Phương Tuệ và Khương Kiến Công vẫn đang nói chuyện phiếm với Thôi Nhất Phàm nhưng Khương Ngọc Hạ đã bước tới với vẻ mặt lạnh băng.

“Về nhà đi, tôi mệt rồi!” Giọng Khương Ngọc Hạ lạnh lùng, nhìn Diệp Lâm cũng không thèm nhìn, coi như Diệp Lâm hoàn toàn không tồn tại.

Phương Tuệ: "Uầy con bé này, vội như vậy làm gì chứ? Hiểm khi có dịp nói chuyện với cậu Nhất Phàm vài câu đã chứ!”

Khương Ngọc Hạ mặc kệ bà! Ném hành lý trong tay cho Diệp Lâm rồi bước thẳng đi.

Diệp Lâm rất muốn ném hành lí đi nhưng vẫn cắn răng chịu đựng. Sự việc tối qua như thế nào anh còn chưa biết rõ, muốn nổi giận thì cũng phải điều tra rõ ràng!

Diệp Lâm lặng lẽ kéo vali đi theo phía sau Khương Ngọc Hạ không ngờ Thôi Nhất Phàm đã đuổi kịp, nói: “Ngọc Hạ, để anh đưa em về!

Thôi Nhất Phàm cười nói: “Tôi vừa mới mua một chiếc Ferrari, em với anh ngồi thử nhé?"

“Ferrari?” Phương Tuệ từ bên cạnh kêu lên: “Chiếc xe này không rẻ, mua bao nhiêu tiền!

“Dạ tầm 25 tỷ thôi ạ!” Thôi Nhất Phàm cười nhẹ: “Chính là dự án vừa rồi con kiếm được một ít tiền nên com tự mua xe để thưởng cho bản thân.”

“Thôi thiếu quả nhiên còn trẻ có triển vọng, tuổi còn trẻ cũng chuyên kinh doanh, thật đáng khâm phục!” Phương Tuệ thở dài, đồng thời liếc nhìn Diệp Lâm, ánh mắt càng lạnh hơn.

Sự khác biệt giữa hai con người này là quá lớn.

Phương Tuệ thì thào: "Ngọc Hạ! Tiện thể con cùng Thôi thiếu chung xe đi! Tiện thể nói chuyện làm ăn đi?"



Khương Ngọc Hạ không lên tiếng, Thôi Nhất Phàm nhân cơ hội cười nói: "Đúng vậy! Ngọc Hạ! Công ty chúng ta gần đây chỉ muốn đầu tư vào một dự án y tế, tiện thể nói chuyện này!"

Trong khi nói chuyện, mọi người đã đến lối ra.

Một chiếc xe thể thao màu đỏ rực lửa dừng ở lối ra, kéo gió cực mạnh, thu hút vô số sự chú ý của mọi người.

Một thanh niên đứng cạnh xe, nhìn thấy Thôi Nhất Phàm đi ra, lập tức chạy tới: "Thôi Thiếu, xe của anh!"

Thôi Nhất Phàm cầm chìa khóa xe, bước tới kéo cửa xe, ra dáng một quý ông, cười nói: "Khương tiểu thư, mời!"

Nhiều cô gái xung quanh nhìn Khương Ngọc Hạ với vẻ mặt ghen tị, đi xe sang, nhà giàu lại trẻ, lại lịch lãm như vậy, có bao nhiêu cô gái sẽ từ chối?

Phương Tuệ cũng nói: "Ngọc Hạ đi đi! Đừng để Thôi thiếu đợi lâu."

Khương Ngọc Hạ hơi do dự, tựa hồ đang suy nghĩ có nên lên xe không.

Trái tim Diệp Lâm lại đau nhói, Khương Ngọc Hạ à Khương Ngọc Hạ, chồng của em đến đón em mà em còn lưỡng lự không biết có nên lên xe người đàn ông khác hay không? Em đang làm cái gì vậy, đừng đối xử với anh như vậy chứ?

Thấy Khương Ngọc Hạ đang do dự! Thôi Nhất Phàm lập tức cười nói với Diệp Lâm: "Diệp Lâm! Tôi với Ngọc Hạ có vài cuộc nói chuyện công việc, anh có phiền không?"

Diệp Lâm không nói chuyện mang theo hành lý hướng Mayback nhét hành lý vào trong cốp! Khương Ngọc Hạ không khỏi kinh ngạc, suy nghĩ một chút rồi bất lực thở dài lắc đầu: "Thôi Thiếu! Thực xin lỗi, tôi muốn về nhà với gia đình! Chuyện công việc thời gian sau hãy nói tiếp đi."

Diệp Lâm nắm tay ngồi vào trong xe, trong lòng đang nghĩ ngợi lung tung... Nếu Khương Ngọc Hạ lên xe đó có nghĩa là bọn họ thật sự là duyên phận, chuyện gì cũng có thể kết thúc.

Nhưng mà Khương Ngọc Hạ cuối cùng cũng không lên xe của Thôi Nhất Phàm! Liệu có thể cứu vãn cuộc hôn nhân này một lần nữa không?

Có điều nhìn vẻ mặt lạnh lùng của Khương Ngọc Hạ! Diệp Lâm không khỏi lại thêm một trận đau lòng.

Về nhà với anh em khó chịu như vậy sao? Nếu anh không đến thì em cứ theo Thôi Nhất Phàm về nhà sao?

Đám thanh niên xung quanh Thôi Nhất Phàm khó chịu: "Chết tiệt! Tên họ Diệp chỉ là một tên ăn bám vợ mà thôi! Vậy mà dám không cho Thôi thiếu mặt mũi sao? Thôi Thiếu cậu chờ, tôi đi qua dạy cho anh ta một bài học."

Người thanh niên định đi qua, nhưng lại bị Thôi Nhất Phàm giữ lại.

Thôi Nhất Phàm nhìn sang phía Diệp Lâm rồi nhìn kĩ chiếc Maybach màu bạc kia đột nhiên như nhìn thấy quỷ, hơi run run giọng nói: “Đừng... đừng qua đó!"

“Sao vậy Thôi thiếu?” Người thanh niên ngạc nhiên

Thôi Nhất Phàm không đáp mà đứng im nhìn Diệp Lâm lái xe rời khỏi mới thở phào nhẹ nhõm.

“Cậu Vũ có chuyện gì vậy? Không phải chỉ là một chiếc Maybach hơn hai mươi tỷ thôi sao! Xe của anh hơn hai mươi lăm tỷ, tên đó có gì ghê gớm chứ?” Thanh niên kai thấy kì lạ hỏi tiếp.

Thôi Nguyên Vũ trừng mắt nhìn cậu ta, hằn học nói: “Cậu thì hiểu cái mẹ gì, xe bao nhiêu không phải là vấn đề, vấn đề là kí hiệu trên xe."

Kí hiệu gì ạ? Biển số xe? Rất bình thường mà! Còn biển số xe của anh có ba số tám đắt hơn của anh ta."

Thôi Nhất Nguyên nghiến răng giải thích: "Tôi nói giấy thông hành trên xe đó, cậu không thấy sao? Giấy thông hành Khu Đảo Xanh cả thành phố gộp lại chưa có đến năm mươi cái! Cậu so nổi không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cực Phẩm Thánh Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook