Cưng Chiều Lão Bà

Chương 29: Buổi Kí Tặng

Lạc Yy

19/06/2021

Sau khi hoàn thành xong thủ tục nhận hàng thì Ninh Hạ Vũ lại tiếp tục tung tăng ghé vào các shop quần áo để mua sắm thả ga , Ánh Tuyết thì việc đi theo để nhìn đồ giúp Hạ Vũ thôi chứ cũng không mua gì nhiều . Bởi làm người quản lý thì hầu như cô chỉ mặc vest quần đơn giản thôi , lâu lâu đi dự sự kiện cùng với Hạ Vũ mới mua đồ . Với người bình thường khi nhìn thấy Ninh Hạ Vũ mua đồ không xem giá như này chắc tiếc tiền lắm , Ánh Tuyết ban đầu cũng vậy nhưng dần dần thì đã quen rồi nên cũng không nói gì . Lâu lâu chỉ nhắc nhở vài câu thôi vì dù gì quần áo con gái đã mặc chụp hình lên thì nó sẽ không còn được trọng dụng nữa .

Vì ngày mai là ngày kí tặng album mới nên cô đã tranh thủ đi spa làm đẹp cho bản thân , còn Ánh Tuyết phải đến hiện trường để xem mọi người làm việc bày trí sao rồi .

- " Thoải mái thật " Ninh Hạ Vũ nằm trên giường để cho nhân viên mát xa .

- " Ngày mai cậu cho tớ một vị trí gần gần đấy được không ? " Tiểu Hy nằm giường bên cạnh mà nói .

- " Cậu nay mà lại đi chụp các buổi kí tặng sao ? " Hạ Vũ mỉm cười ngạc nhiên .

- " Haizzz cũng do bà biên tập mới nhận chức kia , cứ lên mặt ra uy rồi giao cho tớ cái nhiệm vụ này . Chứ bình thường công việc đi chụp hình ngoại hay các buổi kí tặng fans toàn là nhân viên thường hoặc thực tập sinh đi làm . Còn tớ thì sẽ đảm nhiệm việc đi phỏng vấn hoặc vào các buổi sự kiện để lấy tin tức . " Tiểu Hy thụng mặt chán nản đáp .

- " Cậu mà còn lo không có chỗ chụp trong buổi gặp mặt fans sao ? "

- " Lo chứ , hồi kia làm thực tập sinh thì từng chen chúc chỗ đông người để kiếm ảnh . Nhưng đa phần đều là ca sĩ không có mấy tiếng tăm nên chen lấn cũng không quá khó khăn . Nhưng sức ép của đám fans thì lớn vô cùng , cậu bây giờ là ca sĩ nổi tiếng . Là minh tinh được săn đón nhất hiện nay , fans đương nhiên sẽ hùng hậu và hổ báo hơn nhiều . Việc chen lấn càng khó khăn nên phải kiếm chỗ đứng an toàn chứ ! "

- " Vậy được , cậu liên hệ bênh chị Ánh Tuyết đấy . Dù gì buổi kí tặng cũng cần có nhiều thông tin tốt , cậu phải chụp cho đẹp ghi báo cho hay vào đấy nhé ! " Ninh Hạ Vũ mỉm cười đồng ý , dù gì ngày mai cũng sẽ có rất nhiều phóng viên và máy ảnh nên có thêm Tiểu Hy cũng không là vấn đề gì lớn .

Ngày Hôm Sau .



Ninh Hạ Vũ hôm nay dậy rất sớm , cô đã rất vui vào ngày hôm nay . Chạy bộ ăn sáng , skincare cho da mặt .

- " Alo mẹ ? " cô thấy Mẹ gọi liền vui vẻ nghe máy .

- " Hôm nay là ngày diễn ra buổi kí tặng của con đúng không ? "

- " Dạ vâng "

- " Ừ , ba con ông ấy nói là sẽ đi xem đấy con nhớ để ý ông ấy nhé "

- " Dạ con biết rồi " Cô có chút ngạc nhiên và cũng tò mò không biết ba mình sẽ hóa trang như thế nào để qua mắt công chúng đây .

Buổi kí tặng album được diễn ra vào lúc 14giờ chiều . Ninh Hạ Vũ đã dành ra hai tiếng đồng hồ để trang điểm và làm tóc rồi mặc trang phục . Hôm nay cô diện cho mình một chiếc váy trắng nhẹ nhàng điểm vài cánh hoa hồng nhỏ dưới tà váy , dạng cánh tay bèo khiến cho cô càng thêm nhẹ nhàng xinh xắn . Mái tóc xoăn uốn lượn trang điểm tinh tế với đôi mắt biết nói vô cùng đẹp . Đôi guốc pha lê trắng có đính một con bướm đằng sau guốc nhìn vô cùng bắt mắt , lấy ngay chiếc đồng hồ mình mới mua rồi mang vào .

- " Tuyệt " Cô đứng trước gương xoay một vòng nhìn từ trên xuống dưới mà đánh giá .

Không phải nhà tạo mẫu gì , hay có gu ăn mặc tốt như các nhà thiết kế nhưng cách phối đồ với màu sắc và phụ kiện thì cô luôn luôn tạo được điểm nhấn nhá cho tổng thể trang phục của mình .

Nhìn đồng hồ thấy cũng đến giờ rồi , Ninh Hạ Vũ xuống lầu rồi lên xe của công ty đi đến địa điểm . Từ nhà cô đến trung tâm cần phải tốn gần 1 tiếng .



- " Hạ Vũ , lần này fans sẽ rất đông em cố gắng nhé . Khi nãy quản lý ở đó gọi đến quay hiện trường thì chị thấy fans đã có mặt sớm hơn 2 tiếng để xếp hàng và mua album chờ sẵn , chắc là sẽ đến tối mới xong "

- " Em biết rồi , chị yên tâm " Ninh Hạ Vũ mỉm cười mà đáp .

Buổi kí tặng của cô được tổ chức ở giữa trung tâm mua sắm , một chiếc bàn đủ rộng và dài để một mình cô ngồi kí tặng album và nhận quà từ fans . Ninh Hạ Vũ vừa xuống xe fans thấy thế như một đám kiến ùa ra .

- " Ninh Hạ Vũ em yêu chị "

- " Ninh Hạ Vũ chị xinh quá "

- " Chị ơi "

- " Ninh Hạ Vũ đang vào kia kìa "

Hàng tá âm thanh hỗn tạp , hiện trường lúc này có hơi hổn loạn bởi fans quá đông . Đây là đông hơn so với dự định ban đầu , Ninh Hạ Vũ trên mặt nở nụ cười hạnh phúc vừa đi vừa đưa tay vầy chào tương tác với fans . Vệ sĩ hơn 20 người chia nhau ra tạo thành hình đứng che chắn cho Ninh Hạ Vũ tiến về phía sân khấu . Sau một hồi vật vã với fans thì cô cũng lên được đến nơi , nhận lấy mic từ trợ lí sân khấu cô liền nói .

- " Panda ơi , các bạn hãy cố gắng im lặng giữ gìn trật tự vào vị trí xếp hàng ngay ngắn nào . Hãy phối hợp với bảo an bên dưới để xắp xếp hàng , không chen lấn xô đẩy lẩn nhau . Tôi sẽ ở đây kí hết cho từng người từng người một nên đừng có lo lắng nhé ! " Ninh Hạ Vũ nói to rõ dõng dạc cho mọi người nghe , các fans nghe thấy đều bắt đầu giảm tiếng nói rồi phối hợp với bảo an để xếp hàng .

Vì số lượng người đông nên cũng gần 20 phút sau mới ổn thỏa , số fans quả thật rất đông . Cả ở lầu trên cũng có cả hàng trăm hàng nghìn người đang nhìn xuống dưới , cô cũng vui vẻ nhìn xung quanh mà chào hỏi . Lúc này quay ra sau nhìn thì thấy Tiểu Hy đang đứng nấp một ví trí ngay bồn cây để chụp hình , cô chỉ mỉm cười rồi quay lại .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cưng Chiều Lão Bà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook