Cưng Chiều Lão Bà

Chương 20: Dành Spotlight !

Lạc Yy

19/06/2021

Chung Cư Kháng Thành

- " Này Nhị Cẩu , sao cô ấy giờ này vẫn chưa về ? " Lục Tử Ngạn mặc một bộ đồ thể thao đơn giản ngồi ở ghế ngoài gần ở chung cư tay thì nắm lấy dây xích còn mắt lại hướng về đường đi mà mong ngóng .

- " Gâu " Con chó như hiểu ý đáp lại tiếng sủa nhưng anh lại chẳng hiểu gì mà tiếp tục chờ .

Ngồi chờ một lát sau thì thấy bóng dáng của Ninh Hạ Vũ anh liền thả tay ra rồi nhanh chóng nhắc nhở Nhị Cẩu làm nhiệm vụ .

- " Chạy đến chỗ cô ấy đi , làm tốt thì về sẽ có thưởng " Nói xong anh đánh nhẹ mông Nhị Cẩu rồi nhanh chóng chạy ra cái cây đằng sau mà núp .

Nhị Cẩu ngoan ngoãn làm nhiệm vụ , nó chạy thật nhanh đến chỗ của cô rồi vẩy vẩy cái đuôi tỏ vẻ mừng rỡ .

- " Ơ lại là mày à ? Sao lại ở đây một mình ? Chủ mày đâu ? " Cô mỉm cười đôn hậu cúi người xoa xoa đầu của chú chó .

Lúc này Lục Tử Ngạn từ xa lấy lại trạng thái tư thế một chút rồi lãnh đạm bước đến .

- " Trùng hợp quá lại gặp cô rồi " Anh bước đến mỉm cười .

Tui Said : Trùng hợp cái rắm !

- " Lại là anh ? " Cô đứng thẳng người rồi nhăn mày mà nói .

- " Nhị Cẩu lại đây " Anh nhìn vào Nhị Cẩu mà kêu .

Lúc này Nhị Cẩu cũng nghe lời chạy đến anh thầm chửi rủa trong đầu , Nhị Cẩu bình thường nghịch ngợm phá phách lắm có bao giờ nói là nghe liền đâu . Với cả khi nãy đã dặn là có kêu cũng không được chạy đến bắt buộc phải để Ninh Hạ Vũ dắt theo lên nhà . Vậy mà nó lại chạy đến làm anh tức chết đi được .

- " Hờ hờ mày....mày ngon lắm " Anh gượng cười thầm nghĩ , Nhị Cẩu đây là muốn phá đám mà .



Nhị Cẩu thì cứ nhởn nhơ cứ nghĩ chủ đang khen thật mà ra vẻ vui mừng .

- " Chó của anh sao ? " Cô nhìn

- " Ừm , có vẻ nó rất thích cô...và tôi cũng vậy " anh nhân cơ hội thả thính một chút , chưa vui được thì liền bị tạt một gáo nước lạnh vào mặt .

- " Ừm , tôi cũng khá thích Nhị Cẩu nhưng mà tôi không thích anh " Cô nói xong liền quay người mà bước đi về hướng chung cư .

- " Do mày đấy Nhị Cẩu " Anh thấy vậy liền hụt hẫng rồi quay sang đổ lỗi . Nhị Cẩu thì chỉ biết ấm ức mà kêu một cái .

- " Đợi tôi với " Anh dắt theo Nhị Cẩu rồi đi theo cô lên lầu .

Một sếp lớn ở công ty vậy mà hiện tại lại với bộ dạng đu bám chai mặt như thế này thì cũng khiến người ta khá bất ngờ . Cô bây giờ cảm thấy cái tên này khá phiền , đẹp trai mà sao chai mặt thế đã nói như vậy rồi mà không từ bỏ . Nếu mà nhân viên anh ta thấy được chắc chết đứng mất , ở trên công ty thì mặt lạnh về đây thì là một con người hoàn toàn khác đúng là thật không thể hiểu nổi tên này đang tính toán cái gì .

Suốt đoạn đường đi cô chỉ im lặng không nói gì mặc kệ cho Lục Tử Ngạn liên tục luyên thuyên mà bắt chuyện , cô chỉ ậm ừ có lệ rồi không quan tâm vì cử chỉ và hành động quan tâm đấy đều dành cho Nhị Cẩu . Về đến cửa của hai nhà anh nói thêm một câu " Này nên nhớ là tôi đang thích em đấy nhé "

Cô nghe vậy khóe miệng liền nở nhẹ nụ cười rồi nhanh chóng điều chỉnh lại sau đó mở khóa cửa vào nhà . Lục Tử Ngạn cũng dắt Nhị Cẩu vào nhà của mình , anh tháo dây xích cho Nhị Cẩu tung tăng rồi đi làm vệ sinh cá nhân một chút . Làm xong thì anh bước ra nhìn Nhị Cẩu đang ăn uống ngon lành tại ví trí của mình anh liền đi đến ngồi cạnh mà chất vấn .

- " Ăn ăn ăn , suốt ngày chỉ biết ăn với ngủ . Mày là chó đấy à ? Hôm nay mày chiếm hơi bị nhiều Spotlight của tao đấy nhé " Anh xoa xoa đầu với giọng điệu có chút chất vấn hờn dỗi rồi cười cười lắc đầu mà lên phòng .

Nhị Cẩu Said : Thì tui là chó mà ?

Lục Tử Ngạn hôm nay anh tan làm sớm hơn mọi khi , không phải kiểu tổng tài cuồng công việc như các câu chuyện . Anh thì chỉ làm việc hơn nhân viên 2 tiếng rồi về , vì là sếp nên công viên cũng nhiều hơn nhân viên vậy nên lúc nào cũng làm về sau 2 tiếng .

Mọi người trong công ty ai nếu đều đã quen , nhưng hôm nay anh lại về nhà có phần sớm hơn mọi hôm . Về trước cả nhân viên nên ai cũng ngạc nhiên nhưng họ cũng chẳng dám bàn tán xôn xao vì dù gì anh cũng là chủ của công ty mà .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cưng Chiều Lão Bà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook